ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction] WonKyu | Lovely Enemy ♥ฉันอยู่นี่..ศัตรูที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 56


     

     

    Intro

     

     

     

     

     

    สวัสดีครับทุกคน  ผมชื่อชเวซีวอนครับเผื่อพวกคุณจะยังไม่รู้จัก  อืม..แต่ผมแน่ใจนะครับว่าพวกคุณรู้ว่าผมเป็นใคร?  แน่ล่ะ..จะมีใครบ้างไม่รู้จักผู้ชายรูปหล่อ  ชาติตระกูลดี  เป็นเลิศทั้งด้านการเรียนและการกีฬาแถมมีคนตั้งฉายาให้เก๋ๆว่า เจ้าชายคาสโนว่าอย่างผม

     

     

    มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้เป็นของคุณปู่ผมเองล่ะครับ  แน่นอนว่าผมเองก็กำลังศึกษาเล่าเรียนอย่างขยันขันแข็งอยู่ที่นี่ด้วยเช่นกัน  จะว่าผมโอ้อวดก็ได้นะครับแต่ผมคิดว่าไม่มีมหาวิทยาลัยเอกชนในเกาหลีใต้ที่ไหนจะดีเท่าที่นี่อีกแล้วล่ะ

     

     

    ผมเป็นนักศึกษาชั้นปีที่สามของคณะบริหารธุรกิจ  พ่วงท้ายด้วยตำแหน่งเดือนคณะและเดือนมหาวิทยาลัยที่ผมไม่จำเป็นต้องใช้เส้นสายอะไรแย่งชิงมา  ก็บอกแล้วว่าหล่อ..แค่หน้าตาผมก็กินขาดผู้ชายทั้งมหาวิทยาลัยแล้วล่ะ (อันนี้ผมไม่ได้ติ๊ต่างเอาเองด้วยนะ  กลุ่มแฟนคลับของผมเป็นคนบอกมาน่ะ)

     

     

    นอกจากจะหน้าตาดี  ฐานะทางบ้านติดอันดับท็อปเท็นของเกาหลี  เรียนดีกีฬาเด่น  เป็นคนร่าเริงยิ้มง่ายและไม่ถือตัว  ใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบ  มีเพียงสิ่งเดียวที่ผมยังขาดหายไปในตอนนี้นั่นก็คือคนรักครับ

     

     

    ผมแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งมาตั้งแต่สมัยเข้ามาเป็นเฟรสชี่ใหม่ๆ  พี่คนนั้นเขาชื่อคิมฮีชอลครับ  อายุห่างจากผมปีนึง  เรียนอยู่คณะนิเทศ  ไม่รู้ว่าเพราะใบหน้าที่งดงามหรือท่าทางแสนหยิ่งที่ทำให้ผมอยากครอบครองเป็นเจ้าของหัวใจดวงนั้น  กว่าจะทันรู้ตัวผมก็ตกหลุกรักเขาเข้าเต็มเปาแล้วล่ะครับ

     

     

    ตั้งแต่ปีหนึ่งจนป่านนี้ผมเลื่อนชั้นจนมาอยู่ปีสาม  ฮีชอลอยู่ปีสี่แล้ว  ทำไมคนที่เป็นเจ้าชายในฝันของสาวๆค่อนมหาวิทยาลัยอย่างผมถึงยังมีฐานะเป็นแค่น้องชายคนสนิท (ที่สุด) อยู่ล่ะครับ  ผมตามจีบฮีชอลมาตลอดตอนอยู่ปีหนึ่ง  พอขึ้นมาปีสองก็ทำใจกล้าหน้าด้านขอเขาเป็นแฟนซะงั้น  ใครจะไปคิดล่ะครับว่าฮีชอลจะปฏิเสธผม  เขาบอกเพียงแค่ว่ามันยังไม่ถึงเวลา  แล้วจะให้ผมทำยังไงล่ะ?  ผมจะต้องรอไปอีกนานแค่ไหนนั่นคือสิ่งที่ผมเฝ้าถามตัวเองอยู่ทุกวัน  แต่ถึงอย่างนั้นทุกวันนี้ผมก็ยังอดทนรอ

     

     

