ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #42 : 'D' Couple น้องเบลล์ (แจบอม&จียอง)

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 52


    ___ใบสมัคร ‘D’ Couple ___

     

    ข้อมูลผู้สมัคร

    Username: Hummx_Sersed

    ชื่อ : ฟา จ้า

    อายุ : 17 ค่ะ

     

    ข้อมูลตัวละคร (พระเอก)

    ชื่อ : ฮัน ชินกิ

    อายุ (บังคับ 18-22) : 20 ปี

    ลักษณะภายนอก/บุคลิก (2+) :ชายหนุ่มรูปร่างเพรียว เค้าไม่ใช่คนหล่อเหลามากมายอะไร แต่กลับมีเสน่ห์ที่ใครๆก็อยากจะหันกลับไปมองเวลาเค้าคนนี้เดินผ่าน สายตาคมเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากอิ่มๆน่าจูจุ๊บ บอกได้คำเดียวว่าเค้าคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ การแต่งกายและกิริยาท่าทางไม่ว่าเค้าจะทำอะไรก็น่ามองไปเสียหมด เวลาเค้ายิ้มเหมือนโลกจะหยุดหมุน ภายนอกดูเป็นคนขรึมๆ เงียบๆและแสนน่ากลัว แต่ไม่ว่าอย่างไร สิ่งเหล่านั้นก็ไม่สามารถบดบังรัศมีเสน่ห์ที่น่าหลงใหลของเค้าไปได้เลย

    นิสัย (5+) :ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ผู้ไม่เคยใส่ใจอะไรรอบกาย เค้าคนนี้เป็นคนที่มองตัวเองเป็นหลัก ไม่เคยสนว่าใครจะเป็นอย่างไร สำหรับเค้าทุกๆสิ่งต้องดีที่สุด ไม่ชอบให้ใครเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น เพราะเค้าคิดว่าชีวิตใครก็ชีวิตมัน จะทำตัวดีๆให้ใครต่อใครชมไปเพื่ออะไร  ไม่ชอบทำตามใคร ไม่ชอบให้ใครขัด เอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง เค้าไม่สนว่าใครจะพูดถึงเค้ายังไง แต่ถ้าเค้าได้ในสิ่งที่ตนเองต้องการก็พอแล้ว เค้าคนนี้ไม่เคยแบ่งปันให้ใคร ของของเขาไม่ว่าอย่างไรก็เป็นของของเค้า ใครหน้าไหนก็เอาไปไม่ได้ ผู้ชายคนนี้ไม่เคยรักใครนอกจากตัวเอง ต่อให้ใครลำบากเจียนตายอยู่ตรงหน้าเค้าก็ไม่เคยแม้จะชายตามอง ใครๆก็มองว่าเค้าไร้หัวใจและเห็นแก่ตัวที่สุด แต่เค้าก็ไม่ได้รู้สึกอะไร และคิดเสมอการช่วยเหลือคือเรื่องโง่ ทำเองก็แก้เองสิ ชายผู้ไม่เคยมีความเมตตาและอ่อนโยนในตัวเอง นี่แหละเค้า ฮัน ชินกิ

    ชื่ออิมเมจ :ปาร์ค แจบอม / ท่านเจย์ ปาร์ค ลีดเดอร์แห่ง 2PM

    อิมเมจ (5+) :















     

    ข้อมูลตัวละคร (นางเอก)

    ชื่อ-นามสกุลภาษาไทย (วงเล็บชื่อเล่นมาด้วยค่ะ) :ณิชชา นิลภัทรสกุล (ฟรัง)

