ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] แก็งฟันเหล็ก {Kirs x You} FT. BTS Bigbang

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 9 ขอโทษนะฟานฟาน เพราะ ฉันทำเพื่อนนาย {100%}

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 58


    9

    ขอโทษนะฟานฟาน เพราะ ฉันทำเพื่อนาย

     

    บ้านคริส

    คุณนั้นทีตื่นขึ้นนั้นพบว่าคริสนั้นไม่อยู่ คุณนั้นเดินไปเปิดประตูแต่ก็เปิดไม่ได้เพราะมันนั้นล๊อคจากข้างนอกห้องจนมีแต่คนข้างนอกเท่านั้นที่จะเปิดมันเข้ามาได้ คุณนั้นทุ่งทุบทั้งตะโกนโดยที่รู้ว่าห้องของคริสนั้นเป็นห้องเก็บเสียงอย่างดี

    คุณนั้นกลับไปนั่งที่เตียงโอบเข่าตัวเองแล้วถอนหายใจ ก่อนจะมีเสียงโทรศัพท์นั้นดังขึ้นซึ่งมันเป็นแปลก

     

    สวัสดีค่ะ คุณนั้นพูดด้วยเสียงที่เบา

    [เธอคงรู้นะว่าต้องทำไงให้เรื่องมันจบ] ปลายเสียงนั้นพูดทำให้คุณนั้นจำได้ว่านั้นมันเสียงท็อป

    แล้วจะให้ฉันทำยังไงจะเลิกยุ่งกับพวกเขา คุณนั้นพูดก่อนจะปลายเสียงนั้นเงียบเหมือนกำลังคิดอะไรบางอย่าง

    [มาอยู่กับฉันแล้วเรื่องนี้มันจะจบ] ท็อปนั้นพูดนั้นทำให้คุณนั้นรับข้อเสนอโดยไม่คดเมื่อมันทำให้คริสและพวกน้องๆของเขานั้นปลอดภัยและไม่เจ็บตัวมากกว่านี้

    แล้วจะมารับเมื่อไหร่คุณนั้นพูดก่อนจะเดินยังระเบียงที่มีรถของท็อปนั้นจอดรอ

    [เธอคงเห็นนะ ฉันจะรอ] ท็อปนั้นพูดก่อนจะมองคุณนั้นที่ยืนมองรถของท็อปก่อนจะคุณนั้นรีบเก็บผ้าและปีนออกจากหน้าต่างหน้าของคริสนั้นก่อนจะกระโดดมันลงมา (นางเอกชาติก่อนคงเป็นลิง นี้เอื่อยบอกเลย -/-)

     

    ท็อปนั้นที่นั่งมองในรถนั้นยิ้มเหมือนสะใจทั้งทีได้อัดคริสและยังได้คุณนั้นที่เป้นผู้หญิงของคริส ความรู้สึกคุณตอนนั้นทั่งกลัวปนความกล้าที่จะต้องเจอจากนี้เพื่ออยากให้คริสนั้นปลอดภัยมากกว่านี้

    มาแล้วหรอท็อปนั้นพูดก่อนจะเปิดล็อคประตูนั้นให้คุณนั้นเข้ามานั่งในรถ

    ถ้าฉันไปกับพี่ต้องเลิกยุ่งกับคริสนะ คุณนั้นที่เข้ามานั่งในรถก็ก้มหน้าพูดก่อนจะหันหน้านั้นขึ้นมองท็อปด้วยความจริงจัง

    ฉันว่ามันคงตายแล้วล่ะ ท็อปนั้นตอบก่อนจะหัวเราะขึ้นมาด้วยความสะใจก่อนจะขับรถนั้นออกไปจากบริเวณบ้านคริส

    พี่หมายความไง?” คุณนั้นถามด้วยความสงสัยก่อนคิดในใจว่าที่คริสนั้นต้องเป็นอะไรไปสักอย่าง ท็อปนั้นเงียบส่วนคุณนั้นก็นั่งก้มหน้าพยายามส่งข้อความไปหาคริส

     


     

     

    ทางด้านโรงบาลกาแล็คซี




     

    คริสที่อยู่ห้องฉุกเฉินยังไม่ออกมามีแต่หมอแลพยาบาลที่วิ่งเข้าออกพลัดกันไปมาเวลานั้นก้ผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง พวกชานยอล ไค เซฮุน เทา นั้นที่ลุกๆนั่งนั้นก็กังวลว่าคริสนั้นจะเป็นไรไป

    ไอ่ยอล แบคนั้นวิ่งเข้าไปหาจนชานยอลที่นั่งนั้นตกใจหันหน้าขึ้นมามองพวกที่เหลือจากบ้านนั้นมารอคริสที่หน้าห้องฉุกเฉิน

    เฮียเป็นไง?” โด้นั้นถามก่อนสายตานั้นจะมองไปยังห้องฉุนเฉินที่มีคริสนั้นนอนอยู่

     

    ชานยอลและทุกคนนั้นส่ายหน้าโด้นั้นท่าทางหงุดหงิดเอาเรื่องพยายามเดินวนไปมาจนหลายๆคนนั้นยืนงงไปตามๆกัยเพราะพฤติกรรมของโด้นั้นนานๆจะแสดงทีโดยทุกคนจะรู้ว่าถ้าโด้แสดงพฤติกรรมงี้อาจมีบางสิ่งบางอย่างจะเสียหายไม่ก็มีคนตาย

