ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm your pet/Loving pet[yuri]

    ลำดับตอนที่ #2 : เอาล่ะซิ!

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 55


     

    “มาแล้วค่าพี่สาว!!!” เด็กน้อยเสียงใสวิ่งเปลือยเข้ามาในห้องน้ำก่อนจะกระโดดลงอ่างจากุซซี่จนน้ำและฟองสบู่กระจายเต็มพื้นห้องรวมทั้งตัวฉันด้วย

    “นี่! จะกระโดดทำไมล่ะเนี่ย?!!!” ฉันโวยใหญ่ คนโดนดุถึงกับหน้าหงอย ก่อนจะพูดขอโทษคอตก ช่างดูน่าเอ็นดู ตากลมโตใสแป๊วนั่นอย่างกับโมโม่ หมาที่ฉันเคยเลี้ยงสมัยเด็ก ฉันจึงเผลอเอื้อมมือไปลูบหัวหล่อนอย่างเอ็นดู

    “โมโม่” ตายจริง! ฉันพูดอะไรเนี่ย

    “โมโม่อะไรหรือคะ?” เด็กสาวถามอย่างสงสัย

    “เออ....ชื่อของหมาที่ฉันเลี้ยงตอนเด็กๆน่ะ” ฉันตอบอย่างเสียไม่ได้ ใครจะกล้าบอกล่ะว่าหน้าเธอเหมือนหมา

    “อ้อ! หน้าฉันคงเหมือนมันซินะ....ฮิๆๆๆ” หล่อนตอบพลางหัวเราะคิกคัก เด็กประหลาดดีใจอะไรกันที่หน้าเหมือนหมาเนี่ย

    “พี่สาวจะเรียกฉันว่าโมโม่ก็ได้นะ.....ไม่ซิ ฉันจะเป็นโมโม่ให้พี่เอง ดีไหม!” หล่อนพูดอย่างตื่นเต้น

    “ห่ะ?!! จะบ้าหรอ เธอเป็นคน จะให้เรียกชื่อหมาได้ยังไง” ฉันตอบ เด็กคนนี้ความคิดพิลึกจริงๆ

    “ก็ถ้าฉันเป็นสัตว์เลี้ยงของพี่ พี่ก็เลี้ยงฉันว่าโมโม่ก็ได้นี่” หล่อนตอบ ก่อนจะมาเกาะหลังฉัน และทำเสียงเห่าโฮ่งๆ ที่ข้างหู

    “ว้าย! ทำอะไรเนี่ย ไม่ตลกนะ” ฉันเอ็ดใส่และรีบลุกออกจากอ่างทันที เด็กบ้าเล่นอะไรไม่รู้ แล้วนี่ฉันจะใจเต้นทำไมนะ นั่นมันเด็กผู้หญิงนะ แล้วก็อยู่แค่ ม.ปลายด้วย สงสัยฉันจะอดอยากมานานเกินไปแล้ว เฮ้อ...ยังงี้มันต้องโด๊ป ว่าแล้วฉันก็รีบใส่เสื้อเชิ้ตยาวๆหลวมๆ ชุดนอนแบบนี้ล่ะที่ฉันชอบ อ้า...ความรู้สึกสดชื่นหลังอาบน้ำนี่มันดีจริงๆ ดูซิในตู้เย็นยังเหลือโซจูอยู่ไหม อ้าเหลือตั้ง2ขวด เลิศที่สุด และบุหรี่สักมวน ฮ้า....นี่ล่ะสวรรค์ของกาอิน

    “ว้าว โซจู!” เสียงของตัวยุ่งดังขึ้นพร้อมกับร่างที่เด้งเข้ามาหาขวดโซจูทันที แถมมือยังไวคว้าขวดไปกระดกยังกับน้ำอัดลม

    “ฮ้า! สวดยอด” เด็กแก่แดดอุทานขึ้นหลังกระดกโซจูคนอื่นโดยไม่ได้ขออนุญาต

    “นี่!! เป็นเด็กเป็นเล็กใครสั่งใครสอนให้ดื่มห่ะ? นี่เธอยังอยู่ ม.ปลายอยู่นะ มันผิดกฎหมายนะรู้ไหม!” ฉันเอ็ดเธอยกใหญ่ ให้ตายสิฉันเป็นอัยการนะย่ะ มาดื่มต่อหน้าฉันได้ยังไงทั้งที่อายุยังไม่ถึง แต่ดูเหมือนมันจะไม่เข้าหูเธอเท่าไหร่

    “โธ่พี่สาว เห็นแบบนี้แต่ฉันน่ะอายุ....เออใช่ฉันยังอยู่ ม.ปลายจริงๆ” หล่อนเหมือนจะบอกเรื่องอายุของตัวเอง แต่ก็คงคิดได้ว่าเด็ก ม.ปลายยังไงก็ไม่สมควรดื่มแอลกอฮอล์ แม้จะ 18 เต็มตามที่กฎหมายกำหนดก็เถอะ ฉันจึงดื่มยั่วน้ำลายเด็กแก่แดด ฮิๆๆท่าทางอยากกินแบบนั้นตลกชะมัด เป่าควันบุหรี่ใส่ซะเลย เธอสำลักควันเสียยกใหญ่ท่าทางตลกจริงๆ ก่อนที่เสียงมือถือฉันจะดังขึ้น ว้าย!รุ่นพี่นี่ ตายแล้วบุหรี่ เหล้า เก็บๆๆ