    ชื่อ (เกาหลี) :ลี โซจัง

    อายุ (บังคับ 18-22) : 18 ปี

    ลักษณะภายนอก/บุคลิก (2+) :สาวน้อยตัวเล็กน่ารัก ดวงตากลมโตใสซื่อ ริมฝีปากสีชมพู ที่รับกับใบหน้ารูปไข่ เสียงเล็กๆน่ารัก และกิริยาท่าทางแสนเรียบร้อย เธอเป็นคนที่ค่อนข้างอยู่ในกฎระเบียบ แต่งตัวก็อยู่ในวัย ไม่ได้หวือหวาหรือโดดเด่นอะไร เพราะอย่างนี้ล่ะมั้งเธอจึงไม่ค่อยเป็นที่สนใจของใครๆสักเท่าไร ก็เธอคนนี้นอกจากหน้าตาน่ารักบ้องแบ๊ว นอกนั้นก็เหมือนคนปกติทั่วไปที่ไม่มีจุดเด่นอะไร แต่สิ่งที่เป็นจุดเด่นของเธออีกอย่างคงจะเป็นรอยยิ้มและความใสซื่อของเธอนี่แหละ

    นิสัย (5+) :สาวน้อยที่สดใสเหมือนพระอาทิตย์ ร่าเริง ยิ้มง่าย เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดี ทุกสิ่งสำหรับเธอก็คือความสุข ต่อให้เธอกำลังทุกข์ใจอยู่เธอก็จะบอกว่าเธอมีความสุข แต่มีน้อยมากๆแค่นั้นเอง เป็นมิตรกับทุกคน เธอคนนี้เชื่อคนง่าย เพราะเธอไม่เคยทำร้ายใคร แล้วใครจะมาทำร้ายเธอ เป็นคนรักสัตว์และชอบช่วยเหลือทุกๆคน ไม่ว่าจะช่วยได้มากหรือน้อยเธอก็จะพยายามช่วย สำหรับเธอไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เธอจึงพยายามและไม่มีวันท้อถอย อ่อนโยนและสุภาพ เธอรู้ว่าเวลาไหนควรทำอะไร เวลาไหนไม่ควรทำอะไร เธอเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่งและไม่ชอบแสดงความสึกของตัวเองสักเท่าไร เธอไม่ชอบเห็นใครเดือดร้อนและมักเป็นห่วงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ ไม่ว่าเธอจะเป็นอย่างไรเธอก็ไม่สน แต่ถ้าคนอื่นมีความสุขเธอก็สบายใจแล้ว

    ชื่ออิมเมจ :คัง จียอง มักเน่ แห่ง คาร่าจ้า

    อิมเมจ (5+) :












     

    คำถามทั่วไป

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ =)) :จ้า ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน

    ทำไมถึงเลือกออดิชั่นคู่ D ล่ะคะ : อืม พี่ชอบนิสัยพระเอกค่ะ เพราะส่วนมากไม่ค่อยมีพระเอกอย่างนี้สักเท่าไร แล้วพี่ก็ชอบที่พระเอกต่างกันสุดๆด้วย มันน่าตื่นเต้นดี ว่าพระเอกที่ไม่เคยสนใคร จะมาสนผู้หญิงแสนเรียบร้อยอย่างนางเอกของเราได้ยังไง

    ถ้าออติดเบลล์อาจจะปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์ตัวละครเล็กน้อยนะ : ได้จ้า ^^

    แล้วถ้าออติดก็อย่าลืมมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์ด้วยล่ะ! : ค่ะ ถ้าพี่ไม่อยู่จะแจ้งไว้นะ

    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์รึเปล่าคะ? :เบลล์เห็นอิมเมจพระเอกพี่เปล่า พี่บอกแล้วว่าพี่ชอบแจบอม ตอนแรกจะเอาท่านแทคแต่ไม่ตรงเท่าไร ก็เลยเปลี่ยนเป็นแจบอม แต่ตอนเห็นพล็อตพระเอกคนแรกที่เข้ามาในหัวคือ T.O.P บิ๊กแบงล่ะ แต่พี่รักแจบอมมากกว่าเลยใช้แจบอม^^ ส่วนนางเอกพี่ว่าจียองน่ารักดี เธอดูใสๆซื่อๆ พี่ก็เลยเลือก แต่ถ้าเบลล์ไม่ชอบหรือมันซ้ำก็บอกนะพี่เปลี่ยนให้ได้ อย่าลืมพิจารณาของพี่ฟาด้วยนะเบลล์

