ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #8 : ...JooniE...

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 54


    Jใบสมัคร The Detective Love .(Season 3)
    1.ข้อมูลทั่วไป

     

    รูปตัวละคร
    : http://btgsf1.fsanook.com/album/files/jpg/323/1615841.jpg
    http://btgsf1.fsanook.com/album/files/jpg/323/1615829.jpg
    http://btgsf1.fsanook.com/album/files/jpg/323/1615828.jpg
    http://btgsf1.fsanook.com/album/files/jpg/323/1615840.jpg
    http://btgsf1.fsanook.com/album/files/jpg/323/1615838.jpg
    ชื่ออิมเมจ: จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ (TS 7)
    ชื่อเล่นจู [Joo] (แต่ชอบให้เรียกจูนี่)
    ชื่อจริง – นามสกุล : กรวัช กิจสูงเนิน
    เพศหล่อ มาดแมน อกแบน แฟนสวย (?) ขนาดนี้ ก็ต้องชายสิวะครับ!!!~  
    ความสูง น้ำหนัก: 169 cm// 52 kg (ไม่ได้เตี้ยนะ T[]T แต่พ่อแม่ให้มาแค่นี้) 
    วัน เดือน ปี เกิด: 24 มิถุนายน 2534 (1991)
    อายุ238 เดือน =w= อยากรู้ว่าเท่าไรก็หารเองเด่ะ
    การศึกษา:กำลังจะขึ้นปี 2 คณะมัลติมีเดีย มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (สาวสวยเพียบเลย) *-*
    ครอบครัว:  ครอบครัวใหญ่ แต่ไม่ใหญ่มาก จริงๆมันก็ไม่ใหญ่ - -+ ครอบครัวเล็กหรอ ไม่เล็กนะ อ๊ากกก แล้วตกลงมันเล็กหรือใหญ่กันเล่า =[]=!!! เอาเป็นว่าช่างมันเต๊อะ!!! บ้านเรานะมีสมาชิกหลายคน มีพ่อ มีแม่ มีเรา แล้วก็พี่น้องเรา เรามีพี่ชาย 1 คน ชื่อ พี่เจ พี่ชายเรานะหล่อมาก ตัวนี่ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ หน้ารูปไข่ ตาโต (กว่าเราหน่อยนึง) ไม่รู้จะบรรยายอะไรแล้ว เอาเป็นว่าหล่ออ่า คนอะไรก็ไม่รู้หล่อเหมือนเราเลย (?) เราก็เข้าใจว่าเป็นคนหน้าตาดีนะ แถมไอ้ความดูดีนี่มันเป็นกรรมพันธุ์ > < โอ๊ย!! ใครปารองเท้ามาฟะ!!!~ ไอ้พวกรับความจริงไม่ได้ (แกนั่นแหละ!!) =^= อะไรเล่า ต่อดีกว่านะ เรามีน้องชายอีก 2 คน ชื่อซิลกับเชียร์ น้องชายเราก็น่ารักน่าหยิกสุดๆ>[]< ก็อย่างที่บอกว่าเรานี่ดูดีทั้งบ้าน เขินจัง ^///^ (?) บ้านเรานะ ขายตุ๊กตาแหละ อยากจะบอกว่าร้านใหญ่มากกกกกกก อยู่หน้าซอยยังเห็นร้านเราที่อยู่ท้ายซอยเลยแหละ คิคิ บ้านเรามีแต่ลูกชาย ตอนนี้พ่อกับแม่ก็เลยประกาศหาลูกสะใภ้ สนใจก็จีบเราสิ!!!! >=< จีบเราวันนี้แถมฟรีตุ๊กตานะ *o*    
    ที่อยู่
    : จังหวัดเชียงราย ภาคเหนือ ประเทศไทย > <~ ไทยแลนด์แดนสยาม
    เชื้อชาติ : อยู่ประเทศไทยก็เชื้อชาติไทยดิ แต่เค้าก็เป็นจีนนิดๆนะ แต่ไทยดีกว่า เพราะตาเค้าโต (?)
    ความสามารถด้านภาษา
    :ไทยกับอังกฤษ จริงๆก็พูดได้อีกเยอะเลยน้า แต่เรากลัวคนอื่นจะหมั่นไส้ >^< เลยบอกแค่เสี้ยวความรู้ของเราก็พอ (- -+ขอความจริงได้ไหม)... (เงียบไปพักใหญ่)…T[]T ไทยก็เกือบตก อังกฤษซ่อมแล้วซ่อมอีก กรี๊ด!!!! รับตัวเองไม่ได้ ฮึกๆ (หลบเข้ามุมมืด) 
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ
    เราวาดภาพด้วยเท้าได้นะ สวยด้วย อือ...เราจับกบเก่ง (กบอ๊บอ๊บนะ ไม่ใช่หกล้ม)*o* เมื่อวันก่อนมันเข้ามาในห้องเรา จับเผาเกลือ อย่างนี้เลย!!! (* *)b ความสามารถสุดท้ายของเรา มันเป็นความลับมากเลย ไม่เคยบอกใครเลยนะ มานี่ๆ (กวักมือเรียก) ....เราเต้นด้วยจมูกได้ล่ะ เจ๋งใช่ไหม!!!~ =. .= 
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    : (ส่ายหัวกระจาย) T[]T ไม่มี!!!
     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

