ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #25 : ใบสมัครวอนนี่ - นินิว

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 52


    ,,ใบสมัครนางเอกซีวอน,,
    คำถามเป็นสีดำ คำตอบเป็นสีน้ำเงิน
    ส่วนที่ 1 ส่วนของผู้สมัคร
    ชื่อเล่น:ฟามีจ้า
    อายุ:17แล้วมั้ง แต่ก็ใกล้ๆนั่นแหละ
    My ID:Hummx_sersed
    ส่วนที่ 2 ส่วนของนางเอก
    ชื่อ(เกาหลีพร้อมความหมาย):มุน อึนฮเย (บุญคุณ หรือ ความกรุณา)
    อายุ(18-20 ปี):19 ปี
    ลักษณะเด่น:หญิงสูงบาง น่าทะนุถนอม ตากลมโตใสซื่อ รอยยิ้มแสนจริงและผมสั้นหน้าม้า
    นิสัย(ไม่ต่ำกว่า 5 บรรทัด):หญิงสาวที่มองโลกในแง่ดี เธอเป็นคนร่าเริงและสดใสอยู่ตลอดเวลา ไม่คิดมาก และมองโลกในแง่ของความจริง เป็นคนนี้ยิ้มเก่ง รอยยิ้มของเธอสดใสเหมือนแสงตะวันยามเช้า เธอคนนี้ไม่เคยท้อถอยต่ออะไรง่าย เพราะสำหรับเธอถ้าพยายามและตั้งใจทำจริงๆ สักวันมันก็ต้องสำเร็จ ความอดทนค่อนข้างสูง เธอไม่เคยมีอคติกับใคร เป็นมิตรกับทุกคนเลยก็ว่าได้ ใจดี อ่อนโยน และขยัน เธอคนนี้รักครอบครัว และไม่เคยอยู่ห่างจากพ่อแม่เกิน 3 วันเลยสักครั้ง จนบางครั้งดูเป็นคนติดพ่อแม่เกินเหตุ เธอคนนี้เวลาอยู่กับครอบครัวเธอจะชอบแสดงกิริยาที่เหมือนเด็ก ทั้งขี้อ้อน เอาแต่ใจ และขี้แง แต่ต่อหน้าคนอื่นอึนฮเยนี่นิสัยเหมือนผู้ใหญ่เลยล่ะ เธอเป็นคนเข้ากับคนง่าย อัธยาศัยดี ช่างพูดช่างเจรจา ที่สำคัญเสียงของเธอน่าฟังที่สุดเลยล่ะ เนี่ยล่ะมั้งเสน่ห์อีกอย่างของสาวน้อยแสนธรรมดา
    ประวัติครอบครัว(ไม่ต่ำกว่า 5 บรรทัด):เธอเป็นลูกสาวคนเล็กของพนักงานในบริษัทอิเล็กทรอนิคแห่งหนึ่ง พ่อของเธอต้องตื่นแต่เช้า และกว่าจะกลับก็เอาซะเย็นเลยทีเดียว ส่วนคุณแม่ของเธอทำงานเป็นแม่บ้าน รับรีดผ้าให้คนแถวๆนั้น ส่วนเธอมีพี่ชาย 2 คน ชื่อ อุนเซ คนแรกเรียนอยู่ปี 4 ใกล้จบเต็มที เค้าจึงไม่สามารถช่วยครอบครัวหาเงินได้ เพราะแค่เรื่องเรียนเค้าก็แย่แล้ว หน้าที่ช่วยหาเงินเข้าบ้านจึงเป็นของพี่ชายคนรองที่แก่กว่าเธอ 1ปี อย่าง อินซา และเธอ อึนฮเย เธอและพี่ชายนั้นเป็นพนักงานเสิร์ฟให้กับร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ครอบครัวของเธอถึงแม้จะไม่ได้ขัดสนมากมายอะไร แต่ก็ไม่ใช่ว่าสบายเพราะด้วยความที่เป็นครอบครัวค่อนข้างใหญ่และยังต้องส่งลูกๆเรียนมหาลัยถึง 3 คน ค่าเรียนของแต่ละคนก็ไม่ใช่น้อยๆ ไม่ว่าจะลำบากขนาดไหน ทุกคนในครอบครัวก็ยังยิ้มให้กันและรักกันมากๆเลย
    เพลงของคู่คุณ(ขอความหมายด้วยนะ):Why I Like You – Super Junior
     
