ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #30 : ใบสมัครดงแฮ 2 น้องฝ้าย~

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 52


    DONGHAE’s GIRL 2 FORM ; ใบสมัครนางเอกหมายเลขสองของดงแฮ
    (คำตอบใช้สีแดงนะคะ)
     
     
     
    เกี่ยวกับผู้สมัคร
     
    นามแฝง ; NuFy
    ชื่อเล่น ; ฟาจ้า
    อายุ ; ใบที่สี่ไม่ต้องบอกหรอกเนอะ
     
     
     
    เกี่ยวกับตัวละคร
     
    ชื่อ-สกุล ; รินรามินทร์     วัชระเกียรติชลธี
    ชื่อเล่น ; เฟรียส
    อายุ ; 22 ปี
    อาชีพ / การศึกษา ; ทวงหนี้ เธอเรียนจบมาจากคณะบัญชี มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่กลับไม่ได้ใช้วิชาที่มีมาทำงานสักนิด
    บุคลิก ;หญิงสาวหน้าตายผู้ไม่เคยแย้มยิ้ม ถึงเธอจะยิ้มส่วนมากก็เป็นยิ้มแสยะหรือยิ้มสมเพชมากกว่าจะยิ้มสดใส นิ่งมาก นิ่งจนน่ากลัว ดวงตาของสวยแต่กลับไร้ความรู้สึก พูดน้อย แต่อย่าให้พูดล่ะเจ็บไปถึงทรวงแน่ เธอเป็นคนสวยงามผิวขาวดั่งหิมะ ผมสีดำสลวยยาวถึงกลางหลัง จมุกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางสีชมพูอ่อนที่เข้ากันได้ดีกับแก้มสีชมพูเปล่งปลั่งของเธอ
    จุดเด่น ;ดวงตาไร้ความรุ้สึก รอยยิ้มแสยะ และ ความเย็นชา
    อุปนิสัย ;เย็นชา....คำนี้คงอธิบายความเป็นตัวเธอได้ดีที่สุด ก็เธอคนนี้ทั้งเงียบ ทั้งขรึม ภายนอกน่ากลัว ภายในน่ากลัวยิ่งกว่าเธอไม่เคยแคร์ใคร ไม่สนใจใคร ไม่เห็นใจใครทั้งนั้น เลือดเย็นและไม่เคยสงสารใครเธอชอบนะเวลาเห็นมาใครวิงวอนขอชีวิตเธอแทบเป็นแทบตาย สมเพชที่สุด เธอรักศักดิ์ศรีและไม่เคยคิดจะวิงวอนขอร้องใคร สำหรับเธอสิ่งไหนที่เธอต้องการเธอก็ต้องได้ ต่อให้ต้องทำลายชีวิตคนเป็นร้อยเป็นพันเธอก็ไม่สน เธอไม่เคยรู้สึกว่าชีวิตใครมีค่า ทุกคนมันก็แค่เศษสวะที่รอคอยความตาย เธอเป็นคนอารมณ์ร้อน ความอดทนแสนจะต่ำ ไม่ยอมคน อย่าทำให้เธอโกรธหรือเกลียดคุณเข้าล่ะ  เพราะนั่นจะหมายถึงจุดจบของชีวิตคุณก็ว่าได้
    สิ่งที่ชอบ ;พวกเศษสวะที่มาร้องขอชีวิตกับเธอ, ความน่าสมเพชของคนพวกนั้น และความตาย
    สิ่งที่ไม่ชอบ ;พวกเศษสวะที่หยิ่งยโส , คนที่ขัดใจ และการไม่ได้ครอบครองสิ่งที่เธอต้องการ
    ประวัติครอบครัว ;เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ ครอบครัวของเธอมีอิทธิพลกว้างขวางมาก จนใครๆก็เป็นที่รู้จัก ครอบครัวของเธอมีหน้าที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบ และยังทำลายชีวิตคนเป็นว่าเล่น มีแต่คนเกรงกลัวแต่คงไม่ค่อยมีคนนับถือนักหรอกนะครอบครัวเธอน่ะ
    งานอดิเรก ;ตามทวงหนี้ ,ทรมาณคนอื่น และนั่งชมการแสดงฆ่าคนต่อหน้า
    ความสามารถพิเศษ ;อาวุธทำลายล้างมากมาย และศิลปะป้องกันตัว
    เพิ่มเติม ;เธอไม่เคยทำตามคำขอร้องของและไม่เคยแคร์ความรู้สึกใครจนคนๆนั้นเข้ามาในชีวิตเธอ
    อิมเมจ ;Si Lu Ren ( 15 รูป น่ารักมากเลย)





























     
     