    เกี่ยวกับตัวละคร
    : (กระพริบตาปริบๆ) เราหรอ? อยากรู้จักกับเราจริงๆหรอ T[]T ดีใจน้ำตาไหลพรากเลยนะเนี่ย...แต่เราก็บอกอะไรไม่ได้มากหรอกนะ เพราะชีวิตเรามันเป็นความลับ *o* มานี่ๆ (กวักมือไปในซอกๆหนึ่ง) ไม่มีใครแล้วนะ (มองซ้าย มองขวา) เราอ่านะเป็นคนตัวเล็กแต่แรงเยอะมาก พลังช้างสารก็ว่าได้ คนตัวใหญ่ๆยังสู้เราไม่ได้เลย เรานี่มันเฮอคิวริสชัดๆ แข็งแรงกำยำกล้ามโต (เบ่งกล้ามให้ดู) เห็นกล้ามเราไหม เห็นไหม เห็นม้าย!!! ไม่เห็นหรอ T[]T สงสัยมันวิ่งซ่อนหาอีกแล้วล่ะ ไม่เป็นไรๆ เดี๋ยวพอมันเหนื่อย (?) เดี๋ยวกล้ามเรามันก็กลับมาเอง เรานะเป็นคนพูดเก่ง คุยนั่นคุยนี่ได้ทั้งวัน เราเป็นคนพูดได้เรื่อยๆ ไม่ว่ามีคนฟัง หรือ ไม่มีคนฟังเราก็จะพูด เราชอบพูดคนเดียวนะด้วยล่ะ เราไม่ได้บ้า อย่ามองแบบนั้นสิ แต่เวลาได้พูดคนเดียวมันไม่เหงานี่นา ไม่มีใครคบก็คบตัวเอง เราเจ๋งไหมล่ะ!!! อาฮ้า...*o* เราเป็นคนหัวอ่อน ใครหลอกเราก็เชื่อ แต่เราไม่ได้โง่นะ ก็เราแค่หัวอ่อน TOT ไม่อย่างนั้นเราไม่สอบได้ที่ 1 ตอนอนุบาลหรอก(ตบอกตัวเองดังปั้กๆ) เราเป็นคนที่ชอบอะไรไม่เหมือนใครอ่า เอ๊ะ!!! แต่เราไม่ได้ชอบของแปลกนะ เราแค่ชอบไม่เหมือนคนอื่น (ก็ของแปลกนั่นแหละ) ก็บอกว่าไม่ใช่ของแปลกไง แค่ไม่เหมือนคนอื่น o>o<o อย่าเถียงเราสิ เราไม่ชอบให้ใครเถียงเรานะ เพราะเราเป็นคนที่น่าเชื่อถือเสมอ^w^ ไม่งั้นเวลาบอกทางกลับบ้านกับแท็กซี่เขาจะเชื่อเราหรอ ก็เราน่าเชื่อถือนี่นา *-* ใช่ไหมล่ะ? เราอ่านะเป็นคนที่ติดเกมมาก วันๆเราก็จะเล่นแต่เกม เราเล่นเก่งนะ ไม่เคยมีใครชนะเราได้เลย ภูมิใจ!!!~ เรานะเป็นคนที่อยู่นิ่งๆนานๆไม่ได้ เราขี้เบื่ออ่า ทำอันนี้ไปแปบเดียว เราก็เปลี่ยนไปทำอย่างอื่นแล้ว พอทำอย่างอื่นเสร็จเราก็จะวนกลับมาทำอย่างเดิม วนไปวนมาแบบนี้แหละ คนในบ้านเราเขารู้ทั้งนั้น เราเป็นคนรักสัตว์มากกกกกกก เรานะเห็นกบไม่ได้ เห็นแล้วมันอยากจะเอาไปเลี้ยงดูฟูมฟักให้เติบใหญ่ พอได้ขนาด ก็จับทอด ซ่า!! เสียงน้ำมันเดือด สุขใจ >[]< เราเป็นคนที่กินได้ทุกอย่าง ไม่เรื่องมาก (จริงๆไม่เลือกเลย) ก็เราเป็นคนสบายๆ ยังไงก็ได้ เราไม่ถือ!! อีกอย่างที่ใครๆก็รู้ เราเป็นคนอาบน้ำนานมาก เราไม่รู้ตัวหรอกว่าอาบนานแค่ไหน แต่ไม่รู้ทำไมใครต่อใครก็บ่น เราก็เลยลองจับเวลา วันนั้นเราอาบน้ำตอนเที่ยง เสร็จอีกทีตอนบ่ายสาม พี่เรามันก็บ่นนู้นบ่นนี่น่ารำคาญไปหมด แต่นอกจากอาบน้ำ นอกนั้นเราก็ทำเร็วหมดนะ เรากินเร็ว เรานอนเร็ว เราตื่นเร็ว ที่สำคัญเราตื่นเป็นเวลาด้วย >[]< ไม่ต้องมีใครปลุกด้วยซ้ำ แต่เรานะ ถ้าหลับต่อให้เสียงดังแค่ไหน ฟ้าถล่ม ดินทลาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ลมพายุเข้า เราก็ไม่ตื่น