     

    คำถามชิงบท

    รักขมขื่นในความคิดของคุณเป็นยังไง? (หรือง่ายๆ คุณคิดว่าพล็อตของคู่คุณจะเป็นยังไง):อืม ถ้าในความคิดพี่นะ รักขมขื่นอาจจะมาจากนิสัยพระเอกของเราค่ะ เพราะเค้าไม่เคยสนใจใคร ไม่ยุ่งกับใคร แล้วมันก็เป็นการยากที่เค้าจะยอมเปิดใจให้ใครสักคน แล้วถึงแม้ผู้ชายคนนี้จะรับใครเข้ามาจริงๆ ตอนแรกเค้าก็คงไม่ยอมรับหรอก แล้วก็เหมือนการทำร้ายคนที่เค้ารักไปในตัว เมื่อเค้าพยายามจะผลักไสความรู้สึกของตัวเองออกไป ดูแล้วมันไม่ใช่ความรักหวานแหวว น่าประทับใจเหมือนคู่อื่น แต่พี่ว่ามันน่าจะแฝงไปด้วยความน่ารักของนางเอกที่มาปฏิวัติหัวใจตาแบดบอยได้ล่ะ น่าติดตามเลยทีเดียว

    Theme song คู่ของคุณ (ขอเป็นเพลงเกาหลี ไม่ก็ญี่ปุ่นนะคะ)

     슈퍼주니어 3 - HAPPY TOGETHER

    [KyuHyun]
    오늘도 기다려준 모습 기억해 가끔씩 힘이 때면 항상 생각해
    [KyuHyun]โอ นึล โด นัล คี ดา รยอ จุน เน โม ซึบ นัน คี ออก แฮ คา กึม ชิก ฮิม อี ดึล แต มยอน นัน ฮัง ซัง นอล แซง กัก เค
    คยูฮยอน) ในวันนี้ ผมยังจำท่าทางของคุณที่รอผมได้ ในบางครั้งที่ต้องการพลัง ผมจะคิดถึงคุณเสมอ

    [Sungmin]
    고마워 기쁠 때면 다같이 웃고 언제나 사랑하는 충분해
    [Sungmin]โค มา วอ คี ปึล แต มยอน ทา กัท จี อุซ โก ออน เจ นา ซา รัง ฮา นึน มัม ชุง บุน เฮ
    ซองมิน) ขอบคุณครับ ถ้าเวลาที่ดีใจจะยิ้มดัวยกัน และ หัวใจสมบูรณ์ที่รักกันเสมอ

    [Donghae]
    그저 받기만 했던 너의 마음 이젠 돌려줄게
    [Donghae]คือ จอ พัด คี มัน แฮด ดอน นอ เอ มา อึม อี เจน ทา ดล รยอ จุล เก
    ทงเฮ) หัวใจของผมที่เคยแค่รับ ตอนนี้จะให้คุณคืนทั้งหมด

    [Yesung]
    조금 가까이 사랑 너와 내가 지금 이대로 항상 너를 지켜줄게
    [Yesung]โช กึม ดอ คา กา อี ซา รัง นอ วา แน กา ชี กึม อี แด โร ฮัง ซัง นอ รึล จี คยอ จุล เก
    เยซอง) ความรักของผมกับคุณจะใกล้กันเข้ามาอีก ตอนนี้ผมจะรักษาคุณไว้เช่นเดิมเสมอ

    [Ryeowook]
    때로는 지쳐서 아프고 힘들면 그저 기대면
    [Ryeowook]แต โร นุน ชี ชยอ ซอ อา พือ โก ฮิม ดึล มยอน คือ จอ นอน คี แด มยอน ดแว
    รยออุค) บางครั้ง ถ้าลำบากและเจ็บปวดเพราะว่าเหนื่อยล้า ขอให้คุณแค่ยังเฝ้าคอยก็พอ