     니가 좋은 이유 (Why I Like You)


    TV를 켜면 들리는 세상 얘기들은 어깨를 처지게 우울하게 해도
    TV รึล คยอ มยอน ทึล ลี นึน เซ ซัง เย กี-ดือ รึน ออ เก รึล ชอ จี เก อู อุล ฮา เก เฮ โด
    หากรู้สึกเหนื่อยล้าเมื่อเปิดทีวีแล้วรับรู้เรื่องราวบนโลกใบนี้

    오늘 아침 그대 아주 맑은 목소리는 I do I do I do yeah-
    โอ นึล อา ชิม คือ เด อา จู มัล กึน มก โซ รี นึน I do I do I do yeah-
    แต่ถ้าได้ยินเสียงอันสดใสของคุณในยามเช้าแล้ว ......

    날 완벽하게, 내가 살아가게, 나를 웃게 하는 단 하나의 이유 yeah-
    นัล วาน บยอก คา เก, เน กา ซัล ลา กา เก, นา รึล อุต เก ฮา นึน ทัน ฮา นา เย อี ยู yeah-
    ผมจะทำทุกสิ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ, ผมจะใช้ชีวิตได้, เพียงเพราะเสียงหัวเราะของคนๆ เดียว

    그대가 있다는 것 yeah-
    คือ เด กา อิต ตา นึน กอต yeah-
    แค่คุณคนเดียว ~

    *그대가 그대가 난 그대가 “사랑해 사랑해 널 사랑해” 라고 말할 때 나를 믿게 돼
    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา “ซารังเฮ ซารังเฮ นอล ซารังเฮ” รา โก มัล รัล เต นา รึล มิต เก ดเว
    เมื่อไหร่ที่ผมพูดว่า “รักคุณ รักคุณ ผมรักคุณ” ให้เชื่อในตัวผมนะ

    그대가 그대가 난 그대가 가만히 가만히 내 눈을 보며 웃을 때 나도 웃게 돼
    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา คา มัน ฮี เน นุน นึล โบ มยอ อุต ซึล เต นา โด อุต เก ดเว
    เมื่อไหร่ที่แอบมองคุณอยู่เงียบ ๆ แล้วเห็นคุณหัวเราะ ผมก็หัวเราะตามคุณด้วย

    니가 좋은 이유
    นี กา โจ อึน อี ยู
    นี่เป็น .. เหตุผลที่ผมชอบคุณ


    많고 많은 사람들 나를 몰라줘도 어깨를 쫙 펴게 더 자신있게 해줄
    มัน โก มา นึน ซา รัม ดึล นา รึล มล ลา จวอ โด ออ เก รึล จวัก พยอ เก ทอ จา ชี นิต เก เฮ จุล
    แม้ผู้คนมากมายจะไม่รู้จักผม แต่ผมสามารถกางแขนให้กว้าง และแสดงตัวตนได้

    나의 단 한 사람 사랑하는 내 사람 My U My U My U yeah-
    นา เอ ทัน ฮัน ซา รัม ซา รัง ฮา นึน เน ซา รัม My U My U My U yeah-
    ต่อคนๆ เดียวที่ผมรักเท่านั้น คือคุณ .. คือคุณ ...

