ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] แก็งฟันเหล็ก {Kirs x You} FT. BTS Bigbang

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3 เพราะเธอ {80%}

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 58


    3

    เพราะเธอ 80%
     

    บ้านของ ยูล คนสวย -//-

    คุณนั้นลงรถคริสมาแม่บ้านที่ยืนรอนั้นเห้นหน้าคริสจึงจำได้ว่าคริสนั้นเป้นแขกที่มาพบพ่อของคุณบ่อยๆคริสนั้นยิ้มให้แม่บ้านก่อนจะเดินเข้าบ้านคุณไปนั่งรอที่โซฟา

    คุณคริสมาทำไมค่ะ?” แม่บ้านนั้นถามขณะที่รอคุณนั้นที่เดืนขึ้นห้องไปโดยไม่สนใจคริสแม้แต่น้อย

    มารับยูลไปดูหอคริสนั้นตอบก่อนแม่บ้านที่ถามนั้นจะพยักหน้ารับเมื่อตนเองนั้นรู้คำตอบแล้วลุกไปทำงานต่อ

    คริสนั่งรอคณได้สักพักก่อนจะมีเสียงโทรศัพท์นั้นดังขึ้น คริสนั้นหยิบโทรศัพท์ทั้งของคุณและของเขานั้นขึ้นมาก่อนจะดูว่าของใครแต่กลับเป้นทั้งสองเครื่อง คริสนั้นเลือกทีจะรับของตนเอง เพราะ ไม่กล้ารับสายของคุณขึ้น พี่ม่อน เลิฟยู

    สวัสดีครับ ผมกะจะโทรหาพอดีเลย คริสนั้นพูดขึ้นก่อนเดินไปออกมานอกบ้านคุณ

    อ่อ ผมว่าจะพายูลไปหาหออ่ะครับ คริสนั้นเดินออกมาพูดตรงหน้าบ้านที่มีม้าหินอ่อนก่อนเขานั้นจะลง

    คุณลุงไม่ต้องเป้นห่วงหรอกครับ คริสนั้นพูดแล้วเงยหน้าขึ้นมองระเบียงที่มีคุณนั้นมองอยู่

    ครับผม เรื่องหนี้เรื่องสิ้นผมไม่ขัดว่าจะใช้วันไหนหรอกครับ ส่วนเรื่องยูลนี้ไม่แน่สิครับ คริสนั้นพูดก่อนเงยหน้าขึ้นมองคุณแล้วหัวเราะแบบผู้ดี

    คุณลุงไม่ต้องห่วงหรอกครับ ถ้ามีอะไรขัดก็โทรหาผมได้เลยครับผมพร้อมช่วยเสมอ คริสนั้นตอบก่อนจะวางสายแล้วเดินเข้าบ้านไป

    คุณที่กำลังเดินลงมานั่นเดินตรงเข้าไปหาคริสทันทีด้วยความสงสัยว่าคุยกับใครทำไมถึงมีชื่อคุณด้วย

    เมื่อกี้นายคุยกับใคร คุณนั้นยืนกอดอกถามคริสด้วยน้ำเสียงจริงจัง

    ทำไมฉันต้องตอบเธอ คริสนั้นขยับหน้าเข้าใกล้แล้วพูดตอบก่อนจะยื่นมือนั้นไปถือกระเป๋าคุณก่อนจะเดินไปที่รถของตนเองฉันจะบอกถ้าเธอยอมไปกับฉันดีๆ คริสนั้นตะโกนก่อนจะเปิดประตูแล้วเข้าไปนั่งสตาร์รถรอ

    บอกมาสิ ด้วยความอยากรู้ของคุณนั้นจึงเดินตามแล้วขึ้นรถ เมื่อออกจากบ้านคุณมาทุกอย่างก็อยู่ในความเงียบ บอกสิคุณนั้นย้ำคำถาม

    พ่อเธอ คริสนั้นตอบสั่นๆก่อนจะหันไปมองแล้วหันไปมองทางต่อ

    แล้วจะพาฉันไปไหน?” คุณนั้นถามคริสเพราะทางไปบ้านหลังนั้นไม่ใช่ทางที่คริสนั้นกำลังขับมา

    บ้านฉันคริสนั้นตอบก่อนคุณนั้นพยายามจะกระเป๋าแล้วลงจากรถทั่งทีกำลังแล่นอยู่บนถนน ลองเปิดดูสิ เธอจะโดนดีแน่ คริสนั้นจอดรถก่อนจะหันหน้าไปมองคุณที่พยามยาจะลงจากรถของเขา

