ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] แก็งฟันเหล็ก {Kirs x You} FT. BTS Bigbang

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5 เมื่อฟันเหล็กรู้ว่า….{100%}

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 58


    5

    เมื่อฟันเหล็กรู้ว่า….

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    10.30

    เสียงโวยวายนั้นลั่นบ้านทั้งเสียงทะเลาะเสียงดังดนตรีและคราง (?) และอีกหลายเสียงทีประปนกันไปมา.

    ไอ่เฉินกางเกงในมึงมาอยู่ห้องกุได้ไง โด้นั้นตะโกนออกจากห้องตัวเองมาก่อนเฉินนั้นจะเดินไปหา

    บ่นเหี้ยไร อิแคนดี้คาบไปมั้งสัส เฉินนั้นเดินไปหยิบกางเกงในสีชมพูของตนก่อนจะยันมันลงในกระเป๋ากางเกงแล้วเดินเข้าห้องตัวเองต่อ

    มาโทษลูกกูได้ไง มึงโยนใส่ตะกร้ามันเอง เทานั้นแยงก่อนจะเดินไปอุ้มแคนดี้เข้าห้องตัวเอง

    ………………………………………………………………………………………………….

    Kirs part

     

    ผมนั้นตกใจตื่นเสียงไอ่พวกเด็กทีทะเลาะกันทุกเช้าและเสียงดนตรีที่ไอ่ยอลนั้นเล่นก่อนจะเสียงครางปนไปมาเมือไอ่ไคนั้นเปิดหนังโป๊ไม่ก็ไอ่แบคนั้นครางออกมาเอง ซึ่งมันก็เรื่องปกติที่ผมนั้นชินตั้งแต่เด็กแต่เสียงนั้นมันยังผ่านเข้าห้องผมมาได้ไงทั้งที่มันห้องเก็บเสียง เอ๊ะ ลืมไปมันแค่เก็บเสียงไม่ห้องห้ามเสียงผ่าน (?) ชั่งเหี้ยเหอะ 5555555

     

    เมื่อผมนั้นลืมตามาสายตาแรกที่มองคือยูลที่นอนบนเตียงแต่กับไม่พบเธอก่อนจะรู้สึกอุ่นๆที่อก อ้าวอะไรกันเธอมานอนนี้ได้ยังไง อีกอย่างเธอยังกอดผมอีก ผมนั้นมองยัยตัวเล็กที่นอนกอดผมก่อนผมนั้นจะกระชับกอดเธอ ก่อนจะอุ้มเธอนั้นไปนอนที่เตียงอย่างเดิมแล้วนอนกอดเธอโดยถือวิสาสะก่อนจะมองเธอเหมือนลูกแมว

     

    ผมนั้นรู้สึกเหมือนจะชอบขึ้นมาจริงๆแล้วสิอยากได้เธอมาครอบจริงๆแล้วสินะ แต่ผมนั้นก็ไม่กล้าจะแย่งเธอมาจากแฟนเธอหรอก แต่ยังไงผมก็คิดไว้แล้วว่าเธอต้องเป็นของผม ยังไงผมก็จะแย่งเธอมาให้ได้จากทุกคน ดุเหมือนผมจะโหดร้ายไปมั้ยซึ่งทำไมมันไม่ตรงกับนิสัยที่มุ้งมิ้งผมเอาซะเลย 55555555 (?)

     

    The end kirs part

    …………………………………………………………………………………………………

     

    คุณนั้นตื่นขึ้นมาโดยมองรอบๆห้องที่ยังเป็นห้องของคริสนั้น คุณนั้นนึกได้ว่าคุณนั้นนอนที่โซฟาไม่ใช่แต่ทำไมตอนนี้กลัยมานอนที่เตียงอย่างเดิมก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำแบบงง จนล้างหน้าแปลงฟันเสร็จ เสียงบ้านนั้นที่เงียบสงัดคุณนั้นเดินลงบันไดไปหาคริส

     

    คริส คุณนั้นเดินไปดูตามมุมห้องแล้วจะโกนเรียกเสียงคุณนั้นก้องไปทั่วบ้าน

    หลังบ้าน คริสนั้นตะโกนกลับก่อนคุณนั้นจะเดินตามทางมั่วไปโผล่หลังบ้านตามเสียงคริสนั้น