    “สวัสดีค่ะ รุ่นพี่” ฉันรับสายเสียงตื่น ว่าแต่ฉันจะซ่อนเหล้ากับบุหรี่ทำไม นี่มันโทรศัพท์นะกาอิน

    “อ้า โทษทีนะพี่รบกวนเธอรึเปล่า” เสียงปลายสายของเขาช่างไพเราะจริงๆ

    “อ้อ ไม่เลยค่ะ ฉันกำลังสูบ.....สูบลมจักรยานอยู่ค่ะ” ตายแล้วกาอินพูดอะไรของเธอ

    “จักรยาน? เธอมีจักรยานด้วยหรอ?” เขาถามอย่างสงสัย แน่ล่ะฉันจะมีจักรยานมาจากไหนเขาเองก็รู้

    “เอ่อ...ฉันเพิ่งซื้อมาใหม่น่ะค่ะ แต่มันใช้ไม่ดีเลย ว่าจะเอาไปคืนพรุ่งนี้ล่ะค่ะ....ว่าแต่รุ่นพี่มีอะไรรึเปล่าคะ?” รอดตัวไปกาอิน

    “เออ....พี่จะโทรมาเตือนเธอน่ะ เผื่อว่าเธอจะลืม แต่พี่ก็มั่นใจว่าเธอคงไม่ลืมว่าพรุ่งนี้เป็นวันครบรอบ 3 ปีที่เชคยองเสีย” เขาบอกเสียงเศร้า ตายจริงนั่นซิ เขาต้องกำลังเศร้ามากแน่ๆ หวังว่าเขาคงจะไม่นอนร้องไห้อีกนะ กาอินทำไมเธอพลาดเรื่องสำคัญแบบนี้ วันนี้เธอน่าจะอยู่เคียงข้างเขาซิ ในขณะที่ฉันกำลังครุ่นคิดเสียดายโอกาสอยู่ สายตาก็เหลือบไปเห็นเด็กบ้ากำลังซดโซจูของฉันอย่างเปรมปรีดิ์

    “หยุดเดี๋ยวนี้นะ เด็กบ้า!!!!” ฉันตลาดใส่เสียงแหลมโดยลืมไปว่ารุ่นพี่ยังอยู่ในสาย

    “กาอิน!! มีอะไรหรอ? เกิดอะไรขึ้น? เธอเป็นอะไรรึเปล่า?” เขาถามอย่างสงสัย ตายแล้วเขาต้องคิดว่าเราเป็นพวกโวกเวก โวยวายแน่ๆ

    “เออ..ไม่มีอะไรค่ะรุ่นพี่ พอดีหมาน่ะค่ะ หมามันขโมยกิน....อาหารของฉัน แค่นี้ก่อนนะคะ เดี๋ยวฉันขอไปจัดการมันก่อน...........เอ่อเรื่องพรุ่งนี้ไม่ต้องห่วงนะคะ สวัสดีค่ะ” ฉันรีบวางสายและเข้าไปแย่งขวดโซจูของฉันคืน

    “นี่เธอดื่มหมดขวดเลยหรอ!!!” เด็กบ้านี่ซดไม่เหลือเลย ดูสภาพซิเนี่ยตาเยิ้มแก้มแดงไปหมด

    “ฮิๆๆ พี่สาวคนสวย ฉันเป็นโมโม่ของพี่นะอย่าดุซิ ฉันเป็นสัตว์เลี้ยงของพี่ก็ต้องดูแลฉันซิ” ว่าแล้วก็เข้ามาเกาะแข้งเกาะขาฉัน จากนั้นก็เห่าโฮ่งๆและเอาหัวมาถูกับขาฉัน

    “นี่ๆๆ!!! เธอเมาแล้วใช่ไหม ห่ะ?” ฉันถามพร้อมกับเชิดหน้าหล่อนขึ้น เด็กบ้ายังส่ายหัวปฏิเสธ ให้ตายเถอะดื้อจริงๆ ฉันรู้สึกเพลียใจกับหล่อนจึงเดินไปนั่งที่โซฟา ก่อนที่หล่อนจะคลานเข้ามาหาฉันพร้อมส่งสายตาหวานเยิ้ม หล่อนมาหยุดที่เข่าจากนั้นก็ฟุบหน้าลง

    “เลี้ยงฉันเถอะนะพี่สาว ฉันจะเป็นโมโม่ให้พี่เอง” หล่อนเบียดหน้าเข้ากับหน้าขาฉันและพูดเสียงออดอ้อน จากนั้นก็ยืดตัวขึ้นพร้อมทั้งแหวกขาฉันและแทรกตัวเข้ามา ใบหน้าหล่อนมาเผชิญหน้ากับฉัน

    “หรือจะให้เป็นอย่างอื่นด้วยก็ได้นะ คุณเจ้านาย” หล่อนพูดด้วยใบหน้ายิ้มเจ้าเล่ห์ จากนั้นก็จูบเบาๆที่ข้างแก้มของฉันก่อนจะสลบไปเพราะฤทธิ์โซจู ฉันได้แต่นั่งตัวแข็งทื่อทำอะไรไม่ถูก นี่....นี่ฉันถูกเด็กปีนเกลียวหรอเนี่ย????

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×