ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #20 : ใบสมัครนางเอกดงแฮ - ดีไซน์

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 52


    ใบสมัครยมทูตสาวของดงแฮ(ตอบด้วยสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน)
    เกี่ยวกับผู้สมัคร
    ชื่อ: ฟามีจ้า
    อายุ: จะ 17 แล้ว แต่ก็ยัง 16 อยู่
    นามแฝง: NuFy
     
    เกี่ยวกับตัวละคร
    ชื่ออิมเมจ: Si Lu Ren
    รูป(ขอสามรูปเป็นอย่างต่ำ เอาหลายๆมุม):










    ชื่อ+ความหมาย(ขออย่าซ้ำกับเรื่องอื่น ไม่จำเป็นต้องเกาหลี): ชเว ซอนมิน (บุคคลที่พระเจ้าทรงเลือก) ชื่อภาษาอังกฤษ คือ แอนนาริต้า
    สัญชาติ: อังกฤษ
    ศาสนา: คริสต์
    อายุ: ไม่มั่นใจหรอก แต่ก็น่าจะประมาณ 18 ปีโลกมนุษย์
    รูปร่างลักษณะ: หญิงสาวร่างบาง ผิวขาวดังหิมะ จมูกโด่งเป็นสัน ตากลมโตสว่างสดใส แต่นัยน์ตากลับไร้ความรู้สึก และริมฝีปากบางสีชมพูอ่อน
    นิสัย:หญิงสาวแสนเย็นชา เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจอะไร และไม่แคร์ความรู้สึกของใคร เธอเป็นคนตรงๆ นึกอย่างไรก็พูดออกมาอย่างนั้น แต่ส่วนมากเธอก็ชอบเงียบเสียมากกว่า เธอไม่เคยรักษาน้ำใจใคร ถ้าเกลียดเธอก็จะบอกว่าเกลียด ไม่ชอบที่จะเสแสร้งแกล้งทำ สำหรับเธอความจริงใจเป็นเรื่องสำคัญ ยิ้มยากและไม่ค่อยมีอารมณ์ขันอยู่ในตัวสักเท่าไหร่ ไม่ชอบทำตามคำสั่งใคร จริงจังและคิดมาก เธอเป็นคนที่ระเบียบจัด ทุกอย่างต้องเป็นขั้นเป็นตอน เอาแต่ใจ และมักคิดว่าตัวเองถูกต้องที่สุด  เธอเป็นผู้ฟังที่ดี แต่ก็ไม่เคยทำตามหรอกนะ เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยมีทิฐิกับใคร อย่าทำให้เธอเกลียดคุณเข้าล่ะ ถ้าเธอเกลียดคุณเมื่อไรก็คงคล้ายๆการตายทั้งเป็น
     
