[GOT7-FIC] Innocent Voices #เนอร์สเซอรี่พี่หวัง [#JARK] - นิยาย [GOT7-FIC] Innocent Voices #เนอร์สเซอรี่พี่หวัง [#JARK] : Dek-D.com - Writer
×

    [GOT7-FIC] Innocent Voices #เนอร์สเซอรี่พี่หวัง [#JARK]

    โดย LilyHZT

    ผมเป็นอันดับหนึ่งด้านการดูแลเด็ก เพราะผมอ่านใจเด็กได้ แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อหนึ่งในเด็กที่ผมดูแลมันเป็นเด็กที่ไม่ใช่เด็ก! มาร์คต้วนไม่ใช่เด็กแน่ๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    20,829

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    20.82K

    ความคิดเห็น


    2K

    คนติดตาม


    1.34K
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 60 / 14:37 น.

    แท็กนิยาย

    jark mark jackson got7 baby

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     #เนอร์สเซอรี่พี่หวัง  สถานที่รับเลี้ยงดูเด็กเล็กก่อนวัยอนุบาลที่ดีที่สุดในเมือง พ่อแม่ผู้ปกครองต่างเชื่อมือ หวัง แจ็คสัน เจ้าของเนอร์สเซอรี่ผู้มีประสบการณ์เลี้ยงเด็กมาเกือบ 7 ปี ไม่ว่าจะซนแสบแสนร้ายขนาดไหน บุตรหลานของคุณจะได้รับการเลี้ยงดูอย่างเข้าอกเข้าใจ ราวกับเข้ามาอยู่ในโลกมหัศจรรย์เลยดีทีเดียว! 


    ที่ Innocent Voices เรารับเลี้ยงดูเด็กเล็กอายุ4เดือน ถึง 6 ขวบ สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองที่ไม่ต้องการพาลูกไปเรียนอนุบาล เพราะห่วงความปลอดภัยของลูก ที่ Innocent Voices เราไม่ได้ดูแลเฉพาะให้ กิน-นอน-เล่นเท่านั้น แต่จะมีกิจกรรมการเรียนการสอน  ซึ่งมีเนื้อหาเหมาะกับวัยเตรียมอนุบาลจนถึงวัยก่อนประถม เรามีผู้เชี่ยวชาญให้ด้านการดูแลบุตรหลานของท่านอย่างมืออาชีพ เพราะเสียงอันไร้เดียงสาของพวกเขาสำคัญสำหรับเรา


    "เฮ้ แจ็คสัน ดอรี่เป็นอะไรหนะดูซึมๆจัง"

    ผมหันไปตามเสียงของแจบอม เด็กน้อยดอรี่หรือไดอาน่าอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนผม เด็กหญิงตัวน้อยที่เคยร่าเริง ผมมองไปที่เธอและสักพักก็เข้าใจว่าเธอกำลังเสียอกเสียใจเรื่องของเล่นที่หายไปตอนพักกลางวัน


    "นายพาน้องไปดูกระบะทรายที่พาไปเล่นตอนพักเที่ยง ตัวต่อเลโก้ของเธอหายไปตอนเอาไปเล่นที่นั่น" 

    แจบอมฟังแล้วก็พยักหน้าเข้าใจก่อนจะอุ้มดอรี่ไปที่กระบะทราย และแน่นอนเธอเจอของเล่นแทบจะในทันทีที่กลับไปที่เดิม เด็กหญิงยิ้มกว้างและกอดแจบอมอย่างดีอกดีใจ..และนั่นก็คืองานของผมที่นี่


    เพราะเด็กๆไม่สามารถพูดได้ในทุกๆเรื่อง พวกเขายังไม่สามารถสื่อสารทุกอย่างได้อย่างใจการสื่อสารกับเด็กจึงเหมือนอุปสรรคของครูพี่เลี้ยงอย่างเรา แต่ปัญหาพวกนี้จะไม่เกิดขึ้นที่นี่ ตราบใดที่ผมยังมีความสามารถนี้อยู่


    ครับ ผมอ่านใจเด็กได้ น่าเศร้านิดๆที่ผมอยากได้ความสามารถที่อ่านใจผู้หญิงออกมากกว่าบางทีผมอาจจะไม่ต้องโสดถึงตอนนี้ แต่พระเจ้าคงรับรู้ถึงความชีกอของผมก็เลยให้ความสามารถมาแค่นี้จริงๆ ผมอ่านใจเด็กเล็กๆได้ อ่านใจเด็กแบเบาะจนถึง6-7ขวบได้ แต่เมื่อพวกเขาเริ่มมีความคิดซับซ้อนมากขึ้นหรือเข้าวัยประถมไปแล้ว ผมกลับไม่ได้ยินเสียงของพวกเขาอีกเลย