    นายมาทำไรอ่ะ?” คุณนั้นถามก่อนจะนั่งลงเก้าอี้ตรงหน้าคริสก่อนจะมองไปรอบๆที่เป็นสวนและถัดจากสวนไปคงเป็นสระว่ายน้ำ เพราะ มีเสียงคนกำลังเล่นน้ำ

    นั่ง คริสนั้นตอบก่อนจะก้มเซ็นอะไรบ้างอย่าง คุณนั้นสังเกตเห็นจำนวนเงินและชื่อพ่อของคุณด้วยความสงสัยว่ามันคืออะไร

    เซ็นไรอ่ะ?” คุณนั้นถาม แล้วพยายามมอง

    ถามเยอะไปหล่ะ คริสนั้นเงยหน้าขึ้นมามองก่อนจะปิดแฟ้มลงแล้วโยนมันให้ชายที่ยินข้างก่อนจะไล่เขาไป

    บอกหน่อยสิ คุณนั้นเดินอ้อมไปอ้อนคริสที่นั่งมองคุณทั้งทีใจคุณนั้นก็กลัวเขาแต่ด้วยความอยากรู้คุณนั้นทำได้ทุกอย่าง

    ไม่จำเป็นต้องรู้ คริสนั้นตอบก่อนจะแกะมือคุณนั้นออกที่กาะแขนเขาแล้วลุกขึ้นเดินมือล้วงกระเป๋าไปยังสระว่ายน้ำที่คุณนั้นคิดไว้

     

    คุณนั้นถอดหายใจก่อนจะเดินตามและเรียกชื่อคริสแต่คริสนั้นก็ไม่หันหน้ามาได้แต่เดินไปเรื่อยๆจนมาถึงสระว่ายน้ำที่มีพวกน้องๆเขานั้นเล่นกันเมื่อคุณเห็นว่ามีคนอยู่จึงรีบหลบทันทีกลัวว่าจะมีคนเห็น

     

    ยูล ไม่ใช่หรอแบคนั้นหันไปคุยกับยอลก่อนจะโบกมือให้คุณ คุณนั้นยืนหลบอยู่หลังประตู

    เฮีย ยอลนั้นเรียกคริสที่เดินผ่าน

    หื้อ?” คริสนั้นหยุดก่อนจะหันไปตอบยอลที่เรียก

    ยัยนั้นได้กับนายแล้วหรอ?” เลย์ที่ว่ายเข้าฝั่งมาสมทบนั้นถามด้วยสีหน้าตื่นเต้น คริสนั้นส่ายหัวนั้นคือคำตอบ

    แล้วทำไมยูลไม่ไปอยู่คอนโดเฉินล่ะ เทานั้นตะโกนมาก่อนจะขึ้นฝั้งนั้นมานั้งฟัง คริสนั้นไม่ตอบก่อนจะนั่งยองๆ

    เฮียกับยูลเป็นแฟนกันใช่มั้ย?” เซฮุนนั้นถาม

    เห็นยัยนั้นมั้ย?” คริสนั้นส่ายหัว ก่อนถามพวกน้องๆของตนที่ชี้ไปทางประตุ แล้วจะลุกขึ้นแล้วเดินไปหาคุณที่หลบอยู่หลังประตูก่อนจะจับมือคุณนั้นให้เดินออกมา

    สวัสดีนะยูล โด้นั้นทักมายก่อนจะมีเสียงทักทายตามแล้วยกมือทักทายและรอยยิ้มที่เห็นได้เลยว่าทุกคนนั้นดัดฟัน

    คุณนั้นได้แต่ยกมือขึ้นมาทักทายก่อนจะยิ้มตอบแล้วก็โดนคริสนั้นจับมือลากไปยังอีกห้องที่อยู่ตรงข้างสระว่ายน้ำซึ้งหน้าจะเป็นห้องส่วนตัวของเขานั้น

     

    เมื่อถึงห้องส่วนตัวของคริสนั้นพวกน้องๆของคริสที่เล่นน้ำในสระก็มองมาสายตาเดี๋ยวกัน คริสนั้นจึงเดินไปดึงผ้าม่านนั้นให้ลงก่อนทุกอย่างจะมืดลง คริสนั้นเดินไปเปิดไฟคุณนั้นที่ยืนงงได้แค่ยืนมองก่อนคริสนั้นจะนั่งลงบนโซฟา

