ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #44 : 'E&F' couple (ยุนโฮ&แทคยอน&ซึลกิ)

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 52


    ___ใบสมัคร ‘E&F’ Couple ___

     

    ข้อมูลผู้สมัคร

    Username : NuFy

    ชื่อ : ฟา จ้า

    อายุ : 17 ^^

     

    ข้อมูลตัวละคร (Mr.E)

    ชื่อ : ชิน ยูซอง (ดาวตก)

    อายุ (บังคับ 18-22): 21 ปี

    ลักษณะภายนอก/บุคลิก (2+): ชายหนุ่มร่างสูง ดูสง่างาม เค้าเป็นคนที่หน้าตาดีมากถึงหน้าที่สุด ใบหน้าเรียวยาว สายตาคมน่ามอง จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากอวบอิ่ม ผิวสีแทนดูน่ามอง ดูเป็นคนสุขุมและอ่อนโยน ไม่ว่าจะด้วยท่าทางต่างๆ กิริยาคำพูดคำจา ไม่ว่าเค้าจะทำอะไรก็ดูน่าสนใจไม่หมด จึงไม่แปลกที่เค้าจะสามารถมัดใจสาวเล็กสาวใหญ่ได้แทบจะทุกคน  

    นิสัย (5+) : ชายหนุ่มแสนอ่อนโยน เค้าคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผลและความเป็นผู้นำสูง เค้าคนนี้เป็นคนที่ไม่ชอบตัดสินอะไรเฉพาะภายนอก เช่นการเลือกคบคน เค้าจะไม่มองคนๆนั้นเพียงแค่รูปร่างหน้าตาแต่เค้าจะมองไปถึงจิตใจ เป็นคนเชื่อใจคนอื่นค่อนข้างยาก แม้เค้าจะยิ้มให้คุณก็ไม่ได้แปลว่าเค้าคนนี้กำลังรู้สึกดีๆกับคุณ เค้าก็เล่นไปตามบทเท่านั้น เค้าเป็นคนค่อนข้างใจเย็น คิดอะไรก็แสนจะรอบคอบไปเสียหมด ยิ่งเรื่องเงินๆทองไม่ต้องพูดถึงชายคนนี้ละเอียดยิบ ใครๆก็มองว่าเค้าแสนจะเจ้าระเบียบและเรื่องเยอะ แต่ความจริงแล้วเป็นคนเรียบง่ายและเข้ากับคนอื่นได้ดี เค้ารู้ว่าสิ่งไหนควรหรือไม่ควร และใช้สมองตัดสินทุกอย่าง เป็นคนฉลาด และ ทันคน จึงไม่แปลกที่เค้าคนนี้จะไว้ใจใครยาก ก็เพราะมองคนเก่งล่ะสิ เค้าจึงดูออกว่าวงการนี้ผู้คนที่คบหากันด้วยความจริงใจนั้นหายาก ส่วนมากก็เพื่อเงินและประโยชน์ส่วนตัวเท่านั้น...

    ชื่ออิมเมจ : Jung YunHo / พี่หมียุนยุน / หัวหน้าเทพเจ้า

    อิมเมจ (5+) :












     

    ข้อมูลตัวละคร (Mr.F)

    ชื่อ : ปาร์ค อินแจ (ผู้มีความสามารถ)

    อายุ (บังคับ 18-22) : 19 ปี

    ลักษณะภายนอก/บุคลิก (2+): หนุ่มร่างสูงแสนร่าเริง คนมักจะไปไหนมาไหนพร้อมรอยยิ้มตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นท่าทางหรือใบหน้าที่คอยแสดงอารมณ์ของเค้า ไม่ว่าเมื่อใดมันก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพราะมันจะมีเพียงรอยยิ้มและความสดใสเท่านั้น ใบหน้ารูปไข่ จมูกโด่งเป็นสันรับกับริมฝีปากสมส่วนที่มักจะแย้มยิ้มตลอดเวลา แต่ถ้าใครมองสังเกตดวงตาของเค้าดีๆแล้วคุณจะรู้ได้ทันทีว่าเค้ากำลังรู้สึกอย่างไร มีความสุขหรือไม่ เพราะเค้าจะแสดงมันออกทางสายตาทั้งหมด แต่ก็น้อยคนนักที่จะสังเกตเห็น ก็เค้าชอบไปไหนมาไหนพร้อมความเปิ่นและเสียงหัวเราะนี่นา^^