    처음보다 좀더, 어제보다 좀더, 오늘은 더 그대를 더 사랑하게 된 이유 girl-
    우리 둘의 비밀 yeah-
    ชอ อึม โบ ดา จม ดอ, ออ เจ โบ ดา จม ดอ, โอ นือ รึน ทอ คือ เด รึล ทอ ซา รัง ฮา เก ทเวน อี ยู girl-
    อู รี ทุล เล พิ มิล yeah-
    มากกว่าครั้งแรกเพียงนิด, มากกว่าตอนนี้นิดเดียว, คือความรักที่ผมมีให้คุณมากขึ้นทุกวัน
    เก็บเอาไว้เป็นความลับเฉพาะเราสองคนนะ

    *그대가 그대가 난 그대가 “사랑해 사랑해 널 사랑해” 라고 말할 때 나를 믿게 돼
    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา “ซารังเฮ ซารังเฮ นอล ซารังเฮ” รา โก มัล รัล เต นา รึล มิต เก ดเว
    เมื่อไหร่ที่ผมพูดว่า “รักคุณ รักคุณ ผมรักคุณ” ให้เชื่อในตัวผมนะ

    그대가 그대가 난 그대가 내옆에 내옆에 다가와 내게 기댈 때 힘을 얻게 돼
    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา เน ยอพ เพ ทา กา วา เน เก คี เดล เต ฮิม มึล ออด เก ดเว
    กลับมานะ กลับมาอยู่ข้างๆ เอนกายมาพิงตัวผมแล้วพักเอาแรงตรงนี้

    다정한 미소, 섹시한 눈빛, 엉뚱한 얘기 날씨 바뀌듯 때론 짐작도 할 수 없어 yeah-
    ทา จอง มัล มี โซ, เซกชิฮัน นุน บิต, ออง ตุง ฮัน เย กี นัล ชี บา กวี ดึต เต รน ชิม จัก โต ฮัล ซู อ็อบ ซอ yeah-
    รอยยิ้มอันอ่อนโยน, สายตาเซกซี่, แต่บางครั้งก็เปลี่ยนไปเหมือนสภาพอากาศ จนไม่อาจเดาได้

    있는 그대로 꾸미지 않는 사랑스러운 나의 그대가 너야, 나의 그대가 너야 yeah-
    อิต นึน คือ เด โร กุ มี จี อา นึน ซา รัง ซือ รอ อุน นา เอ คือ เด กา นอ ยา, นา เอ คือ เด กา นอ ยา yeah-
    แต่นั่นคือความน่ารักที่ไม่ได้เสริมแต่ง, คุณ ... เป็นของผมนะ, เป็นของผมนะ ~

    *그대가 그대가 난 그대가 “사랑해 사랑해 널 사랑해” 라고 말할 때 나를 믿게 돼
    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา “ซารังเฮ ซารังเฮ นอล ซารังเฮ” รา โก มัล รัล เต นา รึล มิต เก ดเว
    เมื่อไหร่ที่ผมพูดว่า “รักคุณ รักคุณ ผมรักคุณ” ให้เชื่อในตัวผมนะ

    그대가 그대가 난 그대가 가만히 가만히 내 눈을 보며 웃을 때 나도 웃게 돼
    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา คา มัน ฮี เน นุน นึล โบ มยอ อุต ซึล เต นา โด อุต เก ดเว
    เมื่อไหร่ที่แอบมองคุณอยู่เงียบ ๆ แล้วเห็นคุณหัวเราะ ผมก็หัวเราะตามคุณด้วย

    니가 좋은 이유
    นี กา โจ อึน อี ยู
    นี่เป็น .. เหตุผลที่ผมชอบคุณ



    *그대가 그대가 난 그대가 “사랑해 사랑해 널 사랑해” 라고 말할 때 나를 믿게 돼
    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา “ซารังเฮ ซารังเฮ นอล ซารังเฮ” รา โก มัล รัล เต นา รึล มิต เก ดเว
    เมื่อไหร่ที่ผมพูดว่า “รักคุณ รักคุณ ผมรักคุณ” ให้เชื่อในตัวผมนะ

    그대가 그대가 난 그대가 내옆에 내옆에 다가와 내게 기댈 때 힘을 얻게 돼
    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา เน ยอพ เพ ทา กา วา เน เก คี เดล เต ฮิม มึล ออด เก ดเว
    กลับมานะ กลับมาอยู่ข้างๆ เอนกายมาพิงตัวผมแล้วพักเอาแรงตรงนี้

