ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว ^^

    ลำดับตอนที่ #2 : ☪ ใบสมัคร The Horoscope Life | Season 1

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 54


    ใบสมัคร The Horoscope Life | Season 1

    1. ข้อมูลทั่วไป
     
     

     

     

     
    รูปตัวละคร : http://img170.imageshack.us/img170/174/photo06cv2.jpg
    http://sookyeong.files.wordpress.com/2009/02/200902190948161002_1.jpg
    http://image.ohozaa.com/ik/jayyyyyy.jpg
    http://yeppopo.files.wordpress.com/2010/12/28543637.jpg?w=400&h=298
    ชื่ออิมเมจ: Jay Kim (Trax)
    ชื่อเล่น : อาเซียน (Asian)
    เพศ : ชาย
    ความสูง น้ำหนัก : 182 cm / 65 kg  
    อายุ: 24 ปี  
    การศึกษา : นักศึกษาปี 5 คณะแพทยศาสตร์ สาขาจิตวิทยา ศิริราชพยาบาล มหาลัยมหิดล
    อาชีพ : -
    ครอบครัว : อาเซียนเป็นลูกชายคนโตหัวแก้วหัวแหวนของบ้าน ครอบครัวของเขาประกอบไปด้วย คุณพ่อ คุณแม่ เขา และน้องชายสุดที่รัก ครอบครัวของเขาค่อนข้างจะมีฐานะสูงมากเลยทีเดียว เรียกง่ายๆก็เศรษฐีเมืองไทยนี่แหละ คุณพ่อกับคุณแม่ค่อนข้างจะหวงเขามาก ตอนที่รู้ว่าเขาต้องมาเรียนไกลๆก็คัดค้านหัวชนฝา แต่เขาก็หัวดื้อเพียงพอที่จะเลือกชีวิตด้วยตัวเอง พอเขาหนีพ้นความหวงสุดฤทธิ์พวกนั้น น้องชายเขาเลยต้องรับกรรมแทน ยิ่งตอนน้องชายต้องย้ายมาเรียนกับเขานะ คุณแม่ก็ร้องไห้แทบลั่นบ้าน แต่ไม่ว่ายังไงทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี...คุณพ่อเขาเป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทที่มีสาขาทั่วเอเชีย ส่วนคุณแม่เป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่ใครๆก็รู้จักในญี่ปุ่น น้องชายคนเดียวของเขาชื่อ อาฟต้า ตอนนี้กำลังจะขึ้นปี 2 คณะสัตวแพทย์ มหาลัยเดียวกัน ด้วยความที่น้องชายเขารักสัตว์มาก คุณพ่อกับคุณแม่ก็ตามใจ น้องอยากได้อะไรก็ซื้อก็หามาให้ จนกลายเป็นว่าตอนนี้บ้านเขามีสวนสัตว์เป็นของตัวเองไปแล้ว เดินไปทางไหนก็เจอแต่สัตว์ - -+ ดังนั้นถ้าจะชวนเขาไปสวนสัตว์มาเที่ยวบ้านเขาดีกว่าเยอะ
    สัญชาติและเชื้อชาติ: ญี่ปุ่น / ไทย
    ที่อยู่ : ภาคเหนือของไทยครับ จังหวัดลำพูน
    ความสามารถด้านภาษา : ไทย อังกฤษ แล้วก็ญี่ปุ่น
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : เล่นกีตาร์, แต่งเพลง, ร้องเพลง
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: มีน้องชายแท้ๆอยู่รายการ DL ซีซั่น 1 ครับ อาฟต้านั่นแหละ^^~ เป็นญาติห่างๆกับเฟรนด์ชิพและวิคทอรี่ RL ซีซั่น 1 ด้วยครับ
     
    2. ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)
     
