ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #34 : ....นายทรายสีขาว.....

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 54


    ใบสมัคร The Onenight Lover ., [Season 2] 
     
    1. ข้อมูลทั่วไป 

     
    รูปตัวละคร : http://upic.me/i/s2/8mvbw.jpg
    http://upic.me/i/ea/0file.jpg
    http://upic.me/i/z9/dgwwt.jpg
    http://upic.me/i/rs/hdezs.jpg
    ชื่ออิมเมจ : Lee Yong
    ชื่อ - นามสกุล : วาโย วงศ์พิทักษ์สันติ 
    ชื่อเล่น :  ไวท์ แซนด์ (White Sand)
    เพศ :ชาย 
    ความสูง น้ำหนัก : 185 cm // 67 kg  
    วัน เดือน ปี เกิด : 11 ตุลาคม 1992
    อายุ : 18 ปี  
    การศึกษา : ปี 1 คณะวิทยาศาสตร์ เอกฟิสิกส์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  
    ครอบครัว :  เป็นครอบครัวขนาดกลางที่อาศัยอยู่ที่ถนนเยาวราช ถนนคนจีนนั่นแหละในกรุงเทพมหานคร อาป๊าเป็นคนจีนแท้ที่ขึ้นเรือสำเภาหอบเสื่อผืน หมอนใบลำบากตรากตรำข้ามน้ำข้ามทะเลมาเจออาม๊าที่เป็นคนไทยเชื้อสายจีน แล้วก็รักกัน ทั้งคู่เก็บเงินทีละเล็กทีละน้อย จนเปิดร้านติ่มซำเล็กๆได้ แต่นั่นมันก็แค่อดีตนะ ตอนนี้ร้านติ่มซำเฮียฮวดโด่งดังในเยาวราชจะตาย ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะร้านหรู บริการเลิศ แถมคนขายก็ผู้ดีสุดๆ ไม่เหมือนร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดข้างๆ (มีพลาดพิง) อย่าให้พูดเลย - -+ บ้านเรามีลูกไม่เยอะเท่าไร แค่ 4 คนเอง ผมเป็นลูกคนรองครับ มีพี่สาวหนึ่งคนชื่อวินเทจ น้องชายอีกสองคนชื่อไลท์บูล กับไนท์ซีน ขอบอกว่าเราอ่า หน้าตาดีทั้งบ้าน ^ ^ นิสัยก็ดี ใครรู้จักก็รักเราทั้งนั้นแหละ  
    เชื้อชาติ: จีน
    ที่อยู่ : กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    ความสามารถด้านภาษา : ไทย อังกฤษ แล้วก็จีนกลาง
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ทำติ่มซำ,เสิร์ฟติ่มซำ ,ขายติ่มซำ, หล่อไม่เลือกที่ 
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: พี่สาวสมัคร TCL อยู่
     
    2. ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)
     
