ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] แก็งฟันเหล็ก {Kirs x You} FT. BTS Bigbang

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 8 คืนล้างคืน {100%}

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 58


    8

    คืนล้างแค้น


    18.00
    .

    คริสนั้นที่ปล่อยให้คุณนอนอยู่ที่ห้องเขานั้น ก่อนจะลงมายังห้องนั่งเล่นที่พวกน้องๆของเขานั้นนั่งอยู่คริสนั้นได้ล๊อคประตูห้องของเขาจากข้างนอกแล้วเขียนโน๊ตไว้ในห้องเผื่อคุณตื่นมาแล้วไม่เจอเขา

    เฮีย ยอลนั้นเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นคริสนั้นเดินเข้ามา

    นั่งสิ ลู่หานนั้นขยับก่อนคริสนั้นจะพยักหน้าแล้วนั่งลง

    ไอ่ท็อป คริสนั้นเอ่ยขึ้นมาทุกคนนั้นมองหน้าคริสเป็นสายตาเดี๋ยวกัน

    เก็บมันเลยมั้ย?” โด้นั้นลุกขึ้นยืนก่อนจะพูด

    เร็วไป เลย์นั้นหันหน้ามามองโด้ที่อารมณ์ก่อนจะทำนั้นให้นั่งลง

    แล้วจะเอาไง?” เซฮุนนั้นพูดขึ้นทำให้คริสนั้นคิดหนักว่าจะเริ่มยังไงดีและส่ายหัว

    นัดมันสิ เฮียเทานั้นเอ่ยขึ้นซึ่งทำให้คริสนั้นพยักหน้ากับความคิดของเทา

    ก็คิดไง คริสนั้นพูดเสียงเยือกเย็นแสดงถึงความแค้นแบบเลือดเย็นของเขา ยังไงก็ต้องเอาคืน คริสนั้นพูดต่อก่อนจะทุบโต๊ะอย่างแรงทำให้แบคนั้นตกใจ

    เฮียเล่าเรื่องเมื่อเช้าก่อนดีกว่ามันเป็นไงมาไง แบคนั้นถามก่อนะคริสนั้นพยักหน้า

     

    คริสนั้นเล่าทุกอย่างเริ่มต้นตั้งแต่เรื่องที่แร็ปมอนนั้นหลอกคุณนั้นไปทำมิดีมิร้ายเพื่อหาจุดอ่อนของเขานั้นทางอ้อม ก่อนเล่าเรื่องเมื่อเช้าที่เขานั้นโดนท็อปและพวกท็อปนั้นรุมจนสภาพโทรมนั้นกลับมาบ้าน

     

    คริสนั้นเล่าเรื่องทุกอย่างจนจบก่อนะคิดแผนและแบ่งหน้าที่ของแต่ละฝ่าย โดยที่ คริส เซฮุน ไค เทา ชานยอล นั้นได้นัดพวกของท็อปเจอที่ ผับ one shot เพื่อจะคุยกันแบบดีไม่ใช่กำลัง โดยที่เหลือนั้นห้ามไปเพราะโดนคริสนั้นสั่งให้เฝ้าคุณไว้และห้ามบอกเรื่องนี้กับคุณโดยเด็ดขาด



     

    เวลาเที่ยงคืน


    คริสนั้นที่นอนโวฟาลุกขึ้นอย่างเบาก่อนจะค่อยๆย่องออกจากห้องไปหา เซฮุนนั้นที่ยืนรอตนอยู่ห้องก่เซฮุนนั้นเห็นคริสที่กำลังเดินออกมาก่อนจะโยนเสื้อให้คริสและปืนเพื่อเอาไปป้องกันตัว เพราะ พวกท็อปนั้นชอบเล่นตุกติกเชื่อใจไม่ได้ค่อยได้


    เมื่อลงบันไดมานั้นเทานั้นที่สตาร์รถรอและมีชานยอลและไคนั้นเอารถอีกคนมุ่งหน้าไปรอก่อนคริสที่ผับก่อน กลัวพวกท็อปนั้นจะไม่มาตามสัญญาและพาพวกมามากกว่านี้ ก่อนคริสนั้นจะให้เทานั้นขับรถนั้นจะตามไปยังผับ



     

