ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #11 : ----AirCrafT-----

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 54


     ใบสมัคร OMG Thailand Fever., 
     
    1.ข้อมูลทั่วไป (Character I) 











     
    รูปตัวละคร : http://www.adintrend.com/upload_img2/2011-02/small-c366751.jpg
    http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/196265_212013695480112_188391654508983_962458_7214385_n.jpg
    http://webboard.yenta4.com/uploads/2011/03/20/115523-attachment.jpg
    http://webboard.yenta4.com/uploads/2011/03/20/115537-attachment.jpg
    http://i.ethailand.com/upload/news/large/11/09/Yow_630.jpg
    ชื่ออิมเมจ : พีช พชร จิราธิวัฒน์
    ชื่อเล่น แอร์คราฟท์ (Aircraft)
    เพศ: ชายสิครับ!!!      
    วัน เดือน ปี เกิด : 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2536 (1993)
    อายุ : 17 จะ 18 และ อีกไม่ถึงเดือน   
    การศึกษา เพิ่งจบม.6 กำลังจะขึ้นมหาวิทยาลัยชื่อดัง *[]*
    ครอบครัว :  บ้านเป็นโรงรับจำนำอยู่ในเชียงใหม่เจ้า *-* เป็นคนเชียงใหม่แต่พูดเหนือไม่ได้เลย - -+ ก็แม่บังเกิดเกล้าเห็นวันๆ อีก็เอาแต่ชอบคาราโอเกะ ชอบจนชอบบ้านเค้าคิดว่าบ้านผมมีร้านคาราโอเกะอยู่ในโรงรับจำนำ อยากจะบอกว่าไม่ใช่นะครับ อาม้าผมเอง อีชอบเสียงดนตรีอ่า =-= พูดครบรึยังทำไมรู้สึกว่ายังไม่ครบนะ อ่า...ใช่แล้วผมมีน้องชายฝาแฝดหนึ่งคนชื่อแอร์เพลน - -+ ไอ้นี่มันเป็นส่วนดาร์กของผม ก็ตัวผมมันแสงสว่างเจิดจรัสแม้ยามค่ำคืน ไอ้เพลนก็เป็นความมืดมิดมองไม่เห็นทางสิ ก็คราฟท์หล่อ คราฟท์เท่ *-* เจ๋ง!!!
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : เล่นกีตาร์, ดูเอลมอนสเตอร์, เล่นโยโย่, เป่ากบ, เขียนตามคำบอก (เก่งไหม?)   
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: =w= ยุคแห่งการไร้ญาติครับพี่!!
     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (Character II)
     