    เกี่ยวกับตัวละคร : เป็นผู้ชายหัวดื้อมาก เป็นคนที่ค่อนข้างจะเชื่อมั่นในตัวเองสูง ถ้าเขาว่านี่คือสิ่งที่ถูก เขาจะพยายามหาอะไรสักอย่างเพื่อมายืนยันสิ่งนั้น เป็นคนที่เชื่อเฉพาะอะไรที่มีหลักฐานเท่านั้น ไม่เชื่อเรื่องโชคชะตาราศีอะไรทั้งสิ้น เพราะสำหรับเขา เขาคิดว่าคนเราจะทำอะไรก็ต้องเลือกเอง ไม่มีใครมากำหนด เป็นคนที่ภายนอกอยู่เงียบๆ ไม่ค่อยยิ้มเท่าไร แต่ก็ไม่ใช่คนเย็นชาหรือว่าตายด้าน เป็นคนมีเหตุผลค่อนข้างจะมาก อาจจะเป็นเพราะอะไรหลายๆอย่างที่อยู่รอบกายทำให้เขามักจะเข้าใจอะไรที่อยู่รอบๆมากกว่าที่คนอื่นเข้าใจ ดูเป็นคนที่เย็นเหมือนน้ำแข็งอุณหภูมิติดลบ แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่ เขาก็เหมือนคนทั่วไปที่บางครั้งก็มีร้อนรน เดือดดาลบ้าง เป็นคนที่ไม่ชอบรอคอยอะไรนานๆ ภายนอกถ้าเปรียบเป็นสัตว์เขาก็คงเป็นเสือโคร่งตัวโตที่ดูน่าเกรงขามและหวาดกลัว แต่ภายในก็คงเป็นแค่แมวป่าเท่านั้น ถึงจะมีพิษภัยแต่ไม่ได้มากอย่างที่คิด เป็นคนหน้าดุแต่ใจดี อ่อนโยนและใส่ใจคนอื่นมากเพียงพอ เขาเป็นที่รักของทุกคนที่รู้จัก แต่ถ้าใครไม่ได้รู้จักกับตัวตนของเขาจริงๆก็เกิดอาการหมั่นไส้ได้เช่นกัน  
    ชีวิต (อดีต): เป็นคนที่ฝันบ่อยมากๆ และฝันทุกครั้งก็เหมือนเป็นลางบอกเหตุอะไรสักอย่าง ถึงแม้ว่าบางครั้งฝันเขามันจะสามารถบอกอนาคตได้ แต่ทุกครั้งเขาก็คิดว่ามันเป็นแค่เรื่องบังเอิญ ก็ใครมันจะไปรู้อนาคตได้ล่ะ - -+
    ชีวิต (ปัจจุบัน): เป็นนักศึกษาแพทย์ปี 5 อยู่ที่ศิริราช ตอนนี้เข้าวอร์ดบ่อยๆเลยเจอผู้ป่วยมากมาย แถมพวกเพื่อนๆก็ชอบมาขอให้ดูดวงให้ แต่เขาก็ปฏิเสธทุกที ก็เขาอยากเป็นหมอรักษาคนนะ ไม่ใช่หมอดู - -+
    ชีวิต (อนาคต) : ทำให้พ่อแม่ภูมิใจและทำให้พวกท่านรู้ ว่าสิ่งที่เขาเลือกที่จะทำคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว
    จุดเด่น: ดวงตา มีแต่คนบอกว่าตาผมมีเสน่ห์  
    โรคประจำตัว: ไม่มีครับ
    Idol ของตน: ไม่มีครับ
    สีที่ชอบ : สีขาวครับ เพราะมันดูบริสุทธิ์แล้วก็งดงาม
    สไตล์การแต่งตัว : ก็เหมือนคนทั่วไป เสื้อยืด กางเกงยีนส์ แต่บางครั้งก็ใส่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงสแลค  
    อาหารที่ชอบ: ปลาหมึก โดยเฉพาะปลาหมึกชุบแป้งทอด
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่ชอบทานผักสีอื่นที่ไม่ใช่สีเขียวครับ พวกมะเขือเทศ กะหล่ำปลีม่วง เป็นต้น 
    สิ่งที่ชอบ : อะไรก็ได้ที่มีหลักฐานแน่นอนชัดเจน...
    สิ่งที่ไม่ชอบ : อะไรก็ได้ที่ไม่น่าเชื่อถือ 
    สิ่งที่กลัว : การหลอกลวงและเสแสร้ง 
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : รอยยิ้มของทุกคน^^~ 
    ไอเท็มนำโชคของคุณ : สร้อยข้อมือสแตนเลสสีขาวสลับดำ เพราะ เวลาใส่แล้วรู้สึกว่ามีความมั่นใจครับ แล้วมันก็เป็นของขวัญชิ้นล่าสุดจากน้องชายที่รักด้วย^^

     

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร
    : แต่งเพลงระบายความรู้สึกครับ
    คำพูดที่ชอบพูด : เป็นทุ่ง (เยอะมาก)
    เหตุผลที่สมัคร The Horoscope Life คือ? : เพื่อนคะยั้นคะยอให้สมัครครับ แล้วผมก็คิดว่าเป็นการดีที่จะมาพิสูจน์ว่าไอ้เรื่องโชคชะตามันมีอยู่จริงและน่าเชื่อมากแค่ไหน 
    เพิ่มเติม : ฝันของผมมักจะเกิดขึ้นจริงเสมอครับ...
     
