ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #9 : ....เจ้าหญิงคนเล็ก....

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 54


    ۞ใบสมัคร The Survivor Life ., [EP. 2] 
     
    1.ข้อมูลทั่วไป۞
     
     
    รูปตัวละคร: http://1.bp.blogspot.com/_IZoORT8uxXk/Sm0Nr_iyW-I/AAAAAAAAEIM/lcfS1Py3Gv4/s400/goara.jpg
    http://3.bp.blogspot.com/-K0D1jWU4QVY/TVQTLaTDfuI/AAAAAAAABlU/_UmvlEpml2A/s800/Go_Ara_hot_01.jpg
    http://i805.photobucket.com/albums/yy339/shingun4ever19/go%20ara/Gmarket/05.jpg
    http://asianfansclub.files.wordpress.com/2011/02/go-ara.jpg
    ชื่ออิมเมจ :Go A-Ra
    ชื่อ + นามสกุล : พรรณรท แสงสุริยา
    ชื่อเล่น:  คนเล็ก (Konlek)
    เพศตอนเกิด: หญิง
    เพศปัจจุบัน : ก็ยังหญิงค่ะ
    ความสูง น้ำหนัก : 163 cm// 45 kg  
    วัน เดือน ปี เกิด: 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2535 (1992)
    อายุ: 19 ปี  
    การศึกษา: ปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ  
    ครอบครัว:   ครอบครัวก็มีคุณพ่อ คุณพี่แม่เลี้ยง แล้วก็ฉันกับพี่สาวฝาแฝด บ้านเราค่อนข้างจะมีฐานะนะไม่สิ มีฐานะเลยแหละ คุณพ่อเป็นเจ้าของธุรกิจผลิตรถส่งออกต่างประเทศ มีคุณพี่แม่เลี้ยงเป็นเลขาส่วนตัว ส่วนพี่สาวของฉันเธอเรียนวิศวะอยู่ที่มหาวิยาลัยรัฐแห่งหนึ่ง พี่สาวฉันชื่อ คนโต จริงๆบ้านเราก็ดูเหมือนจะมีความสุขนะ แต่ติดก็ตรงที่พี่สาวฉันกับคุณพี่แม่เลี้ยงไม่ถูกกันเท่าไร ก็ไม่ใช่ว่าไม่ชอบหน้ากันหรอก แต่เขาอยู่ด้วยกันทีไรบรรยากาศก็อึมครึมทุกทีเลย ดังนั้นอย่าปล่อยให้อยู่ด้วยกันนะ หดหู่ T T~ ส่วนนอกนั้นก็ดีหมดเลย....
    เชื้อชาติ : >w< เราเป็นองค์หญิงโบแฮมเมีย (อ่านนิยายมากไป) อ่า... เชื้อชาติไทยก็ได้ = 3= 
    ที่อยู่: อาณาเขตของเราอยู่ในจังหวัดทางภาคเหนือของไทย จังหวัดพะเยา >w<~
    ความสามารถด้านภาษา : ไทย, อังกฤษ,อิตาลี แล้วก็ภาษาเจ้าหญิง *-* (คำราชาศัพท์)
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ: เต้นรำ, ทำขนม ,เย็บปักถักร้อย  
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: ไม่มีหรอก
     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)۞
     
