ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] แก็งฟันเหล็ก {Kirs x You} FT. BTS Bigbang

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ 11 อ่อ ผมเข้าใจแล้ว... {100%}

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 58


    11

    อ่อ ผมเข้าใจแล้ว...


     

    บ้านท็อป

    20.00

     
     

    คุณนั้นที่จัดการแต่งชุดที่ซื้อมาตอนเช้านั้นกับช่างแต่งหน้าทำผมที่ท็อปนั้นจ้างมาแต่งโดยเฉพาะก่อนสวมใส่เครื่องเพรชที่ท็อปจัดเตรีนมไว้ให้ ท็อปนั้นที่ยืนรอใส่สูทดำนั้นมองนาฬิกากลัวจะไปงานนั้นสาย

     

    เมื่อคุณนั้นแต่งตัวเสร็จสวมใส่รองเท้าก่อนจะเปิดประตูและลงบันไดนั้นมาท็อปที่ยืนหันหลังนั้นหันมามองคุรที่กำลังเดินลงมาก่อนจะอึ่งนิดเมื่อไม่เคยเห็นคุณนั้นแต่งตัวอย่างงี้ ท็อปนั้นหยุดอึ่งและเรียกสติแล้วเดินไปหาคุณก่อนจะยืนแขนคุณนั้นมาคล้องกับแขนของเขาและขึ้นรถ มุ่งหน้าไปยังงาน

     

     


     

    งานประมูลเพรช EXODUS

     


     

    คริสนั้นที่ใส่สูทดำลงรถมากับพวกน้องๆก่อนนักข่สวนั้นจะรุมเข้ามาถ่ายรูปเหมือนคนดัง

    วันนี้คุณคริสจะประมูลเพรช พลอยชมพูมั้ยค่ะ?” นักข่าวคนหนึ่งนั้นเอ่ยขึ้นมาทำให้คริสนั้นหันไปมองก่อนจะส่ายหัว

    อ่อ เฮียเค้าไม่แน่ใจนะครับเซฮุนนั้นตอบเชิงให้นักข่าวนั้นเข้าใจก่อนจะไม่ตอบคำถามที่เหลือและเดดินเข้างานไปอย่างดื้อๆ

    เมื่อคริสนั้นเข้างานไปได้สักพักรถของท็อปนั้นก็จอดลง คุณนั้นที่นั่งก้มหน้าทำให้ท็อปนั้นใช้มือนั้นดันคางคุณนั้นขึ้นมาเล็กน้อย

    ยิ้มหน่อยสิเจ้าหญิง ท็อปนั้นพูดก่อนคุณนั้นจะฝืนยิ้มออกมาเล็กน้อยแต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่สวย

    อย่างงั้นสิ ท็อปนั้นยิ้มก่อนจะลงรถโดนที่คุณนั้นคล้องแขนเขานั้นลงตามมา

    นักข่าวนั้นที่เห็นท็อปมาพอดีก็รีบวิ่งไปรุมถ่ายรูปคุณกับท็อปหลายแชะก่อนจะคำถามมากมายถามเข้ามาท็อปนั้นแต่เงียบก่อนจะเข้าตัวนั้นเข้างานไป

     

     

    คริสนั้นที่ยืนหลบๆอยู่หน้างานทางเข้าห้องประมูล เมื่อคุณนั้นเข้างานมาก็ปล่อยมืออกจากแขนท็อปทำให้ท็อปนั้นหันไปมอง คริสนั้นที่แอบๆอยู่นั้นก็มองเห็นคุรก่อนจะเดินออกมา