    3. ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)
     
    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: ผู้ชายจริงจัง หัวดื้อ และรักอิสระ  
    คติประจำตัว: เชื่อในสิ่งที่ทำ ทำให้สิ่งที่เชื่อ
    หากได้เป็นนักดูดวงสิ่งแรกที่จะทำคือ? : โทรไปบอกคุณพ่อ คุณแม่ น้องชาย แล้วก็เพื่อนๆ 
    สเป็คของชาย/หญิงในฝัน? : ยังไม่มีนะครับ เพราะความจริงเธอจะคนยังไงก็ช่าง ถ้าผมรักเธอ นั่นแหละคือผู้หญิงในฝันครับ^^~
    คิดอย่างไรกับคำว่า “Horoscope” ? : โชคชะตาหรอครับ เป็นเรื่องตลก...ผมไม่ใช่คนงมงายอะไรทั้งนั้นแหละ มันมีจริงรึเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีจริงก็ขอหลักฐานได้ไหมครับ ถ้าคุณมีผมก็พร้อมที่จะเชื่อ... 
    ระหว่างหมอดูและหมอเดา คุณเลือกจะเป็นอะไร?: หมอดูหรือหมอเดา มันไม่มีความหมายสำหรับผมหรอก - -+ แต่ถ้าจะให้เลือกจริงๆก็คงเป็นหมอดู เพราะมันดูมีหลักการแล้วก็น่าเชื่อถือกว่า
    หากชนะการแข่งขัน
     คุณจะเป็นหมอดูของบริษัท R.P. หรือไม่? : คงไม่ล่ะครับ ก็ผมบอกแล้วนี่ ว่าผมอยากเป็นหมอคน ไม่ใช่หมอดู - -+  
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์แห่งความแม่นยำ คุณคิดว่า? : แล้วคุณรู้ได้ยังไง มีข้อเท็จจริงมาสรุปแล้วหรอครับ!!! 
    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : ไม่รู้สิ ชีวิตใครชีวิตมัน - -+ 
    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : ช่วยทำให้ผมรู้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับโชคชะตาด้วยเถอะครับ!!!   
     
    4. แบบทดสอบ (อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้ แต่ถ้ากรอกก็มีสิทธิ์ออดิชั่นผ่านอ่ะค่ะ -3-)
    1. เลือกคำตอบในคำถามนั้นมาหนึ่งข้อ โดยทำการไฮไลท์สีคำตอบที่เลือกหรือลบคำตอบที่ไม่ได้เลือกออก จากนั้นออกแบบคำทำนาย โดยให้สอดคล้องกับคำตอบที่เลือกรวมทั้งคำใบ้ให้มากที่สุด
         • สมมุติว่าคุณเป็นคนที่ต้องปล่อยของเสียออกมาตลอดเวลาเลย แบบมันกั๊กไม่เก่งอ่ะ! -3- และถ้าเลือกที่จะปล่อยของเสียออกมาได้ จะปล่อยออกมาทางไหน?(ปล่อยออกมาตลอดเวลาเลยนะคะ)
            
              5. ปล่อยของเสียทางจมูก (น้ำมูกที่ไหลออกมาไม่หยุด สูดเข้าจนปอดแหก)
         คำทำนาย :การปล่อยของเสียทางจมูก (น้ำมูกที่ไหล) แสดงว่าคุณเป็นคนใส่ใจในผู้อื่น เพราะจมูกก็เหมือนตัวแทนของการใส่ใจในความรู้สึกของคนอื่น แปลว่าคุณเป็นคนจริงใจและใส่ใจคนรอบข้างมากเพียงพอ เป็นคนรักเพื่อน รักพี่น้อง รักครอบครัวมาก เป็นคนที่พร้อมจะเสียสละเพื่อคนรอบข้างมากกว่าจะเห็นแก่ตัว แต่ข้อเสียก็คือการใส่ใจคนรอบข้างมากเกินไป จนลืมสนใจและดูแลตัวเอง คุณจำไว้นะ ถ้าอยากให้ใครสักคนรักเรา เราก็ต้องรู้จักรักตัวเองเสียก่อน คนชอบเท่าผืนหนัง คนชังแทบไม่มี แต่คนที่รักเราด้วยความรู้สึกดีๆก็อาจหาไม่ได้เลยเช่นกัน...
    5. สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร
     
