ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #1 : ☪ ใบสมัคร The Horoscope Life | Season 1

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 54


     
    1. ข้อมูลทั่วไป
     
     

     

     

     
    ชื่ออิมเมจ: Go Eun – Ah
    ชื่อเล่น : พรีมาดอนน่า (Premadonna) ---> เรียกสั้นๆว่า พรีมค่ะ
     เพศ : หญิงแท้ๆ 100 %
    ความสูง น้ำหนัก : สูง 171 ซม. / น้ำหนัก 45 กก.  
    อายุ : 23 ปี
    การศึกษา : จบมาจากคณะพยาบาลศาสตร์ สาขาการพยาบาลเด็ก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
    อาชีพ : เป็นพยาบาลเด็กไงคะ^^~
    ครอบครัว : ที่บ้านเป็นร้านคาราโอเกะค่ะ คุณพ่อท่านชอบร้องเพลงมาก แล้วก็ดันไปพบรักกับคุณแม่ที่เป็นนักร้อง คราวนี้ก็ร้องเพลงกันทั้งวันทั้งคืนเลย - -+ แต่ฉันสิเป็นลูกคนแรกแท้ๆ แต่กลับร้องเพลงได้ห่วยแตกที่สุดในบ้าน ฉันมีน้องชายหนึ่งคนค่ะ น้องฉันก็ร้องเพลงได้ T^T~ แล้วทำไมฉันถึงร้องไม่ได้ก็ไม่รู้ เอ่อ...เข้าสู่เรื่องครอบครัวดีว่า คือครอบครัวฉันเป็นครอบครัวขนาดปานกลางค่ะ ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็ไม่ได้ขนาดหาแกลบมารับประทาน ครอบครัวฉันสนิทกันมากค่ะ สนิทกันแบบแทบจะเล่นตัวกันแล้วเลยล่ะ^w^
    สัญชาติและเชื้อชาติ: ไทยทั้งคู่เลยค่ะ^^~
    ที่อยู่ : จังหวัดสุโขทัยค่ะ ภาคเหนือตอนล่างภาคกลางตอนบน^^~
    ความสามารถด้านภาษา : ภาษาไทยกับอังกฤษนี่แหละค่ะ  
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : เลี้ยงเด็กค่ะ อ๋อ ฉันทำเสียงได้หลายเสียงนะ เพราะต้องเอาไว้เล่านิทานให้คนไข้เด็กน้อยฟัง^^~
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: ไม่มีเลยค่ะ
     
    2. ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)
     