    คุณอาจจะคิดว่าผมโง่เง่าเต่าตุ่น  รอคอยความรักที่ไม่รู้ว่ามันจะมาหาเราเมื่อไหร่  แต่สำหรับผมแล้วถ้าจุดหมายปลายทางมีฮีชอลอยู่  ให้ผมรอเขาทั้งชีวิตผมก็ทำได้  บางทีอาจเป็นเพราะเขาเป็นรักแรกของผมก็ได้มั้งครับ

     

     

    อีกสาเหตุสำคัญอีกอย่างที่ทำให้ผมยังไม่ถอดถอนใจไปในเวลานี้นั่นก็เพราะว่า..นอกจากพี่อีทึกซึ่งเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของฮีชอลแล้ว (ความจริงผมเป็นคนมีสัมมาคารวะนะครับ  นอกจากฮีชอลแล้วผมจะเรียกทุกคนว่าพี่หมด  ก็ผมไม่ได้อยากให้เขามาเป็นพี่ของผมนี่ครับ  ผมก็เลยไม่เรียกเขาว่าพี่ฮีชอล)  เขาไม่เคยมีท่าทีให้ใครคนอื่นเลย  แม้จะมีคนมากหน้าหลายตาทั้งผู้ชายและผู้หญิงเร่มาขายขนมจีบให้ฮีชอลไม่เว้นแต่ละวัน  ฮีชอลไม่เคยตอบรับและให้ความหวังใครเลยซักครั้ง  มีแค่ผมเพียงคนเดียวที่เขาอยากให้รอ

     

     

    ถึงแม้จะยังไม่ได้เลื่อนขั้นขึ้นเป็นคนรักแต่ผมก็ยังเป็นคนที่สำคัญที่สุดของฮีชอล  เพียงเท่านี้ผมก็ไม่รู้สึกน้อยอกน้อยใจอะไรอีกแล้วล่ะครับ  ซักวันหนึ่งเวลาอันแสนสุขที่มีฮีชอลเคียงข้างนั้นจะเดินทางมาหาผมในซักวันและผมจะกลายเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลก

     

     

    ผมตั้งหน้าตั้งตารอด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม

     

     

    จนกระทั่งวันหนึ่ง..

     

     

    วันแรกของการเปิดภาคเรียนในชั้นปีที่สามของผม  เป็นธรรมดาที่ผมจะแวะเวียนมาหาหัวใจตัวเองที่ตึกคณะนิเทศนี่  นั่นเป็นวันแรกที่ความเชื่อมั่นต่างๆในชีวิตของผมเริ่มสั่นคลอน

     

     

    นับตั้งแต่วินาทีแรกของการได้เผชิญหน้ากับไอ้เด็กบ้าอย่างโจคยูฮยอน  เสี้ยววินาทีที่ได้มองสบตากันและกัน  เหมือนมีแหล่งพลังงานของกระแสไฟฟ้าขนาดใหญ่ไหลเวียนอยู่ภายในตัวของผม  ผมรับรู้ได้โดยสัญชาติญาณอย่างชัดเจนในวินาทีเดียวกันนั้นว่า..ไอ้เด็กคนนี้มันคือศัตรูหัวใจของผม

     

     

    สีหน้า..

     

     

    แววตา..

     

     

    รอยยิ้ม..

     

     

    การกระทำ..

     

     

    ล้วนแต่เป็นการแสดงออกที่เหมือนกันกับผมไม่มีผิดเพี้ยน  ผมจะไม่หวั่นใจเลยถ้าหากฮีชอลไม่ยอมให้ไอ้เด็กนั่นเข้าใกล้ได้มากขนาดนั้น  ใกล้จนแทบเกือบซ้อนทับพื้นที่ที่เป็นของผมและผมคงจะไม่เป็นเดือดเป็นร้อนมากขนาดนี้ถ้าไอ้เด็กนั่นมันจะไม่ยักคิ้วหลิ่วตาให้ราวกับท้าทายผมในช่วงเวลาที่ฮีชอลไม่ทันสังเกต

     

     

    ชเวซีวอนกับโจคยูฮยอนจึงเปิดศึกอันมีหัวใจของฮีชอลเป็นเดิมพันนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

     

     

    ฮีชอลเคยเอ็ดผมครั้งหนึ่งหาว่าเล่นอะไรเป็นเด็กๆ  โตแล้วยังไปหาเรื่องทะเลาะกับน้องกับนุ่ง  ฮีชอลน่ะช่างไม่รู้อะไรบ้างเลยว่านอกจากไอ้เด็กหน้าจืดนั่นมันจะพยายามแย่งเขาไปจากผม  มันยังหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชายของผมด้วยอีกต่างหาก  ใครจะไปยอมให้ไอ้เด็กเมื่อวานซืนที่ไม่มีอะไรสู้ผมได้ซักอย่างแบบนั้นมาลูบคมกันล่ะ

     

     

    ผมคือเจ้าชายของมหาวิทยาลัยนี้เชียวนะ!!!

