ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #6 : ....My name is Gunjaesal....

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 54


    ใบสมัครTheSurvivor Life .,[EP. 2]
     
    1.ข้อมูลทั่วไป۞
     
     
    รูปตัวละคร:http://4.bp.blogspot.com/_SH-b9eXG4Go/TRDjLMPJ24I/AAAAAAAACOo/VIcSw3kAf18/s400/yunho-so-hor.jpg
    http://cassi-cm.exteen.com/images/2600379770101500984S425x425Q85.jpg
    http://cassi-cm.exteen.com/images/1244230869339_f.jpg
    http://ameliatym.files.wordpress.com/2011/02/yunho21.jpg
    ชื่ออิมเมจ:Jung Yun-Ho
    ชื่อ + นามสกุล: พคภัทร นิลพรรณ
    ชื่อเล่น: กุญแจซอล [Gunjaesal]
    เพศตอนเกิด: ชายครับ
    เพศปัจจุบัน: ก็ยังชายอยู่
    ความสูง น้ำหนัก: 184 ซม. // 62 กก.
    วัน เดือน ปี เกิด: 24 กันยายน พ.ศ. 2532
    อายุ: 21 ปี  
    การศึกษา: คณะรัฐศาสตร์ สาขาการปกครองระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
    ครอบครัว: เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ไม่เล็กมากมีสมาชิกในครอบอยู่ 4 คน คือกุญแจซอล พ่อ แม่ แล้วก็น้องสาวสุดที่รัก รักกันจนแทบจะฆ่ากันให้ตายไปข้างหนึ่ง - -+ พ่อเป็นคุณครูอยู่ในโรงเรียนประถมศึกษาในตัวเมืองกำแพงเพชร คุณแม่ทำงานเป็นธุรกิจขายตรงของบริษัทแห่งหนึ่ง แต่ก็มีตำแหน่งเป็นถึงผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของจังหวัดสุโขทัยเลยนะ ส่วนน้องสาวกำลังจะขึ้นปี 1 ในเร็ววันนี้ น้องสาวของกุญแจซอล มีนามเพราะๆว่า กุญแจฟา > <~ ครอบครัวรักกันๆ อยู่ด้วยกันทุกวันเลย...   
    เชื้อชาติ: ไทย
    ที่อยู่: กำแพงเพชร ภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน ประเทศไทย
    ความสามารถด้านภาษา:ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ: เต้น กับ เปียโน
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: เป็นเพื่อนสนิท(สุดๆ) ของ วิคทอรี่ RL S1
     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)   ۞
     