    สิ่งที่ชอบ: การอยู่คนเดียว, ความเงียบ, สีดำและขาว และ อิสระ
    สิ่งที่เกลียด: ความวุ่นวาย, เสียงดังๆ และ สีสันแสบตา
    ประวัติครอบครัว: เธอเป็นลูกสาวของยมทูตตนหนึ่ง ซึ่งพ่อของเธอก็ไม่ใช่ยมทูตแท้ๆหรอกนะ พ่อเธอน่ะเป็นลูกครึ่งยมทูตและมนุษย์ แม่ของเธอเป็นถึงธิดาราชันย์ยมทูตเชียวล่ะ ทั้งสองรักและผูกพันกันมากจึงให้กำเนิดเธอออกมา ด้วยความที่คุณตาของเธอไม่ชอบใจและออกจะรังเกียจในความที่พ่อของเธอไม่ใช่เลือดแท้ๆของยมทูตจึงขับไสไล่ส่งเค้าไม่ให้เข้าใกล้เธอและแม่ ท่านราชันย์ทรงเลี้ยงเธอไว้และสั่งให้แม่ของเธอแต่งงานใหม่ เช่นด้วยกับพ่อของเธอ เธอต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวและได้รับการดูถูกดูแคลนอยู่ตลอดเวลา
    สัมภาษณ์ตัวละคร(ใช้นิสัยตัวละครตอบนะ)
    1.       คุณเป็นยมทูตมีหน้าที่ทำอะไรบ้าง – หน้าที่ของฉัน วันๆก็ได้แต่คอยส่งวิญญาณของมนุษย์ที่ตายแล้วไปยังประตูโลกหน้าน่ะสิ ต้องเฝ้ามองใครต่อใครตาย หรือบางครั้งฉันถึงกับต้องพรากชีวิตผู้คนมากมายที่หมดเวลาบนโลกมนุษย์แล้ว กระทำอย่างนี้ซ้ำไปซ้ำมาไม่มีวันสิ้นสุด
    2.       ทำไมถึงอยากเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นนางฟ้าล่ะ – คงจะเป็นอิสระมั้ง ฉันเคยได้ยินยมทูตสองตนพูดกันว่าการเป็นนางฟ้า เราจะมีอิสระ ไม่ต้องทำร้ายใคร ไม่ต้องยุ่งกับใคร ฉันคิดว่ามันคงดีกว่านี้ ถ้าฉันได้เป็นนางฟ้า ฉันคงมีเวลามากกว่านี้ มากพอที่จะตามหาพ่อ คิดถึงท่าน คิดถึงจริงๆ
    3.       เรื่องเลวร้ายในสมัยเมื่อคุณยังมีชีวิตที่พอจะจำได้ มีอะไรบ้าง ลองเล่าให้ฟังหน่อย – เรื่องเลวร้ายสำหรับฉันมันก็คงตั้งแต่เกิดมาแล้วล่ะ ไม่เคยมีใครมองฉันดูสายตาเอ็นดูหรือชื่นชม ไม่เคยมีใครพูดดีๆด้วย ฉันมันก็เหมือนส่วนเกินของใครๆ ถึงจะเป็นหลานสาวราชันย์ยมทูตแต่ก็ไม่เคยมีใครนับถือฉันจากใจจริง ทุกคนเคารพฉันเพราะหน้าที่ แต่สายตาพวกเค้าที่มองฉันมันไม่เหมือนการกระทำสักนิด ความเจ็บที่ไม่เคยแสดงให้ใครรู้ มันปวด ปวดจนบรรยายไม่ได้ ไม่เคยรู้ว่าพ่อของตัวเองเป็นใคร รู้แค่เพียงว่าท่านไม่อยู่กับฉันแล้วเท่านั้น เกิดมาก็เหมือนเป็นเศษขยะที่ล่ะมั้ง เรื่องเลวที่สุด ก็การได้เกิดมาไงล่ะ
    4.       “ดงแฮ” ผู้ชายคนนี้เป็นยังไงตามความคิดของคุณ – ผู้ชายที่น่ารำคาญที่สุดในชีวิต ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีใครที่มาคอยสร้างความรำคาญให้ฉันได้มากขนาดนี้ พูดมาก วุ่นวาย และร่าเริงเกินเหตุจนหน้าหมั่นไส้ แต่เค้าก็เป็นผู้ชายที่มีความมุ่งมั่น และอดทน ใจดี ผู้ชายคนนี้ไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆ ฉันแอบนับถือเค้าเหมือนกันนะ
    5.       แล้วตอนที่คุณอยู่กับดงแฮ คุณมีความรู้สึกต่อเขายังไง – ตอนแรกก็ยังรำคาญอยู่ดีนั่นแหละ วุ่นวาย ไม่เป็นระเบียบ ร่าเริง สดใสเคยจริงจังอะไรกับชีวิตบ้างไหม แต่พอได้อยู่ใกล้ฉันก็ได้เริ่มเรียนรู้ว่าเค้าเป็นคนอย่างไร อยู่ใกล้เค้าฉันรู้สึกสบายใจและปลอดภัยอย่างบอกไม่ถูก อบอุ่นกับรอยยิ้มที่คอยส่งให้ สุขใจกับเสียงหัวเราะร่าเริงนั่น แล้วยังสายตามุ่งมั่นนั่นอีก เค้าเป็นผู้ชายที่สุดยอดจริงๆ
    สัมภาษณ์ผู้สมัคร
    1.       มีเรื่องราวเลวร้ายที่สุดในชีวิตของคุณมั๊ย ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยสิ – ตอนนั้นฟาอยู่ประมาณป.1 หรือ ป.2 นี่แหละค่ะ ฟาไปเที่ยวที่แม่น้ำปิงกับคุณพ่อคุณแม่ และญาติฟาอีกหลายคนเลย คราวนี้พี่ฟาเค้าก็ไปเล่นตรงที่ลึกใช่ไหมคะ ฟากับญาติอีกคนก็เลยใช้ห่วงยางลอยตามไปแล้วทีนี้พี่เค้าก็ไม่ค่อยสนใจฟากับญาติอีกคนเท่าไร น้ำแรงมาก แรงจนห่วงยางที่ฟาสวมอยู่ลอยออกห่างจากผู้คนมากขึ้น มากขึ้นทุกที ฟาตะโกนก็แล้วแต่ก็ไม่มีใครได้ยิน มันลอยไปไกลมากเลยค่ะ ไม่มีใครช่วย โชคดีนะคะที่มีคุณลุงคนหนึ่งเดินผ่านมาแล้วกระโดด ลงมาช่วยฟาเอาไว้ ถ้าไม่มีคุณลุงคนนั้นฟาก็ไม่รู้ว่าจะรอดรึเปล่าเลย และเพราะเหตุการณ์นี้แหละค่ะ ฟาเลยกลัวน้ำมาก และว่ายน้ำไม่เป็นจนถึงทุกวันนี้
    2.       คุณคิดว่าดงแฮเป็นคนยังไง – ดงแฮหรอคะ ฟาว่าดงแฮเป็นผู้ชายน่ารักมากๆเลยค่ะ เค้าสดใสและตลก ฟาว่าเค้ามีความเป็นผู้ใหญ่และเด็กในคนๆเดียวกัน ฟาชอบนะ ดงแฮเป็นคนง่ายๆ และเข้ากับคนอื่นได้ดี เค้ามีความตั้งใจและเอาใจใส่กับงาน แต่ก็ร่าเริงและสนุกสนานเวลาอยู่กับเพื่อน เป็นผู้ชายที่สุดยอดจริงๆ
    3.       เคยมาออดิชั่นกับดีไซน์หรือเปล่า – เคยค่ะ ฟาเป็นนางเอกพี่เย่ไงคะ
    4.       คุณเชื่อเรื่องภูตผีปิศาจอะไรพวกนี้ไหม เพราะอะไร – เชื่อค่ะ เพราะฟาเคยรู้สึกถึงบ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้มั่นใจนะคะว่าใช่รึเปล่า แต่ฟาเชื่อนะ
    5.       ใบสมัครของดีไซน์จะไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น ทันทีที่คุณส่ง ดีไซน์จะเก็บเข้ากรุทันที ดังนั้นช่วยตรวจทานอีกรอบ หากต้องการแก้ไขรีบแก้ไขซะ ตกลงนะ: -ค่ะ ตกลงเลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×