ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #33 : ....Gunjaefa....

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 54


    Jใบสมัคร The Detective Love .(Season 3)
    1.ข้อมูลทั่วไป

     
    รูปตัวละคร
    : http://kibecy.files.wordpress.com/2009/04/snsd-lim-yoona.jpg
    http://img246.imageshack.us/img246/4250/20080424003750hn5.jpg
    http://images2.fanpop.com/images/photos/7100000/Yoona-girls-generation-snsd-7128980-1049-1200.jpg
    http://www.zupzip.net/uploads/gallery/1/1/gqlZR.jpeg
    ชื่ออิมเมจ: Im Yoon-A (SNSD)
    ชื่อเล่นกุญแจฟา (Gunjaefa)
    ชื่อจริง – นามสกุล : ณิชชา นิลพรรณ
    เพศหญิง
    ความสูง น้ำหนัก: 166 cm. // 45 kg.
    วัน เดือน ปี เกิด:วันพฤหัสบดี ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2535  (แรม 7 ค่ำ เดือน 9 เวลา 11.58 น.)
    อายุ18 ปี
    การศึกษา:เพิ่งจบ ม.6 มาจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่ง แล้วกำลังจะไปต่อมหาลัยรัฐอีกแห่งหนึ่ง (ทำให้กำกวมทำไม)
    ครอบครัว:  ครอบครัวหรอ เป็นครอบครัวเล็กๆมีกัน 4 คน มีเค้า มีพ่อ มีแม่ แล้วก็พี่ชาย พี่ชายเค้าหล่อมาก แต่นิสัยเสีย มันชวนเค้าทะเลาะประจำเลย - -+ พ่อเค้าเป็นคุณครูอยู่ที่โรงเรียนขนาดใหญ่ในอำเภอเมืองกำแพงเพชร ส่วนแม่ทำธุรกิจขายตรงของบริษัทแห่งหนึ่ง เมื่อก่อนแม่เค้าเป็นครูอนุบาล แต่ลาออกแล้ว -0- ส่วนพี่ชายมันเรียนรัฐศาสตร์อยู่เชียงใหม่ เค้าก็ไม่รู้ว่ามันเรียนรู้เรื่องไหม เห็นไปเยี่ยมทีไร ก็ไม่เคยอ่านหนังสือ เที่ยวเป็นว่าเล่น ถึงเกรดมันจะสูงจนพ่อแม่ตื้นตันก็เถอะ -0- แต่นิสัยไม่ผ่านจริงๆ บุ้ย จะว่าไปพูดถึงมันมาตั้งนาน เค้ายังไม่ได้บอกชื่อมันเลยใช่ไหม ไอ้หล่อพี่ชายเค้า มันชื่อ กุญแจซอล แต่มีเพื่อนหล่อกว่า ชื่อ วิคทอรี่ กับพี่ชายเพื่อนที่หล่อที่สุด *-* อย่างพี่เฟรนด์ชิพ (พอเถอะ แกยาวเกินไปแล้วฟา - -+) = 3= เอาเป็นว่านอกจากเค้ากับพี่ชายที่ทะเลาะกันบ่อยๆ คนอื่นในครอบครัวก็รักกันดี ^ ^
    ที่อยู่: กำแพงเพชร ภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน -0-  
    เชื้อชาติ :หน้าอย่างเค้านี่ต้อง อังกฤษชัวร์ๆ แบบเป็นผู้ดีไง (- -+) ก็ได้ๆ เค้าก็ไทยนี่แหละ - 3-
    ความสามารถด้านภาษา: ไทยกับอังกฤษ ภาษาอื่นก็พูดได้นะ แต่ได้เฉพาะคำว่าสวัสดีกับฉันรักเธอ (ฟังมาจากเพลงพี่บี้)
    ความสามารถพิเศษอื่นๆทำตัวน่ารัก *-* เต้น ร้องเพลง แต่งฟิควาย >///< ฯลฯ
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: กุญแจซอล ไง มันกำลังสมัคร TSL อยู่ ติดไม่ติดก็ช่างมันเถอะ - -+
     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