    นิสัย (5+) :หนุ่มหล่อแสนน่ารัก ที่มีรอยยิ้มแห่งความสดใสเป็นดีกรี เค้าคนนี้เป็นคนง่ายๆ สบายๆไม่เรื่องมาก มองโลกในแง่ดี และไม่เคยกังวลกับอะไรทั้งสิ้น ชายคนนี้ไม่มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัวเอาซะเลย ทั้งดื้อ ทั้งซน เป็นคนที่อยู่นิ่งๆไม่ค่อยจะได้ ความอดทนก็ต่ำ เค้าเป็นคนพูดเก่ง พูดมาก พูดได้ทั้งวัน พูดจนลิงหลับเลยก็ว่าได้ เพราะความที่เป็นคนร่าเริงและสนุกสนานอยู่ตลอดเวลา เค้าจึงเป็นเหมือนเครื่องผลิตเสียงหัวเราะเคลื่อนที่ ไม่ว่าจะเป็นมุกแป้กๆของเค้า ท่าทางเปิ่นๆและแสนไร้เดียง หรือเพราะความเฮฮาที่มีอยู่มากมาย จึงทำให้คนที่อยู่ใกล้มีความสุข ถึงเค้าคนนี้จะดูแล้วไม่น่าจะพึ่งพาได้ แต่ใครจะไปรู้ว่าชายขี้เล่นคนนี้เป็นที่ปรึกษาทีดีมากคนหนึ่ง เค้าเข้าใจความรู้สึกของทุกคน และมักจะหาเรื่องที่ทำให้ใครต่อใครลืมเรื่องเศร้าได้เสมอ แต่จะมีใครบ้างไหมที่รู้ว่าเค้าไม่ได้มีความสุขตลอดเวลา เค้าก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง ผู้ชายที่รู้สึกสุข ทุกข์ เศร้า หรือเสียใจ แม้ไม่แสดงออกทางสีหน้าหรือท่าทาง แต่ทุกอย่างในใจกลับแสดงออกมาจากสายตาทั้งหมด...

    ชื่ออิมเมจ : Ok Teacyoen / แทคยอน ณ 2PM

    อิมเมจ (5+):




















    ข้อมูลตัวละคร (นางเอก)

    ชื่อ-นามสกุลภาษาไทย (วงเล็บชื่อเล่นมาด้วยค่ะ) :ณัฎฐชา คีตนันทวรรณ  (พรีม)

    ชื่อ (เกาหลี): คู ฮียู (สนุกสนาน, ร่าเริง)

    อายุ (บังคับ 18-22) :  19 ปี

    ลักษณะภายนอก/บุคลิก (2+) :สาวน่ารักที่มีสองบุคลิกในคนเดียว ภายนอกเป็นคนร่าเริงยิ้มง่าย ดูไร้เดียงสา ไม่ว่าจะเป็นดวงตาสุกสกาว ริมฝีปากบางสีชมพูที่เข้ากันได้ดีกับจมูกรั้นของเธอ ใบหน้ารูปไข่ ผิวขาวเนียนละเอียด บอกได้คำเดียวว่าเป็นคนหน้าตาดี แต่ก็ไม่ได้โดดเด่น เธอไม่ใช่คนที่สวยมากมายจนใครๆต้องเหลียวมอง แต่เป็นคนที่จุดเด่นที่รอยยิ้มและความสดใส แต่สาวน้อยคนนี้ก็ยังมีอีกด้านหนึ่งที่ต่างออกไป จนบางครั้งก็น่าแปลกใจว่าทำไมถึงได้แตกต่างกันขนาดนี้ เพราะอีกบุคลิก คือสาวน้อยหน้าตาย ที่วันๆแทบจะไม่ได้ขยับริมฝีปาก ดวงตาว่างเปล่า และเงียบจนน่ากลัว บอกได้คำเดียวว่าเธอคนนี้น่าสนใจและลึกลับมากเลย