    [Siwon]
    영원히 HAPPY TOGETHER
    [Siwon]ยอง วอน ฮี HAPPY TOGETHER
    ชีวอน) มีความสุขด้วยกันตลอดไป

    [Kangin]
    조금만 다를 뿐인데 차가운 시선들
    [Kangin]โช กึม มัน ทา รึล ปุน อิน เด ชา กา อุน คือ ชี ซอน ดึล
    คังอิน) พวกสายตาที่เย็นชาเพียงไม่กี่คู่

    [Hangeng]
    누가 뭐라 한데도 너만은 변치 않길..
    [Hangeng]คือ นู กา มวอ รา ฮัน เด โด นอ มา นึน พยอน ชี อัน กิล
    ฮันคยอง) ไม่ว่าใครพูดว่าอย่างไรก็ตาม ผมจะไม่เปลี่ยนใจจากคุณ

    [Siwon]
    고마워 힘들 때면 다같이 울고 언제나 함께하며 지켜줘서
    [Siwon]โก มา วอ ฮิม ดึลแเต มยอน ทา กัท จี อุล โก ออน เจ นา ฮัม เก ฮา มยอ ชี คยอ จวอ ซอ
    ชีวอน) ขอบคุณครับ ถ้าเวลาที่ต้องการพลัง จะร้องไห้ด้วยกัน และอยู่ด้วยกันเสมอ แล้วช่วยรักษามันไว้ด้วย

    [Leeteuk]
    그저 받기만 했던 너의 마음 이젠 돌려줄게
    [Leeteuk]คือ จอ พัด กี มัน แฮซ ดอน นอ เอ มา อึม อี เจน ทา ทล รยอ จุล เก
    อีทึก) หัวใจของผมที่เคยแค่รับ ตอนนี้จะให้คุณคืนทั้งหมด

    [Ryeowook]
    조금 가까이 사랑 너와 내가 지금 이대로 항상 너를 지켜줄게
    [Ryeowook]โช กึม ดอ คา กา อี ซา รัง นอ วา แน กา ชี กึม อี เด โร ฮัง ซัง นอ รึล จี คยอ จุล เก
    รยออุค) ความรักของผมกับคุณจะใกล้กันเข้ามาอีก ตอนนี้ผมจะรักษาคุณไว้เช่นเดิมเสมอ

    [Kyuhyun]
    때로는 지쳐서 아프고 힘들면 그저 기대면
    [Kyuhyun]แต โร นึน ชี ชยอ ซอ อา พือ โก ฮิม ดึล มยอน คือ จอ นอน คี แด มยอน ดแว
    คยูฮยอน) บางครั้ง ถ้าลำบากและเจ็บปวดเพราะว่าเหนื่อยล้า ขอให้คุณแค่เฝ้าคอยก็พอ

    [Kangin]
    영원히 HAPPY TOGETHER
    [Kangin]ยอง วอน ฮี HAPPY TOGETHER
    คังอิน) มีความสุขด้วยกันตลอดไป

    [Donghae]
    세상에 가려진 눈물 흘리고 있을 때도
    [Donghae]เซ ซัง เอ คา รยอ จิน นุน มุล ฮึล รี โก อิซ ซึล แต โด
    ทงแฮ) ในโลกนี้ แม้ว่าเวลาที่ซ่อนน้ำตาที่ไหลเอาไว้

    [Yesung]
    눈부신 그대가 있어 힘내어 웃을 있는 항상 HAPPY TOGETHER
    [Yesung]นุน บู ชิน คือ แด กา อิซ ซอ ฮิม แน ออ อุซ ซึล ซู อิซ นึน ฮัง ซัง HAPPY TOGETHER
    เยซอง) ตาที่แสบ เมื่อมีคุณอยู่ มีพลัง สามารถยิ้มได้เสมอ HAPPY TOGETHER

