ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #39 : ใบรายงานตัวนางเอกยุนยุน พี่ฝน

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 52


    ใบรายงานตัว(ตอบด้วยสีดำนะจ๊ะ)

    ชื่อผู้สมัคร ฟามีค่ะ
                                     
    อายุ 17 ค่ะ

    นามแฝง NuFy

    E-mail  Hummx_fluck@hotmail.com

    ขอLinK My iDด้วยจ้า http://my.dek-d.com/hummx_sersed

    ความรู้สึกที่ได้รับเลือก ดีใจค่ะ ไม่คิดว่าจะติด ดีใจสุดๆไปเลย ได้เป็นนางเอกยุนแล้ว อิอิ

    คิดอย่างไรกับพล็อตเรื่อง ชอบนะ ฟาว่าน่าติดตามแล้วก็ ตื่นเต้นๆดี ดูเศร้าๆ แต่ก็ปะปนได้ด้วยความตื่นเต้น

    มีอะไรจะบอกไรเตอร์ป่ะจ๊ะ? ขอบคุณที่ฝนที่เลือกลัคกี้นะคะ ดูแลเธอคนนี้หน่อย ฟาว่าเธอคนนี้ไม่ค่อยเต็ม รักพี่ฝนนะคะ >3<

    ถ้าขอปรับเปลี่ยนข้อมูลบ้างจะว่าไหมคะ ได้ค่ะ ^^

    ชื่อตัวละคร ลัคกี้ ณัฎฐณิชา วรธีรกุล (จะเปลี่ยนนามสกุลก็ได้นะคะ)

    อายุ 20 ปี (เพราะเป็นน้องสาวเมษา จะอายุเท่ากันก็ยังไงอยู่)

    นิสัย(คร่าวๆ) สาวน้อยน่ารักที่มองโลกในแง่ดี ร่าเริงสดใส ยิ้มง่ายและพูดเก่ง เธอคนนี้ช่างเพ้อช่างฝัน และมีความคิดที่พิสดารไม่เหมือนใคร ใจดีและอ่อนโยน เธอชอบช่วยเหลือทุกคน เป็นคนอ่อนไหวง่าย แต่ไม่ชอบแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น เธอรักศักดิ์ศรีและไม่ชอบก้มหัวให้ใคร รักศิลปะและสิ่งสวยงามเป็นชีวิตจิตใจ


    เพลงประจำคู่(ขอความหมาย+ลิ้ง)

    นายตัวร้ายกับยัยใจน้อยค่ะ - Neko Jump



    http://www.imeem.com/people/Za5Bdio/music/c9BRBBN8/neko-jump/


    ความหมาย - ฟาไม่รู้ว่าเพลงนี้เหมาะรึเปล่านะ แต่มันเป็นเพลงที่สื่อประมาณว่าถึงพวกเขาทั้งคู่จะต่างกันขนาดไหน ชอบทะเลาะ ชอบหาเรื่อง มีความคิดเห็นไม่ค่อยจะตรงกัน แต่ก็ยังรักกันค่ะ 


    คือลัคกี้เธอเป็นคนร่าเริง และ ยิ้มง่าย ผิดกับปัตย์ที่ดูขรึมเงียบๆ ไม่เห็นจะมีอะไรที่จะเข้ากับลัคกี้ได้เลย แต่ไม่รู้ทำไมลัคกี้น้อยของเราถึงตกหลุมรักอธิปัตย์ผู้เย็นชา แล้วก็ไม่รู้ทำไมนายอธิปัตย์ถึงเปิดใจรับลัคกี้สติไม่เต็มของเรา ฟาว่าเพลงนี้น่ารักดี เหมาะกับคู่นี้ค่ะ ไม่รู้ว่าพี่ฝนคิดเหมือนกันรึเปล่า เปลี่ยนก็ได้ เพราะฟาไม่ค่อยฟังเพลงเศร้า ^^ แต่ฟาชอบเพลงนี้



    อิมเมจตัวละคร(นางเอก1รูป พระเอก1รูป)






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×