    เกี่ยวกับตัวละคร: ภายนอกจะดูเป็นผู้ชายที่ดูขรึมๆ จริงจังกับชีวิตตลอดเวลา อาจจะเป็นเพราะมีเพื่อนแบบวิคทอรี่ด้วยนั่นแหละ ทำให้เวลาที่อยู่ด้วยกันสองคนจะถูกเรียกว่าคู่หูน้ำแข็งไส ทั้งๆที่ความจริงกุญแจซอลแตกต่างจากเพื่อนสนิทของเขาโดยสิ้นเชิง กุญแจซอลเป็นคนเฮฮา ปาร์ตี้ เฟรนด์ลี่สุดๆ เขาเป็นคนอัธยาศัยดี เข้ากับคนง่าย แต่ไม่รู้ทำไมถึงไม่ค่อยมีใครเข้าใกล้เขาเท่าไร ซึ่งเขาก็ขอโยนความผิดนี้ให้เพื่อนชายสุดเลิฟที่มันหน้าตายได้ทั้งวัน กุญแจซอลเป็นคนที่เสน่ห์มาก เดินไปไหน สาวๆนี่มองกันไม่วางตา อาจจะเป็นเพราะรูปร่างที่สวรรค์สรรสร้าง หน้าตาที่เทวดาส่งเสริม รอยยิ้มที่สาวๆมองแล้วเคลิ้ม และเสียงทุ้มกังวาน เขาเป็นนี้เป็นผู้ชายกล้าได้กล้าเสีย คิดจะทำอะไรมันก็ต้องสุดๆ ไม่ท้อไม่ถอย ต่อให้ไม่มีวันเป็นจริง แต่ถ้าเขาอยากทำ ใครก็รั้งไว้ไม่อยู่ กุญแจซอลเป็นคนมีเหตุผล (น้อย) ถ้าเขาคิดว่าอะไรถูกก็จะเถียงหัวชนฝา เท้าจิกกำแพง แน่นยิ่งกว่ากาวตราช้างหรือตีนตุ๊กแกเสียอีก ซึ่งไอ้นิสัยแบบนี้แหละ ทำให้เค้าต้องทะเลาะกับเพื่อนสนิทและน้องสาวบ่อยๆ แต่กุญแจซอลก็ไม่เคยง้อใครก่อน อยากคุยกับเค้าก็ต้องมาง้อสิ เป็นคนไม่กลัวลำบาก ไม่กลัวอันตราย ไม่กลัวอะไรก็ตามที่ยังมาไม่ถึง เพราะสำหรับเค้า วันนี้สำคัญที่สุด!!!
    ชีวิต (อดีต):เค้าเคยบอกเลิกกับผู้หญิงพร้อมกัน 9 คน ในวันเดียว เพื่อง้อน้องสาวสุดที่รัก (?) (ครั้งแรก) ที่งอนเพราะเขาสนใจคนอื่นมากกว่าตัวเอง = = เขาผิดรึไง ถ้าเลือกอกตูมๆของบรรดากิ๊ก มากกว่าไข่ดาวของน้องนี่? วันนั้นโดนตบจนระบมเลยล่ะ T[]T~
    ชีวิต (ปัจจุบัน):เรียนๆ เล่นๆ อยู่ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตอนนี้ปิดเทอม ว่าจะชวนเพื่อนไปเที่ยวทะเล ^w^~
    ชีวิต (อนาคต): มีครอบครัวเป็นของตัวเอง และ รอเห็นน้องสาวตัวเองเป็นฝั่งเป็นฝา (เพราะมีแววว่ามันจะขึ้นคาน) - -+
    จุดเด่น: รูปร่างและหน้าตา (ก็คนมันหล่อนี่ครับ)
    โรคประจำตัว: ไม่มีนะครับ^w^
    Idolของตน:The rock (ชอบตั้งแต่ตอนเป็นนักมวยปล้ำแล้ว)
    สีที่ชอบ:สีทอง มันดูเซ็กซี่และดูพิเศษ
    สไตล์การแต่งตัว: แต่งแล้วหล่อก็โอเคแล้วล่ะครับ^^  
    อาหารที่ชอบ: ถ้าอร่อยก็ได้หมดครับ^^  
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: ถ้ารสชาติแย่ๆ ผมก็ไม่กินนะ แล้วก็นมถั่วเหลือง =w=   
    สิ่งที่ชอบ: การอ่านหนังสือ (อะไรก็ได้ โดยเฉพาะหนังสือการ์ตูน)
    สิ่งที่ไม่ชอบ: นมถั่วเหลือง (ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม)  
    สิ่งที่กลัว: ไม่มีครับ   
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้: หลายอย่างนะ แต่ถ้ายิ้มจริงๆ ก็เวลาคนที่เรารักยิ้มล่ะครับ
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ: ไดอารี่ กับ ลูกน้องสาว (อย่าไปบอกเค้านะว่าผมแอบพกไว้)  
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร: ชอบนั่งเขียนไดอารี่ครับ ระบายความรู้สึกดี บางครั้งก็จะชวนเพื่อนหรือน้องทะเลาะ ผมว่าคลายเครียดแปลกๆ ไม่รู้สิ  
    คำพูดที่ชอบพูด: ใช่สิ (ผมเป็นคนขี้น้อยใจครับ)
    เหตุผลที่สมัครThe Survivor Lifeคือ?: น้องสาวให้สมัครครับ = =” ไม่ทำตามเดี๋ยวงอนอีก
    เพิ่มเติม: เหมือนไม่รักน้องสาวตัวเองเลย แต่ความจริงแล้ว ทั้งรักทั้งหวง
     
