คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 7 เจ็บแลก"รัก" {100%}
7
เจ็บแลก “รัก”
เช้าของวันใหม่
คุณนั้นนอนกอดคริสที่อยู่เฝ้าคุณนั้นทั้งคืนก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองและมองดูตัวเองที่มีเสื้อตัวใหญ่นั้นสวมใส่อยู่ คงเป็นคริสนั้นเอาใส่คุณเพราะคุณนั้นจำได้ว่าออกมาจากคอนโดนั้นมาก็เหลือแต่บราเซียตัวเดียวและเสื้อเชี้ตสีดำคลุมตัวไว้
“นายก็อบอุ่นเหมือนเขาเป็นเหมือนกันนะ” คุณนั้นพุดออกมาก่อนจะใช้มือเรียวนั้นจับหน้าของคริสที่นอนกอดคุณอยู่
“ดูไปนายก็น่ารักนะ” คุณนั้นเขียผมที่ปิดบังหน้าคริสก่อนจะมีมือหนาของคริสนั้นจับมือคุณไว้จนคุณนั้นตกใจก่อนจะปล่อยมือดึงมือตัวเองออกมาแล้วแกล้งทำนอน
เสียงหัวใจคุณนั้นตื่นแรงมาเหมือนจะหวั่นไหวจนนั้นได้ยินชัด คริสนั้นที่ลืมตามองคุณก่อนจะใช้มือเกี่ยวผมที่บังหน้าคุณออกแล้วย้ายคุณที่นอนทับแขนเขานั้นไปนอนที่หมอนก่อนจะลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ คุณนั้นที่ลืมตาก้ยิ้มโดยไม่รู้ตัวว่าคริสนั้นจริงๆแล้วเค้าก็อ่อนโยนเป็น
“ตื่นๆ” คริสนั้นที่เดินออกมาจากห้องน้ำแต่งตัวชุดนักศึกษาปลุกคุณให้ตื่นก่อนคุณนั้นแกล้งขยี้ตาแล้วเดินเข้าห้องน้ำ “ฉันจะไปรอข้างล่างนะ” คุณนั้นบอกคุณก่อนจะเดินออกห้องไป
คุณนั้นที่แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยเดินลงไปข้างล่างก่อนจะเดินผ่านห้องอาหารที่มีพวกน้องๆของคริสนั้นกินข้าว แต่คริสนั้นไม่อยู่เพราะ เขานั้นยืนรอคุณอยู่ที่หน้าบ้าน คุณนั้นเดินไปคริสที่ยืนหันหลังมือล้วงกระอย่างกับบอยแบร์ด
“คริส” คุณนั้นเดินเข้าไปหาก่อนจะสะกิดคริสให้หันมามอง
“หื้อ?” คริสนั้นหันมาตอบก่อนจะยืนมองหน้าคุณที่จ้องเขาก่อนคริสนั้นจะหลบสายตาคุณ
“ไปกันเหอะ” คุณนั้นพูดก่อนเดินไปเปิดระตูรถโดยที่คริสนั้นไม่ต้องดุใส่เหมือนๆตามเคยที่ผ่านมา
คริสนั้นงงเพราะทุกทีคุณก็ไม่ใช่เป็นคนอย่างงี้หรือว่าคุณนั้นไม่กลัวคริสแล้ว คริสนั้นยืนมองคุณอยู่ตั้งหลายวิก่อนคุณนั้นจะชะโงกหน้ามาตะโกนใส่
“จะไปยัง” คุณนั้นตะโกนทำให้คริสตกใจก่อนจะหันไปมองคุณแล้วพยักหน้าก่อนจะขึ้นรถแล้วขับออกนอกบ้าน โดยที่น้องๆของเขานั้นก็ต่างวิ่งมาดูว่าทำไมพี่ของตนนั้นออกไปเช้ากว่าปกติ
08.00 น.
