ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #28 : ใบสมัครฮันนี่ น้องฝ้าย

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 52


    HANKYUNG’s GIRL FORM ; ใบสมัครนางเอกฮันคยอง
    (คำตอบใช้สีน้ำตาลนะคะ)
     
     
     
    เกี่ยวกับผู้สมัคร
     
    นามแฝง ; NuFy
    ชื่อเล่น ; ฟามีค่ะ
    อายุ ; 17 ไม่เอาๆๆ 16 ดีกว่า
     
     
     
    เกี่ยวกับตัวละคร
     
    ชื่อ-สกุล ; ลินลาภัทร วัฒนาสุริยาสกุล
    ชื่อเล่น ; ลีน
    อายุ ; 21 ปี
    อาชีพ / การศึกษา ; ครูในโรงฝึกการต่อสู้/นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะนิติศาสตร์
    บุคลิก ; สาวน้อยน่ารัก ดูไม่มีพิษมีภัยกับใคร ยิ้มง่าย แต่ไม่ค่อยพูด ดวงตาใสซื่อของเธอดูเหมือนว่าเธอไม่ได้รู้สึกแต่ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ คิดมากกว่าใคร และมีเรื่องมากมายอยู่ในใจเธอ
    จุดเด่น ; นัยน์ตาใสซื่อ รอยยิ้มหวาน และความเงียบเพราะเธอไม่ชอบพูด
    อุปนิสัย ;หญิงสาวแสนน่ารักที่มีดวงตาใสซื่อตลอดเวลา ยิ้มง่าย รั่ว บ้าบอและขี้เล่น เธอเป็นคนเก็บความลับเก่ง ดังนั้นจึงไม่มีใครรู้ว่าเธอกำลังคิดจะทำอะไร รู้อะไร หรือ คิดเรื่องอะไรอยู่ เธอไม่ชอบโต้เถียงกับใคร แต่ถ้าสิ่งนั้นมันไม่ถูกเหมือนที่ควรจะเป็นเธอก็จะสู้ จนกว่ามันควรจะเป็นไปตามสิ่งที่ควรจะเป็น รักความถูกต้อง และไม่เคยยอมแพ้โชคชะตา พูดน้อย แต่ไม่ใช่ว่าไม่พูด เพราะเธอจะพูดเฉพาะอะไรก็ตามที่จำเป็นเท่านั้น เธอพูดน้อยไม่ได้จำเป็นว่าเธอต้องเรียบร้อยและคิดน้อยตามไม่ด้วย ก็เธอคนนี้มั่นใจในตัวเองสูง ดื้อรั้นไม่ยอมใคร เกลียดความพ่ายแพ้และการถูกข่มขู่เป็นที่สุด ชีวิตเธอ เธอก็ขอเลือกที่จะทำด้วยตัวเองสิ ไม่ชอบให้ใครตามตอแยเพราะเป็นคนที่มีอิสระสูง ไม่ชอบตามใครและรักเรื่องสนุกๆและตื่นเต้นเป็นชีวิตจิตใจ
    สิ่งที่ชอบ ; เรื่องลี้ลับและตื่นเต้น, ความถูกต้อง และอิสระ
    สิ่งที่ไม่ชอบ ; การถูกบังคับ, การพ่ายแพ้ และ การไม่เป็นอิสระ
    ประวัติครอบครัว ; ลูกสาวคนเดียวของตระกูล “วัฒนาสุริยาสกุล” ครอบครัวของเธอเป็นโรงฝึกต้องกันตัวขนาดใหญ่ที่ครบวงจรทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นมวยไทย มวยสากล เคนโด้ คาราเต้ ยูโด หรือมวยปล้ำ เพราะเหตุนี้ล่ะมั้งทำให้เธอเป็นคนแข็งแรง เพราะต้องตื่นเช้ามาออกกำลังกายเป็นเพื่อนพ่อประจำ ก็เธออยู่กับพ่อเธอแค่สองคนนี่ ถ้าไม่ให้เธอออกกำลังกายเพื่อนพ่อก็ไม่มีใครแล้วล่ะ แม่ของเธอเสียตั้งแต่เธอยังเล็กด้วยอุบัติเหตุทางเครื่องบิน (รถยนต์มันซ้ำ) ทำให้บางครั้งนิสัยของเธอมันก็ดูห้าวๆไปบ้าง
    งานอดิเรก ; ออกกำลังกาย, สอนศิลปะป้องกันตัวให้เด็กเล็กๆ
    ความสามารถพิเศษ ; ศิลปะต้องกันตัวทุกชนิด และ ความจำเรื่องกฎหมาย
    เพิ่มเติม ; เธอเป็นคนเคร่งครัดเรื่องระเบียบและรักเพื่อนมากถึงมากที่สุด
    อิมเมจ ; Kim JuHyun
     











