ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #10 : ----HenGJia----

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 54


     ใบสมัคร OMG Thailand Fever., 
     
    1.ข้อมูลทั่วไป (Character I) 

     

     


     

     

     


     

     


     

    รูปตัวละคร : http://men.mthai.com/uploads/manager/ginocto/ploygampetch453_001.jpg
    http://men.mthai.com/uploads/manager/ginocto/ploygampetch453_002.jpg
    http://men.mthai.com/uploads/manager/ginocto/ploygampetch453_003.jpg
    http://men.mthai.com/uploads/manager/ginocto/ploygampetch453_004.jpg
    http://men.mthai.com/uploads/manager/ginocto/ploygampetch453_005.jpg
    http://men.mthai.com/uploads/manager/ginocto/ploygampetch453_006.jpg
    http://men.mthai.com/uploads/manager/ginocto/ploygampetch453_007.jpg
    http://men.mthai.com/uploads/manager/ginocto/ploygampetch453_008.jpg
    ชื่ออิมเมจ : โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์
    ชื่อเล่น เฮ่งเจีย (Hengjia)
    เพศ:ชาย      
    วัน เดือน ปี เกิด : 29 สิงหาคม พ.ศ. 2529
    อายุ : 24    
    การศึกษา : จบปริญญาตรี จากคณะธุรกิจการบิน ราชภัฏสวนดุสิต  
    ครอบครัว :  เป็นครอบครัวเล็กๆ มีอาป๊า อาม้า อาม่า อากง ผม แล้วก็น้องชาย =[]= ที่บ้านเป็นร้านขายมอเตอร์ไซค์อยู่ในเยาวราช (แหล่งรวมคนจีนเว้ยเฮ้ย!!!) =w= ไอ้ผมก็เรียนธุรกิจการบิน พอเรียนจบก็ไปเป็นสจ๊วตของสายการบินแห่งหนึ่ง ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร ผมก็เสียใจนะ แต่ตอนนี้ป๊ากับม้าคงไม่สนใจผมแล้วล่ะ ก็ม้าเพิ่งมีน้องให้ป๊านี่นา กลายเป็นหมาหัวเน่ารึเปล่าวะ!!~ แต่ผมก็รู้สึกแบบนั้นได้ไม่นาน ก็น้องชายผมน่ารัก >[]< หน้าเหมือนผมสุดๆ ถ้าอายุไม่ห่างกันตั้ง 20 ปี นึกว่าฝาแฝดครับ โอ๊ย!!! น้องผมหล่อจัง หนุมานน้องผมน่ารักที่สุด ใช่แล้วครับ!!!~ น้องชายผมชื่อ ‘หนุมาน’ ผมนะทั้งรัก ทั้งหวงน้อง ก็ผมมีน้องชายคนเดียวนี่ครับ ถ้ามีอีกคนอาม้าก็ไม่มีแรงคลอดแล้วล่ะ ก็แก่แล้ว -^- (โดนอาม้าจระเข้ฟาดหาง) แอก ซี้แล้วอ่า O[]o!!!  
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ชกมวยไทย (เก่งด้วยนะเออ), ซ่อมมอเตอร์ไซค์ (จะเปิดอู่ได้แล้ว), เล่นกีตาร์ (ขั้นเทพ)
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: ไม่มีครับ =[]=
     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (Character II)
     