ไม่มีใครรู้วิธีปลุกเราเลย!!! มีแต่คนบอกว่าถ้าถึงเวลาเราก็จะลุกเอง เราเป็นคนที่ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบขอให้ใครช่วย (ถ้าไม่จำเป็น) แต่ไม่รู้ทำไม สุดท้าย คนอื่นก็ต้องทำให้เราทุกที T[]T~ เราอยากทำด้วยตัวเองบ้างนะ แต่ทำไม่ได้ ชีวิตรันทดจริงๆ เราเป็นคนไม่ดื้อนะ ใครบอกอะไรเราก็ทำตาม เด็กดี (?) มากอ่า > <~ คิคิ ความคิดเรานะเปลี่ยนได้ตลอดเวลาเลย เช่นเราบอกอยากกินข้าวมันไก่ ถ้าอีก 3 นาทีไม่ได้กิน เราก็จะเปลี่ยนไปเป็นข้าวหมูกรอบ แล้วถ้าอีก 3 นาทีไม่ได้กิน เราก็จะเปลี่ยนไปเป็นก๋วยเตี๋ยว เปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนคนรอบข้างต้องบังคับให้เราทำนู้นทำนี่ แต่เราก็จำใจทำนะ เพราะไม่มีใครตามใจเราเลย T[]T เราผิดอะไร ก็เราแค่ไม่ชอบทำอะไรนานๆ ซ้ำๆมันน่าเบื่อ ทำไมไม่มีใครเข้าใจเราเลย >o< เราเป็นคนเรียบร้อยนะ (?) พวกงานบ้านงานเรือนเราก็ทำได้หมด รีดผ้า กวาดบ้าน ถูบ้าน เราทำได้ (แต่ทำให้แย่) แต่ที่เราไม่ชอบทำคือเข้าครัว เราเข้าครัวทีไร ก็แทบระเบิดทุกทีเลย ใครๆเขาก็เรียกเรามือวาง (ระเบิด) อันดับ 1 =w= มีอะไรต้องบอกอีกนะ? (ยืนคิด) เอ๋... เราพูดอะไรออกไป ชีวิตเรามันเป็นความลับไม่ใช่หรอ กรี๊ด!!!! (?) เราลืม ตัวเองลบๆมันไปให้หมดนะ T[]T เราอุตส่าห์อยากเป็นบุคคลลึกลับแห่งปี ทำไม ทำไม ทำม้ายยยย~ (โหยหวนอย่างอนาถ) อยากเป็นคนในมุมมืดนี่!!!! อ้ากกกกก T__________T (จบเถอะ =^=)
    ชีวิต (อดีต): T[]T อย่ามองตาได้ไหมถ้าเธอไม่แคร์...เรานะอยากร้องเพลงนี้ให้คุณครูสอนภาษาอังกฤษที่เคารพรักเสมือนดวงใจฟังจริงๆ จ้องเราอยู่นั่นแหละ >[]< ปกติก็ไม่เห็นจะแคร์ แต่พอตอนสอบที่ไรนะ จ้องได้จ้องดี แทบไม่กระพริบตาด้วยซ้ำ!!! ก็แค่สอบตกซ้ำแล้วซ้ำอีก ซ้ำแล้วซ้ำเล่า สอบทีไรก็ไม่เคยผ่าน T[]T เราไม่ผิดนะ ก็มันไม่ใช่ภาษาบ้านเกิดนี่นา ถ้าเป็นภาษาไทยก็ว่าไปอย่าง เราเกลียดภาษาอิงกะลิชที่สู๊ดเลย!! =^= 
    ชีวิต (ปัจจุบัน):ปัจจุบัน? ตอนนี้เราขายตุ๊กตาอยู่ที่ร้านแหละ ก็มันปิดเทอมอยู่นี่นา พอเปิดเทอมเราก็จะไปเดินเฉิดฉายในมหาวิทยาลัย เปล่งประกายออร์ร่าให้สาวๆกรี๊ด (?) ว่างๆก็ไปร้านอาหารหน้าปากซอยสั่งขากบทอดกิน อ่า...พูดแล้วน้ำลายจะไหล =.,= (นี่หน้าหื่นค่ะเฮีย) คล้ายๆกันนั่นแหละ ว๊ากกก!!!
    ชีวิต (อนาคต):เป็นฝั่งเป็นฝาแอ๊ก!! >///< เขิน เราอยากมีครอบครัวเล็กๆที่มีเรา แฟนเรา ลูกๆ (แต่เรายังไม่ได้คิดว่าเราจะมีแฟนกี่คน) - -+
    จุดเด่น: (ยืนนิ่ง) มองหน้าเราสิ มองหน้าเราสิ!!! เห็นอะไรไหม!!!! เรามีสี่คิ้ว > <~
    โรคประจำตัว: เราติดหมอนข้าง ติด ตุ๊กตา ติดเกม ติดบ้าน ติดรถ ติดหนี้ (?) ไม่ได้ติด!!! ฮ่าๆๆๆ
    Idolของตน:พี่ริท The star 6
     
