ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #12 : ----Jomyung----

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 54


     ใบสมัคร OMG Thailand Fever., 
     
    1.ข้อมูลทั่วไป (Character I) 











     
    รูปตัวละคร : http://guanmuenho.com/blog/wp-content/uploads/2010/07/big1.jpg
    http://i.kapook.com/tripplep/23-8-53/noonar4.jpg
    http://3.bp.blogspot.com/_ShgSR8yFP9E/TKNazgczmFI/AAAAAAAABWs/i53dUzI4KBo/s1600/IN133_002.jpg
    http://www.mundeenee.com/images/cms/image/dara/26october2010/LISA1138_002%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B9%E0%B8%99%E0%B8%B2.jpg
    http://www.mundeenee.com/images/cms/image/dara/26october2010/LISA1138_001%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B9%E0%B8%99%E0%B8%B2.jpg
    ชื่ออิมเมจ : หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ
    ชื่อเล่น จอมยุ่ง (Jomyung)
    เพศ:หญิงสิคะ -0-        
    วัน เดือน ปี เกิด : 18 พฤษภาคม 2535 (1992)
    อายุ : 19 ปี   
    การศึกษา : ปี 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะนิเทศศาสตร์ เอกการสื่อสารมวลชน 
    ครอบครัว :  เป็นครอบครัวเล็กๆ แสนจะมีความสุข มีพ่อ มีแม่ มีฉัน แล้วก็น้องชาย คุณพ่อเป็นผู้กำกับชื่อดังที่กำกับหนังแล้วเละเทะ สุดๆ เงินนี่ไหลมาเทมา บ้านนี่ท่านแทบจะไม่ได้กลับ เพราะต้องคอยหนีหน้าเจ้าหนี้ - -+ ไม่ใช่ว่าท่านกำกับไม่ดีนะ แต่มันไม่ดีเลยต่างหาก T[]T รู้ว่าไม่มีทำไมไม่เลิกทำซะ!!! แม่ ฉันแล้วก็น้องแทบจะไม่มีบ้านให้ซุกหัวนอนอยู่แล้ว ตอนนี้แม่ทำงานอยู่ในโรงงานผลิตหมูยอ > <~ กำไรดีเลยล่ะ เพราะชอบมีคุณชายที่ไหนก็ไม่รู้สั่งหมูยอเป็นรถบรรทุกเลยทุกๆสัปดาห์ แม่ฉันคงรวยไปแล้ว ถ้าไม่เป็นลูกจ้างเขา กรี๊ด!!! ส่วนน้องชายฉันจะเอาอะไรกับมันมาก ปีนี้เพิ่งขึ้น ป. 5 เอง แถมนิสัยก็น่ารำคาญที่สุด น่าเบื่อ น่ากรี๊ด น้องชายฉัน ชื่อจอมแก่นนะ อยากจะบอกว่ามันแก่นสมชื่อจริงๆ T T~ ชีวิตคนสวยรันทดได้อีกค่ะ!!! 
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : รำไทย, พูดภาษาไทยชัดเจน, อ่านทำนองเสนาะ > <~
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: รู้จักคุณชายหมูยอที่ชื่ออาฟต้าค่ะ > <~
     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (Character II)
     
