ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] แก็งฟันเหล็ก {Kirs x You} FT. BTS Bigbang

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 ไม่มีชื่อตอน {40%}

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 58


    2

    ไม่มีชื่อตอน 40%

     เช้าวันใหม่คุณนั้นนั่งรถไปมหาลัยพร้อมกับพ่อแม่ เมื่อมาถึงหน้ามหาลัยนั้นคนขับรถลงมาเปิดประตูให้คุณก่อนตรงนั้นจะลงมา

     

    ม๊าป๊า ยูลไปก่อนนะ คุณนั้นบอกพ่อกับแม่ก่อนจะไปหอมแก้มท่านทั้งสอง

    อยู่หอก็ดูแลตัวเองดีๆนะ พ่อของคุณนั้นเอ่ยขึ้นก่อนลูบหัวคุณเบาๆ

    มีไรโทรหาม๊านะลูก แม่คุณนั้นพูดแล้วดึงคุณมากอดแล้วลูบหัวคุณเบาๆ

    ค่ะ ถ้ายูลมีจะโทรเลย คุณนั้นกอดแม่ก่อนจะสังเกตเห็นคริสนั้นยืนอิงกำแพงนั้นยืนมอง ม๊ากับป๊ารีบไปเหอะค่ะ เดี๋ยวไม่ทันขึ้นเครื่อง คุณนั้นพุดทิ้งทายก่อนจะโบกมือลาแล้วรถขึ้นของพ่อแม่คุณนั้นก็ออกไป

     

    เมื่อคุณนั้นเดินเข้ามาในรั่วมหาลัยคริสที่ยืมมองคุณนั้นจึงเดินตามเขาก่อนจะกระชากมือคุณทุกคนที่นั่งนั้นหันมามองสายตาเดี๋ยวกัน คริสนั้นลากคุณไปยังต้นไม้สูงไม่ไกลจากตรงนั้นและไม่มีใคร ซึ่งคุณนั้นสะบัดแขนแต่ก็ไม่หลุดเพราะแรงของคริสนั้นเยอะกว่า

     

    ทำไมบ้าไรของนาย?” คุณนั้นแกะมือคริสออกก่อนจะเดินหนีออกมา

    จะไปไหน ยังคุยกันไม่รู้เรื่องเลยนะ คริสนั้นดึงแขนคุณ

    ฉันไม่มีเรื่องคุยกับนาย เรื่องจูบนั้นฉันไม่ได้ตั้งใจ นายก็เอาคืนแล้วไม่ใช่ คุณนั้นตอบคริสไปทั้งทีเขานั้นไม่ฟังแล้วหันหน้าไปทางอื่น

    คิดว่ามันจะจบง่ายๆงั้นหรอ มันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอกนะยัยตัวแสบ คริสนั้นพูดก่อนจะปล่อยมือออกจากแขนคุณ

    จะอะไรนักหนาห๊ะ?” คุณนั้นมองหน้าคริสที่จ้องมองหน้าคุณ

    เธอจูบฉันแล้วเธอก็ต้องเป็นของฉัน คริสนั้นโน้มหน้าไปกระซิบที่หูคุณเบาๆก่อนจะยกมือตัวเองล้วงกระเป๋าแล้วเดินหนีไปดื้อๆ

     

    คุณนั้นที่เดินออกมาจากต้นไม้ใหญ่ก่อนจะมีผู้คนนั้นหันมามองก่อนจะมีเสียงซุบซิบหน้ารำคาญที่ว่า คริสนั้นสนใจคุณ ซึ่งมันคงเป็นไปไม่ได้ แต่ในความจริงแล้ว เค้าก็สนใจคุณจริงๆ ช่วงเวลานั้นคุณนั้นทั้งเกลียดทั้งไม่ชอบขี้หน้าคริสเอามาก

     

    เมื่อเดินเข้าห้องเรียนมาก็เจอคริสนั้นที่นั่งอยู่ท้ายห้องนั้นนั่งมองคุณก่อนจะฟุบลงไปที่โต๊ะ คุณนั้นทำเป็นไม่สนใจเบี่ยงสายตาหายัยเพื่อนตัวแสบสองตัวที่กำลังนั่งเม้าส์กับพวกน้องๆของคริส

