ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #14 : -----Notepleng------

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 54


    Jใบสมัคร The Detective Love .(Season 3)
    1.ข้อมูลทั่วไป
     

     

    รูปตัวละคร
    : http://www.thaitopwedding.com/images2/1/jo-in-sung-5.jpg
    http://www.thaitopwedding.com/images2/1/jo-in-sung-6.jpg
    http://www.thaitopwedding.com/images2/1/jo-in-sung-3.jpg
    http://www.thaitopwedding.com/images2/1/jo-in-sung-4.jpg
    http://www.thaitopwedding.com/images2/1/jo-in-sung-2.jpg
    http://www.thaitopwedding.com/images2/1/jo-in-sung-1.jpg
    ชื่ออิมเมจ: Jo In-Sung
    ชื่อเล่น: โน้ตเพลง [Notepleng]
    ชื่อจริง – นามสกุล :รัฐศาสตร์ นิลพรรณ
    เพศ: ชาย
    ความสูง น้ำหนัก: 189 Cm. / 68 Kg.  
    วัน เดือน ปี เกิด: 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2526 [1983]
    อายุ: 27 ปี
    การศึกษา: จบจากคณะเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาเกษตรศาสตร์
    ครอบครัว:  ตอนนี้ผมอยู่คนเดียวในคอนโดเล็กๆกลางใจเมืองกรุงเทพนะครับ ^ ^~ แต่จริงๆผมมีพี่ชายหนึ่งคนชื่อพี่ โน้ตดนตรี ตอนนี้พี่ชายผมเขาแต่งงานจนมีหลานชาย (อายุเกือบเท่าผม) พอดีพี่ชายผมเขาแก่กว่าผม 18 ปีครับ ^ ^ มีหลานชายกับหลานสาวที่น่ารัก ชื่อน้องกุญแจซอลกับกุญแจฟา หลานผมน่ารักมากๆเลยนะ ^-^ ส่วนเรื่องฐานะก็พออยู่พอกินครับ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ที่สำนักงานธนาคารแห่งประเทศไทย...^ ^
    ที่อยู่:ตอนนี้อยู่ที่กรุงเทพมหานครครับ อยู่ที่คอนโดแถวๆลาดพร้าว ^ ^
    เชื้อชาติ : ไทยครับ  
    ความสามารถด้านภาษา: ภาษาไทย อังกฤษ แล้วก็จีนกลางครับ
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ:ผมคิดเลขเร็วนะครับ แล้วก็แต่งเพลงกับเล่นดนตรีได้ ^ ^~  
    บุคลที่เกี่ยวข้อง:น้องกุญแจซอลครับ อยู่รายการ TSL เป็นหลานชาย
     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