    เกี่ยวกับตัวละคร: ผมหรอครับ ผมเป็นคนง่ายๆสบายๆ ไม่เรื่องมากเท่าไร แต่ก็เลือก เป็นคนที่ภายนอกจะดูสุขุมเหมือนสายน้ำเย็นที่ไหลอย่างสงบในลำธาร ทั้งที่ความจริงมันไม่ใช่ ผมน่ะเป็นคนใจร้อน ความอดทนก็มีขีดจำกัดจะให้มานั่งฟังใครสั่งใครสอนก็ทนไม่ได้นานหรอก ก็มันเบื่อ จะมาบ่นๆเป็นแม่ก็อย่าเลย แค่มีอาม๊าคอยบ่นคนเดียวก็เบื่อจะตายอยู่แล้ว เป็นคนรักสนุก ชีวิตก็เรื่อยๆเปื่อยๆ ไม่ค่อยสนใจอะไรเท่าไร เป็นคนพูดไม่น้อย แต่ก็ต่อยหนัก คือผมเป็นคนพูดได้ตลอดนะ อยากพูดผมก็พูด ไม่อยากพูดผมก็จะเงียบไปเลย ก็มันไม่อยาก จะบังคับจิตใจตัวเองไปทำไม หลายคนบอกว่าผมเป็นคนแปลกๆ เดานิสัยผมไม่ค่อยจะได้ ใครเขาเรียกผมผู้ชาย 5 โหมด หลายครั้งผมก็แปลกใจตัวเองนะ ว่านิสัยผมมันเปลี่ยนไปตามอากาศจริงๆรึเปล่า แต่พอมาสังเกตผมก็รู้ว่ามันจริงครับทุกคน-0- วันไหนอากาศแจ่มใส แดดจ้า ลมเย็น ผมก็จะเป็นคนสบายๆ ว่านอนสอนง่าย เรียบร้อยน่ารัก วันไหนฝนตกปรอยๆ ผมก็จะกลายเป็นคนขรึมๆ ประหยัดน้ำลายขึ้นมาทันที - - แถมหน้าก็จะเป็นแบบนี้ทั้งวัน ถ้าฝนตกหนัก ผมก็จะหื่น ลามก สุดๆ จีบผู้หญิงไปทั่ว มั่วมาก แต่โหมดนี้นานๆเห็นทีนะ แต่หมวดที่เห็นยากกว่าคือโหมดนี้ครับโหมดพายุเข้า ผมจะกลายเป็นคนอารมณ์ร้าย ปากร้าย ขี้หงุดหงิด อันนู้นก็ไม่ดี อันนี้ก็ไม่เอา ไม่น่าเข้าใกล้สุดๆเลย โหมดสุดท้ายโหมดอากาศร้อนจัดๆ หรือหวานเย็นจัด ผมจะกลายเป็นคนกวนประสาทขึ้นมาทันที หมวดนี้ขนาดครอบครัวผมยังทนไม่ค่อยจะได้เลย แล้วคุณคิดว่าคนอื่นจะรับได้ไหมล่ะ? นิสัยคร่าวๆก็ประมาณนี้ จะให้อธิบายหมดคงไม่ได้หรอก=w= มันจะยาวมาก ขี้เกียจบรรยาย....เอาเป็นว่าจบแล้วนะ
    ชีวิต (อดีต): ตอนเด็กๆผมกับน้องชอบขโมยหม้อก๋วยเตี๋ยวเก่าๆของข้างบ้านมาเผาเล่นครับ แล้ววันนั้นไม่รู้ลืมดับไฟรึไง ไฟไหม้เฉยเลย ไอ้เจ๊กข้างบ้านนะบ่นจนไม่รู้จะบ่นยังไง แต่พวกผมก็ไม่รับผิดชอบหรอก สมน้ำหน้ามัน แต่ถ้าไม่มีพวกผมสามพี่น้องนะ ร้านก๋วยเตี๋ยวพวกเขาไม่ดูดีเหมือนทุกวันนี้หรอก ต้องขอบใจพวกผมนะ ^ ^~
    ชีวิต (ปัจจุบัน): กำลังจะขึ้นปีหนึ่งที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย *-* คนอะไรหล่อแล้วยังเก่งอีก
    ชีวิต (อนาคต) : ผมอยากให้ร้านติ่มซำของอาป๊ามีสาขาทั่วโลก เป็นสินค้าส่งออก มีบริษัทผลิตติ่มซำเป็นของตัวเอง มีเงินเยอะๆ (จริงๆตอนนี้ก็เยอะ) มีคนรู้จัก มีชื่อเสียงนั่นเลยความฝันผม
    จุดเด่น: อารมณ์ที่เป็นไปตามอากาศของผมนี่แหละ
    โรคประจำตัว: ขอตั้งชื่อโรคว่า อากาศเปลี่ยนอารมณ์ SCM [Season change mood] - -+
    Idol ของตน :-
    สีที่ชอบ : สีขาว เพราะมันบริสุทธิ์เหมือนตัวผม (?)
    สไตล์การแต่งตัว : สไตล์ผมหรอ บอกตามตรงว่านายแบบยังอาย ผมอะไรหุ่นก็ดี หน้าก็หล่อ (หัวเราะ)
    อาหารที่ชอบ: ติ่มซำกับซาลาเปา (ฝีมืออาป๊า) 
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ก๋วยเตี๋ยวเป็ด (ของร้านข้างๆ)   
    สิ่งที่ชอบ : หาเรื่องบ้านข้างๆ, ติ่มซำ  
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ก๋วยเตี๋ยวเป็ด กับ คนข้างบ้าน - -!!! 
    สิ่งที่กลัว : อาม๊า กับ พี่สาววินเทจ (เจ๊วินกัดเจ็บที่สุดในโลก)
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : ความเดือดร้อนของบ้านข้างๆ กับ ติ่มซำและซาลาเปา ^ ^ 
    สิ่งของนำโชค :  พวงกุญแจรูปติ่มซำ^ ^
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร: ทำลายของ (โดยเฉพาะของบ้านข้างๆ) มันได้ออกกำลังกายดี^ ^~
    คำพูดที่ชอบพูด : ฝนตกรึเปล่า?, ติ่มซำไหมครับ?,จัดการ (อันนี้ไว้พูดกับน้องๆเวลามีแผนอะไรสักอย่าง)
    เหตุผลที่สมัคร The Onenight Lover คือ? : เหตุไม่มีครับ มันขึ้นอยู่ที่อารมณ์และทรงผม ^ ^ (ยักคิ้ว) 
    เพิ่มเติม : อารมณ์ผมเปลี่ยนไปตามอากาศ แต่นิสัยจะคล้ายๆเดิม คือใจร้อน ขี้เบื่อเหมือนที่กล่าวไปข้างบนอ่า
     
