Snape & Hermione : Accidentally in Love - นิยาย Snape & Hermione : Accidentally in Love : Dek-D.com - Writer
×

    Snape & Hermione : Accidentally in Love

    โดย hswld

    สงครามจบลงพร้อมกับข่าวการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของอาจารย์ใหญ่แห่งฮอกวอตส์ ณ เวลานั้น ‘เซเวอร์รัส สเนป’..เวลาผ่านไปทุกอย่างกำลังไปได้ดี จนกระทั่งวันนึง‘เธอ’รู้สึกว่าสิ่งที่คิดไว้มันอาจจะเป็นจริงขึ้นมา

    ผู้เข้าชมรวม

    8,336

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    8.33K

    ความคิดเห็น


    181

    คนติดตาม


    375
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ก.ค. 60 / 18:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    สงครามจบลงพร้อมกับข่าวการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของอาจารย์ใหญ่แห่งฮอกวอตส์ ณ เวลานั้น เซเวอร์รัส สเนป ชายที่ใครหลายคนต่างขนานนามเขากันต่างออกไป คนขี้ขลาด คนทรยศ หรือแม้แต่ ผู้ปิดทองหลังพระ

    ไม่มีใครรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน หรือแม้แต่ทำอะไรอยู่ มีเพียงพวกเขาสามคนเท่านั้นที่เห็นกับตาว่าเกิดอะไรขึ้นคืนนั้นที่ท่าเทียบเรือ ชายผู้โดนเข้าใจผิดมาตลอดชีวิตของเขาได้หมดลมหายใจลงที่นั่นด้วยน้ำมือของจอมมาร

    หากแต่หลังสงคราม ร่างของชายผู้เคราะห์ร้ายกลับอันตรธานไปดื้อๆ เหลือทิ้งไว้เพียงคราบเลือดให้ดูต่างหน้า ยิ่งทวีความสงสัยในใจคนทั้งสาม โดยเฉพาะกับ เธอ

    .

    .



    เวลาผ่านไปไม่นานนักฮอกวอตส์ก็กลับมาสดใสอีกครั้งภายใต้การดูแลของอาจารย์ใหญ่คนใหม่อย่างมิเนอร์วา มักกอนนากัล ทุกอย่างดูลงตัวและข่าวคราวการหายตัวไปของ เขา ก็ดูจะจืดจางลงตามกาลเวลา

    ในขณะที่ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ชายผู้พิชิตจอมมารและเพื่อนรักอย่าง รอน วีสลีย์ ตอนนี้ก็เข้าบรรจุเป็นมือปราบมารของกระทรวงภายใต้การบริหารของรัฐมนตรีกระทรวงเวทมนต์คนใหม่ คิงส์ลีย์ ชักเคิลโบลต์ และเธอเองก็ได้กลับไปเรียนปีสุดท้ายให้จบตามความตั้งใจก่อนจะบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของกระทรวง ในกองบังคับใช้กฎหมายเวทมนต์

    ทุกอย่างดูไปได้สวย จนกระทั่งวันนึง เธอ รู้สึกว่าสิ่งที่คิดไว้มันอาจจะเป็นจริงขึ้นมา





    ____________________________________________________________________


    Beautiful Theme from


    [ Credit : https://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1128553&chapter=16 ]


    Accidentally in Love เป็นฟิคเรื่องที่สองของเรานะคะ จริงๆแล้วเป็นติ่งป๋าเนป สุดท้ายก็ทนเสียงหัวใจตัวเองไม่ไหวเลยลองแต่งดู ด้วยความที่เป็นมือใหม่มากๆ แล้วก็ไม่ได้มีสกิลการใช้ภาษาอะไรเท่าไร ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็อภัยให้น้องด้วยย5555


    ฟิคเรื่องนี้ก็จะเล่าถึงเรื่องราวต่อจาก Harry Potter ภาคสุดท้าย โดยที่ก็จะมีหลายเรื่องที่จะเป็นไปตามต้นฉบับที่คุณแม่ J.K. แต่งไว้ แล้วก็มีบางส่วนที่ไรท์ดัดแปลงเองนะคะ

    หลังจากจบสงครามแฮร์รี่และรอนก็ได้ทำงานเป็นมือปราบมารตามที่หวัง ส่วนเฮอร์ไมโอนี่เองก็กลับไปเรียนต่อปีสุดท้ายให้จบก่อนจะมาเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงในกระทรวง ส่วนด้านความสัมพันธ์ระหว่างแฮร์รี่กับจินนี่ยังคงเป็นไปตามโครงเรื่องเดิม แต่ระหว่างเฮอร์ไมโอนี่กับรอนนั้น ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดมา

    เค้าหวังว่าทุกคนจะชอบน้าาาา จุ้บ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น