    เกี่ยวกับตัวละคร
    :ผมเป็นคนเรียบง่ายนะครับ อะไรก็ได้ เป็นคนสบายๆ กินง่ายอยู่ง่าย ไม่ค่อยเลือกเท่าไร อาจจะเป็นเพราะเป็นลูกชายคนรองก็ได้ ดังนั้นของใช้ของผมส่วนมากจะตกทอดมาจากพี่ชายอีกที ผมก็ยังไงก็ได้ แต่มีใช้ไม่ลำบากก็พอ แต่ผมก็แอบเจ้าระเบียบนะครับ ^ ^ ไม่ชอบความสกปรกเท่าไร ไปดูที่คอนโดผมก้ได้ สะอาดมาก จนแม่บ้านชิดซ้าย ผมเป็นคนรักสันโดษชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเท่าไรหรอกนะ เวลาว่างๆผมจะชอบมามุมสงบๆอยู่คนเดียว เพื่อแต่งเพลงหรือเล่นดนตรี ผมเป็นคนรักในเสียงเพลงครับ ชอบฟังเพลง แต่งเพลง^ ^ ค่อนข้างจะมีโลกส่วนตัวสูง แต่ก็ไม่ได้สูงจนใครเข้าไม่ถึงผมนะ ผมค่อนข้างเป็นคนสุภาพ ไม่สิ สุภาพเลยล่ะ เป็นคนขี้เกรงใจด้วย เวลาใครขอให้ทำอะไร ผมก็จะไม่ค่อยปฏิเสธถ้ามันไม่เหลือบ่ากว่าแรงจริงๆ เป็นคนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ฮ่าๆ ก็ผมเป็นคนชอบทำอะไรแปลกๆนี่ครับ พูดแปลกๆ ทำแปลกๆ กินแปลกๆ เป็นพวกชอบลองแล้วก็มีความคิดสร้างสรรค์ แต่ผมเป็นคนที่ค่อนข้างประหยัดนะ แบบใช้เฉพาะที่สมควรต้องใช้ไม่ได้ฟุ่มเฟือยอะไร ผมเป็นคนเข้าใจยากนะ ถ้าพูดกับผมแล้วงง ก็เรื่องปกติ เพราะผมชอบตอบไม่ตรงคำถาม ถามผมแบบนี้ ผมจะตอบอีกอย่างหนึ่ง พอคุณเริ่มคำถามใหม่ ผมก็จะกลับไปตอบคำถามเดิม = = ค่อนข้างดีเลย์นะครับ แต่ก็ไม่มาก ถ้ารอหน่อย คุณก็คงรับผมได้ เป็นคนใจเย็นมาก แบบผมสามารถนั่งอยู่เฉยๆได้เป็นวันๆโดยไม่เบื่อ นั่งนับมด นั่งมองฟ้า นั่งสูดอากาศบริสุทธิ์ไปเรื่อยๆ ^ ^~ ผมก็เป็นคนแบบนี้แหละครับ เข้าใจยาก แต่มีสไตล์นะ  
    ชีวิต (อดีต):ไม่มีหรอกครับ ปมอะไรพวกนั้น แต่ผมเคยต้องการความรักจากพ่อแม่นะ เพราะดูเหมือนพวกท่านรักพี่ชายผมมากกว่าผม ยังไงก็ไม่รู้ ฮ่าๆ
    ชีวิต (ปัจจุบัน): ทำงานที่ธนาคารแห่งประเทศไทยครับ ^ ^~  
    ชีวิต (อนาคต): เป็นฝั่งเป็นฝา หาภรรยาที่น่ารักได้เหมือนพี่ชาย ^ ^~  
    จุดเด่น: จมูกโด่งๆของผมครับ  
    โรคประจำตัว: ไม่มีนะ  
    Idolของตน: พระพุทธเจ้า ^ ^  
    สีที่ชอบ:สีเขียวใบไม้ เพราะมันเป็นสีประจำมหาลัยผม ที่สำคัญสวยด้วย ^ ^
    สไตล์การแต่งตัว: จะออกไปทางการเล็กๆ ผมชอบใส่สูทครับ ^ ^~  
    อาหารที่ชอบ: กะเพราไก่ไข่ดาว ^ ^  
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: ไม่มีครับ    
    สิ่งที่ชอบ: เล่นดนตรี กับ แต่งเพลงครับ    
    สิ่งที่ไม่ชอบ: เวลามีคนกวนใจครับ ^ ^~   
    สิ่งที่กลัว: ผีครับ ^ ^ ไม่ชอบเลย 
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้: ไม่รู้ครับ ปกติผมก็ยิ้มทั้งวัน (ไม่ได้บ้านะ)
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ:  เสื้อสูทครับ
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร: อยู่คนเดียวเงียบๆครับ ^ ^  
    คำพูดที่ชอบพูด:ถามว่าอะไรนะครับ? , อ่า..., ผมยังไงก็ได้  
    เหตุผลที่สมัครThe Detective Loveคือ?: ผมอยากลองดูนะครับ มันน่าสนใจดี ^^ ~   
    เพิ่มเติม:ผมเป็นคนธรรมดา ที่ดีเลย์นิดหน่อย แต่คุยรู้เรื่องนะ
     