    เกี่ยวกับตัวละคร : ฉันเป็นคนยิ้มง่ายค่ะ อาจจะเป็นเพราะด้วยความที่ต้องอยู่กับเด็กๆเสมอ เลยทำให้ค่อนข้างเป็นจะทำตัวเป็นเด็กไปด้วย ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งแหละค่ะ ที่นึกฝันอยากมีคู่แท้ที่ตามหากันมานาน อยากรวยล้นฟ้า ทำอะไรก็โชคดีไปหมด ฉันเป็นคนบ้าเรื่องดวงชะตานะ ประมาณออกจากบ้านต้องก้าวเท้าไหนก่อน วันนี้ใส่สีอะไรถึงจะดี เป็นคนติดนิตยาสารผู้หญิงมากๆ โดยเฉพาะเล่มไหนที่มีทำนายดวงนะ ซื้อทุกเล่มเลย > <~ เห็นอย่างนี้ฉันเป็นคนธรรมะ ธรรมโมนะคะ เข้าวัดบ่อยๆ เพราะคิดว่ามันจะช่วยเสริมบุญบารมีให้เพิ่มขึ้น อาจจะเป็นเพราะอยู่ในสถานที่แบบนี้เป็นประจำ เลยทำให้ค่อนข้างเป็นคนใจเย็นมาก แต่คนใจเย็นไม่ได้แปลว่าต้องเรียบร้อย น่ารักนี่นา เพราะฉันเป็นคนหนึ่งที่ไม่ใช่แบบนั้น แก่น เซี้ยว เฟี้ยว บ้า นี่ตัวฉันเลย!!! เป็นคนรักในเสียงดนตรีมากค่ะ เพราะที่บ้านสนับสนุนแต่ไม่รู้ สนับสนุนอีท่าไหน ฉันถึงทำอะไรไม่ได้เรื่องซะอย่าง สงสัยฉันคงจะไม่เหมาะแหละ แต่ฉันคาดเดาอนาคตได้ในบางครั้งนะ ไม่รู้สิ ประมาณว่าคิดว่าเรื่องต่อไปต้องเป็นแบบนี้แน่ๆ ผลมันก็ออกมาอย่างที่คิดเลย ฉันนี่สุดยอดจริงๆ!!! หรือฉันจะเป็นผู้หยั่งรู้นะ *0*  
    ชีวิต (อดีต): เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งตอนปีใหม่ ปีไหนก็ไม่รู้ ครอบครัวฉันเขาอยากได้ยินฉันร้องเพลง ฉันก็เลยร้องให้เขาฟัง แล้วรู้ไหมว่าเขาตอบแทนฉันด้วยอะไร เสียงหัวเราะไงล่ะ T^T~ หลังจากนั้นเวลาร้องเพลงให้ใครฟังก็กลายเป็นตัวตลก ฉันเลยตั้งปฏิญาณว่าจะไม่ร้องเพลงให้ใครฟังอีกตลอดชีวิต -0- การร้องเพลงมันต้องไม่ถูกโฉลกกับฉันแน่ๆ
    ชีวิต (ปัจจุบัน): ตอนนี้เป็นพยาบาลเด็กอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ^^~ ถ้าว่างๆก็จะไปเฝ้าร้านคาราโอเกะให้ครอบครัว ฟ้าส่งฉันมาจริงๆค่ะ > <~
    ชีวิต (อนาคต) : อยากเป็นภรรยาคุณหมอค่ะ ^^~ แหม พยาบาลกับหมอคู่กันไม่เห็นแปลกเลย สงสัยต้องไปเช็คดวงแล้วล่ะ > <~
    จุดเด่น: ผมหน้าม้ากับรอยยิ้มค่ะ
    โรคประจำตัว: ไม่มีนะคะ
    Idol ของตน: ไม่มีค่ะ ฉันเชื่อในตัวเองหรอก O^O
    สีที่ชอบ : ไม่รู้สิ มันต้องแล้วแต่วันว่าวันนี้ สีไหนคู่โฉลก แต่ถ้าสีนำโชคก็ต้อง สีดำค่ะ
    สไตล์การแต่งตัว : ชุดเดรสค่ะ เดรสสั้น เดรสยาวสลับกันไป
    อาหารที่ชอบ: ของมันๆค่ะ พวกหนังไก่ หนังหมู หมูสามชั้น > <~
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : แพ้ของดองค่ะ ทานแล้วผื่นขึ้น T^T~  
    สิ่งที่ชอบ : ดูดวง เช็คโชคชะตา แล้วก็อยู่กับเด็กๆ (รักเด็ก แต่ไม่ได้เป็นนางงามนะคะ เป็นพยาบาล)  
    สิ่งที่ไม่ชอบ : เวลาคนอื่นหัวเราะฉัน เวลาฉันตั้งใจทำอะไรสักอย่าง ไม่รู้สิ มันเสียความรู้สึก 
    สิ่งที่กลัว : ความตายมั้งคะ จริงๆก็รู้ว่าสักวันมันต้องมาถึง แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากอยู่กับทุกคนนานๆ
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : ถ้าดวงบอกว่าวันนี้จะโชคดี ก็มั่นใจ ยิ้มได้ทั้งวันเลยค่ะ^^ 
    ไอเท็มนำโชคของคุณ : สร้อยลูกเต๋าสีดำค่ะ  เพราะลูกเต๋าก็เหมือนการพลิกผันของชีวิต ส่วนสีดำเป็นสีนำโชคค่ะ^^~
     
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร
    : ร้องคาราโอเกะค่ะ แต่ต้องแอบร้องคนเดียวนะ คนอื่นได้ยิน ฉันอาย T^T~  
    คำพูดที่ชอบพูด : ดวงฉัน!!! (เวลาอ่านดวงในหนังสือ แล้วมันดีมากๆ หรือ แย่สุดๆ) , ฟ้ากลั่นแกล้ง (เวลาผิดหวังหรือเสียใจ) , ขอกรี๊ดหน่อย!!! (เวลาดีใจมากๆ)  
    เหตุผลที่สมัคร The Horoscope Life คือ? : ก็มันเกี่ยวกับดวงไม่ใช่หรอ แค่ได้ยินคำว่าดวง ใจฉันมันก็เต้น ตึกๆแล้วค่ะ > < 
    เพิ่มเติม : ฉันอยากเป็นคนที่ดวงดีที่สุดในโลก > <~
     
