(อ่านฟรีเจ้าค่ะ) ชาติก่อนข้าชมชอบฉากจอมยุทธ์ในนิยายกำลังภายใน ดังนั้นพวกท่านช่วยหยุดทำลายข้าวของเถอะ! - นิยาย (อ่านฟรีเจ้าค่ะ) ชาติก่อนข้าชมชอบฉากจอมยุทธ์ในนิยายกำลังภายใน ดังนั้นพวกท่านช่วยหยุดทำลายข้าวของเถอะ! : Dek-D.com - Writer
×

    (อ่านฟรีเจ้าค่ะ) ชาติก่อนข้าชมชอบฉากจอมยุทธ์ในนิยายกำลังภายใน ดังนั้นพวกท่านช่วยหยุดทำลายข้าวของเถอะ!

    ในยุทธภพไม่อาจขาดจอมยุทธ์ และที่ขาดไม่ได้คือโรงเตี๊ยมแต่เหตุใดสตรีจากยุคปัจจุบันที่อยากเป็นสาวใช้ตัวประกอบไร้ชื่อถึงต้องเสี่ยงภัยบ่อยครั้งนัก นอกจากภัยจากจอมยุทธ์แล้วยังภัยจากคนที่ชอบยุ่งกับนางด้วย!

    ผู้เข้าชมรวม

    22,178

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    200

    ผู้เข้าชมรวม


    22.17K

    ความคิดเห็น


    252

    คนติดตาม


    484
    จำนวนตอน : 81 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 67 / 15:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ยุทธภพไม่อาจขาดจอมยุทธ์ฉันใด จอมยุทธ์ก็ไม่อาจขาดโรงเตี๊ยมได้ฉันนั้น...

    'โรงเตี๊ยมฝูเสียง' นั้นแม้จะไม่นับว่าหรูหรา ใหญ่โต หรือแม้แต่อยู่ในเมืองใหญ่ที่มั่งคั่ง ไม่ได้ผู้คนอาศัยอยู่หนาแน่น อีกทั้งยังเป็นเพียงกิจการเล็ก ๆ ครอบครัวสี่คนและมีลูกจ้างเพียงแค่สามคน ทว่ากลับไม่เคยขาดแคลนลูกค้า และแทบจะสามในสี่คือจอมยุทธ์ที่เดินทางออกท่องยุทธภพด้วยเหตุผลนานัปการ

    ทว่าดังเช่นเรื่องราวในนวนิยายกำลังภายใน ซึ่งบางครั้งก็เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ไม่รู้เพราะเหตุใดสถานที่อันเป็นที่นิยมของพวกเขาก็คือโรงเตี๊ยม นอกจากจะทำให้ข้าวของมีอันต้องรับเคราะห์แล้วยังทำให้เกือบ 'ตายซ้ำสอง'

    ใช่แล้ว...ตายซ้ำสอง หากไม่ตายเพราะทำงานหนัก นางก็ต้องสละชีพเพราะฝีมือพวกเขานี่แหละ

    นางเป็นเพียงสาวใช้หาเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้องไปวัน ๆ เท่านั้น เหมือนตัวประกอบที่ไม่มีแม้แต่ชื่อ เป็นคนธรรมดาที่ใช้ชีวิตสุขสบายตามอัตภาพ กินอิ่มนอนหลับไปจนตาย มิใช่ต้องตายเพราะเรื่องราววุ่นวาย หรือต้องคอยหวาดระแวงว่าวันใดจะถูกคมดาบคมกระบี่แทง ถูกวิชาสารพัดกำลังภายในกระแทกถูก หรือแม้แต่มีอะไรสักอย่างที่อาจเป็นเครื่องเรือนของใช้ในโรงเตี๊ยมที่ตนทำงานตกใส่หัวเช่นนั้น

    โลกความจริงโหดร้ายเกินไปแล้ว ไม่สนุกเหมือนเวลาอ่านนิยายเลยสักนิด

    "ท่านจอมยุทธ์! โปรดหยุดทำลายข้าวของทีเถิดเจ้าค่ะ!" 

    ไม่เพียงแต่เท่านี้ การมาของคนสองคนกลับทำให้เมืองลู่หลิ่งที่ถ้าไม่นับเรื่องทะเลาะวิวาทก็จัดว่าเงียบสงบกลับคล้ายกระตุ้นให้เกิดเรื่องราววุ่นวายและชักนำความตื่นเต้นจนแทบจะตกใจตายหลายครั้งที่ตัวประกอบเช่นนางไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย และเหมือนยิ่งหนีก็ยิ่งดึงดูด ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นคนพาเข้ามาหาเองหรือนางถูกอะไรบางอย่างหลอกล่อเข้าไปติดร่างแหไปด้วย

     

     ในทีแรกที่ตั้งใจไว้นั้น จะเขียนเรื่องนี้ให้เป็นนิยายรักจีนโบราณแบบเบาสมอง แต่พอเขียนไปเชียนมากลับกลายเป็นว่าตอนนี้กลายเป็นสืบสวนจีนโบราณไปแล้ว ส่วนน้องจี้เสี่ยวม่านนางเอกของเราก็เข้าไปเป็นตัวเดินเรื่องร่วมกับอีกสองหนุ่ม กลายเป็นนิยายจีนแบบทีมสืบสวนสามสหายไปแล้ว ใครที่เดิมทีคาดหวังว่าจะอ่านนิยายรักทั่วไปก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ แล้วก็…ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าเราจะลงแบบไม่เป็นวินัยบ้าง เพราะเรื่องนี้ตั้งใจว่าจะเขียนเพื่อบำบัดความเครียดเลยลงแบบไม่สม่ำเสมอ 

    งานเขียนนี้เราอาจจะมีรับโดเนท แต่เราไม่บังคับนะคะ ใครอยากโดเนทค่อยให้ เรายังคงเขียนไปเรื่อย ๆ อยู่ดี

    เรายังคงเขียนต่อไปเรื่อย ๆ น้องเสี่ยวม่านและพรรคพวกยังต้องไปป่วน…ไปผจญภัยในโรงเตี๊ยมและนอกโรงเตี๊ยม

    สำหรับท่านที่เต็มใจเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องคิดมากใด ๆ หากไม่ได้โดเนท เราไม่ได้หวังให้ทุกคนต้องโดเนทเรา เพราะความสุขของเราคือการเขียนและความสุขของคนอ่านค่ะ

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น