    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 


    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: คุณชายตลอดศก  
    คติประจำตัว: ทำวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน ^ ^~  
    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ?: ลางานครับ ^ ^  
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?: ขอให้นิสัยคล้ายๆพี่สะใภ้ครับ ใจดี น่ารัก แต่ก็ช่างเลือกและคัดสรรสิ่งดีๆ ผมอยากได้คนที่จะดูแลตนเองได้ แล้วก็เป็นผู้นำ ^ ^  
    คิดอย่างไรกับคำว่า “สมบัติ”?: สิ่งมีค่าครับ อะไรสักอย่างที่มีหลายคนต้องการ  
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ / คนที่รวย: คนที่รักผมนะ เพราะผมว่าถ้าเขารักผม เขาก็จะอยู่กับผม แล้วก็ยอมรับในทุกๆอย่างที่เป็นผม
    อัญมณีอะไรที่อยากได้ที่สุด : คริสตัลครับ ผมชอบประกายของมันนะ ^ ^
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขาหรือเธอไหม?: แบ่งสิครับ ผมไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว  
    แมลงสาบคือสมบัติล้ำค่า คุณคิดว่า?: อ่า...จริงหรอครับ? ดีจังเลยนะครับ  
    ถ้าเกิดคู่คุณชนะขึ้นมา แต่เอมพ์ตี้ดันจะเก็บสมบัติไว้แลกเงินทำศัลยกรรม คุณจะทำอย่างไร?: เชิญครับ ผมยังไงก็ได้  
    อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?: อ่า...สวัสดีครับ ^ ^  
     
    4. แบบทดสอบ (กำหนดให้ตัวละครกำลังประสบอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวจริง) 


    ในขณะที่คุณกำลังเก็บโกยสมบัติเงินทองที่มีอยู่รอบตัว ทันใดนั้น...ภูเขาไฟดันเกิดถล่ม! แผ่นดินทรุดตัว! น้ำทะลักเข้ามาจนกำลังจะกลายเป็นแอ่งน้ำอยู่รอบๆตัวคุณอยู่แล้ว!!! แต่เมื่อคุณเปิดกระเป๋าเอมพ์ตี้ดูจึงพบของอยู่ 5 สิ่ง ให้คุณเลือกว่าจะใช้อะไร เลือกได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โปรดบอกพร้อมเหตุผล J (ถ้าหยิบของเกินหนึ่งอย่าง ของทุกอย่างในกระเป๋าจะหายไปหมดทันที)
    1. เสื้อชูชีพสีแดงลายเอมพ์ตี้ยิ้มโชว์ฟันเหล็กอย่างดี 1 ตัว
    2. โทรศัพท์มือถือรุ่นขาวดำที่ยังโทรเข้าออกได้สบายๆ
    3. แพยางลายสนูปปี้สำหรับหนึ่งครอบครัวใหญ่ๆ
    4. เกราะเหล็กกันความร้อน ภายในมีแผ่นทำความเย็นติดอยู่ ใส่แล้วไม่ร้อนแม้แดดแรงแค่ไหน
    5. สกีใช้สำหรับเล่นบนพื้นดิน แม้ทางแยกออกจากกันก็ยังเล่นได้ อภินันทนาการจากคุณนายทองหยิบ

    คำตอบ
     คุณจะเลือกอะไร เพราะ? :โทรศัพท์มือถือรุ่นขาวดำที่ยังโทรเข้าออกได้สบายๆ เพราะจะได้โทรตามใครให้มาช่วยไงครับ ^ ^~ เหตุการณ์อย่างนี้ผ่านไปคนเดียวไม่ได้หรอก
     
    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

    1.ชื่อเล่น
     : ฟา
    2.อายุ : 18 ปี 
    3.My.iD : http://my.dek-d.com/hummx_sersed  
    4.E-Mail: Hummx_fluck@hotmail.com 
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม: จ้า
    7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! : จ้า
    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในนักล่าสมบัติซีซั่นสามเด้อ :D : จ้า  
     
    5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)

    Fic: -
    Clip: -
    Music:
    _______________________________________________________________________

    chipii .xip

    ©  "  MUSIC  CAFE  |  F.REE CODE  "  :D
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×