     

    ยูล มานี่สิ ยัยมินนั้นตะโกนเรียกคุณนั้น คุณนั้นจึงเดินไปหา

    มึงหาหอได้ยัง?” ยัยมินพูดขึ้นมาด้วยความสนใจ คุณนั้นส่ายหน้ารั่วๆ เพราะ ยังไม่รู้เลยว่าเย็นนี้จะได้ไปนอนใต้สะพานลอยหรือเปล่า

    ไปนอนคอนโดผมก็ได้นะ ผมให้เช่า ชายสูงปานกลางนั้นเอ่ยขึ้นมาทำให้คุณนั้นจำชื่อเขาได้ทันที

    ได้จริงหรอ เฉินคุณนั้นตอบไปโดยไม่เกรงใจทั้งทีล้อเล่น

    จำชื่อผมได้ด้วย ปลื้มเลยอ่ะ ได้สิ 5555” เฉินผู้แสนใจดีนั้นตอบก่อนจะเอามือล้วงกระเป๋าตนเอง

    งั้นฉันเอาจริงนะคุณนั้นพูดเสียงกึ่งล้อเล่นปนจริงจัง

    ผมพูดจริง เฉินนั้นหยิบคีล์การ์ดขึ้นมาให้ยื่นให้คุณก่อนลุกจากตรงนั้นแล้วเดินไปหาคริสที่นอนฟุบลงกับโต๊ะ คริสนั้นที่นอนฟุบกับโต๊ะนั้นเงยหน้าขึ้นมามองหน้าคุณก่อนจะฟุบลงไปอย่างเดิม

    ยูล เธอไปเที่ยวกับพวกเรามั้ย?” เซฮุนนั้นพูดขึ้นก่อนจะอ้อนคุณกระพริบตารั่วๆ

    เที่ยวไหน?” คุณนั้นถามไปด้วยความตื่นเต้น

    เกาะส่วนตัวพวกเรา ใช่ป่ะว่ะ?” เซฮุนนั้นหันไปมองพี่ๆของตนที่เหลือด้วยความไม่แน่ใจ ก่อนพวกพี่ๆของเขาจะพยักหน้า

    อ่อ ไปสิถ้าว่างนะ คุณนั้นตอบก่อนจะหันไปมองที่คริสอีกครั้ง

    เธอต้องไปให้ได้นะ เสาร์นี้เราจะไปสักอาทิตย์เลย เลย์นั้นเดินมาตบบ่าคุณทำให้คุณนั้นตกใจเล็กน้อยก่อนจะยิ้มให้พวกเขา

    ชวนแต่อิยูลนั้นแหละ ชิยัยมินพูดก่อนจะหันไปยัยฟรอยด์ที่พยักหน้าตาม ทำหน้าหมั้นไส้คุณเล่นก่อนจะหัวเราะแบบไม่เกรงใจใคร

    เอออ ก็ชวนไปกันหมดนี้ไง โด้ที่นั้งฟังอยู่ตั้งนานเอ่ยขึ้นชวนก่อนจะเดินออกห้องไป คาบว่างยาว ป่ะว่ะ?” โด้นั้นเดินกลับมาแล้วตะโกนถาม

    เออ จะไปไหนก็เรื่องมึงเหอะเทานั้นพูดก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินไปฟุบที่โต๊ะ

    ไปด้วยๆ ไคนั้นตะโกนก่อนจะมีหมินนั้นเดินตามโด้ไป

     

    คุณนั้นที่เงียบอยู่สักพักก็ไปมองคริสอีกครั้งก็ไม่พบเหลือแต่เฉินที่นั่งเล่นโทรศัพท์เงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ก่อนจะก้มหน้าต่อ

    กลับก่อนนะว่าจะไปเก็บผ้าที่บ้าน คุณนั้นบอกพวกที่เหลือก่อนจะหยิบกระเป๋าแล้วออกจากห้องไปคุณนั้นคิดในใจว่าจะไปอยู่คอนโดเฉินดีมั้ยจนลิฟท์นั้นลงมาถึงชั้นล่างคุณนั้นเดินออกลิฟท์ก่อนจะมีมือหนานั้นกระชากแขนคุณให้ไปอยู่ในอ้อบกอดเขา

