ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] เทาไคShota [TaoKai]

    ลำดับตอนที่ #21 : Ep.20 นีนี่..อันยอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 491
      1
      10 ก.ย. 58



     

    เสียงฝีเท้าดังก้องทางเดินเชื่อมระหว่างอาคารเรียน ร่างผอมสูงของเด็กม.ต้นปีสามวิ่งสุดชีวิตหลังจากได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาล...

     

    หวงจื่อเทา! ไปไหนหนะ เธอมีสอบช่วงบ่ายต่อนะเสียงอาจารย์ประจำวิชาเรียกไว้ เด็กหนุ่มจึงชะลอความเร็วแล้วหันมาตอบกลับด้วยความรีบร้อน

    พี่สาวผมกำลังจะคลอดครับอาจารย์ ผมต้องรีบไป เดี๋ยวผมจะกลับมาสอบซ่อมนะครับ

    เด็กหนุ่มกล่าวก่อนจะวิ่งสุดชีวิตลงบันไดอาคารเรียนไป....

     

    ท่ามกลางคนป่วยและหมอพยาบาลที่เดินสวนกัน จื่อเทาเดินเข้าไปหาประชาสัมพันธ์

     

    คนป่วยชื่อซ่งเชี่ยนครับ ผมเป็นน้องชายเค้า

    อ้อ ตอนนี้คนไข้เข้าห้องทำคลอดอยู่ค่ะ น่าจะอีกเที่ยงๆนะคะถึงจะเสร็จ คุณหมอให้ยาเร่งไปแล้วตั้งแต่เก้าโมงเช้าค่ะ

    ผม....อยากเข้าไป

    อืมทางเราไม่ได้รับเรื่องไว้ปกติเราจะไม่ให้นะคะ

    แต่ว่าพี่สาวผมอยู่คนเดียว...จื่อเทางัดไม้เด็ดออกมาต้องสีหน้าแสนเจ็บปวดและน้ำตาคลอเบ้า พยาบาลสาวมองหน้าเด็กชายตัวสูงอย่างครุ่นคิด..

    เดี๋ยวลองติดต่อคุณหมอให้ก่อนนะคะ แต่พี่ไม่รับปากนะคะ

    จื่อเทาพยักหน้าอย่างร้อนรน เขาไม่อยากให้พี่สาวเพียงคนเดียวต้องคลอดลูกตามลำพัง....

     

    สุดท้ายจื่อเทาก็คิดว่าเขาคิดผิดมากๆที่อยากมาอยู่ในห้องที่มีกลิ่นยาฆ่าเชื้อแบบนี้ ตัวเขาอยู่ในชุดเหมือนพยาบาลพร้อมกับผ้าปิดปาก ซ่งเชี่ยน หรือ วิคตอเรีย พี่สาวแท้ๆของเขาตอนนี้ใบหน้าเต็มไปด้วยเหงื่อเพราะตอนนี้คุณหมอและพยาบาลกำลังช่วยกันให้จังหวะในการหายใจของหญิงสาวเป็นไปอย่างถูกต้องเพื่อนำไปสู่การคลอดที่สมบูรณ์ ลูกชายของเธอตัวเล็กก็จริงแต่หัวโตจนคุณหมอบอกว่าช่วยที่เบ่งคลอด เธอจำเป็นต้องมีสมาธิและตั้งใจมาก มือข้างนึงของหญิงสาวจับมือน้องชายไว้แน่น

     

    จื่อเทาคิดว่าตัวเองกำลังจะเป็นลม..... ทั้งกลิ่นในห้องและบรรยากาศชวนให้เวียนหัวเหลือเกิน แล้วพอเห็นสภาพและใบหน้าซีดเวียวของพี่สาวทำเอาน้ำตาของเด็กหนุ่มไหลพราก ตอนแม่คลอดเขากับพี่สาวก็คงเจ็บปวดแบบนี้เช่นกัน เขาคิดพลางยกข้อมือขึ้นเช็ดน้ำตา

     

    เทา..

    ครับ

    คิดชื่อหลานรึยัง

    อ่าวพี่ไม่คิดไว้หรอ?”

