ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ขาย] TVXQ Official Goodsมือสองหายากต่างๆมากมาย ราคาไม่แพง

    ลำดับตอนที่ #1 : ลงรูป รายการสินค้า และราคาค่ะ :)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 402
      0
      1 ก.พ. 58

        ทุกชิ้นอยู่ในสภาพดีมาก แทบไม่ได้เปิดเลยค่ะ แค่แกะพลาสติกที่ซีลออกเฉยๆ :);
        เป็นของImportจากเกาหลีแท้ๆ นะคะ <3 ราคาต่อรองได้ ลองอีเมลมาคุยได้เลย 

    ส่งฟรีและแพคบับเบิ้ลกันกระแทกอย่างดีค่ะ

    ขอเพิ่มเติมอีกนิด : อีเมลของคุณลูกค้าบางท่านเด้งเข้าไปในjunkmailบ่อยมากเลยค่ะ และเข้ามาค่อนข้าง delay T__T ดังนั้นแล้วหากไม่ได้รับเมลตอบกลับของเราภายใน 24 ช.ม. กรุณาส่งมาใหม่หรือทิ้งคอมเม้นพร้อมอีเมลให้เราติดต่อกลับก็ได้ค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ (แต่ถึงเด้งเข้่า junkmail เราก็เช็คตลอดนะคะ^^)

    สนใจชิ้นไหนติดต่อเข้ามาได้ที่ hack_qes@hotmail.com ได้เลยค่ะ เช็คอีเมลตลอด หรือ Line : warinb

    เฟสบุ๊คสำหรับรูปสินค้าเพิ่มเติมค่ะ  > https://www.facebook.com/Kpop4uShop

       ลดราคาลงแล้วค่ะ + ราคาต่อรองได้ ^^

      อัพเดทรายการจองและขาย 01/02/2015


       *ชิ้นไหนมีตำหนิ หรือ สภาพแบบไหน ถ่ายรูปให้ดูครบหมดแล้วนะคะ :)

      ขอเริ่มที่ 1. TVXQ Official Photo By SM มี 3 ชุด ค่ะ A Type l B Type l The 2nd asia Tour Concert "O" ราคาชุดละ 150 บาท  "ขายแล้วค่ะ"    

          

       2.TOHOSHINKI TOMORROW -000777 days- version. no dvd ชิ้นนี้ สภาพ 89% มีตำหนิตรงมุมบนซ้าย นิดนึง และ มีรอยเปื้อนที่ด้านหน้าเล็กน้อย ตามรูปค่ะ ราคา 600 บาท  "ขายแล้วค่ะ"   

         

         
     3.The 1ST PHOTOBOOK TRAVEL SKETCHES IN LOS ANGELES โฟโต้บุ๊คที่ถ่ายที่ลอสแองเจลิส สภาพดีเยี่ยม 100 % ของครบค่ะ หายากแล้วด้วย ราคา 2300 บาท "ขายแล้วค่ะ"
     

     4.The 1st StoryBook "HUG" ราคา 1000 บาท  "ขายแล้วค่ะ"


     5.The 2nd PHOTOBOOK SUMMER PARADISE IN BORABORA ราคา 2000 บาท สภาพ 99.99%ค่ "ขายแล้วค่ะ"

     

     6.The Prince IN PRAGUE PHOTOBOOK ราคา 2200 บาท "ขายแล้วค่ะ"
     

     7.ชุดของสะสมจากwebsite fanart ชื่อดัง BAMBIBOOK ประกอบด้วย แฟ้มมีซิป 2 อัน+ ชุดโพสอิท + กระจก + สมุด 2 เล่ม + สมุดแบบห่วง 2 เล่ม + กระดาษแจจุงน้อย 2 แผ่น ราคา 800 บาท อันนี้เราสั่งตรงมาจากเว็บของbambibookค่ะ ที่ขาดไปมีแค่ไม้บรรทัด "ขายแล้วค่ะ"


     8. A WEEK HOLIDAY โฟโต้บุ๊คอันนี้ แกรมมี่ผลิตค่ะ ของไทย ราคา 500 บาทเท่านั้น สภาพดี ซีดีครบค่ะ :) "ขายแล้วค่ะ"
     

     9.Fanart ของ Parsonlife 1-2 สภาพดีมาก เก็บอย่างดี ใส่ซองพลาสติกตลอดค่ะ :) เล่มละ 500 บาท ซื้อ ทั้ง 2 เล่ม 800 บาท
     
     
     
     10. FANART ของ Bambibook ลอตแรก ประมูลมาจากauction japanค่ะ ตัดใจขาย T_T ในชุดประกอบด้วย การ์ด + สติ๊กเกอร์ + ที่ห้อยมือถือ + แฟนอาร์ต1เล่ม + โปสการ์ด ประมูลมาแพงมาก แต่ขอขาย ที่ราคา 1200 บาท ค่ะ สภาพดีมากๆ แทบไม่ได้เปิดอ่านค่ะ
     
