ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] แก็งฟันเหล็ก {Kirs x You} FT. BTS Bigbang

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 7 เจ็บแลก"รัก" {100%}

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 58


    7

    เจ็บแลกรัก


    เช้าของวันใหม่


    คุณนั้นนอนกอดคริสที่อยู่เฝ้าคุณนั้นทั้งคืนก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองและมองดูตัวเองที่มีเสื้อตัวใหญ่นั้นสวมใส่อยู่ คงเป็นคริสนั้นเอาใส่คุณเพราะคุณนั้นจำได้ว่าออกมาจากคอนโดนั้นมาก็เหลือแต่บราเซียตัวเดียวและเสื้อเชี้ตสีดำคลุมตัวไว้

    นายก็อบอุ่นเหมือนเขาเป็นเหมือนกันนะ คุณนั้นพุดออกมาก่อนจะใช้มือเรียวนั้นจับหน้าของคริสที่นอนกอดคุณอยู่

    ดูไปนายก็น่ารักนะ คุณนั้นเขียผมที่ปิดบังหน้าคริสก่อนจะมีมือหนาของคริสนั้นจับมือคุณไว้จนคุณนั้นตกใจก่อนจะปล่อยมือดึงมือตัวเองออกมาแล้วแกล้งทำนอน

     

    เสียงหัวใจคุณนั้นตื่นแรงมาเหมือนจะหวั่นไหวจนนั้นได้ยินชัด คริสนั้นที่ลืมตามองคุณก่อนจะใช้มือเกี่ยวผมที่บังหน้าคุณออกแล้วย้ายคุณที่นอนทับแขนเขานั้นไปนอนที่หมอนก่อนจะลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ คุณนั้นที่ลืมตาก้ยิ้มโดยไม่รู้ตัวว่าคริสนั้นจริงๆแล้วเค้าก็อ่อนโยนเป็น

    ตื่นๆคริสนั้นที่เดินออกมาจากห้องน้ำแต่งตัวชุดนักศึกษาปลุกคุณให้ตื่นก่อนคุณนั้นแกล้งขยี้ตาแล้วเดินเข้าห้องน้ำ ฉันจะไปรอข้างล่างนะ คุณนั้นบอกคุณก่อนจะเดินออกห้องไป

    คุณนั้นที่แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยเดินลงไปข้างล่างก่อนจะเดินผ่านห้องอาหารที่มีพวกน้องๆของคริสนั้นกินข้าว แต่คริสนั้นไม่อยู่เพราะ เขานั้นยืนรอคุณอยู่ที่หน้าบ้าน คุณนั้นเดินไปคริสที่ยืนหันหลังมือล้วงกระอย่างกับบอยแบร์ด

    คริส คุณนั้นเดินเข้าไปหาก่อนจะสะกิดคริสให้หันมามอง

    หื้อ?” คริสนั้นหันมาตอบก่อนจะยืนมองหน้าคุณที่จ้องเขาก่อนคริสนั้นจะหลบสายตาคุณ

    ไปกันเหอะคุณนั้นพูดก่อนเดินไปเปิดระตูรถโดยที่คริสนั้นไม่ต้องดุใส่เหมือนๆตามเคยที่ผ่านมา

    คริสนั้นงงเพราะทุกทีคุณก็ไม่ใช่เป็นคนอย่างงี้หรือว่าคุณนั้นไม่กลัวคริสแล้ว คริสนั้นยืนมองคุณอยู่ตั้งหลายวิก่อนคุณนั้นจะชะโงกหน้ามาตะโกนใส่

    จะไปยังคุณนั้นตะโกนทำให้คริสตกใจก่อนจะหันไปมองคุณแล้วพยักหน้าก่อนจะขึ้นรถแล้วขับออกนอกบ้าน โดยที่น้องๆของเขานั้นก็ต่างวิ่งมาดูว่าทำไมพี่ของตนนั้นออกไปเช้ากว่าปกติ

     


     

     08.00 น.


    เมื่อมาถึงมหาลัยคุณนั้นขอให้คริสนั้นจอดหน้ามหาลัยเพราะจะเดินเข้าไปคนเดียวแต่คริสนั้นไม่ยอมจึงขับเข้าไปแบบดื้อๆเมื่อลงจากรถาคุณนั้นก็โดนมือใหญ่นั้นกระชากซึ่งไม่ใช่คริสแต่กลับเป็นพี่ท็อปที่เรียนอยู่ต่างมหาลัย

    เดี๋ยวนี้ชอบกินแบบนี้หรอ?” ท็อปนั้นพูดก่อนจะดึงคุณนั้นมา

    อะไรของพี่ท็อปเนีย คุณนั้นแกะมือเขาออกก่อนจะผลักเขาให้ออกห่าง คริสนั้นลงรถมาก็เห็นว่าคุณนั้นต้องมีเรื่องแน่จึงเดินเข้าไปหา

