ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { BTS } Trouble Taehyung | VGA

    ลำดับตอนที่ #2 : trouble || 1 |

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 331
      1
      15 ม.ค. 58

    `Snoωωhite™


    Cute Running Puppy

    Trouble 1

     

     

     

     

     

    “เป็นไงมึง ผอ.เรียกไปทำไรอ่ะ ?” โฮซอกถามเมื่อเห็นเพื่อนเดินคอตกกลับมาจากการเข้าพบท่านผอ.



    “มึงจะเอาข่าวดีหรือข่าวร้ายล่ะ”



    “ข่าวดีดิ๊ ข่าวดี ไหนอะไรว่ามา”



    “กูจะได้ทุนแล้ว”



    “เฮ้ยดีใจด้วยนะมึงงงงงงงง ! เฮ้ยกูโคตรดีใจอ่ะนี่กูจะไม่ต้องรู้สึกผิดแล้วใช่ป่ะที่เป็นต้นเหตุทำให้มึงไม่ได้ทุนอ่ะโอ้ยยยย ขอบคุณสวรรค์ที่ช่วยโฮซอกคนหล่อคนนี้ให้พ้นจากความรู้สึกผิดอันใหญ่หลวงในครั้งนี้ได้”



    “มึงพอก่อน กูยังพูดไม่จบ”



    “ห๊ะอะไรมึง ยังมีข่าวดีอะไรอีก”



    “เหลือแต่ข่าวร้ายล่ะมึง...”



    “ข่าวร้ายอะไรมึงใครตาย”



    “ไม่มีใครตายทั้งนั้นแหละมีแต่กูเนี่ย..”



    “ห๊ะอะไรนะ มึงจะตาย เฮ้ยมึงเป็นอะไรโถ่ไม่น่าเลยเพื่อนกูจะไปซะแล้วเพิ่งคุยกันหยกๆ”



    “ถ้ามึงไม่เงียบมึงนั่นแหละจะตาย”



    “ครับ ขอโทษครับ”



    “เออ เงียบไปซะ ข่าวร้ายก็คือกูจะต้องไปดูแลลูกชายผอ. มึงทายสิว่าใคร”



    “ลูกชายผอ... เฮ้ยคิมแทฮยองอ่านะ !”



    "เออสิ ! แล้วทำไมมึงรู้กูยังไม่รู้เลยว่าแม่ งเป็นลูกผอ. ให้ตายเถอะ”



    “ดังจะตายทำไมมึงไม่รู้ แล้วนี่ผอ.ให้มึงไปทำอะไรบ้างอ่ะ”



    “ให้ดูแลแม่.งทุกอย่างอย่างกับพี่เลี้ยงสิมึง ทั้งดูเรื่องการเรียน คอยดูไม่ให้แม่.งไปก่อเรื่อง เกรดทุกวิชาห้าม F ต้องได้ B ขึ้นไป คือทั้งเทอมอ่ะมึงโอ้ยยยยย กูจะบ้า” ยุนกิขยี้หัวตัวเองด้วยความหงุดหงิด

     

     

     

     

     

     

     

    คิมแทฮยองน่ะ... มันก็เป็นแค่เด็กกวนตีนคนหนึ่งเท่านั้นแหละ

     





    “ขอให้นักเรียนคิมแทฮยอง นักเรียนคิมแทฮยอง เข้าพบท่านผู้อำนวยการในเวลานี้ด้วยค่ะ”


     

    “แทฮยอง”

     


    "..."


     

    “คิมแทฮยอง”


     

    "..."


     

    “คิมแทฮยอง !”

     

     

    “มีอะไร” เสีงแหบๆนิ่งๆเอ่ยตอบกลับไปอย่างไร้อารมณ์ 


     

    “นี่ฉันเป็นครูประจำชั้นของเธอนะ คิมแทฮยอง !”