    เกี่ยวกับตัวละคร : >////< บ้า!!! (ตีไหล่คนถามดังผลั้วะ) มาถามอะไรแบบนี้ได้ไงกัน ฉันเป็นลูกมีพ่อมีแม่นะยะ กรี๊ด!!! อยากรู้จักก็แลกเบอร์ก็ได้นะ (มองหาปากกา) เอ๊ะ!! จะมาสะกิดทำไมเล่า ก็บอกไปแล้วว่าถ้าอยากรู้จัก ก็โทรมา มีนามบัตรแลกไหม =o= ( - -+ ตอบๆมาเถอะคนสวย ขอร้อง:pd) ก็ได้ๆ เห็นว่าตาถึงหรอกนะ ฉันชื่อจอมยุ่ง (รู้แล้ว) เอ๊ะ จะขัดทำไมฮะ!!! - -^^^^ ชื่อฉันก็บอกนะ ว่านิสัยเป็นยังไงเป็นคนที่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน (สาระแนว่างั้น) ไม่ได้เรียกว่าสาระแนย่ะ เขาเรียกว่ารู้ทันคนรอบกาย ก็ฉันเป็นคนที่ห่วงใยคนอื่นตลอดเวลานี่นา ความทุกข์ของชาวบ้าน นี่ ความสุขของเราเลยนะ >[]< ไม่มีพลาดๆ ขาเม้าท์ตัวแม่นี่ฉันเลย แต่ไม่ใช่ว่าชอบนินทานะยะ เขาเรียกว่าเล่าสู่กันฟัง (ร้อนตัวเหรอ?) ใครร้อนตัวกัน ไม่ใช่ฉันแน่ (สะบัดหน้าหนี) ฉันแค่กลัวคนอื่นเค้าเข้าใจผิดหรอกนะ เพราะคนสวยๆอย่างฉัน ไม่มีใครหรอกที่ไม่รู้จัก หน้าตาก็ดี ผิวพรรณก็สง่างาม นี่ๆ ถ้าฉันไม่บอกว่าฉันเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดา ต้องคิดว่าฉันเป็นราชวงศ์ หรือ ทายาทมหาเศรษฐีใช่ไหม (เอ่อ...=[]=:pd) ไม่ต้องทำหน้าแบบนั้นหรอกฉันรู้ตัว ^O^ (จ้ะๆ เข้าเรื่องนิสัยได้รึยัง) ฉันก็เข้าเรื่องนิสัยฉันแล้วนะ!!! ใครใช้ให้หล่อนขัดล่ะยะ ทำตัวเป็นฝอยขัดหม้อไปได้ ชิ!! =^= ฉันอานะ เป็นคนที่สนใจความรู้สึกทุกคน เป็นคนที่ห่วงใยใครต่อใครเสมอ บางครั้งสนใจคนอื่นมากไป ต้องลืมดูแลตัวเองก็มีนะ T[]T (แหม แม่พระ!!) กรี๊ด!!! แม่พงแม่พระอะไรยะ สิ่งที่เลือกว่าแฟนฉันยังไม่มีเลย แล้วจะให้ท้องกับใครฮะ!!! - -+ แล้วไม่ต้องมามองหน้าฉันแบบนั้น ฉันไม่ชอบ คิดอะไรก็พูดออกมาเลยเถอะ ขอร้อง เกลียดคนที่มีความลับที่สุด จะปกจะปิดไปทำไม สักวันเดี๋ยวก็มีคนรู้เชื่อฉันสิ เพราะฉันเป็นคนแบบนี้แหละ เป็นคนเปิดเผย ฉันคิดอะไร ฉันก็พูดออกไป เพราะไม่รู้จะเก็บไปทำไมรกสมอง ( จ้ะๆ รกสมองมากเลยจ้ะ) ใช่ไหม? ตัวเองทำเอง ก็กล้ายอมรับไปเลย เป็นคนที่ถ้ารักก็รักแรง ถ้าเกลียดก็เกลียดแรง แต่ปกติก็ไม่เคยรังเกียจใครนะ ยกเว้นพวกที่มันรนหาที่ ฉันไม่ใช่นางมารนะ ที่จะได้ไปแว๊ดๆคนอื่นแย่งตัวผู้ คนอย่างฉันมีปัญหาทำอะไรเองหรอก ฉันนะเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง ไม่เคยคิดทิ้งขว้าง แต่ไม่รู้เพราะฉันไม่เคยคิดทิ้งใครใช่ไหม ไอ้พวกบ้านั่นถึงทิ้งฉันไป (โอ๋ๆ ไม่ร้องนะๆ เข้าเรื่องดีกว่าจ้ะ) ฉันไม่เสียน้ำตาให้เรื่องไร้สาระแบบนั้นหรอกนะ ภายนอกฉันจะรู้น่ารัก ไร้เดียงสาใช่ไหม ตัวจริงฉันก็เป็นแบบนั้นนะยะ (?) เป็นหญิงไทยโดยแท้จริง เรียบร้อย น่ารัก หวงเนื้อหวงตัว แต่ถ้าผู้ชายหล่อก็ว่ากันอีกที >////< ไม่แรด ไม่ร่าน แต่ดัดจริตนิดแต่พอตัว นี่เขาเรียกว่ามารยาหญิง!!! ^-< มีปัญหา ปรึกหาฉันได้นะ (หัวเราะนิดๆ) จอมยุ่งคนนี้ ยินดีฟังเรื่องของคุณ....    
    ชีวิต (อดีต): (นั่งซับน้ำตา) ไอ้พวกคนเฮงซวย ไอ้ผู้ชายหลอกลวง กรี๊ด!!!! ปากว่ารักๆ แล้วทิ้งฉันไปทำไมยะ!!! (ใจเย็นๆนะ มีอะไรค่อยๆเล่า) ก็มันนะ ทำเป็นมาบอกรักเดียวใจเดียว พอไฟเขียวให้หน่อย ชิ สามวันดี สี่วันย้าย หายหัวไปไหนก็ไม่รู้ =o= ทั้งๆที่มันเป็นแฟนคนแรกของฉันแท้ๆ ไอ้เตี้ย!!! เกลียดคนเตี้ยใส่แว่น หัวล้านที่สุด!!! >O<++
    ชีวิต (ปัจจุบัน): เป็นนักศึกษาปี 1 ที่ทั้งสวย นิสัยดี >////< สนใจก็ติดต่อฉันนะ ฉันรับสมัครคนรู้ใจอยู่ ไม่เตี้ย ไม่แว่น ไม่ล้าน ก็ผ่านแล้ว!!!
    ชีวิต (อนาคต) : เรียนจบ ไม่โดนรีไทล์ - -+ มีงาน มีเงิน แต่งงานมีลูก จบ!!!
    จุดเด่น: (ทำตาปริบๆ) *-* ความใสซื่อบริสุทธิ์ของฉันไง (?)
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่มีหรอกย่ะ เจ้าหนี้ตามจ่อก้นแบบนี้ มัวเรื่องมากไม่ได้หรอกนะ!!! =[]=   
    สิ่งที่ชอบ : ฉันชอบอ่านนิตยสารความสวยความงาม , ดื่มน้ำอัดลม , แล้วก็ร้องเพลง >O<++  
    สิ่งที่ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว : ผู้ชายตัวเตี้ย ใส่แว่น หัวล้าน >[]<!!!  
    คำพูดที่ชอบพูด : -
    เพิ่มเติม : คนเราดูนิสัยจากหน้าตาไม่ได้นะ - -+
     