    เกี่ยวกับตัวละคร
    :บุคลิกภายนอกเป็นคนร่าเริงมาก ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย หัวเราะแทบตลอดเวลา (บ้ารึเปล่า) เป็นคนที่อยู่นิ่งๆนานๆไม่ค่อยจะได้ ไฮเปอร์สุดขีด เห็นร่าเริงแบบนี้แต่ความจริงก็ไม่ใช่ว่าอัธยาศัยดีมากมาย ความจริงแล้วเป็นคนขี้อาย ถ้าไม่สนิทกันจริงๆ ก็จะพูดน้อยลง (นิดเดียว) เป็นคนที่ชอบฟังเพลงมาก ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องมีเพลงตลอดเวลา ขนาดตอนอาบน้ำไม่มีเพลงให้ฟัง ก็ตะโกนร้องเองเลย ใครฟังว่าเพราะไม่เพราะ ก็ไม่สนมีความสุขที่ได้ทำ เป็นคนความจำดีมาก ใครบอกอะไรก็จำได้หมด แต่ถ้าเกิดลืมขึ้นมา ต่อให้รื้อฟื้นยังไงก็นึกไม่ออก เป็นคนชอบเล่นมุขมาก ที่สำคัญเป็นคนปล่อยมุขเรี่ยราด คิดได้เมื่อไรก็ปล่อยเมื่อนั้น ส่วนมากเวลาว่างๆจะชอบนั่งอ่านนิยายไปเรื่อยๆ แต่ถ้าชอบสุดๆ ก็ต้องพวกวาย เป็นเห็นผู้ชายอยู่ด้วยกันไม่ได้ มันจิ้นกระจาย > <~ ชีวิตจริงก็อยากจะรู้จักคู่วายสักคู่ เพราะชอบ แต่ตอนนี้ไม่เคยเห็นตัวเป็นๆก็เลยหันมาแต่งนิยายแทน เป็นคนรักครอบครัวมาก ถึงจะแสดงออกไปอีกแบบแต่จริงๆก็รักมากนะ แบบมันอายอ่า เลยไม่ชอบแสดงให้ใครเห็นว่ารัก โดยเฉพาะกับพี่ชาย ไม่กล้าบอกหรอกว่ารักมากแค่ไหน อยู่ด้วยกันก็ด่ามันแหลก เป็นคนขี้บ่นมากด้วย ใครใช้อะไรก็บ่น แต่ไอ้ที่บ่นไม่ใช่ว่าไม่ทำนะ ทำ - -+ ก็ไม่ชอบขัดคำสั่งใคร เป็นคนง่ายๆ สบายๆ แต่ก็เคร่งครัดบางเวลาเช่นกัน...โดยเฉพาะกฎระเบียบในบ้าน ลองแหกสิ มีตาย!!!T^T~ เป็นคนติดบ้าน ใครชวนไปไหนก็ไม่ค่อยจะไป แบบนอนอยู่บ้านสบายๆดีกว่า เป็นคนกินไม่เก่งนะ แต่กินได้เรื่อยๆ ประมาณว่ากินทีนะนิดๆ แต่นานๆ - -+ เคยไปกินหมุกระทะกับเพื่อน เพื่อนหยุดกินจนนั่งคุยกันเป็นชั่วโมงแล้ว แต่ก็ยังไม่หยุด ก็ยังไม่อิ่มนี่นา ชอบกินหวานมากๆ เคยมีคนถามว่า ‘นี่น้องกินก๋วยเตี๋ยวหรือขนมเค้ก หวานซะ’ ใจจริงก็ว่าไม่หวานนะ แต่หันมองชามอีกที น้ำตาลก็แทบท่วมชาม -0- เป็นคนชอบทำอะไรซ้ำๆซากๆ วันนี้ทำแบบนี้ พรุ่งนี้ก็จะทำเหมือนเดิม ไม่รู้สิ เวลาทำแล้วรู้สึกปลอดภัยอ่า อาจจะเป็นเพราะอยู่ในกรอบมาทั้งชีวิต จะออกนอกกรอบทีมันก็ยาก เป็นคนใช้เงินเก่ง แต่เก็บไม่เก่ง *-* ตอนนี้ก็พยายามเพลาๆลงนะ อยากได้อะไรก็เก็บไว้ในใจ ชอบผู้ชายหล่อมากๆ แบบเห็นแล้วแทบเอาไปนอนเพ้อ ก็คนหล่อทำอะไรก็ดูดี ใครๆก็บอกว่าเด็ก เด็กเกินไป อาจจะเป็นเพราะไม่ชอบคิดมาก มองโลกแง่บวกตลอด ทุกๆวันเลยมีแต่รอยยิ้ม แต่ถ้าเครียดขึ้นมานี่ ยาวเลยนะ เป็นคนห่วงความรู้สึกคนอื่น บ่อยครั้งเวลาคิดมากก็เรื่องคนอื่นทั้งนั้นแหละ เรื่องตัวเองซะที่ไหน เป็นคนไม่ค่อยจะยอมใคร ดื้อเงียบสุดๆ แบบถ้ามันไม่ถูกใจก็จะค้านหัวชนฝา ก็มันไม่ถูกต้องนี่นา เป็นคนพูดเพราะ แต่บางครั้งถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็จะหลุดภาษาพ่อขุนรามเหมือนกัน แต่นานๆทีนะ พ่อแม่ได้ยินนี่ด่ายันชาติหน้าเลย - -+เป็นคนรักษาสัญญานะ สัญญาอะไรไว้ก็จะต้องทำ ไม่ทำแล้วรู้สึกแย่อ่า สัญญาก็ต้องเป็นสัญญาสิ น่ารักขนาดนี้ มีที่ไหน จริงไหม?
    ชีวิต (อดีต):จำได้ตอนเด็กๆ ไปเล่นน้ำปิงกับญาติอ่า ตอนนั้นตัวเล็กมาก ก็เลยยังใส่ห่วงยางอยู่ แล้วทีนี้หาพี่ชายตัวเองไม่เจอ ก็เลยว่ายไปที่ลึกๆ เพื่อหามัน ก็เจอแล้วแหละ แต่มันไปเล่นกับเพื่อนต่อแล้วปล่อยเค้าไว้ตามลำพัง เค้าโดนน้ำพัดลอยไปเลย ไม่มีใครช่วย T T~ เค้าคิดว่าจะลอยไปแม่น้ำมูลแล้ว ดีนะที่มีลุงคนหนึ่งกระโดดมาช่วย หลังจากนั้น เค้าก็ไม่กล้าว่ายน้ำอ่า เค้าเลยว่ายน้ำไม่เป็น จนทุกวันนี้ T T~  
    ชีวิต (ปัจจุบัน):เป็นสาวน้อยน่ารักที่ไม่มีหลักแหล่ง ตอนนี้อยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีไรตื่นเต้นหรอก -0- 
    ชีวิต (อนาคต):จบปริญญาเอก หวังไว้ถ้าถ้าเรียนไม่จบปริญญาเอกจะไม่แต่งงาน (แต่ถ้าแฟนหล่อก็แต่งก่อน แล้วค่อยเรียนต่อ) - -+ 
    จุดเด่น:ความน่ารักและรอยยิ้ม ^____________^
    โรคประจำตัว:ภูมิแพ้อ่า แพ้ฝุ่น น้ำยาล้างจาน ช็อคโกแลต - -+ 
    Idolของตน:พ่อของเค้าเอง ^ ^
    สีที่ชอบ:สีเขียวอมฟ้า เพราะ มันสวย *-*
    สไตล์การแต่งตัวเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก (สไตล์ไหนเนี่ย) - -+
    อาหารที่ชอบ:ชอบกินไข่อ่า ไข่ดาว ไข่เจียว ไข่ต้ม ไข่น้ำ แล้วก็ชอบมาม่าทุกรส *-*
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: ช็อกโกแลต กินแล้วผื่นขึ้น แดงทั้งตัวเลย - -   
    สิ่งที่ชอบ: คนหล่อ *-* ,ของหวาน , เพลงเพราะๆ   
    สิ่งที่ไม่ชอบเยอะ พูดยันพรุ่งนี้ยันไม่หมดเลย - -+ แต่ไม่ชอบผลไม้สุดๆ 
    สิ่งที่กลัวตุ๊กแก กับ ผี T T~
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้คนหล่อๆ กับ ฟิควาย *///*
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ:  ไม่มีนะ
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร:อ่านฟิควาย *-* 
    คำพูดที่ชอบพูด: - 
    เหตุผลที่สมัครThe Detective Loveคือ?: อยากอ่า > <~ ไม่มีเหตุผลมากกว่านี้หรอก  
    เพิ่มเติม: เป็นที่ถ้าชอบก็จะรุก แต่ถ้าไม่ชอบก็จะไม่ปฏิเสธตรงๆ เพราะขี้เกรงใจ ^ ^ เป็นคนหวงพี่ชายมากๆ
     