    ชีวิตการทำงานของผมราบลื่นดีทุกอย่าง ได้เงินเดือนเยอะพอที่จะมีคอนโดหรูๆ และรถราคาแพงขับ พ่อแม่ต่างพร้อมจะถวายเงินพวกนี้ให้ผมและเพื่อนๆที่อายุเท่ากันคือ 25 พวกเรามีกับอยู่ 5คน ผม แจบอม แบม ยองแจ ยูคยอม พวกเราทั้งหมดเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียน แต่เสือกหัวขี้เลื่อยและติดเกมจนไม่สามารถสอบเข้ามหาลัยกับได้สักคนเลยเลือกที่จะเรียนวิทยาลัยครูด้านปฐมวัยแทน แน่นอนว่ามันไม่ยากนัก และพวกเราก็ทำได้ดี โดยเฉพาะผมที่ผ่านการเข้าไปฝึกงานในโรงเรียนอนุบานด้วยเกรด A+ 

    ความลับของผมถูกเปิดเผยแก่เพื่อนๆในตอนนั้นและยูคยอมกับยองแจเป็นสองคนแรกที่เริ่มต้นคิดหาวิธีใช้ความสามารถของผมให้เป็นประโยชน์ พวกเรารักเด็กและชอบเล่นกับเด็กมาก แม้ว่าบางคนจะโดนเด็กเกลียดบ่อยๆเช่นคิมยูคยอมที่ไม่ว่าจะทำยังไงเด็กก็เหม็นขี้หน้ามันตั้งแต่แรกเจอ


    แต่สุดท้ายพวกเราก็เปิด Innocent Voices ขึ้นมาด้วยกันด้วยเงินทุนทั้งหมดที่พวกเรามี ตอนแรกมันก็ไม่ได้รับการตอบรับที่ดีนักแต่หลังจากที่พ่อแม่ผู้ปกครองในหมูบ้านต่างพอใจในสุขภาพจิตของลูกและเด็กๆก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี บวกกับความสามารถของผมที่สามารถจัดการเด็กสุดแสบให้อยู่หมัดได้อย่างง่ายดาย แน่นอนว่าไม่นาน Innocent Voices ก็เป็นที่กล่าวขานในหมู่คุณแม่บ้านที่พึงพอใจในบริการบอกกันปากต่อปาก

    Innocent Voices เรารับเด็กแค่ปีละ 30 คนเท่านั้น โดยแบ่งเด็กเป็น 3 ห้อง คือเด็กแบเบาะที่แบมกับยูคยอมดูแล เด็ก2-4ขวบที่แจบอมกับยองแจดูแล และเด็ก 5-6 ขวบที่ผมดูแลเพียงคนเดียวได้สบายๆ เด็กในวัยนี้เริ่มพูดได้แล้วและสื่อสารเข้าใจ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะพูดทุกอย่างออกมา...เช่น มาร์ค เด็ก5 ขวบที่โชคร้ายกว่าใครเขาไม่สามารถสื่อสารด้วยการพูดกับใครเฉกเช่นเด็กธรรมดาได้เพราะมีปัญหาเรื่องการพูดมาตั้งแต่เด็ก นี่คือสาเหตุที่พ่อแม่เขาพอมาร์คมาอยู่ที่นี่เขาเพิ่งมาได้หนึ่งสัปดาห์เท่านั้น


    ผมใช้เวลาอยู่กับมาร์คไม่มากเพราะเด็กนี่ชอบหนีไปเล่นคนเดียว แต่อยู่ๆวันนึงผมก็รู้ความลับของเขาเข้า....


    'อิมแจบอมนี่แม่งแต่งตัวห่วยชะมัด มันไม่ได้ดูทีวีบ้างรึไงนะ แฟชั่นยุค 70's แม่งเชยไปแล้ว'

    'น่าเบื่อจะตายอยู่แล้ว มีแต่อาหารอะไรวะเนี้ย อยากกินไก่ทอดกับเบียร์ คิดถึงไก่ทอดกับเบียร์ชิบหาย'

    'ไอ้บ้าแจ็คสันชอบมองฉันจังวะ เกลียดขี้หน้าจริงๆ หน้าก็หักจมูกก็บาน'


    ผมยืนช็อคเหมือนเจอผีอยู่ 10 นาที และหลังจากนั้นผมก็ตัดสินใจเข้าไปถาม...มีอยู่สองกรณีที่เด็กนี่จะแปลกกว่าเพื่อนคือ

    หนึ่งมาร์คมันเป็นเด็กอัจฉริยะ

    และสอง....มันไม่ใช่เด็กตั้งแต่ต้น


    "มาร์ค พี่ขอคุยด้วยหน่อยได้ไหม?"

    'คุยอะไร....ไอ้หน้าหักนี่จะคุยอะไรวะ?'

    "มาร์ค =___=;; พี่ได้ยินนะ"

    'ห่ะ?'

    "พี่ได้ยินนะมาร์ค...ว่านายด่าพี่ในใจว่าไอ้หน้าหัก"

    'เห้ย!!!!!!!!!!!!!! 0[]0;;;;'



    ..............TBC...........

    comig soon on December 2016

     #เนอร์สเซอรี่พี่หวัง 




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น