    เกี่ยวกับตัวละคร : ผมหรอ? (ชี้หน้าตัวเอง) ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่น่าคบเท่าไร เพราะเป็นคนที่พอทำหน้าเฉยๆนิ่งๆมันจะดูบึ้งๆไงครับ บึ้งไม่พอ มองไปมองหน้าแล้วมันยังดูกวนส้นเท้าคนอื่นอีก = =; ไอ้พวกนักเลงหน้าปากซอยมันก็ไม่เจียมตูน อะไร ไม่เข้าใจหรอ ไม่เจียมตูนก็ไม่เจียมบอดี้ไง =^= เออนั่นแหละ มันก็ไม่เจียมสังขาร ทำเป็นมาไถเงินผม โธ่ ไอ้พวกกระจอก ไม่รู้จักท่านเฮ่งเจียศิษย์มอไซค์ซะแล้ว ทำมาเป็นหมาหมู่ โธ่เอ้ย!! นอนตายในโรงพยาบาลมาหลายรายแล้วล่ะ พูดถึงแล้วอยากจะเอาเท้าถีบยอดหน้า ไอ้พวกเศษสวะสังคมเอ๊ย!!! แค่คิดก็หงุดหงิดแล้วว่ะ - -^^ พูดเรื่องอื่นได้ยังวะ!!! ไอ้ผมมันก็เป็นคนแบบนี้ ห้าวๆ เถื่อนๆ ไม่ค่อยสนใจใคร เคยไอ้ยินว่าพวกนักเลงต้องก้าวร้าว เกเร ใครบอกกันว่านักเลงต้องพูดไม่เพราะ ทำตัวไม่มีมารยาท อยากจะบอกว่ามันไม่จริงครับ ก็ผมคนหนึ่งแหละที่เป็นนักเลงผู้ดี - -! ลองพูดไม่เพราะสิ อาม้าเอาขาฟาดต้นคอกันพอดี นี่แหละน้าที่เค้าบอกว่าเหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือพม่ายังมีประเทศจีน เหนือตีนยังมีขา เหนืออาม้ายังมีอาม่าอีกทีไง!!!~ เค้าพูดกันว่าจะเป็นสุภาพบุรุษต้องให้เกียรติสตรี เพระถ้าทำไม่ดีสตรีอาจกลายเป็นศัตรู T[]T นอกจากอาม้ากับอาม่าแล้วนอกนั้นผมก็ไม่เกรงใจใครแล้วนะ ก็มันไม่มีอะไรต้องกลัว ผมเป็นคนไม่ชอบระรานใคร แล้วก็ไม่ชอบใครมาระราน ลองมีเรื่องกับผมสิ เอาตีนยัดปากแน่ๆ เป็นคนใจร้อน ทนอะไรนานๆไม่ค่อยได้ เป็นคนรักศักดิ์ศรี ถึงมันจะกินไม่ได้ แต่ผมว่ามันก็มีค่าให้รักษานะ ปกติก็จะรักสันโดษไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับใครเค้าหรอก แต่แม่งชอบขัดใจเวลาเห็นคนอื่นโดนรังแก ไอ้พวกคนที่มุงก็โคตรจะไร้น้ำใจ เห็นคนเดือดร้อนแทนที่จะช่วย เสือกยืนดูอีก มันคิดว่าละครเร่ข้างถนนรึไงวะ ผมก็ไม่ใช่พระเอกนะ แต่ก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร ดังนั้นเวลาเห็นใครเดือดร้อน ก็ชอบเข้าไปช่วย ใครจะหาว่าแส่ก็ช่าง แต่ทนดูไม่ได้ว่ะ ให้เพื่อนมนุษย์โดนทำร้ายต่อหน้าต่อตา แม่งหงุดหงิด เป็นคนชอบแหกกฎระเบียบ อย่าทำมาเป็นสั่งๆก็พอ ยิ่งตั้งกฎผมก็ยิ่งแหก ก็มันน่าลองนี่ครับ ว่าถ้าไม่ทำตามกฎแล้วจะเป็นยังไง ถึงจะเป็นคนที่ชอบทำอะไรที่คนอื่นเขาไม่ทำ แต่ผมก็ยังไม่สมองพอที่จะรู้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ ไม่ใช่บุ่มบ่ามทำอะไรไม่คิด ผมเป็นคนที่ชอบดูหน้าดูหลัง ดูล่างดูบน ดูโต้ดดูเต็ง (เฮียไม่ใช่หวย) เออ นั่นแหละ คือเป็นคนรอบคอบไง ที่สำคัญก็เป็นพูดจาหว่านล้อมเก่ง โกหกบ้างเพื่อเอาตัวรอดก็มีบ้าง เป็นคนพูดต่างห้วนๆ แต่ก็ไม่หยาบคาย เป็นคนดูร้ายๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่ดี ก็คนทุกคนมันก็มีสองด้านทั้งนั้น อยู่ที่ว่าเขาเลือกแสดงออกด้านไหนมากกว่ากัน ส่วนผมหรอ? แล้วแต่อารมณ์ อยากดีก็ดีฉิบหาย อยากร้ายให้ตายก็กู่ไม่กลับ ไม่ใช่คนที่เดือดง่ายๆ แต่ถ้าเดือดเมื่อไรก็ยากที่จะหยุด แล้วเรื่องเดียวที่ทำให้ผมขึ้นๆลงๆได้ตลอดเวลาก็คือทุกเรื่องของหนุมาน ใครอย่ามาแหยมนะ แม่ง ไม่ตายดีแน่ๆ ให้มันรู้ซะบ้างว่าเล่นกับใคร (ยักคิ้ว) เฮ่งเจียรักครอบครัวที่สุดในโลกเว้ยเฮ้ย!!!     
    ชีวิต (อดีต): ปมในใจผมว่าผมไม่มีนะ เพราะชีวิตคนมันก็มีดีบ้างร้ายบ้างเรื่องปกติ ผมก็ไม่ใช่คนคิดมากอะไร แถมเรื่องร้ายๆก็ยังไม่เกิดกับผม มีแต่เรื่องที่ดีที่สุดในชีวิตต่างหาก เรื่องดีๆที่สวรรค์มอบให้ครอบครัวผม น้องชายที่น่ารักของผม ลูกชายที่น่ารักของอาป๊าอาม้า หลานชายที่น่ารักของอากงอาม่า เทวดาตัวน้อยๆของครอบครัวเรา ขอบคุณอะไรก็ตามที่ส่งเขามาให้เรา ขอบคุณครับ ขอบคุณจริงๆ ^ ^ ผมดีใจที่มีเขา รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ทุกๆอย่างที่เป็นเขา ขอบคุณจริงๆที่ทำให้เขาได้มาเป็นสมาชิกของเรา ผมไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่เขาคือความสุขของพวกเราทั้งบ้านจริงๆ... หนุมานของพวกเรา!!!
    ชีวิต (ปัจจุบัน): ตอนนี้เป็นสจ๊วต (คนให้บริการบนเครื่องบิน = =) อยู่ให้สายการบินหนึ่งในประเทศ จริงๆผมไม่ค่อยจะอยู่ติดประเทศนักหรอก วันนี้ไปที่นั่น อีกวัน ต้องไปที่นู้น แต่ถ้ามีเวลาผมก็จะกลับมาอยู่กับครอบครัวผมนะ กลับมาช่วยป๊าม้าขายมอเตอร์ไซค์ ไปรำไท้เก๊กกับอาม่า ไปอารีน่ากับอากง คอยชงนมให้น้อง ทำผู้หญิงท้องไม่มีพ่อ (?) อันหลังไม่มีเว้ย!!!~ เฮ่งเจียไม่ใช่คนแบบนั้น ตอนนี้เป็นนักเลงผู้ดีคุมเยาวราชด้วย กรุณาอย่างสูงห้ามถิ่นนะครับ เดี๋ยวแม่งสอยร่วง - -^^^^^ แล้วจะหาว่าเฮียเจียไม่เตือน หึหึ  
    ชีวิต (อนาคต) : เอาชีวิตรอดจนได้เห็นหนุมานแต่งงาน กว่าน้องจะแต่งไอ้เจียก็สังขารไม่เที่ยงแล้วครับ ตราบใดที่หนุมานยังเป็นน้องผม ตราบนั้นไอ้เจียคนนี้จะอยู่ปกป้องน้องชายด้วยชีวิต เลือดเนื้อ กระดูกสันหลัง ม้าม ตับ ปอด กระเพาะ สำไส้ มะเฟือง มะไฟ มะกรูด มะนาว มะพร้าว ส้มโอ ฟักแฟงแตงโม ไชโย โห่ ฮิ้ว~ =o=
    จุดเด่น: การแต่งตัวผมนะ อยากรู้ว่าผมแต่งตัวยังไง ก็แหกตาดูรูปข้างบนครับพี่น้อง นั่นแหละคือตัวผม!!!
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่ชอบกินยา =w= มันขม ผมไม่ใช่เด็ก ที่กินยายากนะ แต่ผมไม่กินยาเลย ^[]^   
    สิ่งที่ชอบ : ชอบศึกษาอะไหล่ เครื่องยนต์, ชอบชกมวย, ชอบเล่นกีตาร์ แล้วก็ชอบอยู่กับหนุมาน ^ ^   
    สิ่งที่ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว : ยา (มันขม ไม่กิน), ยุง (เอาเลือดไปไม่พอ กัดเสร็จแม่งเสือกคัน), สบู่ตรานกแก้ว(กลิ่นทะลวงใยประสาทรับรู้เกินไป ฉุนโคตร)  
    คำพูดที่ชอบพูด : เว้ยเฮ้ย!!!, มันเก๋าดี, หรือจะเอา, สักคันไหม? (ยักคิ้ว)
    เพิ่มเติม : รักน้องสุดๆ หวงน้องมากๆ ไม่เจียมบอดี้ อย่าคิดยุ่งกับหนุมาน =w= เดี๋ยวแม่งสอย....
     