    http://www.tlcthai.com/webboard/data/127/1/02-05-2010/92179/images/92179_headline?1302031031
    สีที่ชอบ: สีลม *-* (นั่นมันถนน) หรอ?~ เราชอบสีฟ้าก็ได้ สดใสเหมือนตัวเรา *-*
    สไตล์การแต่งตัว: อย่างที่เห็นอ่า เราชอบใส่แบบนี้แหละ ^o^ 
    อาหารที่ชอบ: ขากบทอด , กบเผาเกลือ, ผัดเผ็ดกบ ,สเต็กกบ (?) 
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: ไม่มีนะ แต่ไม่ชอบดื่มนม (ดูตัวได้)   
    สิ่งที่ชอบ: ตุ๊กตา กับ กบ ><~   
    สิ่งที่ไม่ชอบ: นม!!   
    สิ่งที่กลัว: ผี กับจิ้งจกยักษ์ (ตุ๊กแกนั่นแหละ) 
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้: กบ *-* กับ ตุ๊กตา  
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ:  ตุ๊กตา > <~ (เปลี่ยนเรื่อยๆ แล้วแต่อารมณ์)
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร: พูดคนเดียว ><~ สบายใจ  
    คำพูดที่ชอบพูด:ตุ๊กตา > < , อาฮ้า..., กบไหมครับ?
    เหตุผลที่สมัครThe Detective Loveคือ?: ก็ไม่มีเหตุผลอะไรมากมายหรอก เราแค่อยากลองทำอะไรด้วยตัวเองซะครั้ง แถมรายการนี้มันก็น่าสนุก เราอยากลอง ของใหม่ๆ ไม่เหมือนใคร เราชอบ > <~  
    เพิ่มเติม:เฮียจูไม่ได้เฮฮา บ้าๆบอๆ แค่ไม่เหมือนใคร พูดง่ายๆ คือ เฮียแก แปลก - -+
     