    3. ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)
     
    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: ผู้ชาย 5 โหมด 
    คติประจำตัว : คบคนให้ดูหน้า ซื้อผ้าให้ดูเนื้อ แต่ถ้าหน้าไม่ได้บอกนิสัย ก็ต้องดูจิตใจและทรงผม (?) 
    หากได้เป็นนักล่าเงินสิ่งแรกที่จะทำคือ? : ทำติ่มซำให้อาป๊า อาม๊า เจ๊วิน แล้วก็น้องๆกิน ^^~ 
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ผมชอบขาวๆ ตาโตๆ นิสัยน่ารักๆ ไม่เอาแอ๊บแบ๊ว นะ เอาแค่เรียบร้อย พูดเพราะ ไม่แก่นแก้ว มีความเป็นกุลสตรี ให้สมชาติหญิงพอเลย >W<
    คิดอย่างไรกับคำว่า “One night Stand” ? : ก็คืนเดียวจบ มันมีอะไรมากกว่านั้นรึไง ไม่รู้สิ เฮ้อ~  
    เงินหนึ่งแสนดอลลาร์ในสถานที่ที่จะพาไป คุณว่าพอมั้ย? : อาจพอ และอาจไม่พอ ยังไม่รู้สถานที่ด้วยซ้ำว่าจะไปไหนอยู่ๆมาถามกันแบบนี้ จะไปรู้หรอครับ?
    คุณจะเลือก
    ? ระหว่าง เงิน / ความรัก ?: ไม่เลือก คนเรามีเงินแต่ถ้าขาดรักจะไปมีสุขอะไร ส่วนคนที่มีความรักแต่ไม่มีเงินก็ไม่รอดเหมือนกันนั่นแหละ - -+ ต้องอยู่คู่กัน
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งเงินให้กับคู่หูรึเปล่า
    ?: แบ่งสิ จะไปเอาเปรียบเค้าได้ไงล่ะ? 
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์แห่งความโชคดี คุณคิดว่า? : อย่าเลย ไม่เชื่อหรอก ถ้าแมลงสาบเป็นสัญลักษณ์ความโชคดีจริงๆ ป่านนี้บ้านผมที่ค้าขายคงเลี้ยงแมลงสาบนำโชค -0- 
    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : ตามล่า ท้านรก ฮะๆ >[]< 
    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? :ติ่มซำไหมครับ ^^? 
     
    4. แบบทดสอบ  (กำหนดให้ตัวละครกำลังประสบอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวจริง)
     
                    ในขณะที่คุณกำลังหลงทางอยู่ในเขาวงกตอยู่นั้น ปรากฏว่าคุณได้พบกับประตูบานใหญ่ 4 บานพร้อมกับสัตว์วิเศษในนิยายประรำประราเฝ้าประตูอีกประตูละตัว คุณคิดว่าประตูไหนคือทางออกสำหรับวงกต
     