    นิสัย (5+) :เด็กผู้หญิงรูปร่างบอบบางน่าทะนุถนอม ร่าเริง ใจดี เธอเป็นคนขี้สงสาร ปฏิเสธใครไม่ค่อยจะเป็น เธอเป็นคนที่ถ้าตั้งใจจะทำอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ เธอจะไม่มีวันท้อแท้ สำหรับเธอนั้น ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ความเป็นไปไม่ได้นั่นแหละที่เป็นไปไม่ได้ (งงไหมคะ ลองอ่านดูดีๆแล้วกัน) เธอค่อนข้างเป็นคนตรงเวลาและอยู่ในกฎระเบียบตลอดเวลา ถึงจะเป็นคนที่อยู่ในกรอบ แต่เธอก็ยังความเป็นเด็กสูงมากเลยทีเดียว เอาแต่ใจ ขี้งอน ความคิดของตัวเองถูกต้องเสมอ และไม่ค่อยฟังเหตุผลของใคร ไม่ชอบให้ใครขัดใจเธอ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูงจึงมักชอบอยู่คนเดียว ในที่เงียบๆ มืดๆ ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย ชอบคิดหรือทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาวิจารณ์ หรือ นำเธอไปเปรียบเทียบกับคนอื่น เธอมีมนุษย์สัมพันธ์ดีเลิศ ยิ้มง่าย จึงทำให้ใครที่ได้อยู่ใกล้เธอก็พลอยมีรอยยิ้มไปด้วย เธอคนนี้เป็นผู้หญิงสองด้าน ถ้าร่าเริงก็สุดๆ แต่ถ้าโกรธหรือไม่พอใจขึ้นมาเมื่อไรก็เหมือนคนละคน เป็นขั้วโลกเดินได้เลยล่ะ หญิงสาวแสนเย็นชา ไม่สนใจอะไร และไม่แคร์ความรู้สึกของใคร เธอเป็นคนตรงๆ นึกอย่างไรก็พูดออกมาอย่างนั้น แต่ส่วนมากเวลาเธอก็จะชอบเงียบเสียมากกว่า เธอจะไม่รักษาน้ำใจใคร แล้วจะพูดทุกอย่างที่เธอรู้สึก ถ้าเกลียดเธอก็จะบอกว่าเกลียด ไม่ชอบที่จะเสแสร้งแกล้งทำ สำหรับเธอความจริงใจเป็นเรื่องสำคัญ ไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิต ดวง หรือโชคชะตาอะไรทั้งสิ้น ชีวิตเธอ เธอก็ต้องเป็นคนกำหนด ไม่ชอบทำตามคำสั่งใคร และมักใช้เหตุผลในการแก้ปัญหา เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยมีทิฐิกับใคร อย่าทำให้เธอเกลียดคุณเข้าล่ะ ถ้าเธอเกลียดคุณเมื่อไรก็คงคล้ายๆการตายทั้งเป็น

    ชื่ออิมเมจ : Bae Seul Ki / เจ๊ซึลกิสุดสวย

    อิมเมจ (5+) : 

    ตอนน่ารักสดใสจ้า^^

     

























    ตอนไม่ยิ้มค่ะ 

















    คำถามทั่วไป

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ =)) : จ้า ยินดีที่ได้รู้จัก Nice to meet you again (&again)

    ทำไมถึงเลือกออดิชั่นคู่ E&F ล่ะคะ :เพราะมีพระเอกสองคนไงคะ งงล่ะสิ ก็พี่ว่ามันท้าทายดี ที่มีพระเอกสองคน พี่ก็เลยจะลองสร้างนางเอกที่มีสองบุคลิกดูบ้าง ^^ แถมที่สำคัญได้ใช้อิมเมจที่รักทั้งสองด้วยล่ะ ><

    ถ้าออติดเบลล์อาจจะปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์ตัวละครเล็กน้อยนะ : จ้า แต่พี่ว่าคงไม่ติดหรอก ก็คนสมัครเยอะ แถมแต่ละคนตอบดีสุดๆๆๆ

    แล้วถ้าออติดก็อย่าลืมมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์ด้วยล่ะ! : จ้า วันแรกที่ประกาศก็มาแล้ว

    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์รึเปล่าคะ? : เบลล์ว่าพี่มีสิทธิ์จะติดไหม พี่ส่ง 3 ใบ ติดสักใบก็ยังดี แต่พี่ชอบใบนี้ที่สุดและ พิมพ์แล้วรื่น พิจารณาด้วยนะจ๊ะ น้องสาว^^