    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 


    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: หล่อเหลา เอาการ สนุกสนาน สะท้านอารมณ์ > <~ (เฮียต้องการจะสื่ออะไร!!!) 
    คติประจำตัว: >o< พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน พรุ่งนี้อาจไม่มีเรา พรุ่งนี้ไม่มีใครรู้ ชีวิตจะต้องปวดร้าว ฮา~ (ยืนร้องเพลง)
    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ?: สั่งขากบแจกทั้งซอยไปเลย ในเมื่อเราได้สิ่งดีๆ เราก็อยากให้สิ่งดีๆคนอื่นเหมือนกัน ><~
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?: เราได้หมดนะ แค่จริงใจ ใสซื่อ ไม่ดื้อ ไม่เรื่องมาก เข้าใจเรา ตามใจเรา เชื่อถือเรา ชอบเหมือนเรา เรียบร้อย น่ารัก ดูดี ผมยาวหน่อยก็ดี ตาโตๆ ปากนิด จมูกหน่อย พูดน้อยๆ คอยรับฟัง เป็นคนที่เป็นกันเองไม่ถือตัว รักในตัวเราและครอบครัวเรา ไม่ทอดทิ้งเรา อยู่กับเรา ตัวเล็กๆนะ ไม่เอาสูงมาก เราอยากเป็นช้างเท้าหน้า ดังนั้นคนๆนั้นต้องพร้อมเป็นช้างเท้าหลังของเราด้วย แค่นี้แหละ บอกแล้วว่าเรายังไงก็ได้ (?) 
    คิดอย่างไรกับคำว่า “สมบัติ”?: ทุกอย่างคือสมบัติ แค่หามาได้ก็สมบัติ ตุ๊กตาคือสมบัติ แต่กบน้อยล้ำค่ากว่า ฮ่าๆๆๆ สมบัติ \> </ เราชอบสมบัติ!!! 
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ / คนที่รวย: เราหรอ? เราเลือกคนที่เรารัก เพราะว่าเรารักเขาไง -0- ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆให้มันลึกซึ้ง >[]<
    อัญมณีอะไรที่อยากได้ที่สุด : ขากบ!! (ขากบบ้านเฮียสิเป็นอัญมณี) -0- อัญมณีมันของล้ำค่านี่ ขากบนี่แหละ ล้ำค่าสุดๆๆๆ เราอยากได้ ขากบ > <~
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขาหรือเธอไหม?: ขากบอ่านะ T[]T อยากได้ก็ไปหาเอาเองสิ ขากบของเรา!!! 
    แมลงสาบคือสมบัติล้ำค่า คุณคิดว่า?: ไม่จริง ต้องขากบสิ ขากบทอด >[]< ล้ำค่าที่สุดแล้ว!!!  
    ถ้าเกิดคู่คุณชนะขึ้นมา แต่เอมพ์ตี้ดันจะเก็บสมบัติไว้แลกเงินทำศัลยกรรม คุณจะทำอย่างไร?: =[]= ขโมยขากบไปศัลยกรรมเรอะ!!! ยอมไม่ได้ อย่างนี้ ต้องเอาตุ๊กตาฟาดหัว ย้ากกก >O<  
    อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?: กบไหมครับ? ขากบ!!! ขากบ!!!
     