     

     

                แล้วจะปล่อยให้ไอ้เด็กบ้าหน้าจืดหุ่นขี้ก้างอย่างกับไม้เสียบผีมาคอยกวนโอ๊ยโดยไม่ลงมือทำอะไรเลยได้ยังไง  ใครจะปล่อยให้ไอ้เด็กบ้านั่นทำคะแนนกับฮีชอลได้ง่ายๆกันล่ะ

     

     

    ผมมาก่อน..

     

     

    หล่อกว่า

     

     

    สูงกว่า

     

     

    หุ่นดีกว่า

     

     

    รวยกว่า

     

     

    ถ้าพลาดท่าเสียทีแพ้ให้ไอ้เด็กจอมกวนประสาทนั่น  ชเวซีวอนขอลาตายดีกว่า

     

     

    เพราะงั้นถึงจะมั่นใจว่าตัวเองเป็นต่อมากแค่ไหน  ผมก็ยังยึดถือเส้นทางของความไม่ประมาทอยู่วันยังค่ำ  ช่วงนี้ถ้าผมมีเวลาว่างช่วงไหนผมมักจะมาคลุกอยู่กับฮีชอลและพี่อีทึกที่ใต้ตึกคณะนิเทศเสมอๆ  นอกจากเพื่อทำคะแนนแล้วก็ยังเป็นเกราะป้องกันฮีชอลจากพวกเหลือบ-ริ้น-ไรที่คอยมาตามไต่จนน่ารำคาญด้วย (อาทิเช่นไอ้เด็กคยูฮยอน)

     

     

    วันนี้ก็เช่นเดียวกัน  ผมเรียนแค่ครึ่งวันและจำตารางเรียนของฮีชอลได้ว่าจะว่างจนกระทั่งบ่ายสองโมงถึงจะมีเรียนจนถึงห้าโมงเย็น  นั่นหมายถึงผมมีเวลาอยู่กับฮีชอลสองชั่วโมงเต็มๆก่อนคาบเรียนจะเริ่ม  แถมวันนี้ตอนเย็นผมก็ไม่ได้มีนัดไปทำงานกลุ่มที่ไหน  ผมกะว่าจะชวนฮีชอลไปทานข้าวเย็น เดินเล่นกันชิลๆแล้วค่อยขับรถไปส่งที่หอ  มีร้านอาหารอิตาเลี่ยนเปิดใหม่บรรยากาศโรแมนติคใช้ได้  ผมเลยอยากไปนั่งทานกับฮีชอลที่นั่น

     

     

    นั่นไง!  ผมเห็นเขาแล้ว  นั่งอยู่กับพี่อีทึกที่โต๊ะประจำ  กำลังคุยอะไรกันอยู่นะหัวเราะน่าสนุกเชียว  เห็นทีผมคงต้องรีบเข้าไปแจมด่วนแล้วล่ะ

     

     

    ถ้าไม่ติดว่า...

     

     

    ไอ้เด็กบ้าคยูฮยอนแม่งมาอยู่นี่ได้ไงวะ?

     

     

    มานั่งข้างฮีชอลของผมอีกต่างหาก  นั่นๆ  ดูมันทำเข้า  ทำเป็นหัวเราะแล้วแกล้งเอนตัวมาซบไหล่ฮีชอล  อยากถามมันจริงๆว่าไม่มีกระดูกสันหลังหรือยังไง? เป็นไส้เดือน?

     

     

    ไม่ได้การละ  เห็นทีว่าผมคงต้องรีบไปขัดแข้งขัดขาก่อนที่มันจะทำคะแนนตามตื้นผมทันก่อนนะครับ  ทุกๆคน..ผมเชวซีวอน  วันนี้คงต้องลาไปก่อน  แล้วพวกเราจะได้พบกันใหม่ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอนครับ (โบกมือ)

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    To  Be Continue.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    G Minor! 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×