    เกี่ยวกับตัวละคร:ฉันหรอ? จะพูดยังดีล่ะ ฉันเป็นคนช่างเพ้อช่างจินตนาการนะ เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมากถึงมากที่สุด ยังไงล่ะ จะว่าฉันเพ้อเจ้อก็ได้ แต่วันๆฉันจะชอบเพ้อถึงเจ้าชายที่เพียบพร้อมกับม้าสีขาวสง่า พระราชวังสวยๆกับข้าราชบริพารเป็นร้อยๆคน ชีวิตรักที่แสนมีความสุข กรี๊ด!!! โรแมนติกสุดๆเลยล่ะ คิดดูสิถ้าวันหนึ่งมีเจ้าชายมาขอฉันแต่งงานจะมีความสุขขนาดไหน กับผู้หญิงตัวเล็กๆแสนธรรมดา ถ้าเป็นจริงนะ สุดยอดเลย นิสัยฉันก็จะเหมือนผู้หญิงทั่วๆไป เป็นสาวน้อยน่ารัก ดื้อนิดๆ เอาแต่ใจหน่อยๆ ขี้โวยวายเล็กน้อย แต่ก็แอบเรียบร้อยเหมือนกันนะ ดูเป็นผู้หญิงที่น่าสนใจดีใช่ไหม แต่เชื่อสิเท่านั้นมันไม่พอ ฉันเลยชอบทำอะไรไม่เหมือนชาวบ้าน จะได้เป็นจุดเด่นไง เผื่อเจ้าชายผู้สูงศักดิ์ประทับใจเข้าล่ะก็... ชีวิตที่เหมือนในนิทานก็ไม่ใช่แค่ฝัน กรี๊ด!!~ ดังนั้นฉันจึงชอบเป็นจุดเด่นเสมอๆ ไม่ยอมน้อยหน้าใครๆ เป็นคนที่ไม่ชอบยอมแพ้อะไรง่ายๆ แต่ก็ทนความลำบากไม่ค่อยได้เหมือนกัน ก็ฉันไม่ใช่ซินเดอเรลล่าที่มีแม่เลี้ยงโขกสับนี่ ทั้งชีวิตมีแต่คนตามใจ แต่ก็ไม่ใช่ว่ามันจะทำให้ฉันคนนี้เสียคนนะ เพราะฉันก็รู้ว่าอะไรควรไม่ควรเหมือนกัน ถึงแม้จะเพ้อเจ้อไปบ้าง แต่ถ้าพอเจออะไรที่ซีเรียสฉันก็จะกลับสู่โลกความเป็นจริง >w< ฉันนี่นะสุดแสนจะเรื่องมาก เรื่องเยอะ อันนี้ก็ไม่ดี อันนี้ก็ไม่โดน ก็เจ้าหญิงนี่คะ จะให้ทำตัวง่ายๆได้ยังไง ไม่มีทาง คิดเล็กคิดน้อยนี่ก็เรื่องปกติ เป็นคนจู้จี้ขี้บ่น ที่บ่นก็เพราะต้องการสิ่งที่ดีที่สุดหรอกนะ ชอบให้คนตามใจ ไม่ชอบให้ใครขัด ไม่ชอบการรอคอย แต่ชอบให้คนอื่นคอย ไม่ชอบงานเยอะๆ แต่ก็ไม่อยากอยู่ว่างๆ ชอบมองจุดบกพร่องของคนอื่น แต่ไม่ชอบให้คนอื่นมองจุดบกพร่องของตัว แต่ฉันว่าฉันก็ไม่มีหรอกนะไอ้พวกตำหนิ ก็ฉันเพียบพร้อม หรูหรา มีราคา น่าค้นหาที่สุด...ฉันนี่เจ้าหญิงชัดๆ!!!!  
    ชีวิต (อดีต) : อดีตหรอ ฉันเคยแสดงเป็นเจ้าหญิงตอนอนุบาลล่ะ *-* หลังจากนั้นก็ได้แสดงมาเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าเพราะน่าตาฉันให้หรือเพราะออร่ามันเปล่งประกายใครๆ เขาก็เลยเรียกฉันเจ้าหญิง กรี๊ด!!! เจ้าหญิง เจ้าหญิงเล็กสุดสวย >///<
    ชีวิต (ปัจจุบัน) : เรียนอยู่นิเทศศาสตร์ ม. กรุงเทพ เป็นดาวคณะด้วยนะ จริงๆ ก็ไม่ต้องแข่งกับใครหรอก เจ้าหญิงของคณะ สวย สง่า หนาตาดี > <~ เฝ้ารอเจ้าชายในฝันอยู่
    ชีวิต (อนาคต): เจ้าหญิงไง เป็นเจ้าหญิงของประชาชน มีพระสวามีเป็นเจ้าชายสุดหล่อขี่ม้าขาว >///<
    จุดเด่น : ความเพ้อเจ้อ ฉันคือเจ้าหญิง!!!
    โรคประจำตัว : ปริ้นเซสลึซึ่ม (โรคหลงเจ้าหญิง) > <~
    Idol ของตน :เจ้าหญิงบาร์บี้
    สีที่ชอบ: สีเจ้าหญิง > <~ สีที่มันเหมาะกับเจ้าหญิง หรูๆ สง่างาม
    สไตล์การแต่งตัว: แต่งให้ดูดี เจ้าหญิงสุดๆ > <~  
    อาหารที่ชอบ : สปาเก็ตตี้ไวท์ซอส  
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: =w= ฉันไม่ทานปลาร้านะ มันเหม็น   
    สิ่งที่ชอบ: มงกุฎ , กระโปรงบานๆ , ตุ๊กตาบาร์บี้ > <~    
    สิ่งที่ไม่ชอบ: - -+ เยอะ!! พวกคนไร้มารยาท กวนประสาท แล้วก็ทำลายความฝัน > <~   
    สิ่งที่กลัว: ปกติเจ้าหญิงเค้ากลัวอะไรกันหรอ? ฉันก็กลัวอย่างนั้นแหละ (?)  
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้: เจ้าชาย > <~ (พวกการ์ตูนกับนิทาน ชอบมากๆๆ)  
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ :  ฐานันดรศักดิ์ไง เราพกติดตัวตลอดเลย > <~
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : เพ้อ~ เพ้อ เพ้อ ข้างเดียว YOY  
    คำพูดที่ชอบพูด: เจ้าหญิง,เจ้าชาย,ม้าขาว,ราษฎรและประชาชน
    เหตุผลที่สมัคร The Survivor Life คือ?: สหายของฉันท้าน่ะสิ บอกว่าเจ้าหญิงอย่างฉันเอาตัวรอดในรายการนี้ไม่ได้หรอก >[]< มันดูถูกกันเกินไปแล้ว!!!   
    เพิ่มเติม : ฉันเป็นเจ้าหญิง!!!!
     