    สวัสดีครับ คุณท็อป คริสนั้นเดินออกมาเรียกชื่อท็อปให้หันไปมองตามเสียง

    ว่าไง คุณฟานฟาน ท็อปนั้นตอบก่อนจะยิ้มมุมปาก คุณนั้นยืนมองหน้าคริส

    ผมมารับผู้หญิงผมคืนไง คริสนั้นพูดก่อนจะดึงข้อมือคุณนั้นมาหาเขา

    เข้าใจไรผิดเปล่าครับ ท็อปนั้นพูดก่อนจะยื่นมือนั้นไปหาคุณคุณนั้นกลับรับมือของท็อปแล้วแกะมือของคริสนั้นออก ทำให้คริสนั้นงงไปตามๆกัน ยูลเธอบอกเขาไปสิว่าเธอเป็นของฉัน ท็อปนั้นพูดก่อนมองตาคุณแล้วจับไหล่คุณไว้ที่กำลังมองหน้าคริสที่รอคำตอบ

    ถ้าเธอไม่บอกไอ่คริสมันตายแน่ ท็อปนั้นกระซิบที่หูของคุณเบาก่อนคุณนั้นจะพยักหน้าเบา

         นายเลิกยุ่งกับฉันเหอะ คุณนั้นก้มหน้าพูดทั้งน้ำตาก่อนจะหันหลังนั้นให้คริสที่ยืนอึ่งกับคำตอบแล้วก็เดินไป

    เธอพูดไรของเธออะฉันไม่เข้าใจคริสนั้นเดินไปจับมือคุณก่อนจะถามคุณนั้น

    เลิกยุ่งกับฉันคุณนั้นหันไปบอกคริสแล้วแกะมือของคริสนั้นออกแต่แกะไม่ออก ฉันว่านายเข้าใจนะ คุณนั้นพูดก่อนคริสนั้นจะปล่อยมือคุณออก

    ฉันเข้าใจแล้ว คริสนั้นก้มหน้าก่อนจะตอบแต่คุณนั้นไม่สนใจเดินหนีและเดินตรงไม่หันหลังไปมองคริสที่น้ำตานั้นไหลออกมา



     

    คุณนั้นที่เดินร้องไห้วิ่งเข้าห้องน้ำอย่างเร็วและทิ้งให้ท็อปนั้นเข้างานไปฝ่ายเดียวและทิ้งคริสนั้นที่ยืนก้มหน้านั้นเดินออกจากงานไป คุณนั้นนั่งร้องไห้กับการกระทำที่ตนเองนั้นทำไปโดยทั้งทีใจนั้นไม่อยากจะทำ คุณนั้นหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะพิมพ์ข้อความนั้นส่งหายัยมินให้มารับก่อนจะบอกท็อปว่าจะกลับไปนอนบ้านตนเอง โดยที่ท็อปนั้นก้ไม่ปฏิเสธเพราะแผนของเขานั้นที่สำเร็จ




    ............................................................................................................................................................................. 

    Kirs part


    ผมนั้นที่ออกมาจากงานโดยไม่บอกใครนั้นขึ้นรถและขับมันออกมาโดยความเร็วทั้งฝ่าไฟแดงไฟเหลือง ผมก็ไม่สนความรู้สึกผมตอนนี้ที่มีต่อเธอนั้นมันแตกสลายไปในพริบตา เมื่อคำของเธอนั้นชัดเจนพอทำให้ผมนั้นเข้าใจว่า เธอนั้นไม่ได้ชอบผมอย่างที่คิดไว้เลย ผมนั้นรู้สึกเหมือนว่าทุกอย่างที่ทำมานั้นเธอเพียงแค่หลอกผมสินะ ผมรู้สึกว่าตัวเองนั้นโง่กับเรื่องนี้จริง แต่ทำไมน้ำตามันต้องไหลด้วยนะ...

     

    ขอบคุณเธอนะที่ทำให้ฉันมีความสุขยูลผมนั้นพูดออกมาก่อนจะเช็ดน้ำตาตัวเองที่มันไหลพรากก่อนจะจอดรถนั้นแล้วก้มหน้าร้องไห้โดยไม่รู้ตัวว่าเอาทำตามาจากไหนเยอะแยะ

    The end  kirs part

    ……………………………………………………………………………………………………………..........................



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×