    3. ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)
     
    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: พยาบาลบ้าดวง -0- แบบมีอะไรที่บ่งบอกเกี่ยวกับโชคชะตาที่ไหน เมื่อไร ต้องมีฉันที่นั่น!!! เจ้าแม่แห่งโชคชะตา... 
    คติประจำตัว : ดวงจะดี ใครก็ฉุดไม่อยู่ >o<~
    หากได้เป็นนักดูดวงสิ่งแรกที่จะทำคือ? พูดดังๆว่า ขอกรี๊ดหน่อย แล้วกรี๊ดให้สุดๆไปเลย!!!
    สเป็คของชาย/หญิงในฝัน? : เป็นคุณหมอ เป็นตำรวจ เป็นทหาร เป็นคนในเครื่องแบบ หล่อๆ ใจดีๆ รักในการดูดวงเหมือนฉัน เข้ากับฉันได้ดี รักเด็ก แล้วที่สำคัญ รักฉันด้วย >///<
    คิดอย่างไรกับคำว่า “Horoscope”? อือ...ขอคิดก่อนนะคะ คำนี้มันแปลว่าโชคชะตาใช่ไหม ถ้าใช่ ฉันก็ชอบคำนี้มากๆเลยล่ะค่ะ > <~ โชคชะตา โชคชะตา เป็นสิ่งที่ใครกำหนดไม่ได้ แต่ก็เป็นสิ่งที่ใครก็ต้องได้พบเจอ ไม่ว่าจะร้ายหรือดี เป็นความมหัศจรรย์ค่ะ^^~
    ระหว่างหมอดูและหมอเดา คุณเลือกจะเป็นอะไร?: เป็นหมอเดาค่ะ เพราะถึงแม้ว่าบางครั้งจะเดาผิดบ้าง แต่ฉันก็ว่ามันดีกว่าการได้รู้เรื่องราวบางเรื่องที่ไม่สมควรรู้ของคนอื่น สู้ฉันเดาว่าเขาจะมีแต่ความสุขไม่ดีกว่าหรอ?
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะเป็นหมอดูของบริษัท R.P. หรือไม่? : ไม่รู้สิคะ จริงๆฉันว่าสิ่งที่ฉันเป็นอยู่ตอนนี้ก็มีความสุขดี การเป็นหมอดูอาจจะได้ช่วยคน แล้วได้รับรู้อะไรใหม่ๆที่ไม่เคยรู้ก็จริง แต่ฉันก็มีเด็กๆที่รอการดูแลจากฉันเหมือนกันนะ คงจะต้องรอดูอีกทีค่ะ^^~
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์แห่งความแม่นยำ คุณคิดว่า? : แมลงสาบหรอคะ ฉันคิดว่าหมึกยักษ์ซะอีก ก็ฉันเห็นมันทายผลฟุตบอล -0-  
    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? เข้าวัดค่ะ เพื่ออโหสิกรรมให้คุณ^^~
    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : ดูดวงกับฉันไหมคะ^^~   
     
    4. แบบทดสอบ (อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้ แต่ถ้ากรอกก็มีสิทธิ์ออดิชั่นผ่านอ่ะค่ะ -3-)
    1. เลือกคำตอบในคำถามนั้นมาหนึ่งข้อ โดยทำการไฮไลท์สีคำตอบที่เลือกหรือลบคำตอบที่ไม่ได้เลือกออก จากนั้นออกแบบคำทำนาย โดยให้สอดคล้องกับคำตอบที่เลือกรวมทั้งคำใบ้ให้มากที่สุด
         • สมมุติว่าคุณเป็นคนที่ต้องปล่อยของเสียออกมาตลอดเวลาเลย แบบมันกั๊กไม่เก่งอ่ะ! -3- และถ้าเลือกที่จะปล่อยของเสียออกมาได้ จะปล่อยออกมาทางไหน?(ปล่อยออกมาตลอดเวลาเลยนะคะ)
              3. ปล่อยของเสียทางใบหน้า (สิวเม็ดโตที่เข็มแหลมมากเท่าไหร่จิ้มก็ไม่แตกจนเหมือนมีเนื้องอกบนหน้า)