    ไม่..นายคิดสิ พี่อยากให้นายเป็นคนคิด นายอาสาจะเลี้ยงลูกให้พี่นี่ จำได้รึเปล่าหญิงสาวยิ้มอย่างอ่อนแรง มองน้องชายขี้แยที่ดราม่าเหมือนกลัวพี่สาวจะตายกะอีแค่คลอดลูก...เธอไม่ได้คิดชื่อลูกชายไว้ และไม่ยอมให้ที่บ้านคิดให้ เพราะเธอคิดว่าเด็กคนนี้มีเหตุผลเดียวที่จะเกิดมาคือ เกิดมาเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้น้องชายของเธอ...

     

    ~~~~~~~~~~~~~~

     

     

    เก้าเดือนที่แล้ว.....

     

    ฮึก ไอ้ผู้ชายเฮงซวย! ฮืออออออออออ มันบอกใส่ถุงยางทุกครั้งอ่ะ

    พี่อย่า! เด็กไม่ได้ทำอะไรผิดนะ ทำไมทำแบบเนี้ย

     

    จื่อเทากอดพี่สาวที่เอาแต่ตีอกชกหัวตัวเองหลังจากเขวี้ยงที่ตรวจครรภ์กระเด็น เธอไม่ได้อยากท้องตอนนี้ เพราะวิคตอเรียกำลังจะขอเลิกกับจงแด คิมจงแดคือผู้ชายที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นตอนเรียนมหาลัยกับเธอ ความสัมพันธ์ทุกอย่างเริ่มต้นอย่างฉาบฉวย แต่วิคตอเรียก็มีจงแดคนเดียวจนกระทั่งเรียนจบ พ่อแม่ของเธอจึงไม่ยอม และทำให้ทั้งคู่จำใจต้องแต่งงานกัน สุดท้ายก็ไปไม่รอดและอยู่ในช่วงที่เธอกำลังจะขอหย่า แต่ไปๆมาๆ พระเจ้ากลับผูกมัดคนทั้งไว้ด้วยชีวิตใหม่ในท้องของเธอในวันที่เธอตั้งใจจะหนีกลับไปจีน 

     

    พี่ไม่เอาน่าจื่อเทากอดปลอบพี่สาว เขารู้ดีว่าการมีลูกไม่ใช่เรื่องง่าย เขาอาจจะเป็นเด็ก แต่เขารู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่พี่สาวอายุเพียงยี่สิบสองจะรับได้

    ฮึอออพี่จะทำยังไงดี พี่เลี้ยงไม่ไหวหรอกจื่อเทา พี่เลี้ยงไม่ได้หรอก ฮืออออเธอคร่ำครวญร้องไห้ทิ้งตัวลงอย่างน่าเวทนา จื่อเทาเองก็ไม่รู้จะทำยังไง แต่หากพี่สาวพูดแบบนี้ทางเดียวที่เขานึกออกว่าพี่สาวจะทำอะไรต่อจากนี้คงไม่พ้นการทำแท้ง

    พี่ไม่ต้องเลี้ยงคนเดียวไง พี่มีผม ผมช่วยพี่โอเคไหม พี่อย่าคิดทำอะไรบ้าๆนะ

    ไม่เอาจื่อเทา เธออายุแค่นี้จะมาช่วยพี่ได้ยังไงกัน ฮือออออ พี่ยอมตายดีกว่า ฮึก ถ้าเตี่ยรู้ว่าพี่ท้องเตี่ยต้องฆ่าพี่แน่

    ไม่พี่ เขาจะฆ่าพี่ได้ไงพี่แต่งงานแล้วนะ ซ่งเชี่ยนพี่มีสติหน่อยดิ

     

    เป็นจริงตามที่จื่อเทาคาดไว้ พี่สาวเขายืนยันจะไม่บอกเรื่องนี้กับพี่เขยเขา และจะหย่าไปทั้งๆที่ท้องได้เดือนเดียว เธอไม่อยากผูกพันกับผู้ชายห่วยๆอย่างคิมจงแดอีก ผู้ชายคนนั้นวันๆก็เอาแต่ทำงาน ไม่เคยมาสนใจใยดีเลยว่าเธอจะอยู่ยังไง ดีเท่าไหร่แล้วที่น้องชายเธอมาเรียนที่เกาหลี ไม่งั้นเธอคงไม่เหลือใคร

     