    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 


    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: ตัวเล็ก หัวเหม่ง กินเก่ง ชอบเล่นมุกแป้ก -0- 
    คติประจำตัว: คนที่ไม่เคยทำผิด คือคนที่ไม่ทำอะไรเลย 
    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ?ก็ดีใจไง *-* ดีใจมาก
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?:หล่อ นิสัยดี เหล้าไม่มี บุหรี่ไม่สูบ -0-
    คิดอย่างไรกับคำว่า “สมบัติ”?:  ก็เป็นอะไรที่มีค่า แต่ไม่ได้มีค่าที่ราคานะ แต่เป็นอะไรที่มีคุณค่าทางจิตใจ ^ ^ 
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ / คนที่รวย: คนที่รักเราอ่า เหตุผล อาจจะเป็นเพราะถ้าเขารักเรา เขาก็จะไม่มีวันทำร้ายเราล่ะมั้ง เขาจะอยู่ข้างๆเรา มีสุขและทุกข์ไปกับเรา สิ่งคนๆนั้นก็ไม่ใช่ใคร ครอบครัวไง ^^~
    อัญมณีอะไรที่อยากได้ที่สุด :จริงๆอะไรก็ได้ ต่อให้เป็นกรวดก็พอใจ ถ้าสิ่งๆนั้นมีคุณค่าทางจิตใจนะ ^ ^~
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขาหรือเธอไหม?แบ่งสิ ของนอกกายไม่ตายก็หาใหม่ได้ ...
    แมลงสาบคือสมบัติล้ำค่า คุณคิดว่า?: มันก็เป็นไปได้... ทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้นแหละ ^^ ~ แมลงสาบอาจมีค่าสำหรับใครบางคนก็ได้... 
    ถ้าเกิดคู่คุณชนะขึ้นมา แต่เอมพ์ตี้ดันจะเก็บสมบัติไว้แลกเงินทำศัลยกรรม คุณจะทำอย่างไร?: เชิญจ้ะ แต่เค้าว่าน่าจะพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีนะ... พ่อแม่ให้มาเท่าไหน ก็ภูมิใจเถอะ 
    อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?:เค้าเชื่อว่าตัวเองจะไม่ทอดทิ้งเขา เพราะน้ำมันมันแพง ^ ^~ 
     
    4. แบบทดสอบ (กำหนดให้ตัวละครกำลังประสบอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวจริง) 


    ในขณะที่คุณกำลังเก็บโกยสมบัติเงินทองที่มีอยู่รอบตัว ทันใดนั้น...ภูเขาไฟดันเกิดถล่ม! แผ่นดินทรุดตัว! น้ำทะลักเข้ามาจนกำลังจะกลายเป็นแอ่งน้ำอยู่รอบๆตัวคุณอยู่แล้ว!!! แต่เมื่อคุณเปิดกระเป๋าเอมพ์ตี้ดูจึงพบของอยู่ 5 สิ่ง ให้คุณเลือกว่าจะใช้อะไร เลือกได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โปรดบอกพร้อมเหตุผล J (ถ้าหยิบของเกินหนึ่งอย่าง ของทุกอย่างในกระเป๋าจะหายไปหมดทันที)
    1. เสื้อชูชีพสีแดงลายเอมพ์ตี้ยิ้มโชว์ฟันเหล็กอย่างดี 1 ตัว
    2. โทรศัพท์มือถือรุ่นขาวดำที่ยังโทรเข้าออกได้สบายๆ
    3. แพยางลายสนูปปี้สำหรับหนึ่งครอบครัวใหญ่ๆ
    4. เกราะเหล็กกันความร้อน ภายในมีแผ่นทำความเย็นติดอยู่ ใส่แล้วไม่ร้อนแม้แดดแรงแค่ไหน
    5. สกีใช้สำหรับเล่นบนพื้นดิน แม้ทางแยกออกจากกันก็ยังเล่นได้ อภินันทนาการจากคุณนายทองหยิบ

    คำตอบ
     คุณจะเลือกอะไร เพราะ? : เลือกหรอ เสื้อชูชีพนะ เพราะลายมันสวยอ่า แล้วดูเป็นอะไรที่พกพาสะดวกดี ^ ^~
     
    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

    1.ชื่อเล่น
     : กุญแจฟา
    2.อายุ : 18 ปี
    3.My.iD : http://my.dek-d.com/hummx_sersed 
    4.E-Mail: hummx_fluck@hotmail.com
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม: จ้ะ ^ ^~
    7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! : แน่นอน
    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในนักล่าสมบัติซีซั่นสามเด้อ :D : ขอบคุณทำไม เรื่องเล็ก 555
     