    [Sungmin]
    나의 전부야 나의 최고야
    [Sungmin]นอน นา เอ จอน บู ยา นอน นา เอ ชเว โก ยา
    ซองมิน) คุณคือทั้งหมดของผม คุณคือที่หนึ่งของผม

    [Ryeowook]
    사람 그대 누가 뭐래도 사랑~~~
    [Ryeowook] เน ซา รัม คือ แด นู กา มวอ เร โด แน ซา รัง
    รยออุค) คุณคือของผม แม้จะใครพูดอะไรก็ตาม ที่รัก~

    [ALL]*
    조금 가까이 사랑 너와 내가 지금 이대로 언제라도 곁에 있어 때로는 지쳐서 아프고 힘들면 그저 기대면 Uhh~
    [ALL]โช กึม ดอ คา กา อี ซา รัง นอ วา เน กา ชี กึม อี แด โร ออน เจ รา โด คยอท เท อิซ ซอ แต โร นึน ชี ชยอ ซอ อา พือ โก ฮิม ดึล มยอน คือ จอ นอน คี แด มยอน ดแว Uhh~
    ทั้งหมด)ความรักของผมกับคุณจะใกล้กันเข้ามาอีก เมื่อไรก็ตามจะยังอยู่เคียงข้างกัน
    บางครั้ง ถ้าลำบากและเจ็บปวดเพราะว่าเหนื่อยล้า ขอให้คุณแค่ยังเฝ้าคอยก็พอ

    [Leeteuk]
    된다고 말고 실패한다 말고 (사랑 행복 지금부터) 누가 몰라줘도 그댄 있죠 (사랑 행복 영원토록)
    [Leeteuk]อัน ดเวน ดา โก มัล โก ชิล แพ ฮัน ดา มัล โก (ซา รัง แฮง บก ชี กึม บู ทอ) นู กา มล รา ชวอ โด คือ แดล ฮัล ซุ อิด จโย(ซา รัง แฮง บก ยอง วอน โท รก)
    อีทึก) อย่าบอกว่าไม่ได้ และ อย่าบอกว่าล้มเหลว (ความรัก ความสุข ตั้งแต่ตอนนี้) ถึงแม้ว่าใครไม่รู้ คุณสามารถทำได้แน่นอน (ความรัก ความสุข ตลอดไป)

    [Kangin]
    이젠 변치 말고 함께 웃어봐요 (사랑 행복 너와 내가)
    [Kangin]อี เจน บยอน จี มัล โก ฮัม เก อุซ ซอ บวา โย (ซา รัง เฮง บก นอ วา แน กา)
    คังอิน) ตอนนี้ อย่าเปลี่ยนไป และ ลองยิ้มไปด้วยกัน (ความรัก ความสุข ผมกับคุณ)

    [KyuHyun]
    여기 있는 모두 항상 행복하기 (사랑 행복 함께 하기)
    [KyuHyun]ยอ กี อิซ นึน โม ดู ฮัง ซัง แฮง โบก ฮา กี (ซา รัง แฮง บก ฮัม เก ฮา กี)
    คยูฮยอน) ความสุขทั้งหมดจะอยู่ที่นี่เสมอ (การมีความรัก ความสุขไปด้วยกัน)

    [Sungmin]
    영원히 HAPPY TOGETHER
    [Sungmin]ยอง วอน ฮี HAPPY TOGETHER
    ซองมิน) มีความสุขด้วยกันตลอดไป

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    โชคดีนะคะ :DD ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

     


    ** คำถามย๊ากกกกกก ยากเนอะ (ประชด = =*) คืออย่างที่เบลล์บอกอ่ะค่ะ ออดิชั่นรอบแรกนี้เบลล์เน้นเรื่องอิมเมจมากกว่า ^^ เพราะพวกพล็อตอะไรพวกนี้เบลล์คิดไว้ให้หมดแล้ว คำถามก็เลยมีแค่นี้แหละค่ะ

    เพราะฉะนั้น อย่าลืมเลือกอิมเมจมาดีๆเน่อ ~ เขียนคาแรกมาดีๆด้วย ^^ ***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×