    ผมเลี้ยงเอง โอเคไหม? เดี๋ยวผมเลี้ยงของผมเอง พี่คลอดเสร็จพี่อยากทำไรทำเลยจื่อเทาตะคอกใส่พี่สาวอย่างเหลืออดเหลือทน ในวันสุดท้ายที่จะอยู่ที่เกาหลี เธอยืนยันจะเอาเด็กออกให้ได้ เธอไม่อยากกลับไปหาพ่อแม่แบบนี้

    พูดอะไรออกมา แกอายุแค่ 16 เพิ่ง 16 ได้ไม่กี่วันเนี้ย ทำไมถึงคิดว่าการเลี้ยงเด็กมันง่าย

    แล้วจะให้ผมทำไง ผมไม่อยากให้เขาตายอ่ะ! พี่คิดสิ นั่นคนนะ พี่กำลังจะฆ่าคนซ่งเชี่ยน!

     

    สุดท้ายวิคตอเรียก็ต้องยอมทำตามน้องชาย จื่อเทาบอกว่าอยากให้มันเป็นของขวัญวันเกิดของเขา เพราะเธอยังไม่ได้ให้อะไรเขาเลย จื่อเทาเลยขอลูกในท้องของเธอ.....ใช่ เพราะจื่อเทา เธอจึงตัดสินใจบอกพ่อแม่ และเก็บเด็กไว้

     

    ~~~~~~~~~~~~~~

     

     

    อุแว๊ อุแว๊ อุแว๊

     

    ทันทีที่คุณหมอตีก้นเล็กเบาๆ เด็กน้อยก็ร้องออกมาท่ามกลางสายตาของคนเป็นแม่ที่ร้องไห้ออกมาอย่างรู้สึกผิด ลูกชายเธอน่ารักเหลือเกิน ตอนนั้นเธอมันโง่เองที่คิดจะกำจัดเด็กคนนี้ออกไป... แต่คนที่ดูท่าทางจะซาบซึ้งมากกว่าเธอคงเป็นน้องชายที่ยืนปิดปากร้องไห้เมื่อเห็นหลานชายเป็นครั้งแรก

     

    สาบตาของจื่อเทาที่มองเด็กตัวน้อยราวกับรอคอยมาแสนนาน วิคตอเรียไม่เคยเชื่อเรื่องโชคชะตา แต่เมื่อเธอได้เห็นมันกับตาในวันที่ลูกชายเธอเกิด เธอเชื่ออย่างสนิทใจว่าเด็กคนนี้คือของขวัญของน้องชายเธอจริงๆ

     

    จื่อเทาตั้งชื่อเขาว่า จงอินแปลว่า ความอ่อนโยน....

     

     

    ~~~~~~~~~~~~~~

     

     

    ป๊อก ป๊อก ป๊อก

     

    เสียงค้อนของเล่นเด็กที่กระทบกับศีรษะของเด็กหนุ่มอายุ 17 อย่างเพลิดเพลิน เป็นจังหวะ เหมือนมีดนตรีในหัวใจ.....

    นีนี่น้าทำการบ้านก่อน

    แอ๊”  เด็กน้อยน้ำลายยืดตอบกลับเหมือนรู้ภาษา ดวงตาใสแจ๋วมองหน้าน้าชายก่อนจะเปลี่ยนมาเอาเท้าเล็กๆถีบแขนที่กำลังเขียนหนังสืออยู่ จื่อเทานั่งทำการบ้านบนฟูกที่ปูกับพื้น เขามีหน้าที่ดูแลหลานหลังจากกลับมาจากโรงเรียน ก่อนหน้านั้นเป็นหน้าที่ของแม่เขากับพ่อเขา มันแปลกมากที่พอหลังจากที่เขาประกาศกร้าวว่าเมื่อคลอดลูกเสร็จพี่สาวเขาจะไปทำอะไรก็ไป...เธอก็ไปจริงๆ

    วิคตอเรียทิ้งให้เขาและพ่อแม่ดูแลเด็กชายคิมจงอิน ในขณะที่เธอกลับไปทำงานที่เกาหลีเหมือนเดิมและส่งเงินมาให้ทุกเดือน แต่ชีวิตมันก็ไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะหลังจากที่จงอินอายุได้ขวบนึง พี่เขยเขา คิมจงแดก็รู้จนได้ว่าตัวเองมีลูก จื่อเทาไม่สนใจว่าจงแดจะแวะมาหาลูกกี่ครั้ง เพราะเขายินดีเสมอ แต่สาวเขานั่นแหละตัวปัญหา สรุปก็เลยทะเลาะกันไม่เลิก ...