    {} ประตูไม้เก่าๆที่มีเถาวัลย์ล้อมรอบประตู ตรงกลางมีสัญลักษณ์รูปดอกจิกอยู่ และสัตว์เฝ้าประตูคืองูอนาคอนด้าขนาดใหญ่
    {}ประตูธรรมดาที่มีลูกไม้ระบายสีชมพู-ขาว ตรงกลางมีสัญลักษณ์รูปข้าวหลามตัด และสัตว์เฝ้าประตูเป็นแฟร์รี่ นางฟ้าตัวน้อยๆที่ดูแสนจะใจดี(มั้ง?)
    {} ประตูเงินทั้งบาน ตรงกลางมีสัญลักษณ์รูปโพแดง และสัตว์เฝ้าประตูคือกริฟฟินตัวใหญ่น่าเกรงขาม
    {}ประตูสุดท้าย ประตูสีทองอร่าม ตรงกลางสีสัญลักษณ์รูปโพดำ ส่วนสัตว์เฝ้าประตูคือมังกรเพลิงที่ทั้งตัวลุกเป็นไฟกำลังนอนขว้างประตูอยู่ และดูท่าทางจะไม่ยอมให้ใครผ่านมาได้ง่ายๆ
     
    คุณจะเลือกประตูบานไหน ?:ประตูไม้เก่าที่มีเถาวัลย์ แล้วก็มีอนาคอนด้า สาเหตุที่เลือกเพราะถ้าพูดถึงเขาวงกตต้องก็คิดถึงความซับซ้อน แล้วไอ้ประตูไม้ก็ดูลึกลับเหมือนมีอะไรซ้อนอยู่ด้วย ส่วนจะผ่านไปได้ไงหรอ ก็ยิงลูกดอกยาสลยชนิดเข้มข้นใส่อนาคอนด้า จนมั่นใจว่ามันหลับ แล้วค่อยเปิดประตูผ่านไป ^ ^~
     
     
    5. สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร
     
    1.ชื่อเล่น : กุญแจฟา (สุดสวย)
    2.อายุ:18 ปี 
    3.My.iD :http://my.dek-d.com/hummx_sersed 
    4.E-Mail : hummx_fluck@hotmail.com
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : ค่ะ
    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : จะพยายามนะ > <~
    7.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมนะคะ: จ้ะ You’re welcome 
     
    6. สิ่งที่แนบมา (อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)
    Fic : -
    Clip : -
    Music : ก็ชอบซาวน์ ชอบคนร้อง ชอบเนื้อหาเพลง เอาเป็นว่าผมชอบ *-*

    ©  "  MUSIC  CAFE  |  F.REE CODE  "  :D
     

    Song : My Only Girl
    Artist : Super Junior
    Album : The 4th album BONAMANA

    'Cause I'm lonely. I'm lonely. 'Cause I'm lonely. I'm lonely.

    길을걸어도누굴만나도잠에취해도모든시간
    กิล รึล กอล ลอ โด นู กุล มัน นา โด จัม เม ชวี แฮ โด โม ดึน ชี กัน
    ถึงแม้ว่าฉันกำลังเดินอยู่บนถนน ถึงแม้ว่าฉันจะได้เจอกับใครบางคน ถึงแม้ว่าฉันจะเมาแล้วหลับไป

    생각해. 기억해. 너만가득해. 막지못해
    นอล แซง กัก แฮ. นัล กี ออก แฮ. นอ มัน กา ทึก แฮ. มัก จี มท แท
    แต่ฉันก็ยังคิดถึงเธอตลอดเวลา แต่ฉันก็ยังจดจำแต่เธอ ความรู้สึกฉันมันเต็มไปด้วยเธอ ฉันไม่สามารถหยุดมันได้เลย

    귀를막아도들려. 눈을감아도보여. 입을닫아도자꾸만너를불러
    กวี รึล มัก กอ โด ดึล รยอ. นุน นึล กัม มา โด โพ ยอ. อิบ พึล ดัท ทา โด ชา กู มัน นอ รึล พล ลอ
    ถึงแม้ว่าฉันจะปิดหูเอาไว้ แต่ฉันก้ยังได้ยินเสียงเธอ ถึงแม้ว่าฉันจะหลับตาเอาไว้ ฉันก้ยังเห็นเธอ ถึงแม้ว่าฉันจะปิดปากเอาไว้ แต่ฉันก้ยังคอยเรียกแต่เธอ