    3.คำถามพิเศษ (ตัวละครเป็นผู้ตอบ)
     
    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: มนุษย์หน้าลิง หน้าโคตรนิ่ง ไม่อิงนิยาย = =;  
    คติ/ปรัชญา/แง่คิด ประจำใจ : สุภาพบุรุษควรเกรงใจสตรี เพราะถ้าทำไม่ดีสตรีอาจกลายเป็นศัตรู   
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ไม่รู้เว้ย!!! รักไม่ยุ่ง มุ่งตัณหา เอ๊ะ!!! =w= ผมไม่ใช่คนแบบนั้นนะ (?) ตอนนี้ไม่มีคนในฝัน ดูแลตัวเองยังไม่ค่อยจะรอด เอาคนอื่นมาทำหอยอะไรล่ะ ชีวิตนี้อยู่เพื่อหนุมานเว้ยเฮ้ย!!!
    หากได้เป็น ไทยจริง สิ่งแรกที่จะทำคือ? : (ยืนทำหน้าลิง) ทำไรดีล่ะ? ไม่สันทัดเรื่องนี้ว่ะ ผมไม่ค่อยสนใจอนาคตนี่ ปัจจุบันสำคัญกว่านะเว้ย!!!
    แมลงสาบเป็นสัตว์ประจำชาติ คุณคิดว่า? : นี่ประเทศไทยไม่ใช่หรอ? สัตว์ประจำชาติไม่ใช่แพนด้าหรอวะ? เห็นสรรเสริญเทิดทูนอย่างกับพระเจ้า ก็แค่หมีไว้ทุกข์แหละวุ้ย!!! =w=
    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : มันเก๋าดี หรือจะเอา… สักคันไหม? (ยักคิ้ว)  

    4. แบบทดสอบ (กำหนดให้แสดงความคิดเห็นในมุมมองของตัวละคร) 
       
            
    คิดอย่างไรกับคำว่า “ไทยแลนด์ฟีเวอร์” ? : ในความคิดผมนะ ผมว่ากระแสต่างชาติมันก็มาเรื่อยๆ แม่งไม่เห็นหยุดนิ่งสักที เดี๋ยวญี่ปุ่นดี เดี๋ยวเกาหลีโดน เดี๋ยวยุโรปน่าสนใจ แล้วประเทศตัวเองไม่ดูบ้างวะ ของในประเทศดีๆมีเยอะไป ไม่ใส่ใจกันเลย รณรงค์ไปก็เท่านั้นแหละ เข้าหูไปวันๆ แต่ไม่เคยเข้าใจ จะสั่งให้ใครทำอะไรได้ ถ้าตัวเองยังไม่ทำเลย ผมว่าคงต้องเริ่มรักษ์ไทยที่ตัวเอง แล้วเลื่อนเป็นครอบครัว กลายเป็นชุมชน เป็นอำเภอ เป็นจังหวัด แล้วจนทั่วประเทศ ช้าไปหน่อย แต่มั่งคง ประกาศให้โลกรู้ว่า คนไทยมีดี กว่าที่คิดนะเว้ยเฮ้ย!!!
             
    5
    .สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร (Editor) 
     
    1.ชื่อเล่น : คุณหญิงฟาจู
    2.อายุ: 18 ปี      
    3.My.iD
    :http://my.dek-d.com/hummx_sersed  
    4.E-Mail : hummx_fluck@hotmail.com
    5.แน่ใจว่าอ่านกติกาดีแล้วใช่ไหมคะ?? : อ่านแล้วจ้ะ ^ ^
    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : ครับผม
    7.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมนะคะ: จ้า รอคอยมานานแล้ว ฮ่าๆ 
     


    6.สิ่งที่แนบมา (ต้องกรอกข้อมูลอย่างน้อย 1 ข้อ)


    1.Clip : ขายมอไซค์เว้ยเฮ้ย!!!

    2.Music
    : ร้องเพลงคู่เว้ยเฮ้ย!!! (ยักคิ้ว)
    ♪  MUSIC CAFE : LUN LA


    ----------------------------------------------------------------------

    Cry .Q

     CRY FeeTheme ยินดีต้อนรับ^_^
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×