ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] All About - "JOKE" #Chansooตลกร้าย

    ลำดับตอนที่ #13 : JOKE - INTRO #Chansooตลกร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      14
      15 ม.ค. 59




     
    JOKE

    #Chansooตลกร้าย


    "มันไม่ตลกเลย ไม่เลยสักนิด"
     








     


    บางทีมุขตลกที่เราพูดเล่นอยู่กับเพื่อนคนนึง อาจมีผลให้มันกลายเป็น ตลกร้ายเมื่อใครอีกคนคิดจริงจัง.....

     

     

    เอาจริงนะ กูว่าคยองซูใส่วิกยังสวยกว่าอินั่น กูไม่น่าตาบอดไปชอบแม่งร่างสูงที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ วีนเหวี่ยงขณะทิ้งตัวลงที่ม้านั่งหินอ่อนตรงข้ามเพื่อนอีกสองคน ชานยอลรู้สึกว่าชีวิตเขานี่มันโคตรจะบัดซบ บ้าอะไรวะโดนผู้หญิงทิ้งรัวๆมา6คนรวดแล้ว

    แล้วมึงจะจีบคยองซูหรอ กูต้องต้องซื้อวิกให้มันใส่ไหม หรือจะจีบมันทั้งๆหัวโปกแบบนี้?” โอเซฮุนถามหน้านิ่งตามนิสัยที่กวนประสาทที่ทำอยู่เป็นนิจ ดวงตารียาวเหลือบมองเพื่อนตัวเล็กที่ได้แต่หัวเราะอยู่ในลำคอ

    หึ หึ

    กูแค่เปรียบเทียบไอ้เชี้ยฮุนคนถูกขัดใจว่าพลางใช้หลังมือฟาดเพื่อน ชานยอลถอนใจอย่างเบื่อหน่ายมันไม่ตลกเลยนะ ถ้าผู้หญิงบนโลกนี้แม่งเลวร้ายจนเขาควรหันมาจีบผู้ชายแล้วใช่ไหม?

    เอ๊า แค่ถามเซฮุนยักไหล่

    ชานยอลกรอกตาอย่างเบื่อๆ โลกของเขามันวิกฤติพอแล้วที่อกหักซ้ำซากเหมือนคนพิการซ้ำซ้อนแบบนี้

     

    เสียใจจังอุตส่าห์จะซื้อวิกรอ

     

    มันเป็นช่วงวินาทีที่ชานยอลตอบตัวเองไม่ถูกว่าทำไมถึงเงียบ

    เซฮุนเงียบ

    เขาเงียบ

    ในขณะที่โดคยองซูพูดมันออกมาด้วยหน้าตาที่นิ่งสนิท

     

     

     

    ใครก็ได้หัวเราะออกมาที......

     

     

     

    เชี้ย มึงอย่ามา!”

    ชานยอลพูดออกมาแล้วตามด้วยเสียงหัวเราะของเซฮุน เขาลุกขึ้นคว้าแก้วน้ำไปเติมที่ตู้

    เขารู้สึกนั่งไม่ติดทั้งที่ไม่ควรจะคิดอะไรมาก

    แต่หลายครั้งแล้วที่คยองซูพูดแบบนี้ออกมาแล้วกลายเป็นเขาที่อึดอัดทั้งที่ควรจะรู้สึกว่ามันก็แค่เรื่องตลก

     

    มันเป็นตลกร้าย.....

     

    #JokeChansoo   

     

    คิดถึงชานซูมากเลยค่ะ มีแฟนๆหลายคนอยากอ่านชานซู เราไปนั่งคิดพลอตมา น้าน นาน อาจจะไม่อัพได้บ่อยๆ แต่จะพยายามนะคะ รักทุกคนค่ะ อย่าลืมเม้นติดแท็กในทวิต หรือเม้นในนี้ให้เรานะคะ



    © themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×