    1. ชื่อเล่น : ฟาจ้า
    2. อายุ: 18 ปี
    3. My.iD: http://my.dek-d.com/hummx_sersed 
    4. E-Mail: hummx_fluck@hotmail.com
    5.ระดับสมาชิก (R.P.): Senior Editor
    6. อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ : อ่านแล้วจ้า
    7. เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆ นะคะ : ได้ค่ะ  
    8. ขอบคุณที่มีส่วนร่วมนะคะ: ^^ ค่ะ 
     
    6. สิ่งที่แนบมา (ต้องกรอกข้อมูลอย่างน้อย 1 ข้อ)
    Fic : -
    Clip


    Music : Believe Me – Dima Bilan


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com
    Even when the thunder and storm begins
    ถึงแม้ว่าพายุจะโหมกระหน่ำ
    I'll be standing stong like a tree in the wind
    ฉันก็ยังยืนอย่างมั่นคงอย่างต้นไม้ในสายลม
    Nothing is gonna move this mountain or change my direction
    ไม่มีอะไรเคลื่อนภูเขาลูกนี้ หรือเปลี่ยนใจฉันได้
    I'm falling off the sky and I'm all alone
    ฉันร่วงหล่นจากท้องฟ้าและโดดเดี่ยว
    The courage that's inside is gonna break my fall
    ความกล้าหาญข้างในหยุดการร่วงหล่นของฉันได้
    Nothing is gonna dim my light within
    ไม่มีอะไรดับแสงสว่างของฉันได้
    But if I keep going on it will never be impossible
    แต่ถ้าฉันยังก้าวต่อไป มันจะไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้
    Not today.
    ไม่ใช่วันนี้

    Cause I got something to believe in
    เพราะฉันมีสิ่งที่ศรัทธา
    As long as I'm breathing
    หากว่ายังหายใจ
    There is not a limit to what I can dream
    ไม่มีขอบเขตของความฝัน
    Cause I got something to believe in
    เพราะฉันมีสิ่งที่ศรัทธา
    Mission to keep climbing
    ภารกิจมีไว้ให้พิชิต
    Nothing else can stop me if I just believe
    ไม่มีอะไรมาหยุดฉันได้เพียงแค่ฉันศรัทธา
    And I believe in me.
    และฉันก็ศรัทธาในตัวเอง

    Even when the world tries to pull me down
    ถึงแม้ว่าโลกพยายามจะผลักฉันลง
    Tell me that I can't... try to turn me around
    บอกว่าฉันทำไมได้หรอก พยายามให้ฉันหันหลังกลับ
    I wont let them put my fire out
    ฉันไม่อยากปล่อยให้มันดับไฟของฉัน
    But if I keep going on it will never be impossible
    แต่ถ้าฉันยังก้าวต่อไป มันไม่มีทางเป็นไปไม่ได้
    Not today
    ไม่ใช่วันนี้

    Cause I got something to believe in
    เพราะฉันมีสิ่งที่ศรัทธา
    As long as I'm breathing
    หากว่ายังหายใจ
    There is not a limit to what I can dream
    ไม่มีขอบเขตของความฝัน
    Cause I got something to believe in
    เพราะฉันมีสิ่งที่ศรัทธา
    Mission to keep climbing
    ภารกิจมีไว้ให้พิชิต
    Nothing else can stop me if I just believe
    ไม่มีอะไรมาหยุดฉันได้เพียงแค่ฉันศรัทธา
    And I believe in me.
    และฉันก็ศรัทธาในตัวเอง


    I can do it all, open every door
    ฉันทำได้ทุกอย่าง เปิดประตูออก
    Turn unthinkable to reality
    เปลี่ยนสิ่งที่คาดไม่ถึงให้เป็นจริง
    You see I can do it all and more
    เธอดูสิว่าฉันทำได้หมดและมากกว่านี้ก็ได้

    Believing as long as I'm breathing
    ศรัทธา หากว่ายังหายใจ
    There is no limit to what I can dream
    ไม่มีขอบเขตของความฝัน
    Believing mission to keep climbing
    ศรัทธาว่าภารกิจมีไว้ให้พิชิต
    Nothing else can stop me if I just believe
    ไม่มีอะไรหยุดฉันได้ถ้ายังศรัทธา
    And I believe in me.
    และฉันก็ศรัทธาในตัวเอง

    TS. Kato

    ---------------------------------------------------------------------------
    http://img441.imageshack.us/img441/3830/themesistem.gif
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×