     

    คำถามชิงบท

    รักสามเศร้าในความคิดของคุณเป็นยังไง? (หรือง่ายๆ คุณคิดว่าพล็อตของคู่คุณจะเป็นยังไง):รักสามเศร้าของพี่หรอ พี่อยากให้เป็นความรักหลากรสค่ะ เพราะว่านางเอกของพี่เป็นคนสองบุคลิกจึงทำให้เป็นคนที่เข้าใจยาก แต่กลับมีเพียงสองคนที่เข้าใจเธอ นั่นก็คือรุ่นพี่ในสังกัด(Mr.E) และเพื่อนแสนสนิท(Mr.F) เค้าทั้งสองถึงแม้จะเป็นคนที่ไม่มีอะไรเหมือนกันสักนิด แต่ก็ไม่รู้ทำไมทั้งคู่ถึงทำให้เธอรู้สึกสุขใจเมื่ออยู่ใกล้ ชายรุ่นพี่เธอคิดว่าเธอรักเค้า เธออยากอยู่กับเค้า อยากเคียงข้างเค้าตลอดไป แต่ก็ไม่รู้เพราะความใกล้ชิดหรือเพราะเพื่อนสนิทของเธอคนนี้เข้าใจเธอและอยู่เคียงข้างเสมอมา ทำให้เธอหวั่นไหว ทำไมเธอจะไม่รู้ว่าเค้าคิดอย่างไรกับเธอ แต่ใจเธอ เธอให้อีกคนไปแล้ว แต่เธอก็ไม่อยากทำร้ายจิตใจของคนที่แสนดีคนนี้เลย ความรักที่เกิดจากคนสามคนคงลงตัวไม่ได้ มันอยู่ที่เธอตัดสินใช่ไหม เธอรักเค้า แต่เพื่อนสนิทที่สุดกลับหลงรักเธอ เมื่อเป็นแบบนี้เธอควรจะเลือกทางไหน เพราะจิตใจที่เปลี่ยนแปลง และความอ่อนแอของคนเรา ทำให้เกิดรักสามเศร้าที่ยากจะบรรจบ ><
    ระหว่างคนที่คุณแอบรักกับคนที่แอบรักคุณคุณจะเลือกใคร :
    .ให้เลือกหรอ เบลล์ มันยากมากเลยนะ พี่ก็ไม่รู้จะเลือกอะไรดี แต่จะให้พี่เลือกหลายครั้งพี่ก็เลือกคนที่รักพี่ เพราะเค้าจะไม่มีวันทอดทิ้งเรา และ อยู่เคียงข้างเราเสมอๆ แต่ถ้าลองกลับไปมองอีกมุมหนึ่งพี่ก็ไม่รู้ว่ามันจะมีความสุขได้จริงหรือเปล่า วันนี้เลยขอเลือกคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรงค่ะ ไม่ว่าใครคนๆนั้นจะรักเราตอบหรือไม่ พี่ก็เตรียมใจที่จะยอมรับมัน ในเมื่อหัวใจเป็นคนสั่ง มันก็ยากที่จะขัด บางครั้งความรักมันก็ไม่มีความถูกต้องหรือความเหมาะสม ความรักไม่ใช่สิ่งที่เรากำหนดได้ ว่ามันต้องมีความสุขเสมอไป แต่ถ้าเราได้ลองทำสิ่งที่ต้องการแม้จะเสียใจ แต่ถ้าได้ลองแล้วก็จะไม่มีการเสียดายทีหลัง เพราะพี่เป็นคนเลือกเอง งงไหมอ่ะ เอาง่ายๆ พี่เลือกคนที่พี่รักค่ะ

    Theme song คู่ของคุณ (ขอเป็นเพลงเกาหลี ไม่ก็ญี่ปุ่นนะคะ) เบลล์พี่แบ่งเป็น 2 เพลง เพราะแต่ละคู่มิเหมือนกัน

     

    อันนี้ นางเอกกับ Mr.E

     

    Complete – So nyeo shi dae

     

