ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #41 : ใบรายงานตัวนางเอกวอนนี่ นินิว ^^

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 52


    ,,ใบรายงานตัวนางเอก,,

    คำถามเป็นสีดำ คำตอบสีที่ชอบเลยจ้า ^____^

    ชื่อของคุณ:ฟามีจ้า

    อายุ:17 ค่ะ

    ====================================
    พระเอกของคุณคือใครคะ:ซีวอนนี่ค่ะ >O<

    ชื่อนางเอก(ภาษาอังกฤษด้วยนะ):มุน อึนฮเย (Moon  EunHye)

    อายุ:19 ปี

    นิสัยคร่าวๆ:สาวน้อยน่ารักที่มองโลกในแง่ดี เธอร่าเริงและสดใสอยู่ตลอดเวลา ยิ้มเก่ง ไม่คิดมาก เธอไม่ชอบเพ้อฝันและมองโลกในแง่ของความเป็นจริง ขยันและอดทน เธอไม่ชอบยอมแพ้อะไรง่ายๆ เป็นคนใจดี อ่อนโยน เธอคนนี้เป็นมิตรกับทุกคน และ รักครอบครัวมากๆ

    ประวัติครอบครัว:เธอเป็นลูกสาวคนเล็กของพนักงานในบริษัทอิเล็กทรอนิคแห่งหนึ่ง พ่อของเธอต้องตื่นแต่เช้า และกว่าจะกลับก็เอาซะเย็นเลยทีเดียว ส่วนคุณแม่ของเธอทำงานเป็นแม่บ้าน รับรีดผ้าให้คนแถวๆนั้น ส่วนเธอมีพี่ชาย 2 คน ชื่อ อุนเซ คนแรกเรียนอยู่ปี 4 ใกล้จบเต็มที เค้าจึงไม่สามารถช่วยครอบครัวหาเงินได้ เพราะแค่เรื่องเรียนเค้าก็แย่แล้ว หน้าที่ช่วยหาเงินเข้าบ้านจึงเป็นของพี่ชายคนรองที่แก่กว่าเธอ 1ปี อย่าง อินซา และเธอ อึนฮเย เธอและพี่ชายนั้นเป็นพนักงานเสิร์ฟให้กับร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ครอบครัวของเธอถึงแม้จะไม่ได้ขัดสนมากมายอะไร แต่ก็ไม่ใช่ว่าสบายเพราะด้วยความที่เป็นครอบครัวค่อนข้างใหญ่และยังต้องส่งลูกๆเรียนมหาลัยถึง 3 คน ค่าเรียนของแต่ละคนก็ไม่ใช่น้อยๆ ไม่ว่าจะลำบากขนาดไหน ทุกคนในครอบครัวก็ยังยิ้มให้กันและรักกันมากๆเลย

    อื่นๆ:เธอรักสุนัขมากๆค่ะ ที่บ้านเลี้ยงสุนัขพันธุ์เซนต์เบอนาต(พิมพ์อย่างนี้รึเปล่านะ)ไว้หนึ่งตัว ชื่อ ตัวโต เพราะตัวมันใหญ่มากๆๆเลย

    อยากจะเป็นเพื่อนกับนางเอกคนไหนมั้ยคะ??(นางเอกของพระเอกอีก 4 คนที่เหลือน่ะค่ะ):นางเอกคิบอมค่ะ ^^

    อิมเมจ(ขอรูปที่ดูดีที่สุด 2-3 รูปพอค่ะ):ได้จ้า







    ====================================

    รู้สึกยังไงบ้างคะตอนที่รู้ผลแล้ว ^^ :ดีใจค่ะ ตอนแรกกลับมาไม่คิดว่านิวจะประกาศ กะจะมาเยี่ยมเฉยๆ แต่พอเห็นนิวประกาศใจก็เต้นตึกๆ ตึกๆ เลย น้องอีก 3 คนตอบดีมาก ตอนแรกไม่มั่นใจว่าจะติด แต่บอกตามตรงว่าเป็นใบสมัครนี้เป็นใบที่ฟาเขียนเร็วที่สุด เพราะลื่นมากๆเลย เหอๆ ก็มั่นใจในตัวเองนะ พอติดก็โล่งค่ะ ดีใจจริงๆ

    มีอะไรจะบอกคนที่ไม่ได้บ้างมั้ยคะ:สำหรับคนที่ไม่ติดก็ไม่เป็นไรนะคะ พี่ฟายังให้กำลังใจเสมอ ทุกคนเก่งมากๆเลย ไม่ต้องเสียใจนะ รักทุกคนค่ะ >3< ออกแนวเป็นนางงามเนอะ อิอิ ^^

    มีอะไรจะบอกนิวบ้างเอ่ย??:ขอบคุณนิวนะคะ ที่ให้โอกาสอึนฮเยที่น่ารักของฟาได้ครองคู่กับซีวอนดีใจสุดๆเลย เหมือนตัวเองไปเป็นนางเอกเอง รักนิว รักวอนนี่ค่ะ

    นิวขอเวลาไปแต่งสักพักนะคะ ^^ :จ้า ฟาจะรอนะ

    อย่าลืมเม้นๆโหวตให้กันด้วยนะคะ ^^ นิวไม่ได้ใจร้ายแต่ถ้าหายนางเอกของคุณอาจจะมีชีวิตที่รันทดหรือว่าอาจจะแห้วความรักไม่สมหวัง >.< (เอ่อ -_-;; ออกแนวใจร้ายนิดนึง หึหึ)แต่ว่าถ้ามีธุระจำเป็นก็มาบอกไว้ก่อนได้นิวไม่ว่าค่ะ ^^  :ไม่มีปัญหาค่ะ ปกติฟาก็ไม่ค่อยหายไปไหน ถ้าคอมไม่พัง เหอๆๆ -..-

    บ้ายบายค่า.... ^^ จ้า ขอบคุณนะคะ

     
    ---------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×