ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Sealer -- Die verlorene Robbenfänger

    ลำดับตอนที่ #2 : มาดูเรื่องย่อกันก่อนเลยยย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      1
      18 ก.ย. 52

    เกียร์ เด็กหนุ่มที่ฝันจะเป็น Sealer เหมือนเซรัส พ่อของเขา ผู้ที่เป็น 1 ใน 10 ซีลเลอร์ของโลก ได้ออกเดินทางเรียนจนได้เป็น Sealer ระดับ 3 ดาว และได้เพื่อนร่วมงานคือ  คิระ ผู้เป็น 1 ในตระกูลเซอุสและได้หนีออกมา ตระกูลโบราณที่เก่งในการสะกดจิต ในรุ่นหลังตระกูลได้กลายเป็นมือสังหารชั้นเยี่ยม จนได้รับสมัญญานาม ว่า ยมทูตและชนเผ่าโฮรัส ชนเผ่าที่สาบสูญเพราะถูกฆ่าล้างโดยกระบวนการ Lucifer กลุ่มคนฝีมือดี 13 คนที่รวมตัวกันในเกาะแห่งรัตติกาล ดินแดนลึกลับที่ไม่มีใครเป็นเจ้าของ และไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เป็นที่ๆรวมเดนมนุษย์ไว้ อยู่ด้วยการแก่งแย่งชิงดีกันเท่านั้น  อีสต์ เด็กหนุ่มผู้รอดชีวิตเพราะพลัดหลงออกจากเผ่าก่อนที่ชนเผ่าจะโดนฆ่าล้าง จึงร่วมออกเดินทางเพื่อไปฝึกซีล และได้พบกับคิระและเกียร์


           ทั้งสามคนโดนตามล่าจากทางบ้านของเซอุสในช่วงแรกๆ และในการต่อสู้นี้ สามารถฝึกฝนและพัฒนาซีลด์ขั้นสูงได้จนจบ  และทางบ้านเซอุสจึงยอมให้คิระออกจากบ้านได้



                หลังจากนั้นเกียร์ได้แก้แค้น แอนโทนี ผู้เป็นหัวหน้าของขบวนการลูซิเฟอร์ได้สำเร็จ ด้วยการผนึกคำสาปซีลด์ใส่แอนโทนีด้วยพันธะแห่งชีวิต แอนโทนีออกเดินทางเพื่อตามหาผู้ที่สามารถปลดผนึกคำสาป ตามคำทำนายจากการเสี่ยงเซียมซีแห่งรัตติกาล ผู้ที่จะร่วมเดินทางด้วยคือผู้ที่เป็นสายเลือดเดียวกันที่พลัดพรากจากกันมานาน จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และจะนำ 2 สิ่งมาให้ คือ โชคลาภและหายนะ


              ในขณะเดียวกันที่คิระออกจากบ้าน เวอลอเรน เด็กสาวผู้มีอดีตอันเป็นปริศนา และปัจจุบันอันโหดร้าย เธอได้เริ่มฝึกซีลด์ เพราะเธอถูกวางตัวไว้โดยแม่ของคิระ ให้แต่งงานกับผู้สืบทอดตระกูลคนต่อไป
    หลังจากครบกำหนดในการอยู่บ้าน กฎที่ว่า คนนอกสามารถอยู่ได้ไม่เกิน 12 ปี เธอจึงเดินทางออกจากบ้านและได้ร่วมเดินทางไปกับคิระ เกียร์ และอีสต์ เมื่อใช้พลังมากเกินควร เธอจึงโดนซีลด์ครอบงำจิตใจ คิระเกือบจะฆ่าเธอแต่ฮิล ซีลเลอร์รุ่นเดียวกับทั้ง 3 คน ได้ช่วยไว้  ความเก่งกาจที่เกินมนุษย์ทำให้ถูกมองว่า ฮิลเป็นตัวอันตราย ฮิถูกใจในตัวของเวอลอเรน จึงช่วยหยุดเวอลอเรนไว้ แต่จะนำตัวเธอไปฝึกและอยู่กับเขา 1 ปี หลังจากนั้น อดีตของเวอลอเรนก็เริ่มเปิดเผยขึ้น 

    ..............................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×