    [제시카]눈부신 계절 가득히 향기로운 거릴 지나
    [เจสสิก้า]นุน บู ชิน กเย จอล คา ดึก ฮี ฮยัง กี โร อุน คอ ริล ชี นา
    ฤดูที่สวยงามกำลังเคลื่อนผ่านเส้นทางที่สวยหรู

    [
    유리]조심스런 발걸음 두근거려
    [ยูริ]โช ชิม ซือ รอน แน พัล กอ รึม ทู กึน กอ รยอ
    ฉันระวังตัวทุกย่างก้าว ฉันกังวลใจ

    [
    태연]저기 멀리 향해 웃는 그대 모습 가까워지면
    [แทยอน]ชอ กี มอล รี นัล ฮยัง แฮ อุซ นึน คือ แด โม ซึบ คา กา วอ จี มยอน
    เมื่อคุณเข้ามาใกล้ในขณะที่ยิ้มให้ฉัน

    [
    써니]세상 모든 행복이 같아
    [ซันนี่]เซ ซัง โม ดึน แฮง โบ กี ทา แน คอท คา ทา
    มันทำให้รู้สึกเหมือนความสุขทั้งหมดบนโลกใบนี้เป็นของฉันเพียงผู้เดียว


    [
    티파니]늦은 오후 햇살에 문득 잠에서
    [ทิฟฟานี่]นือ จึน โอ ฮู แฮซ ซา เร มุน ดึก ชา เม ซอ เก
    เมื่อฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับพระอาทิตย์ในตอนบ่ายจัด

    [
    수영]그대 모르게 웃었죠
    [ซูยอง]คือ แด โม รือ เก อู ซอท จโย
    ฉันก็หัวเราะ


    [
    소녀시대]아직도 미래의 일이겠지만 꿈이 아니길
    [โซนยอชีแด]อา จิก โด มอน มี เร เย อี รี เกท จี มัน คือ แตน กู มี อา นี กิล
    ถึงมันจะเป็นแค่อนาคตลมๆแล้งๆของฉัน แต่ฉันหวังว่า มันจะไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป

    Just one love
    우리 둘이 걸어가는 길이
    Just one love อู รี ทู รี กอ รอ กา นึน กี รี
    แค่เพียงความรัก ฉันหวังว่าเส้นทางที่เราเดินอยู่

    [
    제시카] 같기를 바래요
    [เจสสิก้า]คัท กี รึล พา แร โย
    จะเป็นทางเดียวกัน


    [
    서현]Good morning 매일 아침엔 깨우는 그대의 전화
    [ซอฮยอน]Good morning แม อิล อา ชี เมน นัล เก อู นึน คือ แด เย ชอน ฮวา
    อรุณสวัสดิ์ เสียงปลุกในตอนเช้าของคุณปลุกให้ฉันตื่นทุกวัน

    [
    윤아]마치 우리 함께 맞는 아침 같아
    [ยุนอา]มา ชี อู รี ฮัม เก มัจ นึน อา ชิม คา ทา
    มันรู้สึกเหมือนเป็นเช้าที่พวกเราได้แบ่งปันกัน


    [
    태연]영화처럼 건네준 예쁜 사탕보다
    [แทยอน]ยอง ฮวา ชอ รอม คอน เน จุน เย ปึน ซา ทัง โบ ดา
    คุณนี่หวานซะยิ่งกว่าลูกกวาดสวยๆที่คุณให้ฉันมาซะอีก


    [
    효연]더욱 달콤한 그대죠
    [ฮโยยอน]ทอ อุค ทัล คม ฮัน คือ แด จโย


    [
    소녀시대]많은 시간을 따라 변하겠지만 놓지 않기를
    [โซนยอชีแด]มา นึน ชี กา นึล ตา รา พยอน ฮา เกซ จี มัน ทู ซน โน จี อัน กี รึล
    ฉันเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาที่เคยมีอย่างเหมาะสมไปเยอะมาก แต่ฉันจะไม่ปล่อยมือจากเธอ

    Just For love
    영원토록 마지막일 사랑
    Just For love ยอง วอน โท รก มา จี มัก อิล ซา รัง
    เพื่อความรัก นี่กำลังจะเป็นความรักครั้งสุดท้ายของคุณ

