ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #23 : รายงานตัวพิเศษ น้องยูนี่ของฟาค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 52


    ใบสมัครนางเอกของไม่ไผ่
    สีเขียวแก่ คำตอบขอตัวบางสีดำนะคะ
     
    ส่วนที่ 1 ประวัติผู้สมัคร
    ชื่อผู้สมัคร :
    อายุ :
     
    ส่วนที่ 2ประวัติตัวละคร
    ชื่อจริง-นามสกุล // ชื่อเล่น(ภาษาไทย) :
    ชื่อจริง-นามสกุล // ชื่อเล่น(ภาษาอังกฤษ) :
    วันเกิด :
    อายุ :
    ฉายา :
    เชื้อชาติ :
    บุคลิกลักษณะภายนอก :
    ส่วนสูง // น้ำหนัก :
    นิสัย (รายละเอียด 4-5 บรรทัด) :
    ความสามารถพิเศษ :
    ชอบ :
    เกลียด :
    เพลงประจำคู่ :
    ชื่อเจ้าของอิมเมจ :
     
    ส่วนที่ 3 อิมเมจ
    อิมเมจตัวละครของคุณ (3-4 รูป)
    อิมเมจคู่ (3-4 รูป)
     
    ส่วนที่ 4 คำถามทั่วไป
    1.คุณคิดว่าพล็อตเรื่องนี้เป็นยังไง
    :
     
    2.คาแร๊กเตอร์พระเอกเป็นยังไงบ้าง
    :
     
    3.ทำพันธะสัญญากันก่อน ติดแล้วไม่เอาไม่หายนะ = =
    :
     
    4.ถ้าไรเตอร์ทั้ง 3 ดองช่วยตามจิกมันด้วยนะคะ
    :
     
    ส่วนที่ 5 คำถามชิงบท
    1.คุณกับไม้ไผ่เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาตั้งแต่ม.1 ซึ่งคุณกับเค้าก็มักจะทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่ตลอดเวลา เค้าชอบทำตัวไร้สาระอยู่ตลอดในความคิดของคุณ และวันหนึ่งไม้ไผ่ก็ไปเป็นลูกค้าของโฮสต์คลับออนไลน์ คุณก็เห็นว่าเค้าทำเรื่องไร้สาระอีกตามเคยเลยเข้าไปบ่นว่าเค้าเหมือนทุกครั้งแล้วก็เหมือนเดิมเค้าก็กวนประสาทคุณกลับด้วยคำว่า " คนมีสาระก็ไปทำเรื่องมีสาระสิ มายุ่งอะไรกับคนไร้สาระอ่ะ -3- " คุณรู้สึกยังไงและจะทำยังไง (บรรยาย+บทพูด+ความรู้สึก ตั้งแต่ที่รู้ว่าไผ่ไปเป็นลูกค้าโฮสต์คลับเลย ไม่ต่ำกว่า 10 บรรทัด)
    ตอบ
     
     
    2.วันหนึ่งในขณะที่คุณกำลังเดินอยู่ในโรงเรียน คุณก็ดันไปเห็นไม้ไผ่ คู่กรณีของคุณกำลังเดินอี๋อ๋ออยู่กับรุ่นน้องดาวเด่นสุดน่ารักของม.สี่นาม แชมเปญ อยู่นั้น มันเลยทำให้ไปสะดุดต่อมอยากรู้ของคุณเข้า คุณเลยแอบตามสองคนนั้นไป และเมื่อรุ่นนอกสุดน่ารักคนนั้นปลีกตัวออกไปเหลือเพียงไม้ไผ่อยู่ตามลำพังคุณจึงรีบจรลีเข้าไปทันที ก่อนที่จะเหน็บแนมเขาไปอย่างเจ็บๆ ทำให้เขาถึงกับเหวอไปสักพักก่อนที่จะตอบกลับมาว่า " แล้วเธอยุ่งไรด้วย หึงฉันรึไง อย่าบอกนะว่าหลงเสน่ห์สุดหล่ออย่างฉันเข้าให้แล้ว วะฮ่าๆๆ " คุณจะทำอย่างไร ( เริ่มตั้งแต่ที่เห็นไม้ไผ่เดินกับค็อกเทลเลยนะ บรรยาย+พูดไม่ต่ำกว่า 10 บรรทัด)
    ตอบ
     
     
    3.คุณเป็นหัวหน้าแอนตี้โฮสต์คลับออนไลน์ และสืบรู้มาว่าแฟนสาวของสโม๊กก็เป็นคนหนึ่งที่เนลูกค้าโฮสต์ออนไลน์นี้ด้วย คุณจึงไปหาสโม๊กและดึงตัวเขาให้มาเป็นพวกเดียวกันกับคุณ และในระหว่างที่พวกคุณคุยกันอยู่นั้นสายตาอันเฉียบแหลมของคุณดันไปสะดุดตากับบรรดากลุ่มนักเรียนชายหญิงกลุ่มหนึ่ง (ซึ่งก็คือพวกบรรดาโฮสต์นั่นเอง) จึงฉุดแขนสโม๊กให้สะกดรอยตามคนพวกนั้นไปแต่จู่ๆ หนึ่งในโฮสต์นั้นก็หันมาเห็นคุณเข้าพอดีและสะกิดเรียกคนอื่นๆ ให้หันมาทางคุณ กลุ่มโฮสต์เดินมาทางคุณก่อนจะล้อมคุณเอาไว้ ผู้ชายที่ท่าทางกวนและตัวใหญ่ที่สุดในนั้นถามด้วยน้ำเสียงไม่สบอารมณ์(มันคือกลูโคสนั่นเอง) " เธอตามพวกเรามาทำไม? " คุณจะทำอย่างไร (บทพูด+บรรยาย 15 บรรทัดเริ่มตั้งแต่แรกเลย)
    ตอบ
     
     
    4.ไหนลองบรรยายฉากจบของคุณหน่อยสิ (บรรยาย+บทพูด ไม่ต่ำกว่า 10 บรรทัด)
    ตอบ
     
     
     
    ++++++++++++++++++++++++++++++++
    ขอให้สนุกกับการตอบคำถามนะคะ ^^
    God bless you~
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×