ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #18 : -----Seeda-----

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 54


     ใบสมัครOMGThailandFever., 
     
    1.ข้อมูลทั่วไป (Character I) 











     
    รูปตัวละคร:http://img.kapook.com/image/women/23559_312683118077_273599918077_2966691_2995884_n.jpg
    http://img.kapook.com/image/women/24792_339638423077_273599918077_3025036_4537217_n.jpg
    http://img.kapook.com/image/women/24792_340224878077_273599918077_3026898_6781791_n.jpg
    http://img.kapook.com/image/women/24792_340582493077_273599918077_3027844_337715_n.jpg
    http://img.kapook.com/image/women/li.jpg

    ชื่ออิมเมจ: น้องลิซซี่ เฟลิซเซีย ณัฐษณา บุชเช่อร์
    ชื่อเล่นสีดา (Seeda)
    เพศ: หญิงค่า       
    วัน เดือน ปี เกิด: 25 ธันวาคม พ.ศ. 2550
    อายุ: 6 ขวบ  
    การศึกษา: โรงเรียนอนุบาลพลาสติกอะไรไม่ยู้ = 3=  
    ครอบครัวครอบครัวน้องดามีคุณพ่อ คุณแม่ พี่ราม พี่ลักษมณ์ แล้วก็น้องดาเอง ยวมๆก็ 5 คน ตั้งขบวนการ 5 สีได้เลย > < ครอบครัวน้องดาไม่ใช่คนชั้นสู้ง เพราะบ้านน้องดามีชั้นเดียว คุณพ่อน้องดาเป็นคนดีมากๆเลยล่ะ ไปเฝ้าโรงงานแม่ทุกวันเลย ท่าทางจะรักแม่มากๆ >///< เวลากลับบ้านคุณพ่อก็จะซื้อน้ำเต้าหู้มาฝากน้องดา น้องดาชอบ!!! ส่วนพี่รามตอนนี้เรียนอยู่โรงเรียนใหญ่ๆ อะไรไม่รู้ เรียนแบบใช้ทุนการสื่อสาร (น้องดาคะ การศึกษาค่ะ) อ่า...นั่นแหยะ ทุนการศึกษา ที่โรงเรียนให้ ส่วนพี่ลักษมณ์ก็เรียนอยู่ม. 4 โรงเรียนเตรียมความพร้อมอะไรไม่ยู้ = 3= กลับมาบ้านก็ชอบมาแกล้งน้องดา เพราะแบบนี้ไงน้องดาเลยรักพี่รามมากกว่า พี่ลักษมณ์ ก็พี่ลักษมณ์ขี้แกล้ง!!! น้องดาติดพี่รามมากเลย >[]<!!! (แต่พี่ลักษมณ์ชอบกันไม่ให้น้องดาไปกับพี่ราม น้องดาเลยอยู่กับพี่ลักษมณ์ตลอดเลย ทั้งๆที่อยากอยู่กับพี่ราม TOT)
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ :คิดว่าเด็ก 4 ขวบทำอะไรได้ล่ะ? น้องดาทำได้หม้ด ><~
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: ตอนนี้ไม่มีนะ ^O^
     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (Character II)
     