    “แล้วมันยังไง... ครับ ? ” แม้จะโดนว่าเสียงแวดๆจากคุณครูประจำชั้นแต่ไม่วายยังคงตอบกลับด้วยเสียงนิ่งๆและใบหน้าที่เรียกได้ว่าค่อนข้างกวนอวัยวะเบื้องล่างอย่างการเอียงคอและหยักคิ้วลิ่วตา นี่มันแน่ใจนะว่ากำลังคุยอยู่กับคุณครูไม่ใช่เพื่อนเล่น



    “นี่ฉันต้องกราบเธอเลยมั้ยที่ยังอุตส่าห์มีหางเสียงกับฉันอยู่ ประชาสัมพันธ์ประกาศให้ไปพบท่านผอ.ไม่ได้ยินเหรอ รีบไปเร็วๆเข้า”



    “ไปสิมึง พ่อมึ.งเรียกอ่ะ” จีมินกระซิบย้ำกับเพื่อนที่ยังนั่งนิ่งอยู่



    “น่าเบื่อ อ้อ จะกราบผมไม่ใช่เหรอครับจารย์ ไม่กราบล่ะ ถ้าไม่กราบผมจะได้ไป” เดินไปถึงประตูห้องแล้วก็ยังไม่วายหันหลังไปพูดกับอาจารย์บยอนที่ยืนเตี้ยควันออกหูอยู่



    “นี่ฉันประชด ! ไป จะไปไหนก็รีบไปเลยไป อย่าให้ฉันกรี๊ดนะ กรี๊ดดดดดดดด”

     

     




    แอ๊ดดดดด



     

    “ไม่เคาะประตูนะ เป็นลูก” เปิดประตูเดินเข้าไปในห้องท่านผู้อำนวยการแบบไม่บอกไม่กล่าวคนข้างในที่กำลังนั่งรออยู่



    “ถึงจะเป็นลูกก็หัดมีมารยาทซะบ้าง แล้วนี่ก่อนมาไปก่อเรื่องอะไรกับอาจารย์บยอนอีกมั้ย ?”



    “ทำไม หรือนั่นเมียคนใหม่ของพ่อเหมือนกันล่ะถึงได้เป็นห่วงนักเป็นห่วงหนา” นั่งหลังพิงพนักแล้วตอบกลับผู้เป็นพ่ออย่างไม่สนใจใยดีอะไร



    “ไม่ใช่เมียแต่เขาก็เป็นลูกน้องคนหนึ่งก็ต้องเป็นห่วงเป็นธรรมดาว่าลูกชายตัวเองจะไปทำอะไรให้เขาเดือดร้อนหรือเปล่า พอได้แล้ว เข้าเรื่องสักที”



    “หึ มีอะไรทำไมไม่ไปคุยกันที่บ้าน”



    “เรื่องด่วนต้องคุยที่นี่”



    “ถ้ามันด่วนมากก็รีบๆพูดมาสิ รบกวนเวลาเรียนของผม”



    “โอ้ ถ้าแกคิดอย่างงั้นได้จริงฉันคงไม่ต้องคุยกับแกแล้วล่ะ”



    “จะพูดมั้ย ไม่พูดผมกลับ” แทฮยองลุกขึ้นเตรียมเดินออกจากห้องแต่ก็มีเสียงพูดแทรกขึ้นมาก่อน



    “ฉันสั่งให้รุ่นพี่มาคอยคุมประพฤติและดูแลการเรียนของแก”



    “ไม่จำเป็น”



    “จำเป็นมาก ชีวิตแกตอนนี้มันเหลวแหลกมากรู้ตัวมั้ย การเรียนไม่เอา วันๆทำแต่เรื่อง ไม่สมกับเป็นลูกชายของฉัน ไม่เหมือนกับ--”



    “จองกุก.. ไม่เหมือนกับไอ้เด็กจองกุกลูกชายสุดที่รักของเมียคนใหม่ของพ่อน่ะเหรอ ห๊ะ !”