    니가 좋은 이유
    นี กา โจ อึน อี ยู
    คือเหตุผลที่ผมชอบคุณ
     

     
    ชื่ออิมเมจ:Go Eun Ah
    อิมเมจ(5+):












    ตอนผมยาวจ้า



    ส่วนที่ 3 คำถามชิงบท
    1.คุณอาศัยอยู่ข้างๆบ้านที่ใหญ่โตมโหฬารของเขา คุณเจอกับเขาทุกเช้า (เพราะเขาตั้งใจมาเจอคุณ) ลองบรรยายบทสนทนาของคุณกับเขาให้ฟังหน่อยค่ะ:เหมือนกับทุกๆเช้าที่หญิงสาวร่างบางมักจะมารดน้ำต้นไม้และสวนเล็กเล็กหน้าบ้านของเธอ และก็เป็นเหมือนเดิมทุกๆเช้าที่เธอมักจะได้พบหน้าของเค้า
     
    “อรุณสวัสดิ์ อึนฮเย ตื่นเช้าทุกวันเลยนะ”เสียงชายหนุ่มเอ่ย
     
     
     
    “อรุณสวัสดิ์ค่ะ พี่ซีวอน พี่ก็ตื่นเช้าเหมือนกันนั่นแหละ^___^”พูดจบร่างบางก็ส่งยิ้มสดใสรับอรุณให้แก่ชายหนุ่ม
     
     
    “นั่นสินะ ว่าแต่คุณลุงออกไปทำงานแล้วเหรอ”
     
     
    “ค่ะ คุณพ่อออกไปตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ พี่ซีวอนมีธุระกับคุณพ่อเหรอคะ”หญิงสาวตอบ ก่อนจะเอียงคอเล็กน้อยแล้วส่งเสียงน่ารักๆถามออกไป
     
     
     
    “เปล่าจ้ะ พี่ก็แค่ถามเฉยๆ”
     
     
     
    “อ๋อ ค่ะ”หญิงสาวพยักหน้าก่อนจะกลับไปสนใจดอกไม้ด้านหน้าเธอต่อ
     
     
     
    “อึนฮเยชอบดอกไม้เหรอ พี่ว่าใช่แน่ๆเลย”ร่างสูงเอ่ยขึ้นมาลอยๆ ก็จะทำท่าคิดหนัก
     
     
     
    “ค่ะ ก็มันสวยนี่นา พี่ซีวอนชอบไหม”
     
     
     
    “ก็ชอบนะ อึนฮเยชอบดอกอะไรที่สุดเหรอ”
     
     
     
    “ดอกกุหลาบสีแดงค่ะ เพราะมันสวย”
     
     
     
    “งั้นอึนฮเยก็ชอบสีแดงน่ะสิ”
     
     
    “ค่ะ” บทสนทนายังเป็นไปต่อเรื่อยๆ เหมือนกันทุกๆวัน ซึ่งซีวอนก็มักจะชอบมาแอบหลอกถามความชอบส่วนตัวของอึนฮเยประจำและบทสนทนาทุกครั้งก็จะสิ้นสุดด้วยเสียงเรียกทานข้าวของอินซา
     
     
     
    “ฮเย กินข้าว”
     
     
     
    “ค่ะ เดี๋ยวฮเยไป ขอตัวนะคะ”
     
     
     
    “ครับ^^”
    2.มีผู้หญิงที่ชอบเขามารังควานคุณถึงที่บ้านเพราะเธอรู้ว่าซีวอนชอบคุณแต่คุณไม่รู้ คุณจะทำยังไง (บรรยายเป็นบทสนทนา)
     
     
    ระหว่างที่อึนฮเยกำลังกวาดถนนอยู่หน้าบ้านนั่นเอง
     
     
     
    “คุณคะ รู้จักเด็กที่ชื่ออึนฮเยอยู่รึเปล่า”หญิงสาวสวยคนหนึ่งเอ่ยถามเธอ
     
     
     