        
    คำทำนาย :เลือกปล่อยของเสียทางใบหน้า (สิว) แปลว่าคุณเป็นคนกล้าได้กล้าเสียและมั่นใจในตัวเอง เป็นคนค่อนข้างจะเปิดเผยและสันโดษ นิสัยเหล่านี้ทำให้คนไม่น้อยรักและชื่นชอบในตัวคุณ แต่ด้วยความที่เป็นคนไม่ค่อยแคร์อะไรหรือสนใจใครมากนัก บางครั้งมันก็ทำให้ใครหลายคนอาจจะหนีหายไป  ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง คนที่รักคุณ เขาจะได้รักคุณไปนานๆ....
    5. สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร
     
    1. ชื่อเล่น : ฟาจ้า^^~
    2. อายุ: 18 ปีจ้ะ 
    3. My.iD: http://my.dek-d.com/hummx_sersed 
    4. E-Mail: hummx_fluck@hotmail.com
    5.ระดับสมาชิก (R.P.): Senior Editor
    6. อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ : จ้า
    7. เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆ นะคะ : จะพยายามค่ะ
    8. ขอบคุณที่มีส่วนร่วมนะคะ: ^^ จ้า 
     
    6. สิ่งที่แนบมา (ต้องกรอกข้อมูลอย่างน้อย 1 ข้อ)
    Fic : -
    Clip :Go Eun-ah MV 버블시스터즈, 바보처럼 (มันเศร้ามากเลย)
      
    Music:มันเป็นเพลงที่อธิบายความเป็นฉันค่ะ^^  ...ดวงรายสัปดาห์ – จิดา...
    ดวงรายสัปดาห์ - Jida จิดา
    อ่านดวงรายสัปดาห์ เปิดดูราศีเราเป็นอย่างไร
    เจ็ดวันจากนี้ไป เรื่องอื่นจะเป็นเช่นไรแค่ผ่านตา
    แต่ความรัก เรื่องสำคัญ

    อ่านดวงรายสัปดาห์ เปิดดูความรักเราเป็นอย่างไร
    เจ็ดวันที่ผ่านไป ก็ยังไม่เคยเห็นใครเดินผ่านมา
    แต่วันนี้ ไม่เหมือนเดิม

    เขาทายว่าดวงฉันดี ต้องมีใครเข้ามา
    ไม่นานได้เจอซักวัน เอ๊ะฉันเดาไม่ถูก จะเป็นใครหนา

    กี่ปีแล้ว คนที่ควรจะเจอกับฉันไปเดินอยู่ไหน
    กี่ปีแล้ว ชีวิตตัวคนเดียวช่างเหงาซะจนจับใจ
    สักครั้งถ้ามีโอกาส ให้เจอกันเถอะได้ไหม
    อธิษฐานคำทำนายที่อ่านไป ขอให้เป็นจริง

    อาจเป็นคนเมื่อวาน อาจเป็นคนที่แซวเราประจำ
    อาจเป็นพระเอกหนัง อาจจะเคยสวนกันแล้วไม่มอง
    แต่เป็นใคร ไม่สำคัญ

    เขาทายว่าดวงฉันดี ต้องมีใครเข้ามา
    ไม่นานได้เจอซักวัน เอ๊ะฉันเดาไม่ถูก จะเป็นใครหนา

    กี่ปีแล้ว คนที่ควรจะเจอกับฉันไปเดินอยู่ไหน
    กี่ปีแล้ว ชีวิตตัวคนเดียวช่างเหงาซะจนจับใจ
    สักครั้งถ้ามีโอกาส ให้เจอกันเถอะได้ไหม
    อธิษฐานคำทำนายที่อ่านไป ขอให้เป็นจริง

    เขาทายว่าดวงฉันดี ต้องมีใครเข้ามา
    ไม่นานได้เจอซักวัน เอ๊ะฉันเดาไม่ถูก จะเป็นใครหนา

    กี่ปีแล้ว คนที่ควรจะเจอกับฉันไปเดินอยู่ไหน
    กี่ปีแล้ว ชีวิตตัวคนเดียวช่างเหงาซะจนจับใจ
    สักครั้งถ้ามีโอกาส ให้เจอกันเถอะได้ไหม
    อธิษฐานคำทำนายที่อ่านไป ขอให้เป็นจริง

    ให้เจอกันเถอะได้ไหม
    อธิษฐานคำทำนายที่อ่านไป ขอให้เป็นจริง
    .............................................................................................................................................................................................
    TS.
    Kato
    http://img441.imageshack.us/img441/3830/themesistem.gif 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×