เมื่อมาถึงมหาลัยคุณนั้นขอให้คริสนั้นจอดหน้ามหาลัยเพราะจะเดินเข้าไปคนเดียวแต่คริสนั้นไม่ยอมจึงขับเข้าไปแบบดื้อๆเมื่อลงจากรถาคุณนั้นก็โดนมือใหญ่นั้นกระชากซึ่งไม่ใช่คริสแต่กลับเป็นพี่ท็อปที่เรียนอยู่ต่างมหาลัย
“เดี๋ยวนี้ชอบกินแบบนี้หรอ?” ท็อปนั้นพูดก่อนจะดึงคุณนั้นมา
“อะไรของพี่ท็อปเนีย” คุณนั้นแกะมือเขาออกก่อนจะผลักเขาให้ออกห่าง คริสนั้นลงรถมาก็เห็นว่าคุณนั้นต้องมีเรื่องแน่จึงเดินเข้าไปหา
“เป็นไรมั้ย?” คริสนั้นถามก่อนจะเดินไปเข้าไปหาคุณ
“สวัสดี ฟานฟาน” ท็อปนั้นพูดขึ้นก่อนจะเดินเข้าไปหาคุณแต่คุณนั้นเดินไปหลบอยู่หลังคริสด้วยความกลัว “ทำเป็นกลัวฉันนะยูล” ท็อปนั้นพูดก่อนจะมีคนนั้นไปจับตัวคุณจากด้านหลังทำให้คริสนั้นตกใจเอาเรื่อง
“ไอ่ท็อป มึงจะเอาไง?” คริสนั้นพูดขึ้นก่อนจะพับแขนเสื้อตัวเอง
“แหม่ คุยกันดีๆก็ได้นะฟานฟานเพื่อนรัก” ท็อปนั้นเดินไปหาคริสก่อนจะตบบ่าคริส คริสนั้นไม่พอใจจึงกระชากเสื้อท็อปก่อนท็อปนั้นจะกระชากกลับ
“ปล่อยยูลเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นมึงตาย” คริสนั้นหันไปมองคุณก่อนจะง่างมือนั้นจะต่อยท็อป ท็อปนั้นก็ง่างมือจะต่อยคริสเหมือนกัน
“พี่ท็อปเอาไงต่อ?” เสียงแร็ปมอนนั้นดังขึ้นมาท็อปนั้นพยักหน้าเป็นสัญญาณแร็ปมอนจึงต่อยเข้าไปทีท้องของคุณ
“ไอ่ท็อป” คริสนั้นเมื่อเห็นคุณนั้นทรุดลงไปกับพื้นก่อนจะใส่หมัดนั้นไปยังหน้าหล่อๆของท็อปก่อนจะโดนพวกแร็ปมอนจองกุกนั้นเข้ามาจับตัวไว้
“หนีไปสิ” คริสนั้นตะโกนบอกคุณที่นั่งทรุดเพราะโดนต่อยไปทีท้องน้งมันทำให้จุกจนลุกไม่ขึ้น
คริสนั้นจะพยายามจะดิ้นให้หลุดแต่ก็ไม่หลุดเพราะโดนรุมนั้น ท็อปนั้นต่อยเข้าไปที่หน้าคริสอย่างไร้ทางสู้ก่อนจะกระถืบคริสนั้นลงไปนอนกับพื้น
“ไอ่ฟานมึงจำไว้อย่ามาเยอะกับกู” ท็อปนั้นพูดก่อนจะถุ้ยน้ำลายนั้นเฉียดหน้าคริสไปเล็กน้อย
“คืนกับวันนั้น ส่วนยัยนั้นจะมาเอาวันหลัง” แร็ปมอนนั้นพูดก่อนจะเตะไปที่หน้าท้องของคริสแล้วก็เดินออกไปอย่างบอยแบนรด์ คุณนั้นที่นั่งดูจนร้องไห้คลานเข้าไปหาคริสนั้นที่นอนระบมเลือดนั้นไหลกองกับพื้น
“คริส ขอโทษ” คุณนั้นพูดแล้วยกหัวคริสนั้นขึ้นมานอนบอกตักตัวเอง “คริส” คุณนั้นเขย่าคริสที่กำลังจะสลบจนทำให้คริสนั้นตกใจตื่นแล้วจับมือคุณไว้
“เธอโอเครมั้ย?” คริสนั้นถามก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองคุณที่กำลังร้องไห้เอาเป็นเอาตาย เพราะ กลัวคริสนั้นตาย (?)