    ผับ one shot



    ท็อป มันมาแล้ว จีดีนั้นเอ่ยขึ้นก่อนจะมองไปยังคริสที่เดินนำมา

    จะเอาไง คริสนั้นทุบโต๊ะก่อนจะท็อปนั้นจะมองหน้า

    นั่งก่อนสิ มาก็ใช้กำลังเลยหรอ ท็อปนั้นพุดก่อนจะซดเหล้านั้นเข้าปากและวางแก้มลง

    หมั่นใส้ว่ะ แทยังนั้นพูดก่อนจะมองหน้าไปยังไคที่นั่งมอง

    ใจเย็นๆ ซึงรีนั้นห้ามแทยังที่ทำท่าทีจะลุกขึ้นท็อปมึงจะยังไงก้บอกมันสิ ซึ่งรีนั้นพุดก่อนจะหันไปมองท้อปแล้วตบบ่าท็อปเบาๆ

    ฟาน กูแนะนำว่าเรื่องนี้จะจบถ้ามึงส่งตัวยูลมา ท็อปนั้นพูดก่อนจะนั่งไขว่ห้างมองคริสที่กำลังระงับอารมณ์ที่กำลังขึ้นของตนเอง

    ฝันไปเหอะคริสนั้นที่ระงับอารมณ์ตัวเองไม่ได้ลุกกระชากคอเสื้อท็อปและตะคอกใส่

    ยัยนั้นมันจะสำคัญไรกับมึงหนักหนา ท็อปนั้นพูดก่อนจะกระชากคอเสื้อคริสเหมือนกัน ทำให้ข้างโต๊ะนั้นหันมามอง

    มองพ่อมึงตัดลิบบิ้นหรอครับ ชานยอลที่อารมณ์เสียนั้นตะโกนบอกข้างโต๊ะจนหันกลับไปเหมือนเดิม

    ฟานแค่มึงส่งยัยนั้นมาเรื่องก็จบนะ ท็อปนั้นพูดอีกครั้งคริสนั้นที่เก็บอารมณ์นั้นง้างหมัดนั้นต่อยเข้าที่ท็อปนั้น

    ยัยนั้นผู้หญิงของกู คริสนั้นตอบก็จะโดนหมัดของท็อปนั้นใส่คืน

    ทำให้ชานยอลนั้นที่ทนไม่ไหวเดินเข้าไปต่อยซึงรีที่พยามยามจะดึงคริส ไคนั้นที่เห็นว่าคริสจะโดนรุมอีกจึงรีบไปดึงแทยัง ส่วนจีดีนั้นก้โดนเทานั้นดึงมาก่อน ทุกคู่จะใส่หมัดนั้นสวนกันไปมาจึงทำให้บางคนนั้นทรุดไปนอนกับพื้นด้วยหมดแรงทั้งฝ่าย เซฮุนนั้นเห็นแดซ็องนั้นหยิบขวดเหล้านั้นจะฟาดไปที่หัวของคริสถึงรีบวิ่งเข้าไปรับแทนจึงโดนหัวเซฮุนแทน เซฮุนนั้นเห็นเลือดตัวเองไหลจึงเกิดเดินเข้าไปใส่แดซ็องจนแดซ็อง นั้นไม่ได้ต่อยกลับเมื่อแต่น้อยก่อนจะลงไปนอนกับพื้น

    ส่วนคริสนั้นที่ต่อยกับท็อปต่างคนนั้นไม่ยอมกันแลกหมัดกันไปมาจนหน้านั้นเต็มไปด้วยเลือด ท็อปนั้นเห็นว่าไม่ได้การจึงชักปืนนั้นขึ้นมาแล้วยิงเข้าไปทีท้องคริส เสียงปืนนั้นดังทำให้ผู้คนในผับนั้นวิ่งหนีเอาตัวรอด

    กูว่าคงจบนะ คริสนั้นทรุดก่อนท็อปนั้นจะประคองแล้วกระซิบข้างหูของคริสแล้วผลักคริสนั้นลงไปนอนกับพื้น

    ไอ่สัสท็อป คริสนั้นที่ตะโกนออกมาก่อนจะกุมท้องตัวเองที่มีเลือดนั้นไหลออกมา ท็อปนั้นยักคิ้วก่อนเช็ดเลือดที่มุมปากตนเองและเดินออกจากผับนั้นไปอย่างชิวกับพวกของตนเองที่ระบมไม่น้อย