    เป็นไรมั้ย?” คริสนั้นถามก่อนจะเดินไปเข้าไปหาคุณ

    สวัสดี ฟานฟาน ท็อปนั้นพูดขึ้นก่อนจะเดินเข้าไปหาคุณแต่คุณนั้นเดินไปหลบอยู่หลังคริสด้วยความกลัวทำเป็นกลัวฉันนะยูลท็อปนั้นพูดก่อนจะมีคนนั้นไปจับตัวคุณจากด้านหลังทำให้คริสนั้นตกใจเอาเรื่อง

    ไอ่ท็อป มึงจะเอาไง?” คริสนั้นพูดขึ้นก่อนจะพับแขนเสื้อตัวเอง

    แหม่ คุยกันดีๆก็ได้นะฟานฟานเพื่อนรัก ท็อปนั้นเดินไปหาคริสก่อนจะตบบ่าคริส คริสนั้นไม่พอใจจึงกระชากเสื้อท็อปก่อนท็อปนั้นจะกระชากกลับ

    ปล่อยยูลเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นมึงตาย คริสนั้นหันไปมองคุณก่อนจะง่างมือนั้นจะต่อยท็อป ท็อปนั้นก็ง่างมือจะต่อยคริสเหมือนกัน

    พี่ท็อปเอาไงต่อ?” เสียงแร็ปมอนนั้นดังขึ้นมาท็อปนั้นพยักหน้าเป็นสัญญาณแร็ปมอนจึงต่อยเข้าไปทีท้องของคุณ

    ไอ่ท็อป คริสนั้นเมื่อเห็นคุณนั้นทรุดลงไปกับพื้นก่อนจะใส่หมัดนั้นไปยังหน้าหล่อๆของท็อปก่อนจะโดนพวกแร็ปมอนจองกุกนั้นเข้ามาจับตัวไว้

    หนีไปสิ คริสนั้นตะโกนบอกคุณที่นั่งทรุดเพราะโดนต่อยไปทีท้องน้งมันทำให้จุกจนลุกไม่ขึ้น

    คริสนั้นจะพยายามจะดิ้นให้หลุดแต่ก็ไม่หลุดเพราะโดนรุมนั้น ท็อปนั้นต่อยเข้าไปที่หน้าคริสอย่างไร้ทางสู้ก่อนจะกระถืบคริสนั้นลงไปนอนกับพื้น

    ไอ่ฟานมึงจำไว้อย่ามาเยอะกับกู ท็อปนั้นพูดก่อนจะถุ้ยน้ำลายนั้นเฉียดหน้าคริสไปเล็กน้อย

    คืนกับวันนั้น ส่วนยัยนั้นจะมาเอาวันหลังแร็ปมอนนั้นพูดก่อนจะเตะไปที่หน้าท้องของคริสแล้วก็เดินออกไปอย่างบอยแบนรด์ คุณนั้นที่นั่งดูจนร้องไห้คลานเข้าไปหาคริสนั้นที่นอนระบมเลือดนั้นไหลกองกับพื้น

    คริส ขอโทษ คุณนั้นพูดแล้วยกหัวคริสนั้นขึ้นมานอนบอกตักตัวเอง คริส คุณนั้นเขย่าคริสที่กำลังจะสลบจนทำให้คริสนั้นตกใจตื่นแล้วจับมือคุณไว้

    เธอโอเครมั้ย?” คริสนั้นถามก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองคุณที่กำลังร้องไห้เอาเป็นเอาตาย เพราะ กลัวคริสนั้นตาย (?)

    ยังมาถามอีก ดูตัวเองก่อนมั้ย คุณนั้นพูดไปร้องไห้ไปก่อนจะมองคริสที่ดูเป็นห่วงคุณเป็นเอามาก

    ตอบสิ คริสนั้นพูดเสียงเบาลงก่อนจะจับมือคุณแน่น

    ฉันโอเคร คุณนั้นตอบก่อนจะกอดคริสที่ตากำลังจะปิดลงเรื่อย เพราะ โดนอัดจนไม่มีแรงเหลือ  คุณนั้นเห็นคริสที่สลบไปร้องไห้หนักกว่าก่อนจะเขย่าตัวคริสที่ไม่รู้สึกนั้น

     

    พวกน้องๆของคริสนั้นที่ขับรถเข้ามาก็เห็นว่าคุณนั้นนั่งร้องข้างรถของพี่ชายตนเองจนรีบจอดแล้ววิ่งลงไปดูว่าเกิดอะไร เมื่อพวกน้องๆของคริสนั้นเห็นว่าพี่ชายตนเองนั้นนอนระบมกลางกองเลือดก่อนจะช่วยกันพยุงพากลับบ้าน และวันนั้นก็ไม่เข้ามหาลัยเลย