     

    ~~~~~~~~~~~~~~

     

     

    เจา เจา เจา เจา เจา

    เจาเจายังทำการบ้านไม่เสร็จ นีนี่รอน้าทำการบ้านก่อน สิบนาทีจื่อเทาบอกก่อนจะบีบแก้มนิ่มเบาๆ เรื่องตลกที่สุดตั้งแต่จงอินเกิดมาก็คือ คำแรกที่เด็กน้อยพูดได้คือชื่อของเขา ไม่ใช่คำว่าแม่ หรือพ่อเหมือนเด็กคนอื่น แต่เป็น เจาเจามาจากจื่อเทาที่คนมีศักดิ์เป็นคุณยายเรียกลูกชายตัวเองทุกวัน จนจงอินจำได้และจำมาพูด พอจงอินรู้ว่าถ้าจะเรียกคนตรงหน้าต้องเรียกแบบนี้ พอเริ่มอ้อแอ้พูดได้ ก็มีตา เจาเจาทั้งวันทั้งคืน

     

    คำว่าโตวันโตคืนคงจะมีแต่คนที่ เลี้ยงมาทั้งวันทั้งคืนเท่านั้นจะรู้ และนั่นคือสิ่งที่จื่อเทารู้เช่นกัน

     

    จื้อเจา เบ๊บ เบ๊บ

    ตรงไหน? แล้วนีนี่ไปโดนอะไรมาอ่ะ?”

    เบ๊บ นี่...นีนี่ เบ๊บ

     

    คนๆเดียวที่จะสื่อภาษากับเด็กน้อยวัยสองขวบได้คงมีแต่เขา ทั้งพ่อและแม่ของเขาก็ยังไม่รู้เลยว่าหลานต้องการอะไร แต่จื่อเทารู้ ไอ้คำว่า เบ๊บ เบ๊บของนีนี่มันคือจะบอกว่าเจ็บนั่นแหละ เด็กตัวกลมนี่เจ็บตัวบ่อยมากจริงๆ พอจื่อเทาอยู่ใก้ลเมื่อไหร่ก็จะร้องเบ๊บๆ เหมือนเรียกร้องความสนใจ เพราถ้าบอกว่าเจ็บ จื่อเทาก็จะวางทุกอย่างแล้วเดินมาอุ้มเสมอ

     

    ไหน เป่าพ่วงๆ ไหนอ่ะไม่เห็นมีไรเลย นีนี่ขี้โม้อ่ะ

    โมโม

    ใช่ โม้โม้ อยากให้กอดอะดิ วันหลังห้ามโม้นะ จะให้กอดก็บอกดีๆ เข้าใจไหม?”

     

    ~~~~~~~~~~~~~~

     

     

    3ปีผ่านไปวัยเหมือนโกหก.........

    และที่ยิ่งกว่าเรื่องโกหกกว่านั้นคือ พี่สาวเขา แต่งงานใหม่.....กับผู้ชายคนเดิม

    คิมจงแดคัมแบคอีกครั้ง คราวนี้ทั้งสองคนรักกันจนจื่อเทาสยองขวัญมาก คือหลังจากที่ซื้อเรือนหอใหม่เอี่ยมไว้ให้เขากับนีนี่ทั้งสองคนก็ทำงานกันเป็นบ้าเป็นหลังเพื่อหาเงินมาผ่อนบ้าน ซื้อรถ และเป็นค่าใช้จ่ายเจ้าตัวเล็ก ทุกวันจื่อเทาต้องดูแลหลานด้วยตัวเองไม่ต่างจากตอนอยู่จีน หนำซ้ำพี่สาวพี่ชายก็เล่นไม่กลับบ้านกันเลย นานๆเข้ากลายเป็นว่าจื่อเทาก็ต้องอยู่บ้านกับหลานสองคน วันไหนมีโปรเจคทำงานมหาลัยส่งจื่อเทาก็ต้องหอบหลานรักไปทำวิจัยด้วย....