    “เออ ใช่ ไม่เหมือนจองกุก นั่นเขาเป็นแค่เด็กปีหนึ่งยังรู้ภาษามากกว่าแกอีก ฉันจะไม่ทนให้แกทำตัวแบบนี้อีกต่อไปแล้ว ฉันจะให้รุ่นพี่มาคอยคุมประพฤติแกที่โรงเรียนแล้วพวกการบ้านกับงานแต่ละวิชาก็จะให้เขาคอยช่วยสอนช่วยติวให้แกด้วย เริ่มพรุ่งนี้ ตกลงนะ”



    “ไม่ตกลง”



    “เพราะอะไร”



    “ไม่เพราะอะไรทั้งนั้นแหละ ไม่ตกลง ไม่เอา ไม่ต้องการ”



    “ไม่ ยังไงแกก็ต้องมีพี่เลี้ยง”



    “หึ ถ้าคิดว่าคนที่จะเอามาสอนผมมันแน่มากก็เอามาสิ เอามาเลย เดี๋ยวรู้กัน” ทิ้งไว้แค่ประโยคท้าทายนั่นแล้วเดินออกจากห้องไป

     

                





     

              เช้าวันเสาร์ วันหยุดที่แสนสดใสของใครหลายๆคน บางคนไปก็ได้ไปออกเดทกับสาวที่เพิ่งรู้จักกัน หรือบางคนก็เป็นเด็กเรียนไปหานั่งอ่านหนังสือในห้องสมุดซึ่งก็คงมีน้อย หรือนักเลงหน่อยอาจจะออกไปหาเรื่องชกต่อยกับคนอื่น ใครๆก็ดูมีความสุข แต่ก็คงไม่ใช่กับมินยุนกิคนนี้ และเวลานี้

     




    เพราะอะไร ทำไม

     

    ทำไมต้องมาทำอะไรที่หน้าบ้านของคนที่ไม่ได้อยากสุงสิงด้วยในวันหยุดอันสดใสสวยงามแบบนี้

     

    แล้วนี่มันเรียกว่าบ้านแน่หรอ ไม่ใช่แล้ว นี่มันวัง วังชัดๆเลย !!!

     

     



     

    อ๊อดดดดดด

     

     

    “สวัสดีค่ะ บ้านตระกูลคิมค่ะ”



    “เอ่อ... ผมมินยุนกิครับ ท่านผู้อำนวยการเรียกให้มาดูแล...”



    “อ๋อคุณหนูมินยุนกิ คุณท่านเรียนไว้แล้ว เชิญเข้ามาได้เลยค่ะ” ประตูหน้าบ้านเปิดออกอัตโนมัติทำเอามินยุนกิตกใจเพราะเกิดมายังไม่เคยพบเจออะไรแบบนี้มาก่อน และถึงประตูจะเปิดออกแล้วแต่กว่าจะถึงตัวบ้านจริงๆต้องเดินเข้าไปอีกประมาณร้อยเมตร ซึ่งยุนกิก็ได้แต่คิดว่าทำไมต้องสร้างประตูกับบ้านให้มันห่างกันขนาดนี้ คนไม่มีรถราขับแบบเขาก็ต้องเดินเข้าไปอีก ลำบากไหม แต่ไม่ทันได้ก่นด่าถึงต้นตระกูลก็มีรถที่น่าจะเรียกว่ารถกอล์ฟขับออกมา 



    “สวัสดีครับ ผมเป็นคนขับรถของบ้านนี้ เชิญครับคุณหนู” โอ้โห อะไรจะขนาดนี้วะเนี่ย ไม่ไปแล้วเรียนตงเรียนต่ออะไรนี่ ขอมาเป็นลูกบุญธรรมของบ้านนี้แทนได้ไหม ?



    “ค..ครับ ขอบคุณครับคุณลุง”

     



         รถกอล์ฟก็เคลื่อนตัวมาถึงที่หน้าบ้าน บ้านหลังใหญ่โตที่น่าจะใหญ่กว่าบ้านยุนกิรวมกันประมาณห้าหลังได้ ครอบครัวนี้เขามีสมาชิกแปดสิบคนหรือยังไง ทำไมต้องมีบ้านที่ใหญ่ขนาดนี้ด้วย ผมไม่เข้าใจ!