    4. แบบทดสอบ (กำหนดให้ตัวละครกำลังประสบอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวจริง) 


    ในขณะที่คุณกำลังเก็บโกยสมบัติเงินทองที่มีอยู่รอบตัว ทันใดนั้น...ภูเขาไฟดันเกิดถล่ม! แผ่นดินทรุดตัว! น้ำทะลักเข้ามาจนกำลังจะกลายเป็นแอ่งน้ำอยู่รอบๆตัวคุณอยู่แล้ว!!! แต่เมื่อคุณเปิดกระเป๋าเอมพ์ตี้ดูจึงพบของอยู่ 5 สิ่ง ให้คุณเลือกว่าจะใช้อะไร เลือกได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โปรดบอกพร้อมเหตุผล J (ถ้าหยิบของเกินหนึ่งอย่าง ของทุกอย่างในกระเป๋าจะหายไปหมดทันที)
    1. เสื้อชูชีพสีแดงลายเอมพ์ตี้ยิ้มโชว์ฟันเหล็กอย่างดี 1 ตัว
    2. โทรศัพท์มือถือรุ่นขาวดำที่ยังโทรเข้าออกได้สบายๆ
    3. แพยางลายสนูปปี้สำหรับหนึ่งครอบครัวใหญ่ๆ
    4. เกราะเหล็กกันความร้อน ภายในมีแผ่นทำความเย็นติดอยู่ ใส่แล้วไม่ร้อนแม้แดดแรงแค่ไหน
    5. สกีใช้สำหรับเล่นบนพื้นดิน แม้ทางแยกออกจากกันก็ยังเล่นได้ อภินันทนาการจากคุณนายทองหยิบ

    คำตอบ
     คุณจะเลือกอะไร เพราะ? :สกีใช้สำหรับเล่นบนพื้นดิน แม้ทางแยกออกจากกันก็ยังเล่นได้ อภินันทนาการจากคุณนายทองหยิบ เหตุผลเพราะ เราอยากเล่นสกีอา เราไม่เคยเล่นมาก่อนเลย > <~ น่าสนุกออก สกีๆๆๆ
     
    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

    1.ชื่อเล่น
     : ฟา
    2.อายุ 
    : 18 ปี 
    3.My.iD 
    : http://my.dek-d.com/hummx_sersed  
    4.E-Mail
    : hummx_fluck@hotmail.com 
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม? 
    : จ้ะ
    7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ!
     : Sure!!!
    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในนักล่าสมบัติซีซั่นสามเด้อ :D 
    : จ้า 
     
    5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)
    Fic: - 
    Clip: หล่อจัง *-* คนอะไรจะบะฮักกะโว้ยขนาดนี้ (มันแปลว่าอะไร?)
    Music:

    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    _______________________________________________________________________
    Shala. la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×