    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)   ۞
     
    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: หล่อ ฉลาด นิสัยดี เทวดาเรียกพี่ เทพบุตรเรียกพ่อ
    คติประจำตัว: อยากถึงจุดหมาย ก็ต้องเริ่มก้าวเดิน
    หากได้เป็นนักล่าความตายสิ่งแรกที่จะทำคือ?: โทรไปบอกน้องสาวครับ - -+
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?ถามไปงั้นแหละ - -~: ผมชอบขาวๆ หมวยๆ สวยๆ อวบๆ ผมยาวๆ พอใจ ^W^~
    คิดอย่างไรกับคำว่า“Survivor” ?: ในความคิดผมนะ ผมว่ามันก็มีทั้งแง่ดี และ แง่เสียสำหรับ คนที่เป็นผู้รอดนะครับ เพราะเรารอดตาย แต่ไม่เหลือใครอยู่ข้างๆ มันคงไม่มีความสุขเท่าไรหรอก แต่ข้อดีอย่างน้อยเราก็ยังมีโอกาสได้มองโลกนี้ต่อไป ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ...มันก็แล้วแต่ด้วยแหละ ว่ารอดในสถานการณ์ไหน... 
    ต้องการอะไรจากทางรายการมั้ย? : ขอแค่หนังสือไว้อ่านแก้เหงาก็พอครับ...  
    คุณจะเลือก? ระหว่าง ตัวเองรอด กับ คนอื่นในรายการรอด  :เลือกยากนะ... แต่ถ้าตอนนี้ล่ะก็ ผมคงขอให้ตัวเองรอดครับ เพราะผมยังมีน้องสาวให้ดูแล ยังมีพ่อแม่ให้แลดู ยังมีคุณครูให้เคารพ แล้วก็ยังมีเพื่อนที่รอคอยการกลับไปของผม ^ ^
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะดำเนินชีวิตอย่างไร ระหว่างกลับบ้านไป หรืออยู่ผจญภัยต่อ: กลับบ้านครับ ก็อย่างที่บอกว่ามีคนกำลังรอผมอยู่^ ^  
    แมลงสาบคือสัญญาณแห่งการมีชีวิตรอดคุณคิดว่า?: ผมว่าใช่นะ เพราะแมลงสาบที่บ้านผม มันตายยากตายเย็น ผมว่ามันต้องมีเป็นร้อยๆชีวิตแน่ๆ =0=
    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ?: ก็ไม่รู้สิครับ มันเป็นเรื่องอนาคต 
    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า?: ผมชื่อ กุญแจซอลนะครับ คนดี ^w< (กระพริบตาส่งวิงค์ให้)

    4. แบบทดสอบ  (กำหนดให้ตัวละครกำลังประสบอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวจริง)۞   
              
    1.คุณจะถูกพาตัวไปปล่อยบนเกาะร้างแห่งหนึ่งที่ไม่มีทั้งไฟฟ้า ไม่มีน้ำประปาใช้ ไม่มีแม้แต่สัตว์ตัวเล็กตัวน้อยหรือสิ่งมีชีวิตอยู่บนเกาะเลย  แถมยังเป็นไปด้วยซากปรักหักพังมากมายเต็มไปหมด แล้วซ้ำร้ายเกาะนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องผีดุอีก! อย่างน้อยรายการก็ยังไม่ปล่อยคุณไปตายแน่ๆหรอกนะ  ก่อนที่จะ(ถีบ)ส่งคุณลงจากเรือ ทางรายการได้นำสิ่งของมาวางเรียงรายเพื่อให้คุณได้เลือกเพื่อนำติดตัวไปบนเกาะแห่งนั้นด้วย12อย่าง อันได้แก่
              -มีดพร้าเก่าๆสนิมเกาะตรึม 1 เล่ม
            -ปืนหน้าไม้พร้อมลูกกระสุนธนูอีก 10 ดอก
            -กล่องปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมยาสามัญประจำบ้าน
            -หนังสือบทสวดคาถาชินบัญชร
            -เงินสดจำนวน 60,000 เยน หรือ 20,00 กว่าบาทไทย (ให้เป็นเงินเยน เพราะสถานที่อยู่ ณ ประเทศญี่ปุ่น)
            -น้ำดื่มเป็นแกลลอนจำนวน 2 แกลลอน
            -คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค (ไวไฟร์ไปหาเอาเอง - - *)
            -เครื่อง GPS พกพา 1 เครื่อง
           -ไฟแช็ก 1 อันพร้อมน้ำมันสำรอง
            - พัดลมมือถือพร้อมถ่านเปลี่ยนและหมวกฟาง
            -ร่มสีม่วงลายเคโรโระ
            -เชือกยาวจำนวน 2 เมตร
            -ไม่เลือกอะไรสักอย่าง ลุยมันตัวๆเนี่ยแหละ!

