ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แจก Theme..Mouse..Code [ไม่รับทำแล้วค่ะ]

    ลำดับตอนที่ #1 : ░▒░▒ How To::ใช้บทความ ░▒░▒

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 53


    How to ... บทความ

    สำหรับใครที่เบื่อกับธีมเก่าๆ หรือต้องการตกแต่ง My ID. ให้ดูสวย ตามแบบที่คุณต้องการ

    ก็สามารถรีเควสธีม บีจี เม้าส์ และโค้ดต่างๆที่ต้องการมาได้เลยน่ะค่ะ ครกจะพยายามทำและอาจจะหามาให้ได้ ใครมีปัญหาอะไรหรือมีคำถามก็ถามมาได้เลยน่ะค่ะ ครกจะตอบให้อย่างแน่นอน.... ^^

     

    How to ... โค้ดดิบ

    เมื่อได้โค้ดมาแล้วให้คลุมดำแล้ว copy จากนั้นไปที่ My ID. Control ซึ่งจะอยู่ส่วนบนของ My ID. น่ะค่ะ แล้วถ้าจะใช้โค้ดในนิยาย ให้ไปที่ Writer จะเห็นคำว่า แทรกโค้ด HTML ให้กดไปตรงนั้นแล้ว past เลยค่ะ แล้วก็กด แทรกโค้ด HTML อีกครั้ง กดบันทึกก็เป็นอันเสร็จ.... แต่ถ้าจะใช้ใน My ID. ให้ไปที่ My ID. Control แล้วกดไปที่ What’s up จะเห็นคำว่า แทรกโค้ด HTML ให้กดไปตรงนั้นแล้ว past เลยค่ะ แล้วก็กด แทรกโค้ด HTML อีกครั้ง กดบันทึกก็เป็นอันเสร็จ.... ถ้ายัง งง อะไรถามได้น่ะค่ะ

     

    How to ... โค้ดสุก

    เมื่อไปเจอโค้ดสุก ส่วนมากแล้วจะออกมาเป็นคำสั้นๆ อย่างของครกคือ LoveGun หรือ hu hu ให้คลุมดำคำๆนั้น แล้ว copy จากนั้นไปที่ My ID. Control ซึ่งจะอยู่ส่วนบนของ My ID. น่ะค่ะ แล้วถ้าจะใช้โค้ดในนิยาย ให้ไปที่ Writer แล้วก็ past ได้โดยไม่ต้องแทรกโค้ดค่ะ แล้วกดบันทึก.... แต่ถ้าจะใช้ใน My ID. . ให้ไปที่ My ID. Control แล้วกดไปที่ What’s up แล้วก็ past ได้โดยไม่ต้องแทรกโค้ดค่ะ แล้วกดบันทึก.... ถ้ายัง งง อะไรถามได้น่ะค่ะ

     

    Ps.

    ใครอยากรีเควสอะไรก็ไปที่

    ได้เลยน่ะค่ะ แต่ถ้ามีคำถามอะไรก็ในนี้เลยค่า ^^

    เพื่อนๆอาจจะไม่ค่อยเห็นโค้ดสุกในตอนแรกๆน่ะค่ะ แต่หลังๆมานี่อาจจะเยอะขึ้น แล้วถ้าใครต้องการให้ครกแปลงโค้ดให้ก็บอกมาได้เลยค่ะ
    ถ้าโค้ดอันไหนมัปัญาใช้ไม่ได้ ช่วยกันแจ้งให้ครกทราบด้วยน่ะค่ะ



    My Theme::

    hu hu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×