    เฮียชานยอลนั้นวิ่งเข้าไปดูคริสนั้นที่นอนกลางกองเลือดที่ไหลไม่หยุด

    ไอ่สัส ชวนเฮียเร็ว เซฮุนนั้นที่เห็นคริสท่าทีไม่ดีจึงรีบเข้าไปสะกิด ไค เทา ให้รีบไปดูคริสนั้นที่กำลังจะไร้สติ

    ไอ่เทามึงไปเอารถมาเร็วๆ ยอลนั้นตะโกนบอกเทาก่อนเทานั้นพยักหน้าแล้ววิ่งไปเอารถอย่างเร็ว

    เฮียใจเย็นๆ ฮุนนั้นพูดก่อนจะชวนไคนั้นประคองคริสออกไปรอรถที่เทานั้นจอดรอหน้าผับ ส่วยชานยอลนั้นขอตัวไปเคลียล์เก็บของข้าวก่อนจะเขียนเช็ควางไว้

    มองอะไรหน้ากูเหมือนพ่อมึงหรอผู้คนที่จ้องตามองชานยอลนั้นเก็บของและเดินออกมา ชานยอลนั้นไม่พอใจที่ทุกคนมองแล้วหันไปนินทาจึงตะโกนทำให้พวกคนนั้นไม่มองก่อนจะเดินออกไปอย่างเร็วและขับรถนั้นตามคริสไปโรงพยาบาล



     

     

    โรงบาลกาแล็กซี่



    เทานั้นขับรถอย่างเร็วเพื่อมาถึงโรงบาลให้เร็วที่ด้วยความเป็นห่วงคริสนั้น เมื่อมาถึงไคและฮุนนั้นพยุงคริสนั้นขึ้นรถเข็นก่อนพยาบาลนั้นจะลากเข้าห้องฉุกเฉิน

    พี่หมิน โทรมาทำไง?” ฮุนนั้นดึงโทรศัพท์ขึ้นาก่อนจะมีเสียงโทรศัพท์นั้นดังตามๆกัน

    ของกู แบคว่ะ ไคพูดก่อนจะปิดเสียง

    มึงๆ ของกูพี่โฮ เทานั้นเอ่ยขึ้นก่อนจะโยนโทรศัพท์ให้ฮุนก่อนฮุนนั้นจะปิดเสียง

    ชานยอลนั้นที่ขับรถมาถึงรีบวิ่งไปหาพวกน้องๆก่อนจะลุกๆนั่งๆและมีเสียงโทรศัพท์ดึงขึ้น ซึ่งเป็นชื่อ ดีโอ นั้นชานยอลนั้นนั่งลังเลสักพักก่อนจะหันหน้าไปมองพวกน้องๆที่หลับหูหลับตาไม่อยากให้รับนั้น

    เอออ ครับ ชานยอลนั้นรับก่อนจะพูด

    [อยู่ไหน ทำไมไม่รับโทรศัพท์โทรหาพวกมึงตั่งหลายสาย สงสารกูและไอ่เหี้ยพวกนี้ทั้งนั่งรออยู่บ้านบ้างมั้ย รายงานข่าวมา] โด้นั้นรุมด่าจนชานยอลนั้นตั้งเปิดลำโพง

    คือออ ชานยอลนั้นตอบสั้นๆปนความกล้าๆกลัวที่จะเล่าและจะบอกว่าคริสนั้นอยู่โรงบาล

    [คือ หรรมไรพูดมันเต็มๆคำ] ดีโอนั้นตะคอกด้วยอารมณืที่เข้านั้นเริ่มไม่ปกติจนชานยอลนั้นเงียบไปสัก [เฮียเป็นไร?] ชานยอลนั้นที่เงียบทำให้ดัโอนั้นรู้ว่าเรื่องทั้งหมดนั้นคงจบลงไม่สวย

    เฮียโดนไอ่ท็อปยิง อยู่โรงบาล ชานยอนั้นหลับหูหลับตาพูดก่อนดีโอนั้นเงียบไปและวางสายไปอย่างเร็ว

    ……………………………………………………… ……………………………………………...................................


    ขอขอบคุณนางเอกฟานฟานที่ยังไม่ทิ้งกัน ขอบคุณนางเอกคนใหม่ที่หลงเข้ามาอ่าน 
    เม้นนั้นคือกำลังใจ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×