    คำถามคือ คุณจะเลือกสิ่งใดติดตัวไปลงที่เกาะ สามารถเลือกได้เพียง 1 อย่างเท่านั้น ::
    หนังสือบทสวดชินคาถาบัญชรครับ ก็อย่างที่เคยบอกว่าผมเป็นคนขี้เหงา มีอะไรอ่านมันก็ดีนะครับ^^~ ถึงมันจะสนุกหรือไม่ก็ตาม แต่ผมก็ชอบอ่านหนังสืออยู่ดี ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากันอีกที ยังไงผมก็ไม่ค่อยสนใจอนาคตอยู่แล้ว (ยักไหล่)  

     
    5.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร۞
     
    1.ชื่อเล่น: ฟาจ้า
     2.อายุ: 18 จ้า  
    3.My.iD:my.dek-d.com/hummx_sersed  
    4.E-Mail:hummx_fluck@hotmail.com
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ?: จ้ะ
    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ:จ้ะ ^^
    7.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมนะคะ: รบกวนด้วยนะ (โค้ง)
     
    6.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)۞
    Fic: -
    Clip:
     
    Music: ผมชอบนะ ไม่รู้สิ ชอบดนตรี ชอบความหมาย เวลาฟังแล้วมีกำลังใจ แนวเพลงแบบนี้โดน!!!
    ♪  MUSIC CAFE : LUN LA

    อกหักซ้ำๆ ก็เจ็บมาซ้ำซ้อน
     
    กับความพ่ายแพ้ ไม่มีใครจำที่ไม่มีใครสนใจ 
    ต้องทนปวดร้าว จีบสาวก็ล้มเหลว 
    ต้องเป็นที่โหล่ ทำไรก็แป๊ก 
    เละเทะตุ้มเป๊ะ โหลยโท้ยเหลือเกิน 

    ไม่เป็นไรพวกเรา ก้าวเดินต่อไป 
    ยังมีความหวังรออยู่ 
    อาจเกิดมาเพื่อแพ้ 
    แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อท้อ 

    ชีวิตต้องลองซัก Seed หนึ่ง 
    มันต้องมีดีซัก Seed หนึ่ง 
    ถึงแม้มันยังจะห่วย ชีวิตบรมห่วย 
    ถึงแม้มันยังจะซวย เราก็ซวยไปด้วยกัน 

    ชีวิตต้องลองซัก Seed หนึ่ง 
    มันต้องมีดีซัก Seed หนึ่ง 
    ถึงแม้พวกเราจะห่วย ชีวิตบรมห่วย 
    ถ้าหากว่ามันจะซวย 
    ให้มันซวยไปด้วยกัน SuckSeed 

    ได้กินแต่บ๊วย ก็แพ้เป็นประจำ 
    เกิดเป็นไอ้เต่า หน้าตาเศร้าๆ 
    คำว่าชนะ สะกดยังไงไม่รู้ 
    จับมือกันฝัน ก็ขอลองสักครั้งหนึ่ง 
    แต่งเพลงไม่เก่ง เล่นกันง่อยๆ 
    อยู่รวมกันเป็นชมรมขี้แพ้ 

    ไม่เป็นไรพวกเรา ก้าวเดินต่อไป 
    ยังมีความหวังรออยู่ 
    อาจเกิดมาเพื่อแพ้ 
    แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อท้อ 

    ชีวิตต้องลองซัก Seed หนึ่ง 
    มันต้องมีดีซัก Seed หนึ่ง 
    ถึงแม้มันยังจะห่วย ชีวิตบรมห่วย 
    ถึงแม้มันยังจะซวย เราก็ซวยไปด้วยกัน 

    ชีวิตต้องลองซัก Seed หนึ่ง 
    มันต้องมีดีซัก Seed หนึ่ง 
    ถึงแม้พวกเราจะห่วย ชีวิตบรมห่วย 
    ถ้าหากว่ามันจะซวย 
    ให้มันซวยไปด้วยกัน 

    SuckSeed SuckSeed SuckSeed
    ............................................................................................................
     CRY FeeTheme ยินดีต้อนรับ^_^
    Cry .Q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×