    เกี่ยวกับตัวละคร : ท่านแอร์คราฟท์เป็นบุคคลที่โลกต้องจดจำนะครับ *-* คนอะไรทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ทั้งเท่ และบึกบึน (คราฟท์พุงย้อย:เพลน) - -+ ใครบอกครับ นี่เค้าเรียกกล้ามเนื้อหย่อน อย่าไปฟังมันนะ มันอิจฉาคนอย่างผม (?) ผมนะเป็นคนที่สร้างสรรค์ตลอดเวลา เป็นคนที่เปลี่ยนได้เรื่อยๆ ถ้าอยากทำอะไร ผมก็จะมุ่งมั่นกับสิ่งๆนั้น ไม่ย่อท้อเด็ดขาด แต่ถ้ามันหมดยุคเมื่อไรผมก็จะไม่สนใจมันเลย เดี๋ยวตกเทรนด์ - -+ เป็นคนร่าเริงเสมอๆไม่เคยคิดมากอะไร ทั้งชีวิตไม่เคยทำอะไรสำเร็จ แต่ผมก็ยังอยากจะลองทำดู เพราะชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ ในเมื่อตะวันยังเริ่มขึ้นใหม่ ความฝันของผมมันก็เริ่มต้นใหม่ได้ทุกวันนั้นแหละ เป็นคนที่ดูไม่เอาอ่าว เอาท่า เท่าไร แต่เรื่องความพยายามขอให้บอก ผมเยอะกว่าคนอื่นแน่นอน ใครๆก็บอกว่าผมดันทุรัง แต่ผมไม่คิดแบบนั้นนะ ผมว่าผมไม่ใช่คนดันทุรังแต่เป็นคนมีความมานะ แล้วก็รู้จักประมาณตัวเองต่างหาก ถึงแม้บางครั้งจะชอบฝืนทำอะไรที่ทำไม่ได้ แต่พอรู้ว่ามันไม่ใช่ ผมก็จะหยุด ผมเป็นคนเฮฮาดังนั้นไม่แปลกถ้าไม่เคยเห็นผมอยู่คนเดียวเท่าไร เป็นคนติดเพื่อนครับ คล้ายๆขี้เหงา แต่ก็ไม่ได้เหงา ผมว่าผมเบื่อมากกว่า อยู่ที่บ้านไม่นั่งฟังอาม้าร้องเพลง ก็นั่งฟังไอ้เพลนเล่นเกม จะไปเล่นกับมันก็ไม่สนุก (เพราะผมแพ้ตลอด) ก็เลยชอบออกไปตะลุยโลกกว้างกับเพื่อนฝูง เป็นคนเรื่อยๆเปื่อยๆ เหนื่อยก็พัก คุณเคยมีคู่แข่งไหมครับ อยากจะบอกว่าผมก็มีจะใครซะอีกก็ไอ้แฝดเฮงซวยของผมไง ก็บอกว่าแล้วถ้าผมคือแสงสว่างเจิดจรัสยามค่ำคืน มันก็ความมืดมิดหม่นหมองมองทางไม่เห็น ทั้งชีวิตไอ้บ้านั่นมันก็ทำอะไรดีกว่าผมทุกอย่าง ทั้งๆที่มันเป็นคนที่ไม่เคยคิดอะไรเองแท้ๆ เอาแต่เลียนแบบพี่ชายที่แสนดีแบบผม แต่ไม่รู้ทำไมคนเลียนแบบถึงได้ดีมากกว่าต้นฉบับ - -+ สวรรค์โคตรจะกลั่นแกล้ง ผมกับมันจะนอกจากหน้าตา บ้าน แล้วก็พ่อแม่ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรเหมือนกันเลย ถ้าไม่เหมือนแล้วดีผมจะไม่ว่าเลย แต่ทำไมผมต้องไม่เหมือนแล้วเป็นด้านลบวะ T[]T อาม้าลำเอียงให้สมองลูกมาไม่เท่ากันชัวร์เลย!!! เมื่อกี้ยังพูดเรื่องตัวเองอยู่เลย วกไปหามันได้ไงวะ - -+ กลับมาๆ ผมอานะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง *-* เป็นคนมั่นใจในตัวเองอ่า ใครๆเค้าก็ (โดนบังคับ)ทำตามผมทั้งนั้นแหละ เป็นคนที่ใครๆเข้าก็ (ไม่) อยากสรรเสริญ ชีวิตมีแต่ความสุข ไม่ตรึงเครียด เพราะปกติก็ไม่คิดก็อะไร เป็นคนหัวดื้อครับ แต่จะดื้อแต่น่ารัก ก็ผมเป็นคนน่ารักอยู่แล้วนี่ ^O^ ชอบเอาชนะ แต่ไม่เคยชนะ ชีวิตรันทด แต่ไม่เคยท้อถอย ชอบคิดเองเออเอง แต่ก็ฟังคนอื่น (บ้าง) เหมือนกัน เพอร์เฟคขนาดนี้มีที่ไหน บอกว่าว่าท่านแอร์คราฟท์คือบุคคลที่โลกไม่ควรลืม >[]<  
    ชีวิต (อดีต): ความรักหรอ อยากจะบอกว่าไม่มี - -+ มีก็ได้วะ เคยอกหักครับ อกหักดังเป๊าะ เมื่อตอนสมัยอนุบาล -0- หลังจากนั้นก็คิดว่าผู้หญิงไม่ยุ่ง ผมจะมุ่งแต่เรียน (แต่ก็ทำไม่ได้) >[]< สู้เพื่อม้าเว้ย!!!
    ชีวิต (ปัจจุบัน) : กำลังจะต่อมหาวิทยาลัยที่ใครๆก็ใฝ่ฝัน *[]* ไม่คิดเหมือนกันว่าหน้าหล่อๆ (?) อย่างผมจะสอบติดด้วย แต่ก็นะคนมันเก่งอะไรๆ ก็ได้ แต่ที่ขัดใจ ทำไอ้เพลนต้องสอบได้คณะสูงกว่าวะ T{}T อย่างนี้อาม้าก็ไม่ภูมิผมคนเดียวสิ ก็มันจะคณะสูงกว่า มหาวิทยาลัยเดียวกันอีก ชีวิตรันทด!!!
    ชีวิต (อนาคต) : ชนะไอ้เพลนให้ได้สักทีครับ คุณไม่เป็นคนที่แพ้ตลอดกาลคุณไม่มีวันรู้หรอกว่าผมรู้สึกอย่างไร (หยิบไมค์ขึ้นมาร้องเพลง) อยากให้เขารู้....ว่ามันเจ็บ เจ็บเพียงไหน ตอบฉันได้ไหม T[]T ว่าฉันผิด ผิดอย่างไร~ สักวันคราฟท์จะเป็นที่หนึ่ง!!! >O<~
    จุดเด่น: แก้มป่องๆของผมนี่แหละครับ ^ ^
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : อาหารหรอ? ไม่ชอบกินเผ็ดอ่า เพราะขี้เกียจดื่มน้ำ = =;    
    สิ่งที่ชอบ :  เรื่อยๆอ่า เหนื่อยก็พัก ไม่มีหรอกสิ่งที่ชอบจริงๆ -0-
    สิ่งที่ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว : ไอ้แฝดนรกแอร์เพลนครับ T[]T มันคือปีศาจ!!!   
    คำพูดที่ชอบพูด : นี่มันยุค..., หมดยุคแล้วว่ะ, ไอ้เลียนแบบ, กูพี่มึงนะ (เวลาพูดกับเพลน)
    เพิ่มเติม : ถึงจะเป็นคนดูสบายๆ แต่ความจริงเป็นคนคิดมาก เวลาเครียดจะไม่ชอบไปเล่าให้ใครฟัง คนเดียวที่ดูออกว่าแอร์คราฟท์รู้สึกแย่หรือเศร้า ก็คือฝาแฝดอย่างแอร์เพลน
     