“ยังมาถามอีก ดูตัวเองก่อนมั้ย” คุณนั้นพูดไปร้องไห้ไปก่อนจะมองคริสที่ดูเป็นห่วงคุณเป็นเอามาก
“ตอบสิ” คริสนั้นพูดเสียงเบาลงก่อนจะจับมือคุณแน่น
“ฉันโอเคร” คุณนั้นตอบก่อนจะกอดคริสที่ตากำลังจะปิดลงเรื่อย เพราะ โดนอัดจนไม่มีแรงเหลือ คุณนั้นเห็นคริสที่สลบไปร้องไห้หนักกว่าก่อนจะเขย่าตัวคริสที่ไม่รู้สึกนั้น
พวกน้องๆของคริสนั้นที่ขับรถเข้ามาก็เห็นว่าคุณนั้นนั่งร้องข้างรถของพี่ชายตนเองจนรีบจอดแล้ววิ่งลงไปดูว่าเกิดอะไร เมื่อพวกน้องๆของคริสนั้นเห็นว่าพี่ชายตนเองนั้นนอนระบมกลางกองเลือดก่อนจะช่วยกันพยุงพากลับบ้าน และวันนั้นก็ไม่เข้ามหาลัยเลย
บ้านคริส
คุณนั้นที่นั่งเช็ดตัวคริสและทำแผลก่อนจะลงไปกอดคริสและร้องไห้เพราะว่ากลัวคริสนั้นจะเป็นอะไรมากกว่านี้และที่ตนเองนั้นเป็นต้นเหตุ อีกทั้งสภาพคริสที่โดนรุมจนเละและระบมไปทั้งตัว เสียงเปิดประตูนั้นเปิดออกโดยไม่มีการค๊อกแม้แต่น้อย
“ไอ่เงิงเป็นไงบ้าง?” ลู่หานผู้ชายหน้าหวานนั้นเอ่ยขึ้น
“ยังไม่รู้สึกตัวเลย” คุณนั้นตอบก่อนจะจับมือคริสไว้แน่น
“เธอรู้มั้ย ไอ่ฟานมันไม่เคยแพ้ใครมาก่อนถึงจะโดนรุมมันก็ไม่เจ็บตัวขนาดนี้” ลู่หานนั้นพุดก่อนจะเดินไปดูสภาพคริสนั้นที่นอนอยู่บนเตียง “เพราะ เธอมันถึงยอม” ลู่หานนั้นพูดจนน้ำตาคุณนั้นไหลออกมา
“เพราะ ฉันสินะ” คุณนั้นพูดก่อนจะปาดน้ำตาตัวเองที่ไหลหยดลงไปโดนมือคริส
“ไม่ใช่อย่างนั้น มันแค่ส่วนน้อย” ลู่หานนั้นพูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกจากห้องไป
เมื่อลู่หานนั้นเดินออกไปได้สะพักคริสนั้นก็เริ่มรู้สึกตาก่อนจะลืมตาขึ้นมาแล้วมองหาคุณ คุณนั้นที่เห็นคริสรู้สึกตัวจึงรีบเข้าไปหาและกอดคริสไว้ก่อนจะปล่อยโฮใส่คริส คริสนั้นจึงลูบหัวคุณก่อนจะเช็ดน้ำตา
“ร้องทำไม?” คริสนั้นเอ่ยถาม
“ขอโทษที่เป็นต้นเหตุ” คุณนั้นพูดก่อนจะเช็ดน้ำตาตัวเองและมองคริสที่ลูบหัว
“ขอโทษทำไมฉันไม่ได้เป็นไร” คริสพูดก่อนลุกนั่งก่อนจะดูสภาพตัวเองที่ช้ำนั้นไปทั้งตัว
..............................................................................................................................................................................
Kirs part
ผมรู้ว่าทำไมตนเองไม่ต่อยมันไปให้มันเละไปเลย อยู่ๆแรงทีมีนั้นมันก็น้อยเมื่อเห็นเธอนั้นโดนทำร้ายจนทรุดลงไปอย่างนั้น ทำไมผมนั้นถึงยอมให้มันอัดจนสลบไป ก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน อีกอย่างวันกะจะไปเรียนดีๆแต่กลับไปมีเรื่อง โชคดีเรื่องไม่ถึงหูตาแก่นั้นที่พ่อผมนั้นสั่งให้ดูพฤติกรรมผมไว้
แต่ยังไงมันก็คุ้มกับที่โดนซ้อมเมื่อเธอนั้นเป็นห่วงผม ผมนั้นรู้สึกเหมือนหัวใจนั้นกำลังยิ้มและได้กำลังใจ ก่อนจะไปเอาคืนไอ่ท็อปพรุ่งนี้ที่หน้ามหาลัยมัน คราวนี้เรื่องมันจะยังไงก็ชั่ง เมื่อมันมาทำ ผู้หญิงชองผมก่อนเอง ผมนั้นจะเอามันหนักกว่าผม จนเข้าโรงบาลไม่ก็โลงให้ตายกันไปข้างหนึ่ง รู้ดำรู้แดงว่ามาเล่นกับใครไม่เล่น
The end kris part
……………………………………………………………………………………………………………….......................
รู้สึกนางเอกฟานฟานขึ้แยตั้งแต่โดนพี่แร็พม่อนทำร้ายยันตอนนี้ แต่ยังไงฟานฟานก็บอกแล้วขะไม่ยอมแพ้กับพี่ท็อปของเรา ตอนหน้าจะเป็นไงอย่าลืมอย่าลืมอ่านนะ อย่าทิ้งเอื่อยด้วย ดีไม่ดีเรื่องอาจกลับก็ได้นะ ชอบคุณนางเอกฟานฟานที่ยังไม่ทิ้งเอื่อยทิ้งแก็งฟันเหล็กและนางเอกคนใหม่ที่หลงมาอ่าน
ความคิดเห็น