    [
    티파니]그대길 바래요
    [ทิฟฟานี่]คือ แด กิล พา แร โย
    เรียนรู้จากฉันดูสิ


    [
    써니]너무나 소중한걸요 [서현]그대의 사랑이
    [ซันนี่]นอ มู นา โซ จุง ฮัน กอล โย [ซอฮยอน]คือ แด เย ซา รัง งี
    ความรักของคุณพิเศษมากสำหรับฉัน


    [
    태연+제시카] Oh It's true 오직 서로만 보며 그대 곁에 있고 싶어
    [แทยอน+เจสสิก้า]Oh It's true โอ จิก ซอ โร มัน โพ มยอ คือ แด คยอท เท อิซ โก ชิพ พอ
    มันคือความจริง เมื่อดูคนอื่นๆ ฉันต้องการจะอยู่ข้างๆคุณ


    [
    소녀시대]많은 시간 속에 변하겠지만 놓지 않기를
    [โซนยอชีแด]มา นึน ชี กัน ซก เก พยอน ฮา เกซ จี มัน ทู ซน โน จี อัน กี รึล
    ฉันเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาที่เคยมีอย่างเหมาะสมไปเยอะมาก แต่ฉันจะไม่ปล่อยมือจากเธอ

    Just for love
    영원토록 마지막일 사랑
    Just for love ยอง วอน โท รก มา จี มัก อิล ซา รัง
    เพื่อความรัก นี่กำลังจะเป็นความรักครั้งสุดท้ายของคุณ

    [
    태연]그대길 바래요
    [แทยอน]คือ แด กิล พา แร โย
    เรียนรู้จากฉันดูสิ



    [
    제시카] To make my life complete
    [เจสสิก้า] To make my life complete
    เพื่อที่จะเติมเต็มชีวิตของฉัน


    [
    티파니] You make my life complete
    [ทิฟฟานี่] You make my life complete
    คุณเป็นคนเติมเต็มชีวิตให้ฉัน

     

    …………………………………………………………………………..

     

    อันนี้คู่ Mr.F กับนางเอกค่ะ

     

    Confession of friend – 2AM



    오래됐어 맘이 조금씩 변하기 시작한지
    แกว โอแรแดวทซอ แน มามี โจกึมชิก พยอนฮากี
    ชีจักฮันจี
    혼자서 괴로워한지
    ฮนจาซอ กวีโรวอฮันจี
    언제부턴가 니가 볼때마다
    ออนเจบูทอนกา นีกา พลแตมาดา
    너를 울리는 남자가 너무나 미웠어
    นอรึล อุลลีนึน นัมจากา นอมูนา มีวอทซอ
    차라리 내가 지키는
    ชารารี แนกา นอล ชีคีนึน เก
    나을지도 모른다는 생각이
    นาอึลจีโด โมลึนดานึน แซงกากี
    이제는 내가 안아주고
    อีเจนึน แนกา นอล อานาจูโก
    사랑해주고 싶단 생각이 들었어
    ซารังแฮจูโก ชิบตัน แซงกากี ทือลอทซอ
    Baby
    이제는 내게
    Baby อีเจนึน แนเก วา
    And Be my lady
    너무나 오랫동안
    And Be my lady นอมูนา โอแรทโดงัน
    지켜봤어 말없이 서서
    ชีคยอบวาทซอ มารอบชี ซอซอ
    안타까운 가슴을 숨기며
    อันทากาอุน คาซือมึล ซุมกามยอ
    친구로 친구로 지내야 한단 이유로
    ชินกูโร ชินกูโร จีแนยา ฮันดัน อียูโร
    목까지 차올랐던
    มกกาจี ชาอุลรัทตอน
    고백을 참아야 했어
    คือ โคแบกึล ชามายา แฮทซอ
    하지만 이제는 고백할께
    ฮาจีมัน อีเจนึน โคแบกคัลเก
    너를 사랑해
    นอลึล ซารังแฮ