    3.คำถามพิเศษ (ตัวละครเป็นผู้ตอบ)
     
    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: ห่วยขั้นเทพ ห่วยไม่มีวันหยุด (อย่าตอกย้ำได้ไหม T[]T)   
    คติ/ปรัชญา/แง่คิด ประจำใจ : ตะวันยังขึ้นทุกวัน ความฝันก็ต้องมีไม่สิ้นสุด!!!
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ชอบคนสวย -0- แค่สวยผมก็ได้หมดอ่า เป็นคนไม่เรื่องมาก และ ไม่มากเรื่อง
    หากได้เป็น ไทยจริง สิ่งแรกที่จะทำคือ? : บอกไอ้เพลน เพราะไอ้รายการนี้มันมีรอบเดียวใช่ไหม ทีนี้มันก็จะเลียนแบบผมไม่ได้ *-*
    แมลงสาบเป็นสัตว์ประจำชาติ คุณคิดว่า? : ชาติอะไร ชาติเรารึ? - -+ เฮียตกสังคมรึเปล่า สัตว์ประจำชาติเรามันช้างนะเฟ้ย!!! เดินให้เกลื่อนตามถนน ไม่เห็นรึไง?    
    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? :แอร์คราฟท์แปลว่าเครื่องบิน ^[]^ 

    4. แบบทดสอบ (กำหนดให้แสดงความคิดเห็นในมุมมองของตัวละคร) 
       
            
    คิดอย่างไรกับคำว่า “ไทยแลนด์ฟีเวอร์” ? : กระแส? กระแสต่างชาติ =w= มันก็บูมดี จริงๆก็ไม่ได้ขัดข้องถ้ามันจะเข้ามานะ แต่ก็ไม่อยากให้ไปหลงระเริงกับมัน เพราะเราเป็นคนไทยไง เมืองไทยมีดีเรื่องอะไร ก็การท่องเที่ยว ภาษา แล้วก็วัฒนธรรมไง ไปเที่ยวต่างประเทศอ่าได้ แต่อยากจะถามว่าเที่ยวทั่วไทยรึยัง - -+ เมืองไทยสวยจะตาย ทำไมไม่ลองสำเหนียกกันบ้างนะ ส่วนที่ถามว่าจะทำยังไง ไม่รู้สิ ตัวเองยังไม่รู้จะจัดการชีวิตยังไงเลย ไม่อยากไปยุ่งเรื่องวัฒนธรรมประเทศชาตินักหรอก แต่ถ้าทำได้ก็อยากจะทำหนังสั้นรณรงค์อ่า น่าจะได้ผลนะ ถ้าเราให้คนไทยได้เห็นค่าของสิ่งที่มีอยู่ - -+ วันนี้โคตรมีหลักการเลยว่ะ คราฟท์เจ๋งจริงๆ
             
    5
    .สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร (Editor) 
     
    1.ชื่อเล่น : ฟาจูค่ะ
    2.อายุ:18 ปีแห่งความหลัง T[]T       
    3.My.iD
    : http://my.dek-d.com/hummx_sersed  
    4.E-Mail : hummx_fluck@hotmail.com
    5.แน่ใจว่าอ่านกติกาดีแล้วใช่ไหมคะ?? : จ๋าจ้ะ
    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : ครับผม
    7.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมนะคะ: จ้า ^ ^~   
     


    6.สิ่งที่แนบมา (ต้องกรอกข้อมูลอย่างน้อย 1 ข้อ)

    1.Clip : ร้องหอยอะไรของผมวะ? - -^^^^^


    2.Music
    : ก็ไม่ได้แต่งจริงๆนี่ - -+ ฟังอย่างเดียว


    M U S I C CAFE : LUN LA
     
     
    chipii .xip

    chipii.xip ชิปี้ชิปธีม คลิกๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×