คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 12 การกลับมา {100%}
12
การกลับมา.
คุณนั้นที่กอดเพื่อนสนิทของตอนเองและร้องไห้เอาเป็นเอาตายกับการกระทำของตนเองที่ทำลงไปก่อนยัยฟรอยด์นั้นจะปลอบประโลมให้หยุดร้องแต่มันกลับทำให้คุณนั้นร้องไห้มากขึ้นกว่าเดิม โดยที่ทั่งสองนั้นยังไม่รู้ว่าคุณนั้นร้องไห้เรื่องไร
“แกร้องไห้ว่ะ?” ยัยมินนั้นถามก่อนจะลูบหัวคณนั้นเบาๆแล้วปาดน้ำตาให้คุณ
คุณนั้นกลับไม่ตอบเอาแต่ร้องไห้จนทำให้เพื่อนทั้งสองนั้นเพลียไปตามๆกันก่อนจะตะหวาดนั้นให้คุณหยุดร้องแล้วตั่งสติเล่าเรื่องทั้งหมดมา
แต่คุณรั้รกลับไม่เล่าอะไรสักอย่าง จนเสียงข้อความนั้นเข้าซึ่งข้อความของท็อปนั้น
‘ยูล เธออยู่ไหน”
คุณนั้นเปิดอ่านแต่กลับไม่ตอบ จนเสียงโทรศัพท์ของยัยมินนั้นดังขึ้นยัยมนนั้นกดรับก่อนะพูดกับปลายสาย
“ว่าไงไอ่คริส” คุณนั้นเมื่อได้ยินชื่อของคริสนั้นจึงปิดปากตัวเองก้จะกลั้นน้ำตาตัวเองไว้แต่ก็กลั้นมันไม่อยู่จนมันไหลยาวลงมาอีกครั้ง
“เดี๋ยวไปหา แค่นี้นะ” ยัยมินนั้นพูดก่อนจะวางสายและหันไปมองคุณที่กำลังร้องไห้และเดาเหตุการณ์คราวๆนั้นได้
“มึงเป็นไรกับคริสหรอ?” ยัยฟรอยด์นั้นถาม คุณนั้นส่ายหัวเป็นคำตอบก่อนจะถลาเข้ากอดยัยมินที่นั่งข้าง
“กูคิดว่ากูรักเขาว่ะ” คุณนั้นพยายามดูทั้งเสียงสะอื้อ เพื่อนทั้งสองที่ได้ยินนั้นพอจะเข้าใจจนปลอบคุณนั้นให้เงียบและเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด จนทำให้เพื่อนทั้งสองนั้นอึ่งไปจามๆกันและเข้าใจเหตุการณ์
เที่ยงคืน
ผับ HUH
คริสนั้นทีนั่งซึมเศร้ากับเหตุการณ์โดยที่มียัยมินนั้นเดินเข้ามาพร้อมกับชานยอลและเซฮุน คริสนั้นหันไปมองก่อนจะกระดกเหล้านั้นเข้าปากตนเอง
“กูบอกให้มึงมาคนเดียวเอาไปสัสสองตัวนี้มาทำไม?” คริสนั้นที่เห็นว่าเซฮุนและชานยอลนั้นมาก็ตะหวาดใส่ยัยมิน
“ผมมาตามหาเฮียไง” ยอลนั้นพูดก่อนจะยืนมองหน้าคริสที่กระดกเหล้าเข้าปากเรื่อยๆ
“ตามทำไม กลัวกูไปตายไหนหรอ” คริสนั้นก้มหน้าตอบก่อนจะผสมเหล้า
“เปล่าผมเป็นห่วงเฮียเฉยๆ” เซฮุนนั้นตอบน้ำเสียงจริงจังก่อนจะนั่งลงพร้อมกับชานยอลและยัยมิน
“ไม่ต้องห่วงกูหรอ ถ้ากูไม่ไหวจะโทรให้มารับ” คริสนั้นพูดก่อนจะโบกมือไล่ขานยอลและเซฮุน เขาทั้งสองนั้นลุกขึ้นตามที่คริสนั้นไล่ก่อนจะเดินไปนั้งที่อื่น
คริสนั้นที่นั่งเงียบเอาแต่ก้มหน้าและยกแก้วเหล้านั้นเข้าปากอย่างเดียว โดยที่คุณก็ตามมาดูสภาพคริสนั้นไม่ต่างจากหมาเลย
“สัส ทำไมยูลเขาทำกับกูอย่างงี้ว่ะ ทั้งทีกูนั้นก็ทำทุกอย่างเพื่อเขา” คริสนั้นเอ่ยขึ้นทั้งทีก้มหน้าน้ำตานั้นเริ่มไหล