     

         
         ยุนกิกล่าวขอบคุณคุณลุงคนขับรถก่อนจะเดินขึ้นบันไดหน้าบ้านเข้าไปด้านใน เมื่อเดินเข้าไปก็จะพบกับโถงใหญ่ของบ้านที่มีบันไดอยู่ตรงกลาง เขายืนมองรอบๆด้วยความมึนงงปนสงสัยว่าทำไมเขาต้องเว้นที่ว่างในส่วนนี้ไว้เยอะขนาดนี้กัน เอาไว้ให้ไอ้เด็กแทฮยองนั่นพาพวกมาตีกันเล่นๆหรือยังไง​?

     

         ไม่ทันได้สงสัยหรือคิดอะไรอีกจู่ๆก็มีผู้หญิงคนนึงเดินออกมาพร้อมรอยยิ้ม ดูจากชุดแล้วน่าจะเป็นแม่บ้านของที่นี่ ด้วยความที่เป็นเด็กมารยาทดียุนกิก็ต้องทำความเคารพก่อน

     


    “สวัสดีครับ ผมมินยุนกิครับ”



    “สวัสดีค่ะคุณหนูยุนกิ ดิฉันชื่ออึนจองเป็นแม่บ้านของที่นี่นะคะ พอดีตอนนี้คุณท่านไม่อยู่ค่ะแต่ว่าท่านบอกเอาไว้แล้ว”




    “อ่าครับ.. แล้ว...” แล้วไอ้คนที่มันทำให้ผมต้องมาอยู่ในที่แบบนี้ในวันแบบนี้นี่มันอยู่ไหนละครับ ?!




    “อ๋อ ถ้าคุณหนูแทแทล่ะก็นอนอยู่ค่ะ ขึ้นไปปลุกได้เลย” ค.. คุณหนูแทแท.. ถามจริ๊ง แล้วอะไรคือขึ้นไปปลุก 



    “ให้ขึ้นไปปลุกเลยเหรอครับ ?”



    “ใช่ค่ะ คุณท่านให้คุณหนูยุนกิดูแลคุณหนูแทแทได้ตามสบาย ห้องนอนของคุณหนูอยู่ที่ชั้นสองริมซ้ายสุดนะคะ ให้ดิฉันขึ้นไปเป็นเพื่อนมั้ยคะ ?”



    “ม..ไม่เป็นไรครับ” เดี๋ยวนะปากกู... ความที่ยังทำตัวไม่ค่อยถูกทำให้ยุนกิเผลอพูดอะไรโง่ๆออกไป



    “งั้นดิฉันขอตัวไปทำงานก่อนนะคะ เชิญตามสบายนะคะ” ไม่ทันแล้ว คุณแม่บ้านไปแล้ว เดินไปแล้ว ปล่อยให้ยุนกิต้องเผชิญชะตากรรมคนเดียวแล้ว ชีวิตยุนกิไม่เหลือะไรแล้วล่ะ

     



    แต่จะมามัวยืนเอ๋ออยู่ตรงนี้ไม่ได้

    ก่อนอื่นมันต้อง.. ลุย !!!

     

     

     

     

         ขาสองข้างก้าวฉับๆ เดินขึ้นบันไดไปหยุดอยู่ที่หน้าห้องนอนของลูกเจ้าของบ้าน ลองหมุนลูกบิดประตูดูพบว่ามันไม่ได้ล็อค ขนาดนี้แล้วคงไม่จำเป็นต้องเคาะประตูมันแล้วล่ะ เปิดเข้าไปเลย ! 

     



    แอ๊ดดดดดดด

     

         ยุนกิเดินเข้าไปในห้องนอนของแทฮยอง ในห้องก็ดูเป็นห้องนอนเรียบๆของเด็กผู้ชายวัยรุ่นธรรมดาๆไม่ต่างอะไรจากเขาติดที่จะหรูและใหญ่กว่าหน่อย ก็บ้านเขามันไม่ได้ใหญ่โตอย่างกับวังเหมือนที่นี่ด้วย มองไปที่กำแพงก็เห็นรูปถ่ายของคนสองคนถูกแขวนเอาไว้ หญิงสาวในรูปอุ้มเด็กน้อยที่กำลังหัวเราะยิ้มแฉ่งราวกับว่าไม่มีสิ่งใดในโลกที่จะทำให้เขามีความสุขได้มากไปกว่าการได้อยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นแม่อีกแล้ว

     



     

    แม่งั้นเหรอ...