    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)۞
     
    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: เจ้าหญิง!!! 
    คติประจำตัว: คนสวยทำอะไรก็ไม่ผิด คนที่ผิดคือคนที่คิดว่าเราผิด  
    หากได้เป็นนักล่าความตายสิ่งแรกที่จะทำคือ?: เยาะเย้นเพื่อนไง ชิ!!! (สะบัดผม)  
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?ถามไปงั้นแหละ - -~ : เจ้าชาย!!! ขี่ม้าขาว *-*
    คิดอย่างไรกับคำว่า “Survivor” ?: ก็ผู้รอดไง ผู้รอดชีวิต เจ้าหญิงก็คือผู้รอด > <~   
    ต้องการอะไรจากทางรายการมั้ย? : ขอเกี้ยวกับข้าราชบริพารได้ไหม? จะได้สมเกียรติ  
    คุณจะเลือก
    ? ระหว่าง ตัวเองรอด กับ คนอื่นในรายการรอด ?: ก็ต้องตัวเองรอดสิ ถ้าฉันไม่รอดประชาชนจะอยู่กันได้ยังไงล่ะ? ประชาชนต้องการเจ้าหญิงนะ!!! >[]<
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะดำเนินชีวิตอย่างไร ระหว่างกลับบ้านไป หรืออยู่ผจญภัยต่อ
    : กลับวังสิ!!! ราษฎรพสกนิกรรออยู่ (เชิดหน้า 45 องศา)  
    แมลงสาบคือสัญญาณแห่งการมีชีวิตรอด คุณคิดว่า?: หรอ? ไม่เคยได้ยินเลย...แต่คงใช่หรือไม่ใช่ ฉันไม่รู้หรอก 
    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : เอาไปประหารดีไหม? กล้าหนีฉันหรอ!! รากหญ้า!!!  
    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า?: สวัสดี ราษฎรของฉัน ^o^ 