    손을 잡고 나밖에 없다며
    แน โซนึล ชับโก นาบักเก อบตามยอ
    나같은 친구를 둔게 정말 축복이라며
    นาคาทึน ชินกูรึล ดุนเก ชองมัล คิน ชุกโบกีรามยอ
    변치 말라고 말을 때마다
    พยอนจี มัลราโก มารึล ฮัล แตมาดา
    조금씩 자라나는 사랑을 눌렀어
    โจกึมชิก จารานานึน แน ซารางึล นุลรอทซอ
    차라리 내가 지키는
    ชารารี แนกา นอล ชีคีนึน เก
    나을지도 모른다는 생각이
    นาอึลจีโด โมรึนดานึน แซงกากี
    자꾸만 들어 하지만 참았어
    ชากูมัน ทือรอ ฮาจีมัน ชามัทซอ
    너를 잃어버릴까 두려워 하지만
    นอรึล อีรอบอริลกา ดูลยอวอ ฮาจีมัน
    Baby
    이제는 내게
    Baby อีเจนึน แนเก วา
    And Be my lady
    너무나 오랫동안
    And Be my lady รอมูนา โอแลทโดงัน
    지켜봤어 말없이 서서
    ชีคยอบวาทซอ มารอบชี ซอซอ
    안타까운 가슴을 숨기며
    อันทากาอุน คาซือมึล ซุมกีมยอ
    친구로 친구로 지내야 한단 이유로
    ชินกูโร ชินกูโร ชีแนยา ฮันดัน อียูโร
    목까지 차올랐던
    มกกาจี ชาอุลรัทตอน
    고백을 참아야 했어
    คือ โคแบกึล ชามายา แฮทซอ
    하지만 이제는 고백할께
    ฮาจีมัน อีเจนึน โคแบกฮัลเก
    너를 사랑해
    นอรึล ซารังแฮ

    (Thai Translations)

    มันคือช่วงเวลาที่
    ตั้งแต่หัวใจของฉันได้เปลี่ยนแปลงไป
    ตั้งแต่ฉันได้พบกับความโดดเดี่ยว...

    ทุกเวลาที่เธอหันกลับมา
    ฉันเกลียดคนที่ทำให้เธอร้องไห้เหลือเกิน

    ฉันอยากที่จะปกป้องเธอมากกว่า
    ถึงแม้ฉันจะไม่รู้ว่ามันจะดีกว่า...

    เวลานี้ฉันจะดูแลเธอไว้ และรักเธอ
    นั้นคือสิ่งที่ฉันคิด

    Baby, กลับมาหาฉันนะ
    And be my lady
    ฉันจะดูแลเธอไปนานๆ
    ฉันยืนอยู่ที่ตรงนั้นโดยไม่มีคำใด
    ซ่อนหัวใจที่น่าเวทนาของฉัน

    แค่เพื่อน, ยังไงก็ยังเป็นแค่เพื่อน
    ฉันต้องกลืนคำสารภาพลงลำคอของฉันไป..
    แต่ตอนนี้ฉันจะสารภาพเธอ,
    ฉันรักเธอ...

    เธอจับมือและบอกว่าเธอมีแค่ฉันเท่านั้น
    เก็บฉันเป็นเพื่อนนะ,
    เธอบอกว่ามันคือการอวยพร
    เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอพูดว่าเธอไม่เคยเปลี่ยนไป,
    ฉันต้องทิ้งความรู้สึกของฉันไป

    มันอาจจะดีที่สุดถ้าฉันปกป้องเธอ,
    ถ้าไม่รู้เลยมันจะดีกว่า

    ฉันพอที่จะได้ยินมัน แต่ฉันใจเย็น
    ฉันกลัวมากเกินกว่าที่ฉันจะเสียเธอไป,แต่

    Baby (Baby) กลับมาหาฉันนะ (กลับมาหาฉัน)
    And be my lady (lady)
    ฉันจะดูแลเธอไปนานๆ
    ฉันยืนอยู่ที่ตรงนั้นโดยไม่มีคำใด
    ซ่อนหัวใจที่น่าเวทนาของฉัน (No)

    แค่เพื่อน (Your friend), ยังไงก็ยังเป็นแค่เพื่อน (I know),
    ฉันต้องกลืนคำสารภาพลงลำคอของฉันไป (คำนั้นมันเอ่อล้น)
    คำสารภาพนั้น (สารภาพ) ฉันต้องเก็บมันไม่ข้างใน (ฉันไม่สามารถพูดมันออกไปได้)
    แต่ตอนนี้ฉันจะสารภาพเธอ,
    ฉันรักเธอ...

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    โชคดีนะคะ :DD ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×