ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S c a v e n g e r . คน กิ น ซาก (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : x รายละเอียด - ใบสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 113
      0
      28 มิ.ย. 58

    (c)              Chess theme




    ร า ย ล ะ เ อี ย ด . . .

     

         

         อันดับแรกต้องขอสวัสดีทุก ๆ ท่านที่เข้ามาในบทความนี้เลยนะคะ ! 

         เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ (ฮาาา)

     

     

         สคาเวนเจอร์ เป็นชื่อของกลุ่มคนที่ได้รับ ความสามารถ บางอย่างที่คนทั่วไปไม่มีกัน

      

         สคาเวนเจอร์จะเป็นใคร มาจากไหน สัญชาติ เชื้อชาติ เพศใดก็ได้ จะเกิดมาเมื่อไหร่ก็ไม่มีผู้ใดทราบ โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ที่เป็นสคาเวนเจอร์จะเป็นมาตั้งแต่เกิด แต่ก็มีบางรายที่กลายมาเป็นสคาเวนเจอร์เมื่อเติบโตแล้ว ซึ่งในกรณีหลังนี้มักจะเกิดในช่วงอายุไม่เกิน 18 ปี

     

         ไม่มีใครรับรู้ถึงตัวตนของสคาเวนเจอร์ พวกเขาบางคนหลบซ่อนในมุมมืด บางคนอาศัยปะปนอยู่กับมนุษย์ บางคนใช้ชีวิตอย่างสงบ ในขณะที่บางคนออกสร้างความปั่นป่วนไปมากมาย

     

         ความสามารถของสคาเวนเจอร์ส่วนใหญ่มักจะเกี่ยวเนื่องกับ "ความตาย"  "ซากสิ่งมีชีวิต" และ "การกิน" ยกตัวอย่างเช่น บางคนอาจจะมีความสามารถในการควบคุมร่างคนตายได้ในชั่วขณะหนึ่ง บางคนอาจจะสามารถรับประทานได้แต่เลือด เครื่องใน หรือร่างกายสิ่งมีชีวิต หรือบางคนอาจจะมองเห็นวิญญาณ หรือสิ่งลี้ลับบางอย่างได้ เป็นต้น แต่โดยส่วนใหญ่แล้วก็ไม่ใช่พลังที่น่าชื่นชมซักเท่าไหร่นัก 

     

         ทว่าสคาเวนเจอร์จะไม่สามารถปิดกั้นหรือไม่ใช้พลังของตัวเองเป็นระยะนาน ๆ ได้ มิฉะนั้นพลังในร่างจะตีกันจนอาจเกิดการปะทุขึ้นได้ จึงต้องมีการระบาย หรือใช้พลังแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ เป็นระยะ

       

         สคาเวนเจอร์จะสามารถรับรู้ถึงสคาเวนเจอร์ด้วยกันเองได้ด้วย "กลิ่นอาย" เฉพาะตัว แต่สคาเวนเจอร์กว่าครึ่งก็สามารถปิดบังกลิ่นอายของตัวเองได้จากการฝึกฝนและวิธีต่าง ๆ จึงมี "ช่องทางเฉพาะแบบปกปิดตัวตน" สำหรับการติดต่ออีกทางหนึ่งไว้ต่างหาก ซึ่งรู้จักกันในหมู่สคาเวนเจอร์ในชื่อ "เครือข่ายมอฟเฟต"

     

         สคาเวนเจอร์บางส่วนที่ติดต่อกันผ่านเครือข่ายมอฟเฟตได้ร่วมมือกับบุคคลเบื้องหลัง ที่หาช่องทางในการระบายพลังในทางที่สร้างสรรค์ (สำหรับบุคคลเบื้องหลังเพียงคนเดียว หรือสำหรับทุกคน ข้อนี่ก็ไม่ทราบแน่ชัด) โดยบุคคลเบื้องหลังจะส่งหน้าที่และงานมาให้สคาเวนเจอร์แต่ละคนที่ยอมรับงานได้ไปทำเป็นระยะ ๆ แลกกับเงิน หรือของบางอย่างตามแต่ระดับความสำเร็จและงานที่ทำลงไป ซึ่งงานที่ว่านั้นมีทั้งงานที่ดี ... ไปจนถึงงานสกปรกในบางครา

     

         และเรื่องราวทั้งหมดก็เริ่มต้นนับจากนี้ ...

     

     

     

         อนึ่ง. ถึงแม้โทนจะดูนัวร์ ๆ หม่น ๆ ... ถามว่ามีดราม่าระทึกขวัญไหม มีแน่ ๆ ค่ะ แต่เนื่องมาจากซาร์เป็นคนค่อนข้างหลุด ๆ ไปบ้าง

         ถ้ามันดูคอมเมดี้ลั้ลลาไปบ้างก็ ... คิดซะว่าเป็นสีสันของเรื่องนะคะ (?)

         แต่สัญญาว่าจะไม่หลุดโทนเรื่องแน่นอนค่ะ ฟฟฟฟ

     

     

     

     

     

     

     

         ใ บ ส มั ค ร . . .

         

     

         (1 ไอดีสมัครได้ไม่จำกัดตลค. นะคะ)

         (** สำคัญมาก ** ไม่ต้องเขียนระบุมาว่าเป็นสคาเวนเจอร์ หรือเป็นมนุษย์ และมีพลังพิเศษอะไรนะคะ

         เดี๋ยวถ้าตลค. ผ่านแล้วซาร์จะคัดให้อีกทีค่ะ)

     

     

     


     R . E G I S T E R . . .

     

     

     

    (แปะรูป การ์ตูนเท่านั้นนะคะ)

     

     

     

         ชื่อ - สกุล : (ขอโซนยุโรป ไม่ก็ลูกครึ่งยุโรปนะคะ)

         อายุ :

         เพศ :

         เชื้อชาติ : (ขอโซนยุโรป ไม่ก็ลูกครึ่งยุโรปนะคะ)

         ส่วนสูง / น้ำหนัก :

         ลักษณะเด่น : (หน้าตา การแต่งกาย ลักษณะภายนอกอะไรก็ได้ค่ะ ที่เป็นจุดเด่นของตลค.)

     

         ลักษณะนิสัย : 

         คำจำกัดความ : (ขอมาซักประโยคสองประโยค ที่แสดงตัวตนของตลค. ค่ะ ประมาณว่าลักษณะนิสัยที่เด่นมาก ๆ นั่นแล)

         ประวัติ : (ไม่ต้องยาวมากนะคะ แค่สังเขปพอเนอะ (?))

         ชอบ - เกลียด - กลัว :

         ความสามารถ : (ไม่ต้องเขียนระบุมาว่าเป็นสคาเวนเจอร์ หรือเป็นมนุษย์ และมีพลังพิเศษอะไรนะคะ ขอความสามารถแบบมนุษย์ธรรมดา เดี๋ยวถ้าตลค. ผ่านแล้วซาร์จะคัดให้อีกทีค่ะ

         

         อาชีพ : (อะไรก็ได้ค่ะ มาเลย มา (?))

         เพิ่มเติม : (เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่อยากเพิ่มเติม)

         

     

       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×