    4. แบบทดสอบ  (กำหนดให้ตัวละครกำลังประสบอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวจริง)۞
               
    1. คุณจะถูกพาตัวไปปล่อยบนเกาะร้างแห่งหนึ่งที่ไม่มีทั้งไฟฟ้า ไม่มีน้ำประปาใช้ ไม่มีแม้แต่สัตว์ตัวเล็กตัวน้อยหรือสิ่งมีชีวิตอยู่บนเกาะเลย  แถมยังเป็นไปด้วยซากปรักหักพังมากมายเต็มไปหมด แล้วซ้ำร้ายเกาะนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องผีดุอีก! อย่างน้อยรายการก็ยังไม่ปล่อยคุณไปตายแน่ๆหรอกนะ  ก่อนที่จะ(ถีบ)ส่งคุณลงจากเรือ ทางรายการได้นำสิ่งของมาวางเรียงรายเพื่อให้คุณได้เลือกเพื่อนำติดตัวไปบนเกาะแห่งนั้นด้วย 12 อย่าง อันได้แก่
               - มีดพร้าเก่าๆสนิมเกาะตรึม 1 เล่ม
            -ปืนหน้าไม้พร้อมลูกกระสุนธนูอีก 10 ดอก
            -กล่องปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมยาสามัญประจำบ้าน
            -หนังสือบทสวดคาถาชินบัญชร
            - เงินสดจำนวน 60,000 เยน หรือ 20,00 กว่าบาทไทย (ให้เป็นเงินเยน เพราะสถานที่อยู่ ณ ประเทศญี่ปุ่น)
            -น้ำดื่มเป็นแกลลอนจำนวน 2 แกลลอน
            -คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค (ไวไฟร์ไปหาเอาเอง - - *)
            -เครื่อง GPS พกพา 1 เครื่อง
           -ไฟแช็ก 1 อันพร้อมน้ำมันสำรอง
            - พัดลมมือถือพร้อมถ่านเปลี่ยนและหมวกฟาง
            -ร่มสีม่วงลายเคโรโระ
            -เชือกยาวจำนวน 2 เมตร
            -ไม่เลือกอะไรสักอย่าง ลุยมันตัวๆเนี่ยแหละ!

    คำถามคือ คุณจะเลือกสิ่งใดติดตัวไปลงที่เกาะ สามารถเลือกได้เพียง 1 อย่างเท่านั้น :: เชือกยาวแล้วกัน ก็ฉันไม่รู้จะเลือกอะไร แล้วถามว่าใช้ยังไงหรอ? ก็ฉันทนไม่ไหวก็ผูกคอตายใต้ต้นมะพร้าวไง - -+ หมดทุกข์ หมดโศก หมดโรค หมดภัยซะที =[]=

     
    5.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร۞
     
    1.ชื่อเล่น: ฟา
    2.อายุ :18 ปี 
    3.My.iD : http://my.dek-d.com/hummx_sersed  
    4.E-Mail : hummx_fluck@hotamil.com
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ?: จ้ะ
    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ: จ้า
    7.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมนะคะ: จ้ะ ^ ^~  
     
    6.สิ่งที่แนบมา (อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)۞
    Fic: -
    Clip : ร้องเพลงค่ะ ^ ^ ร้องกับผู้ชายอบอุ่น อย่างคุณพี่แก้วหยกด้วย > <~  
     
     
    Music: Love Story… -Taylor Swift เหมาะกับฉันดี - -+

    MusicPlaylistView Profile
    Create a MySpace Playlist at MixPod.com

    Shala. la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×