     
     
     
    12.TVXQ! PHOTO BOOK : A WEEK HOLIDAY – It's stylish + Camping (Limited) ของแกรมมี่เช่นกันค่ะ:) กล่องใหญ่มาก เล่มIt's stylish มีบางหน้าหลุดค่ะ ซึ่งที่หลุดนี่หลุดมาแต่แรกอยู่แล้ว TT ราคา 1800 บาท ราคาต่อรองได้ค่ะ  "ขายแล้วค่ะ"  
     
     
    13. 東方神起 2007 Diary ของ SM สภาพใหม่เอี่ยม ราคา 300 บาท
     
     
     
     
     
    14. ALL ABOUT TVXQ 1 ของแท้จากเกาหลีค่ะ สภาพใหม่ เปิดดูครั้งเดียว เก็บอย่างดี ของครบค่ะ ราคา 1200 บาท ราคาต่อรองได้ค่ะ
     
     
     


     
    15. ALL ABOUT TVXQ Season 3 : Saipan Vacation ของแท้จากเกาหลีเช่นกันค่ะ ประกอบด้วย DVD และ Booklet บางแผ่นไม่เคยเปิดดูเลย ใหม่เอี่ยมไม่มีรอยใดๆค่ะ และ Photobook เล่มเล็ก 60 หน้าค่ะ ราคา 1200 บาท (เดี๋ยวมาลงรูปให้ค่ะ แต่สามารถแอดไลน์มาขอดูรูปก่อนได้นะคะ)


     
     
    16. TVXQ! / PLEASE BE MINE : All About TVXQ Season 3 Making Book เป็นPhotobookเล่มหนามาก ของแท้จากเกาหลีค่ะ ขนาด20.5cm x 27.0cm  จำนวน 300 หน้า ราคา 700 บาท (เดี๋ยวมาลงรูปให้ค่ะ แต่สามารถแอดไลน์มาขอดูรูปก่อนได้นะคะ)

     
     
    17. CD DVD อัลบั้มต่างๆ ของไทย ลิขสิทธิ์แกรมมี่ค่ะ :) มีทั้งมือ1 และ มือ2สภาพดีมาก เหมือนใหม่ค่ะ ราคาเรียงตามหมายเลขตามนี้นะคะ  "ขายแล้วค่ะ"   
     
      1. TVXQ Rising sun/Heart Mind and soul มือ1ยังไม่แกะพลาสติกเลยค่ะ 180 บาท "ขายแล้วค่ะ"
      2. TVXQ Miss you "O"-正.反.合. 150 บาท "ขายแล้วค่ะ"
      3. SKY ; THSK 150 บาท "ขายแล้วค่ะ"
      4. My Destiny ; THSK 150 บาท "ขายแล้วค่ะ"
      5.TVXQ vacation OST. 150 บาท "ขายแล้วค่ะ"
      6. Special Album TVXQ 150 บาท "ขายแล้วค่ะ"
      7. THSK ; Fire in the black 150 บาท "ขายแล้วค่ะ"
      8. The 1st live concert TVXQ 150 บาท "ขายแล้วค่ะ"
      9.Show me your love TVXQ & Superjunior 150 บาท "ขายแล้วค่ะ"
      10. TVXQ world cup song มีbooklet ด้วยค่ะ กล่องแอบหนา 200 บาท  "ขายแล้วค่ะ"
      11. THSK ; Begin 150 บาท
      12. THSK ; ashita wa kurukara 150 บาท
      13. DVD TOHOSHINKI 1st live tour concert 2006 ~Heart , Mind and soul~ มือ 1 ยังไม่แกะพลาสติกค่ะ 250 บาท "ขายแล้วค่ะ"
     
     
    18. CD ของเกาหลี ลิขสิทธิ์SM ใหม่เอี่ยมค่ะแกะพลาสติกที่ซีลมาเฉยๆ ซื้อมาเก็บไว้ แผ่นละ 300 บา
        - TVXQ! 3rd Repackage Album version C
        - TVXQ 2005 Summer Single Album 
     
     
     
    19. FANART BOOK ของไทย มี 2เล่ม เล่มละ 120 บาท คนเขียนคนละคน นะคะ "ขายแล้วค่ะ"
       - There's Something About Hero  
       - All About another season
     
     
    20. นิตยสาร ANAN ของญี่ปุ่น ฉบับ แจจุง 100 บาท
     
     
     
    21. 2009 TVXQ! CALENDER (Wall) ปฎิทินปี2009 แบบแขวนค่ะ เก็บอย่างดี สภาพ90+ ราคา 800บาท
     
     

     สนใจชิ้นไหนติดต่อเข้ามาได้ที่ hack_qes@hotmail.com ได้เลยค่ะ ราคาต่อรองได้น้า :) 

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×