     
     
    คำถามทั่วไป
     
    คิดยังไงกับเรื่องนี้ ; น่าสนุกดีค่ะ ชอบๆๆ
    ทำไมถึงเลือกออดิชั่นบทนี้ ; รักป๋าค่ะ ^^ เพราะป๋าเป็นพี่ชายที่น่ารัก
    ถ้าติดจะติดตามรึเปล่า ; ค่ะ แน่นอนอยู่แล้ว
    อยากแนะนำแก้ไขส่วนไหนไหม ; ไม่มีจ้า
    ต้องการให้เรื่องนี้เน้นแนวไหน ; อืม พี่อยากให้เป็นแนวประมาณทั้งๆที่ไม่มีใครดูออกว่านางเอกกำลังคิดอะไรอยู่ แต่ทุกครั้งคนที่จับไต๋เธอได้ก็มีเพียงคนเดียวคือพระเอก ทั้งๆที่เค้ารู้ทันเธอไปซะหมด แต่เธอกลับไม่เคยตามเค้าทันเลย
     
     
     
    คำถามชิงบท
     
    คุณถูกเพื่อนรักไหว้วานให้ช่วยปกปิดเรื่องอาการป่วยของเธอ คุณเห็นใจเธอมาก จึงตกลงรับปาก และคุณก็ไม่เคยบอกเรื่องนี้กับใครแม้แต่คนรักของเธอ แต่เพื่อนสนิทของคนคนนั้นกลับสงสัยและตามรังควานคุณไม่เลิก เขาใช้ทุกวิธีง้างปากคุณ คุณรู้สึกอย่างไร แล้วคุณจะใช้วิธีไหนเก็บความลับนี้ไว้ให้ได้นานที่สุด (บรรยายความรู้สึกล้วนๆ ขอยาวๆหน่อยนะคะ) ;โอ๊ย!!! ฉันอยากจะบ้าตายตานี่จะมาตามตอแยฉันอะไรนักหนา ก็บอกว่าไม่มีอะไร ไม่รู้เรื่อง ยังจะยุ่งไม่เข้าเรื่องอีก เรื่องของตัวเองก็ไม่ใช่ ถ้าเป็นเรื่องของนายฉันคงไม่ต้องมาแอบด่าอยากนี้หรอก ให้ฉันอยู่อย่างสงบสุขได้ไหม อยากรู้อะไรนักหนาไม่รู้สักเรื่องมันไม่ตายหรอกน่า รำคาญจะตายอยู่แล้ว นายเป็นหมอดูรึไงถึงรู้ว่าฉันมีความลับฮะ!!! ตามเช้า ตามเย็น ให้ฉันอยู่อย่างมีสุขเหมือนเดิมเถอะ อย่าตามรังควานฉันอีกเลย อิสรภาพจ๋า กลับมา กลับมาหาลีนคนนี้เถอะ ใครก็ได้เอาตานี่ออกไป ฉันรับปากไว้กับเพื่อนรักว่าจะไม่บอก ต่อให้ตายฉันก็ไม่บอก มันเป็นความถูกต้อง ตามกฎหมายมาตราที่ 129 รักเพื่อนต้องปกป้องเพื่อน ได้ อยากตามตามไป แต่จำเอาไว้ว่านายจะเสียเวลาเปล่า เพราะลีนคนนี้จะไม่เปิดปากบอกแม้แต่คำเดียว อยากเจอลีนมาดน้ำแข็งใสก็เชิญ แล้วจะรู้กันว่าทำให้ฉันไม่มีความสุข ชีวิตนายมันก็สั้นลงไปด้วยนั่นแหละ ฮ่า ฮ่า ฮ่า (เริ่มรั่วแล้ว)
     
     
     
    คำถามแค่ข้อเดียวเอง ไม่ยากไปนะ สู้ๆค่ะค่ะ เหนื่อยเลยทีเดียว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×