    อ่า ไม่ใช่เวลามาคิดถึงเรื่องที่มันผ่านมานานแล้วนี่เนอะ


     

     

         ยุนกิเดินเข้าไปในห้องให้ลึกขึ้นจนเห็นเตียงที่ตั้งอยู่ บนเตียงมีผู้ชายคนหนึ่งนอนหันหลังให้เขาอยู่ซึ่งก็คงไม่พ้นไอ้เด็กแทแทของคุณแม่บ้าน เดินเข้าไปใกล้เตียงมากขึ้นจนยืนอยู่ข้างเตียงยื่นหน้าเข้าไปมองบนเตียงก็เห็นหัวส้มๆของแทฮยองนอนอย่างสงบชนิดที่เรียกได้ว่าไม่ได้รู้เลยว่ามีใครอยู่ห้องนี้อีกคน

     

     

     

    หลับเป็นตายเลยนะมึงนะ

    ไม่ได้รับรู้เลยนะว่าทำให้ใครเขาต้องลำบากไปกับมึงด้วย

     

     

     

     

    “นี่ ไอ.. แทฮยอง น้องแทฮยองตื่นครับ น้องแทฮยอง” ให้กูอ้วกมั้ยต้องเรียกน้องแทฮยองเนี่ย แล้วนี่ก็หลับเป็นตายไม่ตื่นเลยนะ เอ๊ะหรือว่าจะตายแล้ว 



    ยุนกิยื่นมือไปวางไว้ที่ใต้จมูกของคนที่นอนอยู่เช็คลมหายใจดูว่ายังมีอยู่ไหม ปรากฏว่ายังหายใจอยู่

     

    มันก็แน่ละสิ คงจะไม่ได้ตายไปแล้วจริงๆหรอก

     


     

    “น้องแทฮยองครับ ตื่นได้แล้วนะครับ น้องแท... เฮ้ย !” ยุนกิเขย่าตัวแทฮยองหวังจะปลุกคนที่นอนอยู่แต่กลายเป็นว่าเขาถูกแขนของอีกคนฉุดดึงลงไปให้อยู่ในอ้อมกอดบนเตียงนั่นแทนเสียแล้ว



    “นี่นาย ปล่อย ! นี่ละเมอหรือตื่นแล้วกันแน่เนี่ย เฮ้ แทฮยอง ตื่น !!!”



    “อ... พี่... ยุนกิ”

     

     



     

    เมื่อกี้ไอ้เด็กนี่พูดว่าอะไรนะ ?

     

    ยุน... ยุนกิ ?

     

    คนชื่อยุนกิในเกาหลีคงไม่ได้มีแค่เราคนเดียวหรอก

     

     

     

    “เฮ้ ฉันไม่รู้ว่านายฝันอะไรหรอกนะ แต่อย่ามาละเมอพูดชื่อคนอื่นแบบนี้สิ นี่ตื่นได้แล้ว ตื่นนนนนนน” อ้อมแขนของคนที่กอดเขาอยู่นี่มันช่างรัดแน่นเหลือเกิน แน่นเกินกว่าที่จะดันตัวเองออกไปได้ทำได้แค่เพียงเขย่าแขน  ทุบไหล่ ทุบอกอีกคนอยู่แบบนั้นแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าไอ้เด็กที่มันนอนละเมอชื่อใครก็ไม่รู้ที่ดันเหมือนชื่อของเขาจะลืมตาตื่นขึ้นมาเลย นี่กินยานอนหลับเข้าไปหรือไงกันนะถึงได้หลับลึกแบบนี้


     

    “นี่แทฮยอง นายจะตื่นหรือไม่ตื่น”



    “...”



    “ไม่ตื่นใช่ไหม ได้...”