     

    จื่อเทา..เค้าหิวแล้ว

    นีนี่ไปนั่งรอน้าตรงนู้นก่อน แปบเดียวครับสิบนาที น้าแก้งานเสร็จเดี๋ยวพาไปกินเตี๋ยวเนอะ

    เหี้ยเทามึงพาหลานไปเหอะ เดี๋ยวกูช่วยตรงนี้เอง

    ไม่เอาหรอกมึงทำงานเหมือนใช้ส้นตีนไอ้ลู่

    หลานมึงมาขี้เยี่ยวเลอะเทอะไม่ได้นะเว้ย

    นีนี่เข้าห้องน้ำเป็นแล้ว...

     

    เสียงเล็กบอกอย่างไม่พอใจ พี่ลู่หานนิสัยไม่ดีชอบบอกว่านีนี่ฉี่ราดกางเกง ทั้งที่พี่ลู่หานเคยเห็นนีนี่ฉี่ใส่กางเกงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แล้วนั่นมันก็เกิดที่บ้านของนีนี่ด้วย นีนี่ดูการ์ตูนอยู่เลยวิ่งไปฉี่ไม่ทัน....แค่นั้นเอง

     

    เด็กชายวัยห้าขวบนั่งมองน้าชายไม่วางตา ถ้าเทียบกับเพื่อนๆของน้าของเขาทั้งกลุ่ม...ในสายตาเขาจื่อเทาก็หล่อที่สุด นีนี่เข้าใจคำว่าหล่อมาจากที่โรงเรียน เพื่อนๆในห้องชอบบอกว่าครูพละหล่อมากๆ เพราะจมูกโด่งผิวขาว ขายาว แล้วก็หุ่นดี แต่จื่อเทาของนีนี่ก็ไม่ต่างกับครูพละเลย นีนี่ว่าจื่อเทาหล่อกว่า ผิวก็ไม่ขาวมากด้วยนีนี่ชอบแบบนี้มากกว่า...

     

    มองแบบนี้ถ้าเป็นเด็กผู้หญิงบ้านกูเรียกอ่อยนะ

    ลู่หานพูดออกมาหลังจากสังเกตพฤติกรรมหลานเพื่อนที่เอาแต่นั่งมองหน้าไอ้เพื่อนตัวเขียวไม่วางตา สายตาเด็กน้อยดูเคลิ้มคล้ายโดนสะกดจิตแปลกๆ ไม่เหมือนเด็กทั่วไปที่มองญาติตัวเอง นี่มันอาการตกหลุมรักชัดๆ

     

    มึงไม่ต้องมาเสี้ยมสอนไอ้ห่า เด็กตัวแค่นี้อ่อยเหี้ยอะไร

    มึง...กูว่าหลานมึงนี่ไม่รอดและ

    เหี้ยอะไรครับ ไม่ต้องมาสันดานไอ้ลู่ พ่องเหอะ ขี้เอาแบบมึงคิดอกุศลได้หมดอ่ะ

    ว่ากูขี้เอา แหม อีคนดี อีผัวแม่ค้าขายข้าวแกง

    ไอ้สัดหยุดพูดไปเลย กูไม่ได้เป็นไรกะเค้าจื่อเทาทำท่าจะถีบเพื่อน เขาละเกลียดจริงๆเวลาที่ลู่หานแซวเรื่องแม่ค้าที่มหาลัย ก็ไม่รู้เวรกรรมอะไรถึงไปถูกเสปคแม่ค้าแม่งทุกร้าน จื่อเทาไปซื้อร้านไหนให้พิเศษไม่ว่า บางครั้งให้กินฟรีไม่เสียตังค์อีก

     

    ~~~~~~~~~~~~~~

     

     

    จื่อเทาอาบน้ำให้หน่อย

    น้าเปิดน้ำใส่กะละมังให้แล้วไง อาบเองเลยน้าอยู่นี่ไม่ต้องปิดประตู

    ไม่เอา อาบให้หน่อย จื่อทาวววว อาบน้ำให้นีนี่หน่อยใช้ลูกอ้อนบวกกับกอดหอมน้าเสียยกใหญ่สุดท้ายจื่อเทาที่กำลังนั่งทำรายงานอยู่หน้าคอมพ์ก็ต้องเดินไปแก้ผ้าอาบน้ำพร้อมหลาน

     