     




     

    บ้านคริส


    คุณนั้นที่นั่งเช็ดตัวคริสและทำแผลก่อนจะลงไปกอดคริสและร้องไห้เพราะว่ากลัวคริสนั้นจะเป็นอะไรมากกว่านี้และที่ตนเองนั้นเป็นต้นเหตุ อีกทั้งสภาพคริสที่โดนรุมจนเละและระบมไปทั้งตัว เสียงเปิดประตูนั้นเปิดออกโดยไม่มีการค๊อกแม้แต่น้อย

    ไอ่เงิงเป็นไงบ้าง?” ลู่หานผู้ชายหน้าหวานนั้นเอ่ยขึ้น

    ยังไม่รู้สึกตัวเลยคุณนั้นตอบก่อนจะจับมือคริสไว้แน่น

    เธอรู้มั้ย ไอ่ฟานมันไม่เคยแพ้ใครมาก่อนถึงจะโดนรุมมันก็ไม่เจ็บตัวขนาดนี้ ลู่หานนั้นพุดก่อนจะเดินไปดูสภาพคริสนั้นที่นอนอยู่บนเตียง เพราะ เธอมันถึงยอม ลู่หานนั้นพูดจนน้ำตาคุณนั้นไหลออกมา

    เพราะ ฉันสินะ คุณนั้นพูดก่อนจะปาดน้ำตาตัวเองที่ไหลหยดลงไปโดนมือคริส

    ไม่ใช่อย่างนั้น มันแค่ส่วนน้อย ลู่หานนั้นพูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    เมื่อลู่หานนั้นเดินออกไปได้สะพักคริสนั้นก็เริ่มรู้สึกตาก่อนจะลืมตาขึ้นมาแล้วมองหาคุณ คุณนั้นที่เห็นคริสรู้สึกตัวจึงรีบเข้าไปหาและกอดคริสไว้ก่อนจะปล่อยโฮใส่คริส คริสนั้นจึงลูบหัวคุณก่อนจะเช็ดน้ำตา

    ร้องทำไม?” คริสนั้นเอ่ยถาม

    ขอโทษที่เป็นต้นเหตุ คุณนั้นพูดก่อนจะเช็ดน้ำตาตัวเองและมองคริสที่ลูบหัว

    ขอโทษทำไมฉันไม่ได้เป็นไรคริสพูดก่อนลุกนั่งก่อนจะดูสภาพตัวเองที่ช้ำนั้นไปทั้งตัว


     

    ..............................................................................................................................................................................

     

    Kirs part

    ผมรู้ว่าทำไมตนเองไม่ต่อยมันไปให้มันเละไปเลย อยู่ๆแรงทีมีนั้นมันก็น้อยเมื่อเห็นเธอนั้นโดนทำร้ายจนทรุดลงไปอย่างนั้น ทำไมผมนั้นถึงยอมให้มันอัดจนสลบไป ก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน อีกอย่างวันกะจะไปเรียนดีๆแต่กลับไปมีเรื่อง โชคดีเรื่องไม่ถึงหูตาแก่นั้นที่พ่อผมนั้นสั่งให้ดูพฤติกรรมผมไว้

    แต่ยังไงมันก็คุ้มกับที่โดนซ้อมเมื่อเธอนั้นเป็นห่วงผม ผมนั้นรู้สึกเหมือนหัวใจนั้นกำลังยิ้มและได้กำลังใจ ก่อนจะไปเอาคืนไอ่ท็อปพรุ่งนี้ที่หน้ามหาลัยมัน คราวนี้เรื่องมันจะยังไงก็ชั่ง เมื่อมันมาทำ ผู้หญิงชองผมก่อนเอง ผมนั้นจะเอามันหนักกว่าผม จนเข้าโรงบาลไม่ก็โลงให้ตายกันไปข้างหนึ่ง รู้ดำรู้แดงว่ามาเล่นกับใครไม่เล่น

     

    The end kris part

    ……………………………………………………………………………………………………………….......................

     

    รู้สึกนางเอกฟานฟานขึ้แยตั้งแต่โดนพี่แร็พม่อนทำร้ายยันตอนนี้ แต่ยังไงฟานฟานก็บอกแล้วขะไม่ยอมแพ้กับพี่ท็อปของเรา ตอนหน้าจะเป็นไงอย่าลืมอย่าลืมอ่านนะ อย่าทิ้งเอื่อยด้วย ดีไม่ดีเรื่องอาจกลับก็ได้นะ ชอบคุณนางเอกฟานฟานที่ยังไม่ทิ้งเอื่อยทิ้งแก็งฟันเหล็กและนางเอกคนใหม่ที่หลงมาอ่าน
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×