    5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)
    Fic:-  
    Clip
    :พวกพี่ๆ เยอะมากเลย > <~ ทั้งพี่เฟรนด์ พี่วิค พี่คลัง พี่เลิฟ พี่เต้ พี่แซ็งค์ พี่ดั๊กขา *-* พี่ซันเดย์ แต่ฟาสวยสุดในเอ็มวีนะ 555
     

    Music
    :เพลงก็บอกนะว่า ยังโสด > <~ ก็เค้าโสดจริงๆ
    cool music : song be happy

    รอคนจะมาคนจะมามองตา

    รอใครจะมาใครจะมาดูแล
    รอไปนานนานฉันก็ชักท้อแท้
    หวังไว้แค่นี้แค่ได้พบเจ้าชาย

    พอมีเธอมามีเธอมาวนเวียน
    เธอยังเนียนเนียนยังเนียนเนียนกันไป
    ตามองกันไปมองกันมาทีไร
    จะทำยังไงถ้าในใจสป๊าค
     
    หวิวหวิว เหมือนฉันบ้างไหมเธอ
    ทุกครั้งที่ได้เจอ อยากมีความรัก
     
    ก็โสดโสด อยู่ทางนี้ยังโสดโสด
    อยากเอารักมาโหลดโหลด
    เธอใช่ไหมที่ฟ้ามาโปรดฟ้ามาโปรด

    ยังโสดโสด อยู่ทางโน้นก็โสดโสด
    ถ้าเธอพร้อมก็โดดโดด
    เข้ามารักกันฉันไม่โหดฉันไม่โหด

    น้องใจดีถ้าพี่ไม่เจ้าชู้
    พี่ดูดูแล้วท่าทางโอเค
    น้องยินดีถ้าพี่ไม่โลเล
    พี่เกเรน้องก็คงเซย์โน
     
    นอนตอนกลางคืนมันก็ยังเซ็งเซ็ง
    พอตอนกลางวันมันก็ยังซึมซึม
    ใครจะมีใครที่จะให้คิดถึง
    ซึ้งแล้วก็ซึ้งแล้วก็ครึ้มหัวใจ

    พอมีเธอมามีเธอมาวนเวียน
    เธอยังเนียนเนียนยังเนียนเนียนกันไป
    ตามองกันไปมองกันมาทีไร
    จะทำยังไงถ้าในใจสป๊าค
     
    หวิวหวิว เหมือนฉันบ้างไหมเธอ
    ทุกครั้งที่ได้เจอ อยากมีความรัก
     
    ก็โสดโสด อยู่ทางนี้ยังโสดโสด
    อยากเอารักมาโหลดโหลด
    เธอใช่ไหมที่ฟ้ามาโปรดฟ้ามาโปรด

    ยังโสดโสด อยู่ทางโน้นก็โสดโสด
    ถ้าเธอพร้อมก็โดดโดด
    เข้ามารักกันฉันไม่โหดฉันไม่โหด

    น้องใจดีถ้าพี่ไม่เจ้าชู้
    พี่ดูดูแล้วท่าทางโอเค
    น้องยินดีถ้าพี่ไม่โลเล
    พี่เกเรน้องก็คงเซย์โน
     
    ก็โสดโสด อยู่ทางนี้ยังโสดโสด
    อยากเอารักมาโหลดโหลด
    เธอใช่ไหมที่ฟ้ามาโปรดฟ้ามาโปรด

    ยังโสดโสด อยู่ทางโน้นก็โสดโสด
    ถ้าเธอพร้อมก็โดดโดด
    เข้ามารักกันฉันไม่โหดฉันไม่โหด
     
    ก็โสดโสด อยู่ทางนี้ยังโสดโสด
    อยากเอารักมาโหลดโหลด
    เธอใช่ไหมที่ฟ้ามาโปรดฟ้ามาโปรด

    ยังโสดโสด อยู่ทางโน้นก็โสดโสด
    ถ้าเธอพร้อมก็โดดโดด
    เข้ามารักกันฉันไม่โหดฉันไม่โหด

    น้องใจดีถ้าพี่ไม่เจ้าชู้
    พี่ดูดูแล้วท่าทางโอเค
    น้องยินดีถ้าพี่ไม่โลเล
    พี่เกเรน้องก็คงเซย์โน


    Cry .Q
    _______________________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×