    เสียงข้อความที่ดังขึ้นจากโทรศัพท์คริสที่ชานยอลนั้นถือดังขึ้นทำให้ชานยอลนั้นยกขึ้นมาดูซึ่งเป็นข้อความของคุณที่ส่งไปหา

    ยูลส่งข้อความมาหาเฮีย ชานยอลนั้นพูดก่อนจะเปิดอ่านข้อความแล้วอ่านให้ทุกคนนั้นฟัง

    คริสนายมีไหน นายเป็นไร ทำไมถึงทิ้งฉันไหนว่าจะไม่ทิ้งฉัน

    เมื่อชานยอลนั้นอ่านข้อความจบหมินนั้นก็สะดุดขึ้นมาเพราะจำได้ว่าคุณนั้นโดนคริสขังไว้ในห้อง

    ยูลอยู่บ้านคนเดียว หมินนั้นพูดก่อนจะลุกขึ้นดึงลู่หาน

    เออใช่จริงด้วยว่ะลู่หานนั้นพยีกหน้ารั่วๆก่อนจะดึงกุญแจรถจากมือเทานั้นรีบวิ่งไปยังรถ

    ใครก็ได้ตามมันไปดิ เสียงเลย์ที่เป็นห่วงทั้งคุณแลคริสนั้นตะโกนขึ้นลั่นโรงบาลก่อนจะมีเฉินนั้นวิ่งตามไปพร้อมกับซูโฮนั้น

     ซูโฮหมินเฉินลู่นั้นรีบขับรถเหยียบจนสุดเพื่อให้รถนั้นมาเร็วที่สุดด้วยความที่เป็นห่วงและการตายเพราะคริสนั้น รถนั้นจอดสนิทซูโฮนั้นสังเกตเห็นประตูหน้าต่างห้องของคริสนั้นเปิด ก่อนเฉินนั้นจะวิ่งขึ้นไปหยิบกุญแจนั้นมาเปิดห้อง

    ยูลหายตัวไปว่ะ เฉินนั้นตะโกนลงมาจากหน้าต่าง

    ไอ่สัส ยูลหายไปได้ไงว่ะ ลู่หานชายหน้าหวานนั้นตะโกนอย่างเสียอารมณ์ก่อนจะเดินขึ้นไปหาเฉินที่พยายามหาคุณนั้น

    มึงไม่ต้องหาหรอกว่ะ เช็คกล้องหน้าบ้านเชื่อกู เลย์นั้นหยิบโทรศัพท์ตนเองนั้นขึ้นมาก่อนจะเข้าระบบที่กล้องวงจรนั้นจะเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของพวกเขาโดยจะมีรหัสผ่านลับและรหัสผ่านส่วนตัว

    กูคิดไว้ล่ะหมินนั้นที่นั่งดูพูดขึ้นก่อนจะเรียกซูโฮและเฉินนั้นลงมาดู ไอ่ท็อป หมินนั้นพูดด้วยเสียงแค้นก่อนจะทุบลงไปทีพวงมาลัยรถ






    ทางด้านท็อป



     

    ท็อปนั้นที่ขับรถพาคุณนั้นมายังบ้านของเขาที่มีแร็พม่อนน้องรักต่างพ่อของเขานั้นนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นกับเพื่อนๆ เมื่อแร๊พม่อนนั้นเห็นคุณจนลุกจากที่แล้วเดินไปคุณที่กำลังเดินเข้าบ้านมานั้น

     

    ใจเย็นเดี๋ยวกูแบ่งมึง ท็อปนั้นที่พูดข้างหูแร๊พม่อนที่เดินมากระชากข้อมือคุณก่อนจะปล่อยลง

    พี่สัญญากับผมแล้วนะ แร๊พม่อนั้นหันไปตอบท็อปก่อนจะหันไปมองคุณแล้วยิ้มมุมปากท็อปนั้นพยักหน้าเป็นคพตอบก่อนจะพาคุณนั้นขึ้นห้องไป

     

    คุณนั้นคิดในใจว่าวันนี้คงต้องโดนท็อปเล่นงานเป็นเอาแน่ไม่ก็โดนเหมือนนั้นที่ไว้ใจแร๊พม่อนนั้นมาเกินไปจนทำให้ตนเองนั้นตกเป็นของเล่นและสิ่งของที่ทำร้ายคนหนึ่งร่วมไปถึงยังครอบครัวของเขาด้วย แต่ตุณนั้นก็เตรียมใจที่จะยอมรับมันเพื่อคริสที่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเค้านั้นอยู่ไหน เป็นอย่างไงบ้าง

    ..............................................................................................................................................................................
     

    ลืมกินยัง นางเอกฟานฟาน T^T อย่าเพิ่งทิ้งเอื่อยเลยนะ เรื่องแรกของเอื่อยนะเนี่่ยไม่สนุกก็บอกมาเอื่อยไ่ม่ได้ว่ายอมรับทุกคอมเม้นเลย อย่าลืมเม้นนะว่าเป็นอย่างไง ขอบคุณนางเอกฟานฟานที่ยังติดตามนะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×