    นั่งสิ คริสนั้นบอกคุณ ก่อนคุณนั้นจะนั่งลงตามคำสั่งอยากรู้ไรก็ถามมา คริสนั้นถามก่อนจะจ้องมองหาคุณ

    เมื่อกี้เซ็นไร?” คุณนั้นถามก่อนจะหลบสายตาคริส

    เช็ค คริสนั้นตอบสั้นๆ

    ทำไมไม่ให้ฉันไปอยู่คอนโดเฉิน?” คุณนั้นเอ่ยขึ้นมาก่อนจะหันไปมองคริส

    ไม่บอก คริสนั้นตอบก่อนจะเอนตัวนอนลงแล้วยกเท้านั้นขึ้นมาวางบนโต๊ะ

    ทำไม?” คุณนั้นถามก่อนมองคริสที่หันหน้ามามองแล้วหลับตา

    เพราะ เธอเป็นของฉัน คริสนั้นตอบก่อนจะยกเท้าออกแล้วขยับหน้านั้นเข้าไปไกล้คุณจนทำให้คุณัน้นหลับตาลงด้วยความกลัว คงเข้าใจนะ คริสนั้นกระซิบข้างหูคุณด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา

    ใครเป็นของนาย คุณนั้นนั่งงงก่อนจะผลักคริสนั้นออกก่อนจะลุกขึ้นยืนก่อนจะตะโกนใส่หน้าคริส

    คริสนั้นดึงคุณนั้นข้อมือคุณจนคุณนั้นหันมามองคริสก่อนจะสบัดมันออกแล้วเดินคริสนั้นดึงข้อมือคุณอีกรอบด้วยแรงคริสนั้นเย็นกว่าคุณจึงสู้ไม่ได้จึงไปตามแรงนั่งบอกตักคริสคริสนั้โอบเอวคุณไว้คุณนั้นดิ้นไปมา

    เดี๋ยวก็รู้ คริสที่โอบเอวคุณนั้นกระซิบข้างหู คุณนั้นหยุดดิ้นแล้วดันตัวเองออกจากเขา

    คิดจะทำบ้าๆอะไรของนายอีก คุณนั้นยืนถามก่อนจะถอยออกห่างด้วยความกลัว

    นับตั้งแต่วันนี้ไปเธอ คือ ผู้หญิงของฉัน คริสนั้นพูดก่อนลุกขึ้นเดินเข้าไปหาคุณที่ยืนตรงหน้าเขา

    แล้วทำไมต้องเป็นฉัน คุณนั้นถามก่อนจะถอยออกห่างเรื่อย

    ........ คริสนั้นเงียบไม่ตอบและเดินเข้าหาคุณเรื่อย ก่อนจะเดินวนออกแล้วกลับไปโซฟา

    ทำไมไม่ตอบล่ะ คุณนั้นถามด้วยอารมณ์ที่ไม่พอใจก่อนมองหน้าคริสด้วยสายตาที่ดุดัน

    มันเกี่ยวหลายเรื่อง คริสนั้นตอบก่อนจะลุกแล้วเดินออกจากห้องไปโดยทิ้งคำตอบนั้นให้คุณคิดว่ามันเกียวกับอะไรกันแน่หลายเรื่องที่ว่านั้นมันเรื่องอะไรกันมันต้องเกี๋ยวกับพ่อคุณหรือเปล่าจนคุณนั้นคิดมากก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    …………………………………………………………………………………………………......................

     
    นี้ๆสนุกมั้ยอ่ะ ? เอื่อยถามเลยนะเนี่ยถ้าไม่หนุกบอกเอื่อยนะ T^T ตอนนีี้เรื่องกำลังจะดำเนินใครรอฉาก NC ของเรื่องรอไปก่อนนะ เอื่อยสัญญาเลยมันจะมาในไม่ช้า ตอนหน้าพี่แร็พม่อนออกโลงแล้วนะ
    เม้นจากนางเอกคือกำลังของเอื่อยนะ รักนางเอกฟานฟานที่ยังไม่ทิ้งกัน ของคุณเน้อออ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×