ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #21 : ใบสมัคร Gee No.4

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 52


    :: ใบสมัคร Gee ::
     
    ๑. ส่วนของผู้สมัคร
     
    user :Hummx_sersed
    ชื่อ :ฟามีค่ะ
    อายุ :^^ 17 ค่ะ
     
    ๒. ส่วนของตัวละคร
     
    คุณเลือกออดิชั่นเป็น Gee หมายเลข : 4
     
    คุณ
    ชื่อ :จินโบ (สิ่งที่มีค่า)
    อิมเมจคาแรคเตอร์ที่คุณเลือก :Im YoonA
     
    คู่ของคุณ
    ชื่อ:จองซู
    อิมเมจคาแรคเตอร์ที่คุณเลือก :Han JungSoo
     
    ๓. ส่วนของเนื้อเรื่อง
     
    คำแรกที่คุณจะพูดหลังจากพบว่าตัวเองได้กลายเป็นมนุษย์
    :ยูเรก้า ขยับได้แล้ว!!! >O<
     
    คิดอย่างไรกับการเป็นมนุษย์ แล้วชอบที่จะเป็นหุ่นยืนอยู่เฉยๆ หรือเป็นมนุษย์เดินดินมากกว่ากัน
    :สนุกเป็นบ้าเลย เดินก็ได้ เต้นก็ได้ ลั่นลาทีสุด ดีกว่าตอนเป็นหุ่นตั้งเยอะ ล๊า ล๊า ล๊า ฉันเป็นคนแล้วค่าทุกคน >O< แถมน่ารักด้วยล่ะ
     
    ความรักสำหรับคุณคืออะไร
    :ความรักคือลูกอม มีหลายรสชาติ ทั้งหวาน เปรี้ยว เค็ม เผ็ด แบบขมๆก็มี มันอยู่ที่คนชอบอ่านะ แต่สำหรับเราอร่อยก็พอแล้ว เย เย๊ ^___^
     
    ในสายตาของคุณ เขาเป็นคนยังไง
    :เป็นผู้ชายที่แย่ที่สุดในโลก ไม่เคยมีใครนิสัยแย่เท่านายนี่อีกแล้วล่ะ ไม่พูดแล้วยังส่งสายตาดูถูกคนอื่นอีก ตัวเองเป็นเจ้าชายรึไง เชอะ ปากอย่างนี้ไม่น่าถึงชอบทำเป็นเงียบ เพราะเอาไว้สัตว์ที่เลี้ยงไว้ในปากใช่ไหม สายตาและท่าทางอย่างนี้เราไม่เข้าใกล้เด็ดขาดเลย Ooo มีคนอย่างนี้บนโลกด้วย
     
    อยากสนิทกับ Gee หมายเลขไหนมากที่สุด เพราะอะไร
    :Gee No. 2 ค่า เพราะเราสองถ้าจะเข้ากันได้ดี พี่แกชอบเสียงเพลงถึงจะร้องไม่ได้เรื่อง แต่ก็ทำให้เค้าไม่เหงาแน่นอน ^O^
     
    แล้วไม่อยากสนิทกับ Gee หมายเลขไหนที่สุดล่ะ เพราะอะไร
    :Gee No. 1 เพราะเค้ากลัวอ่าตัวเอง พี่แกไม่เคยรักษาน้ำใจเค้าเลย วันๆมีแต่ด่าๆๆ เค้าซ้ำใจนะ TTT^TTT
     
    ถ้าคุณต้องกลับไปเป็นหุ่นอย่างเดิมจะทำอย่างไร จะบอกคนรอบข้างหรือคนที่คุณรักก่อนหรือไม่
    :เค้าไม่อยากกลับไปเป็นหุ่นอ่าตัวเอง เค้าอยากเดินได้ เค้าอยากวิ่งได้อย่างนี้ เค้าอยากเลือกผ้าใส่เองนี่นา ไม่ใช่ให้ใครเอามาใส่ให้เค้า แต่ถ้าต้องกลับไปเป็นหุ่นจริงๆใช่ไหม เค้าจะต้องทำทุกอย่างที่เค้าอยากทำให้สำเร็จ พอเสร็จแล้วเค้าก็จะซื้อของขวัญให้คนที่เค้ารักจะได้ไม่ลืมเค้าไง ฉลาดเปล่า ^^ แต่สิ่งที่สำคัญเค้าจะบอกลาทุกคนด้วยรอยยิ้มล่ะ แยกเขี้ยวเลย ^____________^”
     
    ร้าน Gee ในความคิดของคุณเป็นอย่างไร มีความหมายกับคุณมากแค่ไหน
    :ร้าน Gee ในความคิดเค้าหรอ อืมมันเป็นร้านขายเสื้อผ้าสิ อิอิ ร้านที่เป็นจุดเริ่มทุกๆอย่างๆ ร้านที่เปรียบเสมือนบ้านพัก โรงเรียน และที่ทำงานของเค้า ร้านนี้ทำให้เค้าได้เรียนรู้เยอะแยะเลย อยากจะบอกว่าเค้ารักตัวเองนะ Gee ตัวเองมีค่ามากกว่าเพชรซะอีก เพราะตัวเองคือรานขายเสื้อผ้า 5 5 5+ ไม่ใช่แล้ว เพราะร้านนี้คือสิ่งที่ทำให้เค้าได้เรียนการใช้ชีวิตในการเป็นมนุษย์ไงล่ะ ทั้งสอนเค้าในเรื่องต่างๆ แล้วก็เป็นที่พึ่งเวลาเค้าไม่มีที่ไปด้วย
     
    เมื่อคุณกับคู่เจอหน้ากัน เหตุการณ์ใดที่มักจะเกิดขึ้นอยู่เสมอๆ
    :ไม่อยากเล่าเลย เวลาเจอกันเมื่อไหร่นะ เดินชนนู้นชนนี่อยู่เรื่อยเลย เค้าไม่ได้ตั้งใจจะเดินชนนะ แต่เพราะรังสีน่ากลัวที่แผ่ออกมาจากนายนั้นต่างหากเล่า พอเค้าเดินชนเสร็จก็ต้องได้รับสายตาไม่พึงประสงค์ทุกทีเลย เซ็ง
     
    คิดว่าตัวเองเหมาะสมจะเป็นนางแบบเสื้อผ้าสไตล์ใด
    :ต้องเสื้อผ้าในฤดูร้อนเลยตัวเอง สดใส ร่าเริง เหมาะกับเค้า แอบเซ็กซี่ด้วย อิอิ เค้าก็แอบเซ็กซี่นะ แอบจริงๆ
     
    คุณคิดว่าตัวเองเหมาะกับหน้าที่ใด ( ขีดเส้นใต้หน้าที่ที่ต้องการค่ะ เลือกกี่ข้อก็ได้ ^^” )
    - ดีไซน์เนอร์ออกแบบชุด                   - ตัดเย็บเสื้อผ้า                  - นางแบบเสื้อผ้า
    - พนักงานต้อนรับหน้าร้าน/แคชเชียร์     - พนักงานขาย                   - ไม่ทำอะไรเลย
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×