    “...”



    “นับหนึ่งถึงสามนะ”



    “ 1 ”



    “…”



    “ 2 ”



    “…”



    “ 3 ”



    “ตื่นได้แล้วววววววววว คิมแทฮยองงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!”


    “อื้อ.. เสียงอะไร น่าหนวกหู” ได้ผล ! ยุนกิตัดสินใจตะโกนใส่หูไอ้คนขี้เซานี่เต็มเสียงและแล้วมันก็ได้ผล ในที่สุดได้เด็กนี่ก็ยอมลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วล่ะ !

     



    ก๊อก ก๊อก

     

    “พี่แท ผมเข้าไปนะครับ”


    “อ๊ะ..”  เสียงเคาะประตูผิดจังหวะบวกกับเสียงเรียกชื่อคนที่เพิ่งตื่นนอนทำให้ยุนกิที่อยู่ในกอดของแทฮยองหันไปมองที่ประตู


    “พี่แทครับ ตื่นหรือยังครับ อ่า... พี่ยุนกิด้วย”


    “จองกุก ! ทำไมมาอยู่ที่นี่ล่ะ ?” ยุนกิโพล่งขึ้นมาด้วยความแปลกใจ เดี๋ยวสิ .. ทำไมจองกุกถึงมาอยู่นี่ แล้วนั่นอะไร พี่แท .. อย่าบอกนะว่า...


    “ไอ้กุก ใครอนุญาตให้มึงเข้ามา แล้วยุนกิไหน หื้อ ...” แทฮยองทำตาขว้างมองน้องชายที่เดินเข้ามาในห้องก่อนจะก้มลงมองคนที่อยู่ในกอดของตัวเองเมื่อได้ยินชื่อของรุ่นพี่ที่ตนแอบชอบ

     




    ใช่...แทฮยองแอบชอบมินยุนกิ

     

         ก็มินยุนกิน่ะเป็นคนดัง เป็นนักเรียนดีเด่นคนเก่งของโรงเรียน มินยุนกิเป็นคนน่ารักเป็นที่นิยมของคนในโรงเรียน ผิวขาวๆกับหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักนั่นมันดึงดูดให้มองจนไม่อยากจะละสายตาไปไหนเลยล่ะ แต่ไม่เคยมีใครรู้หรอกนะว่าขาโหดอย่างคิมแทฮยองลูกชายของท่านผู้อำนวยการโรงเรียนจะไปชอบคนดีๆ(หรือเปล่า)อย่างมินยุนกิ

     




    อ่า.. แล้วตอนนี้มินยุนกิคนนั้นมาอยู่ในอ้อมกอดของแทฮยองคนนี้


    นี่มันเรื่องอะไรกัน

     





     

    “สรุปคือจองกุกเป็นน้องแทฮยองที่เป็นลูกชายของผอ.ที่ให้ฉันมาที่นี่ในวันนี้ ?”



    “ไม่ใช่ / ครับ” คำปฏิเสธของแทฮยองที่พูดขึ้นทำให้จองกุกหน้าเสียไปเล็กน้อย



    “ตกลงยังไงกันแน่”



    “มันเป็นลูกเมียน้อย ไม่ใช่น้องผม โปรดเข้าใจใหม่ด้วย”



    “ไม่ใช่นะครับพี่ยุนกิ...”



    “เออๆพอเถอะ เริ่มจะเข้าใจแล้วล่ะว่าทำไมอยู่โรงเรียนไม่เคยเห็นพวกนายคุยกันเลย เหอะ” ตอนแรกก็สงสัยว่าทำไมจองกุกรุ่นน้องในชมรมของเขาถึงกลายมาเป็นน้องของไอ้เด็กนี่ได้ทั้งที่อยู่โรงเรียนไม่เคยจะเห็นมันสุงสิงกันเลยสักนิด ตอนนี้กูเข้าใจแจ่มแจ้งเลย



    “แล้วตกลงมินยุนกิคนดังจู่ๆไปนอนบนเตียงผมได้ยังไง จะปล้ำผมเหรอ”