    I am stupid
    헤어나지못해서싫어
    I am stupid เฮ ออ นา จี มท แท ซอ ซิล รอ
    ฉันมัน** ฉันเกลียดจริงๆที่ฉันไม่สามารถเข้าใจเธอได้

    비싼구두라도되어맘을뺏고싶어
    พี ซัน กู ทู รอ โด ดวี ออ เน มา มึล แปท โก ชิบ พอ
    ฉันอยากจะขโมยหัวใจเธอโดยการกลายเป็นรองเท้าคู่แพง

    아니면손의 Jewelry 가슴위의 Brooch 어떤것도괜찮아
    อา นี มยอน เน ซน เน Jewelry กา ซึม วี เอ Brooch ออ ตอน กอท โด กแวน ชา นา
    หรือไม่ก็เครื่องประดับบนมือเธอ หรือเข็มกลัดที่ติดอยู่บนหน้าอกเธอ เป็นอะไรก็ได้ มันคงจะดี

    * You're my only, my only, my oh oh oh oh only girl.
    'Cause I fall in, I fall in, I fall in love.

    네가만지고맘을열어주고날마다속삭여주는
    เน กา มัน จี โก มา มึล ยอล ลี จู โก นัล มา ดา ซก ซัก ยอ จู นึน
    มีแค่เพียงคนเดียวเท่านั้นที่สัมผัสฉัน ที่เปิดหัวใจฉัน ที่กระซิบกับฉันทุกๆวัน

    사람. 그런사람. 너의사람. 오직나였으면.
    ทัน ฮัน ซา รัม. คือ รอน ซา รัม. นอ เอ ซารัม. โอ จิก นา ยอท ซือ มยอน
    คือคนๆนั้น คือคนของฉัน ถ้ามันขึ้นอยู่กับฉันเท่านั้น

    어둠에갇혔던내게너는줄기. 너는송이. 쉽게포기못해.
    ออ ทุม เม กอท ทยอท ดอน แน เก นอ นึน นัน จุล กี พิช. นอ นึน ฮัน ซง งี กช. ชวีพ เก โพ กี มท แท.
    เวลาที่ทุกสิ่งรอบข้างมืดมนเธอคือแสงสว่างของฉัน เธอคือช่อดอกไม้ของฉัน ฉันไม่สามารถยอมแพ้อย่างง่ายดายได้

    사람절대놓아수가없어.
    นอ รัน ซา รัม ชอล แด โน อา จุล ซู กา ออบ ซอ.
    คนอย่างฉันไม่สามารถปล่อยเธอไปได้

    가장어울리는너의남자가되고싶어.
    คา ชัง ออ อุล ลี นึน นอ เอ นัม ชา กา ดวี โก ชิพ พอ.
    ฉันอยากจะกลายเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคที่สุดเพื่อเธอ

    때로는향한 Sunshine. 맞는 Umbrella. 뭐든괜찮아.
    แต โร นึน นอล ฮยัง งัน Sunshine. พี มัช นึน Umbrella. นัน มวอ ดึน กแวน จา นา
    ในบางครั้งฉันอยากจะเป็นแสงอาทิตย์ของเธอ เป็นร่มของเธอเวลาที่ฝนตก  ฉันจะทำทุกๆอย่าง

    * You're my only, my only, my oh oh oh oh only girl.
    'Cause I fall in, I fall in, I fall in love.
    You're my only, my only, my oh oh oh oh only girl.
    'Cause I fall in, I fall in, I fall in love.

    점점서로서로점점같아져너와나의사이가
    ชอม ชอม ซอ โร ซอ โร ชอม ชมอ ดอ กัท ทา จยอ นอ วา นา เอ ซา อี กา
    เราจะเหมือนกันมากยิ่งขึ้น ระหว่างเธอกับฉัน

    내게조금, You're my only girl. You're my only girl.
    ชม ดอ แน เก โช กึม ดา, You're my only girl. You're my only girl.
    ใกล้เข้ามาอีกนิด เข้ามาหาฉันอีกนิด เธอคือผู้หญิงคนเดียวของฉัน

    * You're my only, my only, my oh oh oh oh only girl.
    'Cause I fall in, I fall in, I fall in love.
    You're my only, my only, my oh oh oh oh only girl.
    'Cause I fall in, I fall in, I fall in love.


    Cry .Q

     CRY FeeTheme ยินดีต้อนรับ^_^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×