    “คือ ฉันเองค่ะ อึนฮเย มีธุระอะไรเหรอคะ”
     
     
     
    “เธอนี่เอง มุน อึนฮเยสินะ หน้าตาก็งั้นๆ ไม่เห็นมีอะไรดีเลย”หญิงสาวพูดพลางส่งสายตาเหยียดๆส่งให้เธอ
     
     
     
    “ขอโทษนะคะ ที่ไม่ได้เกิดมาสวยเหมือนนางฟ้าอย่างคุณ”
     
     
     
    “รู้ตัวก็ดีนี่ งั้นก็เลิกยุ่งกับซีวอนซะ”
     
     
     
     
    “อืม ใช่ค่ะ ฉันไม่ได้สวยเลิศเหมือนคุณ แต่ฉันนิสัยดีกว่าคุณเยอะ รู้รึยังล่ะคะ ว่าฉันมีดีอะไร ส่วนเรื่องที่คุณขอ ฉันไม่จำเป็นต้องทำตาม”อึนฮเยเอ่ยเสียงเรียบ แต่น้ำเสียงของเธอกลับเหมือนเยาะเย้ยบุคคลตรงหน้า ยังไงยังงั้น
     
     
     
     
    “แก!!! แกว่าฉันงั้นหรอ”
     
     
     
     
    “อุ้ย ฉันไม่ได้ว่านะคะ แค่พูดความจริง กิริยาทรามๆ มันก็เหมาะกับนางมารอย่างคุณนั่นแหละ ขอตัวนะคะ”อึนฮเยพูดก่อนจะเดินเข้าบ้านไป ถ้าไม่มีแขนเรียวกระชากเธอเข้ามา และประทุร้ายเธอด้วยการตบหน้าฉาดใหญ่
     
     
    เพี๊ยะ!!!
     
     
     
    “สม เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับฉัน”
     
     
     
     
    “นั่นสินะ ฉันไม่น่าเล่นกับคุณเลย เอาจริงดีกว่า” พูดจบ เธอก็กระโดดคร่อมร่างสวยๆของหญิงคนนั้นก็จะตบแล้ว ตบเล่า
     
     
    เพี๊ยะ!!!
     
    “นี่สำหรับการที่ให้ทำงานไม่เสร็จ”
     
     
    เพี๊ยะ!!!
     
     
    “นี่สำหรับคำพูดทรามๆของคุณ”
     
    เพี๊ยะ!!!
     
     
    “นี่สำหรับกิริยาไร้ยางอาย”
     
     
     
    เพี๊ยะ!!!
     
     
    “นี่ก็สำหรับรอยแดงบนหน้าฉัน”
     
     
     
    เพี๊ยะ!!!
     
     
     
    “ส่วนนี่สำหรับความสะใจ ถ้ายังมารังควาญฉันอีก ไม่เจอแค่นี้แน่ป้า!!!”พูดจบเธอก็เอื้อมไปหยิบไม้กวาดทางมะพร้าว แล้วเดินย่ำตึงตังเข้าบ้านทันที
     
    3.คุณรู้แล้วว่าซีวอนชอบคุณแล้วเขาก็ดีต่อคุณมากแต่คุณกลับคิดว่าคุณไม่เหมาะสมกับเขา คุณจะบอกเขาว่าอย่างไร(บรรยายเป็นบทสนทนา):
     
    เหมือนดั่งทุกวันๆ ที่อึนฮเยจะต้องมารดน้ำต้นไม้ตอนเช้า และเหมือนทุกๆวันที่ซีวอนจะเข้ามาทักเธอ
     
     
     
     
    “อรุณสวัสดิ์ อึนฮเย”
     
     
     
     
    “อรุณสวัสดิ์ค่ะ พี่ซีวอน”
     
     
     
     
    “อึนฮเยคือพี่.....”ยังไม่ทันที่เค้าจะพูดจบ เสียงหวานก็โพล่งขึ้นมาเสียก่อน
     
     
     
