คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : - Necessary #1
♦ Necessary #1
Born to be Lee Hyukjae.
"ทงเฮ.. ฉันท้อง"
"เธอว่าไงนะ?"
"ฉันท้องกับนาย..... ท้องมาเกือบสามเดือนแล้ว"
หญิงสาวพูดพลางก้มหน้า เธอพบกับความผิดปกติของตัวเองเมื่อจู่ๆน้ำหนักตัวก็ขึ้นมาอย่างไม่มีท่าว่าจะลด เธอรู้สึกว่าตัวเองกินอาหารเยอะขึ้น จึงไปปรึกษาหมอ แต่แล้วสิ่งที่หมอบอกกับเธอก็เกือบทำให้เธอเป็นลมล้มไปเสียตรงนั้น หมอบอกว่าเธอตั้งครรภ์ได้เกือบสามเดือนแล้ว
ความสัมพันธ์ของเธอกับทงเฮก็แค่ชั่วข้ามคืน เช้ามาก็จบลงแค่นั้น หากโซฮีเป็นคู่นอนที่ทงเฮดูจะติดใจเอามากๆ แต่ก็แค่นั้น ขึ้นชื่อว่า ‘คู่นอน’ คงจะไม่หยุดอยู่ที่คนๆเดียวหรอก
หนึ่งชีวิตที่กำลังจะเกิดมากำลังจะทำให้ชีวิตกำลังไปได้สวยของคนที่จะให้กำเนิดหมดไป..
"เธอมั่นใจ?" หญิงสาวพยักหน้ารับ
"แล้วเธอจะทำยังไง?"
"ฉันจะเอาเขาออก"
"ไม่ได้นะโซฮี!"
"ทำไม? เราจะเอาเขามาทำลายอนาคตของเราไม่ได้หรอกนะทงเฮ!"
"แต่เขากำลังจะเกิดมา เธอจะทำลายอนาคตของเขาไม่ได้เหมือนกัน!"
"แล้วนายจะทำยังไงทงเฮ?! ฉันกับนายเราก็แค่เด็กที่กำลังจะจบมัธยมต้นปีสุดท้าย"
"......"
"ฉันไม่มีปัญญาหาเลี้ยงดูเขาหรอกนะ"
"ผมมีความรับผิดชอบพอ.."
"แล้วอีก7เดือนต่อจากนี้ล่ะ!? ฉันจะอยู่ยังไง"
“ผมจะจัดการขอให้พ่อทำเรื่องดรอปให้”
พ่อของอี ทงเฮ เป็นถึงเจ้าของโรงเรียนมัธยมชื่อดังในโซล และแน่นอนเขาเป็นลูกเจ้าของโรงเรียนการใช้อำนาจของพ่อตนเองทำเรื่องแบบนี้ไม่ใช่ว่าจะถูกต้องแต่เพราะเขาไม่มีทางเลือกต่างหาก โซฮีจะต้องมีอนาคตที่ดีต่อไป
“ขอแค่เจ็ดเดือนที่คุณเลี้ยงเขาไว้ ส่วนหน้าที่อื่นผมจะเป็นคนทำมันเอง...”
“รวมถึงการเป็นพ่อและแม่ให้กับเขาด้วย.”
“แลกกับการมีอิสระของคุณ ไม่มีการข้องเกี่ยวกันอีก ตกลงไหม?”
“ฉันตกลง! แต่หลังเจ็ดเดือน ฉันกับเด็กคนนี้รวมถึงนาย เราไม่เกี่ยวข้องอะไรกันทั้งสิ้น!” โซฮีพูดย้ำก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถของเธอ แล้วขับออกไป
ทงเฮก้มหน้าลงต่ำ เขาใช้มือทั้งสองข้างยกขึ้นลูบหน้า ชีวิตของเด็กอายุสิบห้าที่กำลังจะกลายเป็นพ่อคนในไม่ช้า ไม่มีอะไรจะแก้ตัวเขามันก็แค่วัยรุ่นคนนึงใช้ชีวิตเสเพลไปเรื่อย ใครจะรู้เล่าวันหนึ่งสิ่งที่เล่นสนุกจะกลายเป็นเรื่องตลกร้าย
Ting!!
You have 1 message!.
- Sohee_
: เขาจะมีชื่อว่าฮยอกแจ นี่เป็นสิ่งสุดท้ายที่ฉันจะให้กับเขา ดูแลเขาดีๆล่ะ
ทงเฮอ่านข้อความในมือทีละอักษรอย่างเชื่องช้า ความคิดในหัวตีกันมั่วไปหมด เขาจะต้องหาทางบอกกับพ่อ เขาจะต้องหาเงินเพื่อเลี้ยงดูเด็กที่กำลังจะเกิดมาโดยรบกวนครอบครัวของเขาให้น้อยที่สุด
แค่นี้พ่อแม่เขาก็เสียใจมากแล้ว..
ทงเฮสะบัดหัวไล่ความคิดที่วิ่งวนอยู่ในหัวออกไป ก่อนจะยิ้มออกมาเมื่อคิดว่าเขาจะได้เจอหน้าฮยอกแจอีกไม่ถึงปี
“อีกเจ็ดเดือนเดี๋ยวเราจะได้เจอกันแล้วนะ อี ฮยอกแจ”
N e c e s s a r y
TALK : สวัสดีคนอ่านทุกคนเลย~~
ก่อนอื่นบอกก่อนว่านี่ไม่ใช่ฟิคเรื่องแรกที่เราแต่ง นี่เป็นนามปากกาอีกชื่อที่เอาไว้แต่งเรื่องยาว55555 เข้าเรื่องฟิค ใครอ่านตอนนี้อย่าเพิ่งคิดว่าพี่ทงเป็นพ่อที่ดีนะ นางมีวิธีเลี้ยงลูกได้แบบ.......... เอ่อ เอาไว้เดากันเนาะ5555555 ส่วนคนที่สงสัยว่าเป็นพ่อลูกแล้วรักกันได้หรอ เราบอกเลยว่าได้!! แม้อายุจะห่างกันรอบนึงเลยก็ตาม ฮ่าๆๆ ตอนหน้าฮุคแจจะมาแล้วนะ มาแบบก้าวกระโดด 55555555
ทอร์คจะยาวกว่าฟิคละ55555จบเหอะเนอะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ^^
ความคิดเห็น