     
    คำถามทั่วไป
     
    คิดยังไงกับเรื่องนี้ ;ชอบค่ะ เศร้าดี มีหลากอารมณ์ด้วย
    ทำไมถึงเลือกออดิชั่นบทนี้ ; หลานสาวบอกให้ออจ้า^^
    ถ้าติดจะติดตามรึเปล่า ;ติดก็ต้องติดตามสิคะ
    อยากแนะนำแก้ไขส่วนไหนไหม ;ไม่มีนะ พี่ว่าเรื่องน่าติดตามดีแล้ว
    ต้องการให้เรื่องนี้เน้นแนวไหน ;อืมเอาแบบนางเอกโหดและเลือดเย็นสุดๆๆๆเลย ส่วนพระเอกของเราก็สดใสเหมือนดวงอาทิตย์ ที่ค่อยละลายน้ำแข้งในใจเธอ^^ เอาแบบเศร้าๆ โหดๆ มีน่ารักนิดๆก็ดีค่ะ
     
     
     
    คำถามชิงบท
     
    ในคืนหนึ่งขณะที่คุณกำลังขับรถกลับคฤหาสน์ คุณก็เจอกับเขาที่เดินเหม่อลอยไม่มีสติ คุณแทบจะไม่สนใจใยดีเขาเลย แต่เมื่อเขามองท้องฟ้าแล้วยิ้ม หัวใจของคุณก็กระตุกวูบและเต้นแรงขึ้น คุณหลงรักเขาเข้าซะแล้ว เมื่อพบว่าเขาความจำเสื่อมคุณจึงรับดูแล และก็มีคนรู้จักของเขามาตามหา ตอนนี้คุณแทบคลั่ง ยังไงซะตอนนี้เขาก็เป็นของคุณ คุณไม่ยอมให้ใครมาแย่งหรอก ตอนนั้นคุณรู้สึกยังไง แล้วคุณจะกำจัดพวกน่ารำคาญออกไปด้วยวิธีการไหน (บรรยายความรู้สึกล้วนๆ ขอยาวๆหน่อยนะคะ) ;
     ตอนนั้นฉันจำความรู้สึกของตัวเองได้ดี ฉันกำลังขับรถเพื่อกลับไปนอนพักที่บ้าน แล้วจะสังเกตเห็นผู้ชายหน้าหวานๆยืนเหม่ออยู่ ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่แล้วไม่รู้เพราะอะไร รอยยิ้มนั่น รอยยิ้มที่แสนอบอุ่นนั่นถึงปะทะกลางใจของฉัน ฉันอยากจะมองรอยยิ้มนั้นนานๆ ฉันหยุดรถแล้วเดินเข้าไปหาผู้ชายคนนั้นทันที ผู้ชายคนนั้นส่งยิ้มให้ฉันอีกครั้ง ใจฉันสั่น สั่นและเต้นเหมือนจะหลุดออกมาแล้วยังไงยังงั้น ฉันหลงรักรอยยิ้มของเค้าเข้าเต็มเปา อยากเก็บมัน เก็บมันไว้คนเดียว เมื่อเริ่มพูดกับเค้าไปได้สักพัก ฉันก้ได้รู้ว่าเค้าจำอะไรไม่ได้เลย เหมือนฟ้าเห็นใจฉัน ฉันจะได้อยู่กับเค้าอีกสักพักใช่ไหม ช่างโชคดี โชคดีเหลือเกิน ฉันรับดูแลและสัญญาว่าจะตามหาครอบครัวเค้าให้ แต่ฉันก็ไม่ได้ทำ ก็อยากอยู่กับเค้า อยากให้เค้ายิ้มให้ฉันคนเดียวเหมือนตอนนี้ตลอดไป แต่แล้วก็เหมือนว่าเวลาของความสุขจะจบลงเมื่อครอบครัวของชายคนที่ฉันรักกลับมาหาเค้า แต่ไม่ว่าอย่างไรฉันจะไม่มีวันยอม ผู้ชายคนนี้เป็นของฉัน ใครหน้าไหนก็ห้ามเอาเค้าไป เค้าเป็นของฉัน ของฉันคนเดียว ฉันจะไม่ไมวันยอม แต่เหมือนว่าคนพวกนั้นจะไม่หยุด เค้ายังคงตามป้วยเปี้ยนใกล้ๆฉัน อยากได้มากงั้นเหรอ ฉันไม่ให้หรอก ของของฉัน ยังไงมันก็ต้องเป็นของฉัน ต่อให้ต้องทำลายชีวิตใครฉันก็ยอม ต่อให้แผ่นต้องนองไปด้วยเลือดฉันก็ยอม หรือต่อให้ความทรงจำของเค้ากลับมา แล้วเกลียดฉันไปทั้งชาติฉันก็ยอม ขอแค่วันนี้ ตอนนี้เค้าอยู่ข้างฉัน ยิ้มให้ฉัน และเป็นหัวใจของฉันต่อไปก็พอ
     
     
    คำถามแค่ข้อเดียวเอง ไม่ยากไปนะ สู้ๆค่ะ - ยากนะ ยากมากด้วย^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×