     
    “พี่ซีวอน อย่าทำอย่างนี้เลยนะคะ พี่กับฉันเราต่างกันเกินไป”เธอบอกโดยที่ไม่แม้จะหันขึ้นมามองหน้าเค้าสักนิด
     
     
     
     
    “ทำไมล่ะ พี่ชอบเธอ พี่ทำผิดอะไร”
     
     
     
    “พี่ไม่ได้ผิด แต่มันไม่เหมาะสม”
     
     
     
     
    “ไม่เหมาะสมยังไงล่ะ”ซีวอนเอ่ยถามขึ้นอีกครั้ง อึนฮเยวางบัวรดน้ำลงก็จะหันไปจ้องตาเค้า
     
     
     
     
    “พี่เป็นใคร แล้วฉันเป็นใคร ไม่เห็นมีอะไรที่เราเหมาะกันนี่คะ”
     
     
     
     
    “พี่ก็ซีวอนไง คนที่ชอบเธอมาตลอด ส่วนเธอก็มุน อึนฮเยผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้หัวใจพี่เต้นแรงกว่าปกติไงล่ะ”
     
     
     
    “พี่ซีวอน”
     
     
     
     
    “อึนฮเย ถ้าเธอไม่เหมาะกับพี่ ใครล่ะที่คู่ควรกับพี่ ผู้หญิงสวยๆ ฐานะดีๆ แต่ไม่ใช่คนที่พี่รักงั้นหรอ”
     
     
       “เธอไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่ก้มหน้าลงเท่านั้น ซีวอนเดินเข้าไปใกล้ๆเธอก็จะเอื้อมไปคว้ามือของเธอมากุมไว้
     
     
     
     
    “อึนฮเย ไม่มีคำว่าไม่เหมาะสำหรับคำว่ารักหรอกนะ ต่อให้มีคนที่ดีอย่างที่เธอคิดว่าเหมาะกับพี่ อยู่ตรงนี้ แต่หัวใจมันอยู่ที่เธอนะ”
     
     
     
     
    “แต่.....”
     
     
     
     
    “ไม่มีแต่ ... อย่าเอาความเหมาะสมมาปฏิเสธพี่สิ ใช้หัวใจของเธอ ได้ไหมอึนฮเย”
     
     
     
     
    “ค่ะ^___^”พูดจบเธอก็ส่งยิ้มละไมให้เค้าก่อนที่ทั้งคู่จะโผกอดกัน
     
     
     
     
    “พี่รักเธอนะ”
     
     
     
     
    “ฉันก็รักพี่ค่ะ”....แต่เวลาแห่งความสุขก็มักจะสั้นเสมอนั่นแหละ
     
     
     
    “ฮเยไปกินข้าว ทำอะไรกันอยู่หรอครับ ผมขัดอะไรรึเปล่า”อินซาพูดขึ้นก่อนจะเกาหัวแก้เขิน
     
     
     
     
    “ไม่นี่พี่ซา ฮเยหิวแล้วไปกินข้าวกัน”พูดจบเธอก็รีบลากพี่ชายที่ยังทำหน้างงๆแล้วส่งยิ้มแหยไปให้ซีวอน ส่วนซีวอนก็ได้แต่ยิ้มกับความน่ารักของคนตัวเล็กไม่หุบเลย
     
    ส่วนที่ 4 คำถามทั่วไป(ส่วนนี้ไม่มีผลต่อคะแนนนะ)
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ^^ :จ้า ยินดีที่ได้รู้จักนะ
    คิดยังไงกับพล็อตเรื่องนี้คะ แล้วชอบมั้ย?? :พล็อตน่าสนใจมากๆเลยค่ะ ชอบๆ
    คิดว่านิวเป็นคนยังไงหรอ?? :ไม่รู้สิ นิวคงน่ารัก และเป็นกันเอง (มั้ง) ฟาไม่มั่นใจหรอก
    ขอบคุณนะคะที่เสียเวลามาออดิชั่นเรื่องนี้ ^___^ : จ้า

    ,,ขอให้โชคดี ^^,,สาธุ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×