ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #5 : ...Oneway...

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 54


    ใบสมัครThe.Catch.Of.Large
    ข้อมูลทั่วไป
      
    http://star.sanook.com/story_picture/m/17091_002.jpg
    รูปตัวละคร(บอกชื่ออิจเมจมาด้วยนะคะ) :โดม ปกรณ์ ลัม

    ชื่อ-นามสกุล : วิทธวินท์ อัครพิพัฒน์
    ชื่อเล่น : วันเวย์ (One way)
    อายุ : 23 ปี
    วัน.เดือน.ปีเกิด : 5 กันยายน 1988
    เชื้อชาติ : ไทย
    สัญชาติ : เยอรมัน  
    การศึกษา : ปี 4 คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
    ครอบครัว :วันเวย์เป็นลูกชายคนโตของที่บ้านที่มีฐานะไม่สูงมาก แต่ก็ไม่ต่ำมาก เขามีน้องชายอยู่หนึ่งคนชื่อ รันเวย์ คุณพ่อเป็นวิศวกร คุณแม่เป็นคุณครูสอนนักเรียนอนุบาล ครอบครัวเขารักกันดี แต่ช่วงนี้วันเวย์ไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร เพราะเขาต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดเพียงลำพัง ซึ่งทำงานบางครั้งก็ทำให้เขาลืมกระทั่งคนในครอบครัวตัวเอง
    ที่อยู่ : จังหวัดสมุทรปราการ ภาคกลาง ประเทศไทย   
    ความสามารถพิเศษ(ถ้ามีความสามารถหลายแขนงให้แยกเป็นหมวดหมู่) :
    ภาษา: เยอรมัน อังกฤษ
    กีฬา: ว่ายน้ำ เทนนิส
    ดนตรี: กีตาร์
    อื่นๆ: ทำให้หญิงสาวละลายภายใน 1 นาที, ยิ้มกระชากใจสาวๆ
    บุคคลที่เกี่ยวข้อง : ไม่มี
    ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับฟิคชั่น)
    เกี่ยวกับตัวละคร : เป็นผู้ชายที่หล่อมากๆ เห็นความหล่อเจิดจรัสตั้งแต่ 100 เมตรจากสายตา เขาเป็นคนสุภาพ และเจ้าระเบียบ ทุกๆสิ่งต้องเป็นไปตามระเบียบ และความถูกต้อง เป็นคนขี้สงสาร ดังนั้นเวลาใครขอให้ทำอะไรเขาก็ทำหมด ถึงจะดูใจดีแบบนี้ แต่ถ้าโกรธขึ้นมา ใครก็หยุดไม่อยู่ เป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมาก อยู่ง่าย กินง่าย ไม่ยุ่งยาก สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคืองานและครอบครัวของตน
    จุดเด่น : ใบหน้า และ น้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์
    สิ่งที่ชอบทำยามว่าง : เล่นกีตาร์
    ประวัติการแพ้(อาหาร/อากาศ/สิ่งแวดล้อม/คน ฯลฯ) : แพ้ปลาหมึก
    ของที่พกติดตัวเสมอ : รูปภาพน้องชาย เพราะเขารักน้องมาก
    สิ่งที่กลัว : สุนัข
    คนแบบไหนที่ไม่ชอบ : คนที่เห็นแก่ตัว เห็นแก่ได้ ไม่คิดถึงส่วนรวม
    ข้อมูลอื่นๆสัมภาษณ์ผ่านสากกระเบือโดยเอมพ์ตี้(ตอบในสไตล์ตัวละคร)
    กรี๊ดดดดดด! แกเป็นใคร ไอ้คนแปลกหน้า (>[]<)b : ผมหรอครับ ชื่อวันเวย์ครับ ^w^
    อะแฮ่ม! เป็นคนยังไงยะ! D+ หรือ D- (D+=คนดี,D-=คนไม่ดี): ไม่รู้สิครับ เป็นคน D เฉยๆแล้วกัน เพราะผมก็มีทั้งส่วนดี แล้วก็ไม่ดี
    แล้วบักสีเป็นคนบ้านไหนล่ะ : ผมเป็นคนสมุทรปราการครับ แต่เกิดที่เยอรมัน
    อยากฆ่าคนมั้ย? (^_^) : ไม่นะครับ ผมไม่อยากกำหนดชีวิตใคร
    จากคำถามที่แล้วนะฮ้า ฮุฮิ!~ หล่อนใช้อะไรฆ่าย้า!!!!? : ถ้าให้ฆ่าจริงๆ คงเป็นขนนกฮะ จี้เท้าคนขาดใจตาย^^~
    นายเจ๋งพอตัวเปล่า? (ยักคิ้ว) : ผมไม่เจ๋งฮะ ^^ แต่หล่อ (ยิ้มส่งไปให้)
    มั่นใจหรอมาสมัครรายการนี้เนี่ย? :ไม่มั่นใจ ก็ไม่เขียนใบสมัครหรอกครับ
    อยากได้อะไรเป็นรางวัลละจ๊ะ แล้วอย่างฉันเนี่ยพอจะมีค่าให้แย่งกันมั้ยจ๊ะ 8) :ครับ แย่งเอาไปโยนกันทิ้ง ก็น่าแย่งอยู่^^~
    คำถามสุดท้ายแต่มิท้ายสุด ชอบของปลอมหรือชอบของแปลกจ๊ะหนู ^3^:ของปลอมฮะ คุณย่าผมไปทำฟันปลอมมาแพงมากเลย =o=
    สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร
    ชื่อ : ฟาจ้า
    อายุ : 18 ปี
    อ่านและรับทราบกติกาเรียบร้อยแล้วแน่นะ : อ่านแล้วจ้ะ
    E-mail :hummx_fluck@hotmail.com
    จะขยันหมั่นเพียรมาเล่นบ้านนี้ และพยายามจะทำให้บ้านครึกครื้นตลอดเวลานะ? : จ้ะ
    ขอบคุณที่มาสมัครนะจ๊า : ค่ะ^^~

    .................................................................................
    cool music : always U&I

    Always you and I....98 degrees
    chipii .xip
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×