    ช่วงนั้นจื่อเทาไม่เคยสังเกตและไม่แม้แต่จะคิดอกุศลอะไรกับนีนี่เลยแม้แต่น้อย ถึงไอ้เพื่อนชั่วอย่างลู่หานจะชงทุกวันว่ามีหลานเหมือนมีเมีย ตามใจทุกอย่างไม่พอยังตามจิกทุกที่ด้วย นีนี่ไม่เคยติดเพื่อนที่โรงเรียน ไม่เคยมีเพื่อนข้างบ้านแม้จะมีเด็กๆในหมู่บ้านมากมายอยากเล่นด้วย แต่นีนี่ติดน้าชายตัวเองมากๆ ทุกวันจะต้องขี่หลังเกาะติดเป็นลูกหมี แม้แต่ตอนเดินทำงานบ้านในวันหยุด นีนี่ก็จะขี่หลังจื่อเทาไปทั่วบ้าน ไม่ก็ขี่คอ อยู่แบบนี้นัวเนียไม่ห่างแม้แต่วันเดียว....

     

    ~~~~~~~~~~~~~~

     

     

    และวันนึง..วันที่เกิดจุดหักเหในชีวิตของจื่อเทา เหตุการณ์ที่เปลี่ยนน้าชายคนดีไปตลอดกาล

     

    จื่อเทาในทีวีนั่นเขาทำอะไรหรอ ทำไมต้องเอาปากมาชนกัน” เด็กน้อยวัยเจ็ดขวบกว่าเกือบแปดขวบคลานขึ้นมานั่งบนตักน้าชายที่กำลังจ้องมองฉากเลิฟซีนอย่างซาบซึ้งใจ

    จูบหนะ” ตอบไปส่งๆแต่ก็คว้าหลานมากอดไว้กันตกลงไปเพราะเจ้าตัวเล่นนั่งอยู่บนขาเพียงข้างเดียวของเขาหมิ่นเหม่มาก

    จูบคือไร?” ไม่เลิกถาม มองหน้าน้าชายแล้วใช้สองมือประคองหน้าอีกฝ่ายให้หันมาสนใจ

    ก็ดูดปากกัน” ตอบตัดรำคาญ จื่อเทารู้สึกว่าเขาเริ่มดูหนังไม่รู้เรื่องเพราะแรงเสียดสีบางอย่างที่ขาข้างซ้าย ยามที่เด็กตัวเล็กเบียดกายไปมามันแปลกมากๆ เหมือนหลานชายของเขาจงใจที่จะนั่งคร่อมและเบียดก้นไปมากับตักเขา

    มันดียังไงอ่ะทำไปทำไม

    มันดีตรงที่ทำให้อีกฝ่ายรู้ว่าเรารู้สึกยังไง เป็นวิธีบอกรักกัน

    แล้วทำไมเค้าไม่พูดหละ พูดว่ารักไง” นีนี่ทำหน้าสงสัยจนผมอดขำไม่ได้ ความจริงคือเราสองคนบอกรักกันบ่อยมาก มากจนแม่กับพ่อเขายังไม่เคยบอกรักลูกแท้ๆของตัวเองมากขนาดนี้

    จูบมันดีกว่า ทำให้รู้สึกดีกว่าพูด” ผมสอนพลางหยิกแก้มนิ่มเบาๆ

     

    ผมนั่งอธิบายพลางมองทีวีไม่ได้สนใจร่างเล็กๆของเด็กตัวเลยขวบที่เริ่มขยับตัวยุกยิกไปมาบนตักผม ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ด้วย ไม่รู้ทำไม ...ผมรู้สึกแปลกๆ

     

    นีนี่ลงไปอย่าซนเวลาน้าดูหนังได้ไหม” ผมบอกและพยายามอุ้มเขาลงจากตัว แต่จู่ริมฝีปากเล็กๆก็มาแตะที่ปากของผม ผมมองหน้าของหลาน ใบหน้าน่ารักช้อนตามองอย่างอ้อยอิ่ง ลิ้นเล็กๆ ค่อยๆบรรจงเลียไปที่ริมฝีปากผมอย่างไร้เดียงสา

     

    นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมต้องกลายเป็นพวกโชตะค่อน ผมไม่เคยคิดกับหลานเกินเลยมาก่อน แต่ไอ้ที่หลานผมมันทำอยู่ตอนมันยิ่งยั่วกว่าการยั่วยุอารมณ์แบบที่ผมเคยเจอพวกสาวแก่แม่ม่ายทำให้ ก้นนุ่มนิ่มบดเบียดที่ท่อนเนื้อแข็งของผมไปมา ผมคิดว่าหลานคงไม่ได้ตั้งใจ แต่ที่ปากเนี้ยตั้งใจแน่ๆ

     

    ลิ้นเล็กเลียริมฝีปากผมอย่างไร้เดียงสา เราจูบกันแบบสกิลเด็กประถมที่เขาได้แต่ดูดดึงปากผมและเลียไปมาอย่างน่ารัก ผมไม่ปฏิเสธว่าเกิดอารมณ์กับหลาน มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูก...

     

    ทำแบบนี้ทำไมเนี้ย น้าไม่สนุกด้วยนะผมเผลอพูดออกมาอย่างใจ ไม่รู้เขาจะเข้าใจไหม ผมไม่อยากให้ตัวเองมารู้สึกอะไรแปลกๆแบบนี้ มันไม่สนุกเลยที่ตอนนี้ผมเหมือนกำลังหลงเข้าไปในวังวนความรู้สึกที่ผิดศีลธรรมเข้าทุกที

     

    ก็จื่อเทาบอกว่ามันดีกว่าบอกรัก นีนี่อยากให้จื่อเทารู้ว่านีนี่รักจื่อเทามากๆ ทำแบบนี้ไม่ถูกหรอ?”

    ผมไปต่อไม่ถูกเลย สายตาหลายผมตอนนี้มันไม่เหมือนเดิม สายตาที่ครั้งนึงไอ้เหี้ยลู่บอกว่ามันคือการยั่วยวน แต่ผมกลับเลี่ยงที่จะคิดแบบนั้นมาตลอด....จนมาถึงตอนนี้ เศษเสี้ยวความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันยังบอกและเตือนผมอยู่ว่าหลานผมไม่รู้อะไร เขาก็แค่....เด็กไร้เดียงสาคนนึง

     

    กลีบปากเล็กค่อยๆกดจูบผมอีกครั้ง คราวนี้สองแขนของเขาโอบคล้องคอผมไว้ ทุกอย่างรอบตัวผมเงียบงัน ผมกำลังหลุดไปอยู่อีกโลกนึง มือที่เคยกอดลำตัวของหลานไว้หลวมๆตอนนี้มันกลับสอดเข้าไปในเสื้อนักเรียนตัวเล็ก ผิวกายเนียนละเอียดที่นุ่มนิ่มทำให้ผมหยุดลูบไล้ไม่ได้ .. เด็กน้อยเหมือนกำลังจะขาดอากาศหายใจเมื่อเขาผลักอกผมแรงๆและถอนจูบออกมาหายใจหอบ ผมสมองเบลอไปหมดกำลังคิดที่จะลุกไปห่างๆ ตอนนี้ส่วนนั้นของผมมันปวดหนึบไปหมดและต้องการที่จะปลดปล่อย แต่ดูเหมือนจะสายไป ใบหน้าน่ารักซบลงที่อกผมพร้อมกับร่างนุ่มนิ่มที่เบียดกายแนบชิด ผมว่าผมแตกคากางเกงไปแล้ว...หลังจากได้ยินเสียงของนีนี่พูดขึ้นมาว่า

     

    จื่อเทา...กอดหน่อย

     

    จบตอน #เทาไคshota

    Talk : เนื่องจากหลังเราเปิดจองเล่มคอมเม้นฟิคในเด็กดีและแท็กก็น้อยตามไปด้วย ทำให้เราตัดสินไม่ลงสเปเชี่ยล และเนื้อเรื่องเต็มสำหรับพาร์ทนี้ทั้งหมดนะคะ 

    ตอนแรกไม่ได้กะจะทำแบบนี้ เพราะชานฮุนเราก็ลงให้ ทั้งที่มันเป็นสเปของในเล่ม แต่ก็ตามเหตุผลที่บอกค่ะ เราเลยตัดสินใจไม่ลงแล้ว หวังว่าจะเข้าใจนะคะ ขอบคุณค่ะ

     

     

    จองฟิคกันได้แล้ววันนี้
    http://t.co/7Cbw2ZAXDN

     

     
     

     

     

     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×