    ถ้าจะไปอยู่คอนโดมันไปอยู่บ้านฉันเลยดีกว่าเสียงใหญ่ทุ้มนั้นทำให้คุณนั้นคิดถึงชายจอมเย็นชาก่อนจะผลักเขาออก

         เรื่องของฉันเกี่ยวกับนาย คุณนั้นเดินหนีมาจนถึงหน้าคณะที่มีรถสปอต์สีดำนั้นจอดอยู่หาคณะ คริสที่เดินตามมานั้นดึงแขนคุณก่อนจะเปิดรถสปอต์ที่จอดอยู่นั้นแล้วดันคุณให้นั้นนั่งในรถ

    อย่าคิดจะลงไม่งั้นฉันฆ่าเธอแน่ คริสนั้นพูดขู่ก่อนจะเดินขึ้นรถแล้วสตาร์รถออกไป

    ในรถนั้นเต็มไปด้วยความเงียบก่อนคุณนั้นจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจะโทรหายัยมินนั้นให้มาช่วยจากนายจอมเย็นชาที่กำลังจะพาคุณนั้นไปที่ไหนก็ไม่รู้ แต่คริสนั้นหันมาทันพอดีจึงดึงโทรศัพท์ของคุณนั้นมาใส่ในประเป๋ากางเกงตัวเอง ก่อนจะขับรถเข้าบ้านหลังใหญ่ที่เงียบและร่มลื่น

    ลงมาสิเมื่อจอดรถนั้นคริสนั้นเรียกคุณลงจากรถ

    ไม่ ฉันไม่ลง คุณนั้นตะโกนตอบ คริสนั้นหงุดหงิดเดินไปเปิดประตูรถแล้วลากคุณลงมา

    บอกดีๆไม่ชอบหรือไง คริสนั้นดึงคุณเข้าบ้านหลังใหญ่ก่อนจะปล่อยคุณเมื่อปิดประตูบ้านแล้วเดินวนไปมารอบๆบ้าน ชอบมั้ย?” อยู่คริสนั้นก้ถามขึ้นมา

    ถามงี้จะซื้อให้อยู่หรอ?” คุณนั้นหันไปตอบคริสก่อนยักคิวกวนตีนใส่

    อยากมั้ยล่ะ?” คริสนั้นขยับหน้าเข้ามาใกล้คุณจนทำให้คุณนั้นหันหน้าหนีทันทีก่อนคริสนั้นจะยิ้มมุมปากกวนๆ

    ซื้อให้ก็อยู่ดิผิดตรงไหน คุณนั้นพูดเสียงเบาก่อนจะเดินขึ้นไปชั้นบนของบ้าน

    แต่ต้องอยู่กับฉันนะ คริสนั้นพูดก่อนจะเดินตามคุณนั้นขึ้นชั้นบนของบ้าน

    ....... คุณนั้นเงียบก่อนจะหันไปมองคริสที่เดินขึ้นมาตาม ชาติหน้าเหอะ แล้วพามาทำไม?” คุณนั้นตอบก่อนจะลงจากชั้นบนที่ยังไม่ได้สำรวจ

    กลัวห้องไอ่เฉินมันรกคริสนั้นพูดก่อนจะโทรศัพท์ตัวเองนั้นขึ้นมาก่อนจะคุยกับใครไม่รู้แต่รู้ว่ามันเกี่ยวเรื่องบ้านที่มาดู (?)  คริสนั้นพูดก่อนจะขึ้นรถแล้วขับตรงไปยังบ้านคุณทั้งทีคุณนั้นไม่ได้บอกทางแต่อย่างใด    

    40%

    …………………………………………………………………………………………………………….........................

    .

    ใจเย็นมันยังไม่ครบร้อยง่ะ 5555555555555555555555 อย่าทิ้งกันเลยนางเอกของเอื่อย ถึงเอื่อยจะแต่งกาก แต่ฉากมันส์ๆมันมีตอนกลางนะ เม้นให้เอื่อยหน่อยก็ดีนะเอื่อยอยากรู้ว่าความกากระดับไหนๆ 5555555555 ขอบคุณนางเอกของฟานฟานที่ไม่ทิ้งเอื่อยนะ TT

     


     

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×