    เกี่ยวกับตัวละคร:น้องดาเด็กนะ อายุแค่สี่ขวบเอง แล้วจะมีนิสัยยังไงกันเล่า ก็เหมือนเด็กทั่วๆไป อยากรู้อยากเห็น พูดเก่งนิดหน่อย แต่ถ้าอยู่ในหมู่คนแปลกหน้าน้องดาก็จะเป็นคนขี้อาย ก็น้องดาไม่รู้จักนี่ น้องดาเป็นคนฉลาดนะ ใครๆก็ชมว่าน้องดาเก่ง ^[+++]^ พ่อแม่ พี่รามก็ชม แต่พี่ลักษมณ์ไม่ชมอ่า มีแต่ว่าน้องดาสิไม่ว่า ไม่รู้โรคจิตรึเปล้า = 3= ชอบแกล้งน้องดา แต่เวลาน้องดามีเรื่องก็มีพี่ลักษมณ์นั่นแหละ วิ่งมาเป็นหาคนแรก เพราะพี่รามไม่ว่าง =w= ถ้าพี่รามว่าง พี่รามต้องมาแน่ๆ (ไม่ค่อยจะลำเอียง) น้องดาเป็นเด็กขี้สงสัย เห็นอะไรก็สงสัยไปหมด ก็มันอยากรู้นี่นา พี่ลักษมณ์บอกว่าน้องดาเป็นหนูจำไม ใครไม่ยู้!! แต่น่ารักไม่เท่าน้องดาหรอก น้องดาเป็นเด็กที่มีความอดทนสู้ง ไม่ใช่คนที่ร้องไห้ง่ายๆ แต่ถ้าร้องเมื่อไร หายนะก็เกิดขึ้นเหมือนกัน เป็นเด็กที่มีเสียงทะลุเยื่อประสาทรับฟังมาก (พี่ลักษมณ์บอก) น้องดาว่าโตขึ้น น้องดาต้องเป็นนักร้องแน่ๆ น้องดาจะไปประกวดเดอะ สตาร์ >////< รอโหวตน้องดาด้วยนะ!!!   
    ชีวิต (อดีต): น้องดาเคยเห็นพี่รามทะเลาะกับพี่ลักษมณ์ ทะเลาะเรื่องอะไรไม่รู้ อยู่ๆพี่ลักษมณ์ก็วิ่งออกจากบ้านไปเลย น้องดาเห็นพี่รามนั่งเฝ้าประตูบ้านทั้งคืน ไม่ยอมหลับยอมนอน น้องดาก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนพี่ราม กว่าพี่ลักษมณ์จะยอมกลับบ้านก็เช้าวันใหม่นู้น พี่รามกับพี่ลักษมณ์ก็เถียงกันอีก จนร้องไห้ออกมา T T น้องดาเลยร้องด้วย พอน้องดาร้องแค่นั้นแหละ พี่รามกับพี่ลักษมณ์ก็เลิกทะเลาะกันเลย ^O^ น้องดาเก่งไหม?
    ชีวิต (ปัจจุบัน): น้องดาเรียนอยู่โรงเรียนอนุบาลพลาสติกที่มีผอ. ชอบกินโอริโอ้กับนม =w= ผอ.สร้างภาพที่สุดเลย เวลามีผู้ใหญ่ก็ทำเป็นรักเรา ลับหลังนี่ทศกัณฑ์ตัวจริงเล้ย!!!
    ชีวิต (อนาคต): น้องดาจะโตเป็นผู้ใหญ่ แล้วไปเป็นนักร้องออกเทป >[]<!!!
    จุดเด่น: ทรงผมของน้องดา (คุณแม่เป็นคนตัดให้)
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: น้องดาไม่กินผัก (แต่พี่ลักษมณ์ชอบเอายัดปากน้องดา) T T~   
    สิ่งที่ชอบน้องดาชอบเต้น, ร้องเพลง แล้วก็วาดภาพ *-*
    สิ่งที่ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว: พี่ลักษมณ์ เพราะชอบแกล้งน้องดา 
    คำพูดที่ชอบพูด: น้องดา...,ก็ฉลาดนี่ , รักพี่รามที่สุดเล้ย!!! , พี่ลักษมณ์ใจร้าย!!! 
    เพิ่มเติม:ถึงจะบอกว่าไม่ชอบพี่ลักษมณ์ แต่จริงๆน้องดาก็รักพี่ชายเท่ากันนะ ^[]^~
     
    3.คำถามพิเศษ (ตัวละครเป็นผู้ตอบ)
     
    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: น้องนุชสุดท้อง  
    คติ/ปรัชญา/แง่คิด ประจำใจ : ไม่ยู้!!!  
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน : เหมือนพี่ราม พี่รามเท่านั้น >///<
    หากได้เป็นไทยจริงสิ่งแรกที่จะทำคือ?: อ่า...ง่วงแล้วอ่า = 3=
    แมลงสาบเป็นสัตว์ประจำชาติ คุณคิดว่า : ก็บอกว่าง่วงแล้ว T T~  
    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า?:แง๊!!!!! น้องดาจะน๊อน (แหกปากลั่น) TTTT[]TTTT

    4.แบบทดสอบ(กำหนดให้แสดงความคิดเห็นในมุมมองของตัวละคร) 
       
            
    คิดอย่างไรกับคำว่า“ไทยแลนด์ฟีเวอร์” ?: (นั่งหาว) =O= ประเทศไทยสวย พี่รามบอกว่าเดี๋ยวนี้คนไทยหลงไห (หลงใหลลูก) ชาวต่างชาติเต็มไปหม้ดเลย น้องดาก็ว่าดีนะ ถ้าเราจะมีกระแสต่างด้าวบ้าง แต่น้องดาก็ชอบเพลงไทยอยู่ดี น้องดาฟังรู้เรื่อง >[]< เพลงภาษาอื่นไม่เอา น้องดาชอบอาหารไทย ชอบดนตรี ชอบผู้ชายไทย ( =.,=) คนอื่นก็น่าจะชอบเหมือนน้องดาสิ ใช่ไหม ^ ^~  
             
    5
    .สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร (Editor) 
     
    1.ชื่อเล่น:ฟาจ้า
    2.อายุ: 15+8-9+3-5+7-4+3 ปี
    3.My.iD
    : my.dek-d.com/hummx_sersed 
    4.E-Mail: hummx_fluck@hotmail.com
    5.แน่ใจว่าอ่านกติกาดีแล้วใช่ไหมคะ??: จ๋าจ้ะ
    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ: แน่นอน
    7.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมนะคะ: จ้ะ ^ ^~ 
     


    6.สิ่งที่แนบมา(ต้องกรอกข้อมูลอย่างน้อย 1 ข้อ)


    1.Clip: น้องดาน่ารักไหม > <~
      

    2.Music
    : พี่รามเลือกให้ > <~ 
     
    M U S I C CAFE : LUN LA


    __________________________________________________________________

    chipii .xip

    chipii.xip ชิปี้ชิปธีม คลิกๆๆ
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×