    3.คำถามพิเศษ (ตัวละครเป็นผู้ตอบ)
     
    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: จอมยุ่งเรื่องชาวบ้าน!!!   
    คติ/ปรัชญา/แง่คิด ประจำใจ : เรื่องของคนอื่น คือเรื่องของเรา *-*   
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ไม่เตี้ย ไม่ใส่แว่น ไม่หัวล้าน พอใจ ^[]^
    หากได้เป็น ไทยจริง สิ่งแรกที่จะทำคือ? : *-* ก็ต้องป่าวประกาศให้ทั่วประเทศไทยสิ กรี๊ด!!!~  
    แมลงสาบเป็นสัตว์ประจำชาติ คุณคิดว่า? : =w= ถ้าแบบนั้น ห้องเช่าที่ฉันอยู่กับน้องแล้วก็แม่ คงเป็นสมบัติระดับชาติเลยล่ะ ก็สัตว์ประจำชาติ มันเดินสวนสนามกันทุกวันเลย -0-   
    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? :มีปัญหาก็บอกฉันนะ รับฟังทุกเรื่อง!!! *-* 

    4. แบบทดสอบ (กำหนดให้แสดงความคิดเห็นในมุมมองของตัวละคร) 
       
            
    คิดอย่างไรกับคำว่า “ไทยแลนด์ฟีเวอร์” ? : อ่า...ไทยแลนด์ฟีเวอร์ ฟีเวอร์มันหวัดไม่ใช่รึไง - -+ (ฟังคนอื่นอธิบาย) แล้วไม่บอกล่ะยะ ว่ากระแสของประเทศ มาวงมาหวัดอะไรไม่รู้ ชิ!!! ก็ถ้าพูดถึงกระแสไทย อยากจะบอกว่ามันสู้ต่างชาติไม่ได้!!! ไม่เข้าใจๆ คนต่างชาติมาเที่ยวไทย คนไทยก็แห่ไปเมืองนอก เพื่ออะไร ชาวต่างชาติเรียนรู้ภาษาไทย คนไทยกระแดะไปพูดภาษาบ้าอะไรก็ไม่รู้ =w= ถ้าคนไทยรักชาติเราได้ครึ่งของชาวต่างชาตินะ ประเทศเราคงดีกว่านี้!!!
             
    5
    .สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร (Editor) 
     
    1.ชื่อเล่น : คุณหญิงฟาจู
    2.อายุ:18 ปี       
    3.My.iD
    : http://my.dek-d.com/hummx_sersed  
    4.E-Mail : hummx_fluck@hotmail.com
    5.แน่ใจว่าอ่านกติกาดีแล้วใช่ไหมคะ?? : จ้า ^ ^
    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : แน่นอน  
    7.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมนะคะ: ครับผม!!!   
     


    6.สิ่งที่แนบมา (ต้องกรอกข้อมูลอย่างน้อย 1 ข้อ)


    1.Clip :  ^ ^

    2.Music
    ♪  MUSIC CAFE : LUN LA
     
     
     chipii .xip
    chipii.xip ชิปี้ชิปธีม คลิกๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×