    หึ อย่าคิดว่าฉันไม่กล้านะ คุณนั้นท้าทายคริสเปิดประตูรถแล้วก้าวลงแต่เหมือนมีมือหนานั้นเอื้อมมาจับเอวไว้แล้วดึงลงมาให้นั้นทีเดิมก่อนจะใบหน้าหล่อคมนั้นแทรกเข้ามาจนสัมพันธได้ถึงลมหายใจที่อุ่น คุณนั้นเบี่ยงหน้าหลบและหลับตา

    อย่าท้าทายฉันอีก เข้าใจนะ คริสนั้นขยับใบหน้าเข้าไกล้คุณก่อนจะกระซิบหูเบาด้วยน้ำเสียงที่เย็นชาจนให้ขนนั้นลุกซู่หน้ากลัวแบบบอกไม่ถูก

    คริสนั้นเอื่อมมือไปปิดประคูรถก่อนจะล๊อคมันแล้วขับรถต่อ เมื่อขับมาได้สักพักก็พบบ้านหลังใหญ่ที่ตืดริมถนน คริสนั้นเลี้ยงรถเข้าบ้านหลังใหญ่ก่อนจะจอดมันอยากสนิทแล้วหยิบกระเป๋าคุณนั้นส่งให้แม่บ้านที่ยืนรอ

    เตรียมให้เขาด้วย คริสนั้นบอกแม่บ้านก่อนจะเปิดประตูรถ ต้องให้อุ้มหรอถึงไม่ยอมลง คริสนั้นชะโงกหน้าเข้าไปในรถเพื่อบอกคุณ

    ........ คุณนั้นส่ายหน้าก่อนจะดันคริสออกแล้วลงรถมา

    ไม่ต้องกลัวไอ่พวกนั้นหรอกมันยังไม่กลับ คริสนั้นพูดขึ้นก่อนเดินเข้าบ้านแล้วเดินขึ้นห้องตัวเองซึ่งคุณนั้นก็เดินตามแบบใสซื่อเพราะอยู่ๆก็รู้สึกกลัวคริสขึ้นมา

    นาย คุณนั้นเรียกคริสที่กำลังเปิดประตูห้อง

    หื้อ?” คริสนั้นหันมาตอบก่อนจะยักคิ้วกวนใส่แล้วยืนมอง

    ฉันต้องนอนนี้หรอ คุณนั้นถาม

    อืม คริสนั้นตอบ ซึ่งคุณนั้นเดินทำหน้างงงงอะไรมาสิคริสนั้นเรียกคุณก่อนเดินเข้าห้องซึ่งคุณนั้นก็เดินตาม

    ไหนนายบอกจะหาหอให้ฉันแต่กลับพามาบ้านตัวเองคุณนั้นเดินไปโวยวายไปและเดินตามคริสเข้าห้อง

    อย่าเยอะ คริสตอบก่อนจะแบ่งหมอนแล้วเดินไปโซฟาที่อยู่ข้างๆเตียง คุณนั้นยืนมองการกระทำของคริส

    ขอโทรศัพท์ฉันคืน คริสนั้นหันไปมองแล้วล้วงหยิบโทรศัพท์นั้นยื่นให้คุณ

    คุณนั้นเมื่อได้โทรศัพท์ก็เดินไปยังระเบียงห้องของคริสแล้วโทรหาพี่แร็ปม่อนเตอร์ซึงเป็นแฟนคุณ

    ขอโทษน้า เมื้อกี้ไม่วางรับ

    สบายดี ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก ยูลอยู่ได้ค่ะ

    งั้นแค่นี้นะ คิดถึงเหมือน ยูลก็รักพี่มอน

    คุณนั้นยืนคุยโทรศัพท์ทั้งทีคริสนั้นก็ยืนฟังอยู่จนคุณนั้นวางสายคุณนั้นหันหลังมาเจอคริสก็เลยตกใจแล้วเดินชนคริสก่อนจะกระโดดขึ้นนไปนอนเตียงขนาดใหญ่ของคริส ก่อนจะหลับไป

     

    80%

    ……………………………………………………………………………………………………………….......................

     

    มาเพิ่มอีก 40 % เป็น 80 % ตอนหน้าครบแน่ๆเจ้า อย่าทิ้งกันเลยคนดีนางเอกอี้ฟานต้องใจดีไม่ทิ้งเอื่อยนะ 55555555555 เอื่อยสัญญามันจะสนุกขึ้นกว่านี้ อมเครก่อเจ้า ? รักนางเอกฟานฟานนะที่ยังไม่ทิ้งแลพคนที่หลงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของฟันเหล็ก ขอบคุณค่ะ

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×