คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ก่อนจะมาเป็นฟันเหล็ก (อ่านไม่อ่านแล้วแต่)
ก่อนจะมาเป็นฟันเหล็ก
ย้อนกลับไปเมื่อสมัยยังเอ๊าะๆของเหล่าฟันเหล็กในช่วงประถมที่ฟันเหล็กนั้นยังแก้ผ้าวิ่งเล่นกันริมคันนาแถวหน้าบ้านของคนอื่น พวกเขาทั้งหมดต่างเป็นพี่น้องกันซึ่งหน้าตานนั้นไม่ได้เหมือนแม้แต่คนเดียว และถูกเลี้ยงกันมาโดยพี่เลี้ยงที่พ่อแม่นั้นจ้างมาดูแล
“เฮีย เฮีย !! ช่วยด้วยยย ปลาไหลมันจะเข้าตูดไอ่ยอลแล้ว” เสียงเด็กชายแบคฮยอนนั้นตะโกนไปยังอีกฟากหนึ่งของนา ทำให้เด็กชายอี้ฟานที่กำลังขี่ควายที่ขโมยนั้นวิ่งไปหาชานยอลที่นั่งอยู่ข้างคันนาร้องไห้เอาเป็นเอาตาย
“เฮียช่วยยอลด้วยมันจะเข้าก้นยอลแล้ว” ชานยอลที่นั่งกำก้นตัวเองนั้นร้องขอความช่วยเหลือจากพี่ชายตนเองข้างหน้า
“ไอ่พาโบเอ๊ยยย ลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงมันก็ออก” คริสนั้นเดินไปดึงกางเกงยอลออกก่อนจะมีเจ้าปลาไหลนั้นติดกางเกงออกมาแล้วเลื่อยลงในนาอย่างเดิม
“นั้นสินะ -..-“ ชานยอลที่ทำหน้างงก่อนจะดึงกางเกงขึ้นอย่างเดิมแล้วหันไปยิ้มให้กับพี่ชายตนเองก่อนจะหันไปมองแบคที่กำลังกลั่นหัวเราะไว้
“ตลกไรมึง?” ยอลนั้นถามแบคก่อนจะยืนกอดอกมองหน้าแบค
“ก็มึงใส่กางเกงในกลับด้านนิว่ะ แถมสีชมพูด้วยย” แบคที่ตอบยอลนั้นกลั่นเสียงหัวเราะตัวเองไม่ได้จึงหัวเราะออกมาเสียงดัง ก่อนยอลนั้นจะวิ่งเข้าบ้านไปร้องไห้ไป
“แบคมึงนี่ก้ไปล้อมันอย่างงั้นได้ไงว่ะ เดี๋ยวมันก็ไปฟ้องม๊าล่ะกูจะไม่ช่วยมีงเลยนะ” คริสนั้นพูดก่อนจะจูงควายนั้นกลับไปไว้ที่เดิมที่ตนเองนั้นขโมยขี่เล่นมา
ทางด้านชานยอล ที่กำลังวิ่งเข้าบ้านนั้นพร้อมร้องไห้ไปด้วยทำให้โด้นั้นที่กำลังเล่นขายของกับจงอินวิ่งเข้าไปดู
“ยอลเป็นไรว่ะ?” โด้นั้นเข้าไปปลอบก่อนจะดึงเสื้อยอลนั้นขึ้นมาเช็ดมือตนเองก่อนจะเช็ดขี้มูกให้ชานยอล
“..........” ชานยอลนั้นเงียบและร้องไห้ไม้หยุดก่อนโด้นั้นจะยืนปลอบแบบเงียบโดยไม่มีเสียงจนยอลนั้นหยุดร้องไห้เอง "กูใส่กางเกงในสีชมพูผิดหรอ" ยอลนั้นถามโด้ก่อนจะมองจงอินที่พยักหน้า
“คุณชาย เข้าบ้านได้แล้วค่ะ” เสียงแม่บ้านนั้นเรียกพวกเด็กๆที่เล่นซุกซนข้างนอกนั้นเข้าบ้านต่างวิ่งมาหน้าบ้านของตนเอง
“หยุด เช็คคนก่อน” เสียงคริสที่เป็นพี่ใหญ่นั้นห้ามน้องให้ยืนเรียงแถวเพื่อนับว่ามาครบกันหรือเปล่า
เมื่อสิ้นสุดเสียงของคริสนั้นก็เดินนับว่าน้องๆของตนเองนั้นครบกันหรือมั้ยโดยเอ่ยชื่อขึ้นมาทีล่ะคนๆก่อนจะเดินเข้าบ้านพร้อมกันไปอย่างเป็นระเบียบเพื่อไม่ให้โดนด่าและโดนฟ้อง
เมื่อเวลาผ่านไปหลายปี
พวกฟันเหล็กนั้นก็เรียนอยู่ขึ้นม.ปลาย โดยพวกเขาทั้งหมดนั้นถูกส่งให้ไปเรียนที่ S.N.N.C (โรงเรียนโซลนานาชาติ) โรงเรียนที่ดังและแพงที่สุดในเกาหลี หลังจากนั้นพวกเขาก้เริ่มดัดฟันกันตามๆกันเริ่ม โดยเริ่มจาก คริส นั้นที่มีปัญหาเรื่องฟัน ก่อนจะตามด้วย ลู่หาน หมิน เฉิน เลย์ แบค ยอล โด้ ไค เทา และ เซฮุน ที่คิดว่าดัดแล้วจะหล่อเหมือนคริส ถึงแม้ว่าจะเรียนต่างชั้นกันแต่ทุกๆตอนกลางวันพวกเขาก็จะรวมตัวกันทุกวัน จนคนทั่งโรงเรียนนั้นเรียกพวกเขานั้นในนามว่า
“แก็งฟันเหล็ก”
เมื่อพวกเหล่าฟันเหล็กนั้นเรียนจบม.ปลายพ่อของพวกเขานั้นเลยส่งไปเรียนที่ มหาโซลอินเตอร์ มหาลัยที่พ่อของพวกเขานั้นเป็นเจ้าของซึ่งมีคริสนั้นรู้เพียงผู้เดียว ทุกคนนั้นก็ต่างเรียนคณะเดียวกันปีเดียวกันคือ คณะบริหาร ปี 3 เมื่อควาหล่อความกวนตีนของพวกเขานั้นทั้งมหาลัยนั้นจึงรู้จัก แก็งฟันเหล็ก ทำให้มีผู้หญิงนั้นยอมถวายตัวเองมารับใช้ ในเมื่อมีความนั้นรักก็ต่างมีความเกลียดซึ่งเป็นต่างมหาลัย พวกเขานั้นจะตีกันบ่อยจนเจอกันทีไรมีมวยทุกที
เรื่องทั้งหมดจะเริ่มต่อจากนี้
อย่าลืมติดตาม #ficแก็งฟันเหล็ก
:: ถึงแม้จะเริ่มเรื่องด้วยความมุ้งมิ้งแต่ความจริงแล้วแก็งฟันเหล็กนั้นมีบ้างสิ่งบ้างอย่างนั้นยังซ่อนไว้ในตัวพวกเขา คุณเท่านั้นที่จะได้รับรู้มันเพียงคนเดียวว่า สิ่งเหล่านั้นในตัวพวกเขาคืออะไร ::
ความคิดเห็น