“มึงรักมันหรอ” ยัยมินนั้นถามก่อนหันหน้าไปคุณนั้นที่ยืนอยู่ไม่ไกลพอได้ยินเขาสองคนนั้นคุยกัน
“ที่ทำนี้ยังไม่เรียกว่า รัก หรอว่ะ” คริสนั้นถามกลับก่อนคนแก้วเหล้าจะกระดกเข้าปากตนเอง
“เอออเข้าใจแล้ว แผลมึงหายยัง?” ยัยมินนั้นถามทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแผลอะไร
“ยังว่ะ” คริสนั้นตอบก่อนจะยกมือขึ้นมาปาดน้ำตาลูกผู้ชายของตนเอง
“แล้วไปทำท่าไหนว่ะ โดนยิง” ยัยมินนั้นถามคริส คริสนั้นกระดกเหล้าเข้าปากติดต่อกันสองแก้ว
“ก็เรื่องไอ่ท็อปนั้นแหละ” คริสนั้นตอบและกระดกเหล้านั้นเข้าปากต่อเรื่อยๆจนคุณนั้นที่นั่งฟังไม่ไหวและพอจะรู้ว่าวันนั้นคริสนั้นหายไปไหน เดินเข้าไปหาคริสที่กำลังจะยกแก้วเหล้านั้น คุณนั้นเข้าไปจับทำให้คริสนั้นหันหน้าขึ้นมามอง
“ยูลหรอ” คริสนั้นพูดก่อนลุกขึ้นมองหน้าคุณที่ใส่ชุดเดรสสีชมพูยืนตรงหน้า “เธอกลับมาหาฉันหรอ?” คริสนั้นปล่อยแก้วเหล้าตนเองคุณนั้นที่ถือจนวางมันลงก่อนคริสนั้นจะเข้าถลามาสวมกอดคุณทันที
“คริส” คุณนั้นพูดเสียงเบาๆ รู้สึกเหมือนมีน้ำนั้นไหลตกใส่ไหล่ของตนเอง
“ฉันคิดถึงเธอนะ” คริสนั้นพูดทั้งน้ำตาก่อนจะกอดคุณนั้นแน่น “ฉันจะไม่ปล่อยเธอไปไหนแล้ว” คริสนั้นถอดกอดแล้วมองหน้าคุณ คุณนั้นใช่มือปาดน้ำตาให้เขาอย่างเบามือก่อนเขานั้นจะขยับหน้าเข้ามาใกล้ก่อนจะประกบปาก และมอบจูบที่หวานให้คุณก่อนจะถอดริมฝีปากนั้นออก
“นายยังรับฉันเป็นผู้หญิงของนายอยู่มั้ย?” คุณนั้นพูดก่อนจะมองหน้าคริสที่พยักหน้าและมองหน้าคุณด้วยสายตาที่อ่อนโยน
“กูว่ามึงสองคนคงเข้าใจความรู้สึกตัวเองนะ” ยัยมินนั้นพูดขัดจังหวะก่อนจะแยกตัวออกมายืนมองห่างๆ “พวกมีงกลับกันได้แล้วนะ” ยัยมินนั้นพุดตัดต่อ
“แปป ไอ่ฮุนไอ่ยอลมานี้” คริสนั้นตะโกนเรียกชานยอลและเซฮุนให้มาทีโต๊ะของตนเอง “พวกมึงเป็นพยานนะ” คริสนั้นพูดก่อนจะจับมือคุณนั้นขึ้นมา และทุกคนนั้นก็พยักหน้า
“อะไรของนาย?” คุณนั้นถามด้วยความสงสัย
“เป็นแฟนฉันนะ?” คริสนั้นถามก่อนจะจับมือคุณนั้นแน่น คุรัน้นที่ยืนมองหน้าคริยที่ยักค้วใส่ทำให้คุณนั้นพยักหน้าและคริสนั้นก็เข้ามาสวยมาสวมกอด ทำให้เซฮุนและชานยอลนั้นที่ยืนดูเป็นพยานนั้นกอดกันล้อเลียนคริส
“จบแล้วก็กลับบ้านไปคุยกันบ้านโน่นไป~” ยัยมินนั้นไล่คริสกับคุณนั้นให้กับไปเคลียล?กันที่บ้านต่อก่อนคุณนั้นจะจับมือคุณนั้นเดินออกจากผับและขึ้นรถนั้นกลับบ้านของคริสไป โดยที่รู้ว่าซูก้าเพื่อนแร๊พม่อนนั้นยืนมองเหตุการณ์
……………………………………………………………………………………………………………….....................
Nc กำลังมา -_- เม้นให้เอื่อยด้วยก็ดีนะ ขอบคุณกรับนางเอกฟานฟาน
ความคิดเห็น