    “ปล้ำพ่อ--- ปล้ำเปลิ้มอะไรกัน พ่อนายไม่ได้บอกไว้เหรอ พี่จะมาคอยดูแลเรื่องเรียนและความประพฤติของนายตลอดหนึ่งเทอมนี้”

     

     

     

    หื้ม.. คนที่มาเป็นพี่เลี้ยงเรานี่พี่ยุนกิเองเหรอ


    หึ.. ก็สนุกสิคราวนี้


     



     

    “ก่อนอื่นมาดูวิชาคณิตก่อนนะ ไหนลองทำข้อนี้ดูสิ” หลังจากคุยกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว จองกุกที่กลับบ้านมาดูสถานการณ์ด้วยความเป็นห่วงก็ออกจากบ้านไปเหลือแค่แทฮยองกับยุนกิสองคน ทั้งคู่นั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่โคตรจะกว้างเทียบได้กับห้องนอนสองห้องของบ้านยุนกิเลยล่ะมั้ง บ้าชัดๆเลยว่าไหม อะไรคือความยุติธรรมบนโลกใบนี้

     


    “นี่ได้ยินไหม แทฮยอง !”



    “…” นิ่ง 



    “แทฮยอง”



    “…” นิ่งอีก



    “แทฮยอง” 



    “…” นิ่งไม่พอคราวนี้มันยังมานั่งจ้องหน้ากูอีก ทำไมกูหล่อกว่ามึงเลยอิจฉาใช่มั้ย



    “อย่าให้พี่ขึ้นนะ”



    “ขึ้นดิ ผมจะนอนรอ” นอนรอเหี้ยอะไรของมึงงงงงง !



    “พอ หยุดไร้สาระได้แล้ว ลองทำข้อนี้ดู” ยุนกิยื่นสมุดแบบฝึกหัดวิชาคณิตศาสตร์พร้อมชี้ข้อให้แทฮยอง



    “ทำไมต้องทำ” อ้าวไอ้นี่...



    “อ้าว ก็จะได้ฝึกทำไง นี่พี่มาเป็นติวเตอร์ให้นะก็ต้องดูสิว่าแทฮยองทำเรื่องไหนได้บ้าง แล้วเรื่องไหนที่ทำไม่ได้บ้าง เอ้า ลองทำดูนะ” พยายามจะพูดแบบใจเย็นที่สุดแล้วนะ



    “ไม่ทำ แล้วทำไมนักเรียนดีเด่นของโรงเรียนถึงได้มาเป็นติวเตอร์ให้ผมได้ล่ะ ขัดสนเรื่องเงินรึไง ?”



    “ก็เปล่า แต่มัน..”



    “มันอะไร บอกมา ถ้าไม่บอกผมไม่ทำ”



    “ก็ถ้าพี่ทำให้นายเปลี่ยนพฤติกรรมเป็นคนดีไม่ไปมีเรื่องกับใครตลอดหนึ่งเทอมแล้วถ้าคะแนนกับเกรดนายมันดีขึ้นพี่ก็จะได้ทุนไปเรียนต่อ”



    “เรียนต่อ เรียนต่อที่ไหน?” แล้วนี่จะยุ่งอะไรกับชีวิตกูนักหนา คิมแทฮยอง บอกให้ทำก็ทำไปเถอะ - _ -



    “อเมริกา” ได้ยินแบบนั้นแล้วแทฮยองก็ยิ้มที่แค่หมามันยังดูออกเลยว่าเจ้าเล่ห์แค่ไหนออกมา



    “ทำไมไปไกลจังเลยล่ะ ผมคิดถึงพี่นะรู้มั้ย” ห๊ะ อะไรนะ หูฝาดหรือเปล่า เดี๋ยวๆ แคะหูแป๊บ



    “อย่ามาตลก ทำๆแบบฝึกหัดนั่นไปสักที เร็วๆ”



    “ไม่ทำ”



    “นี่จะอะไรนักหนาห๊ะ ! บอกให้ทำก็ทำสิ !!” ยุนกิชักจะไม่ทน เริ่มขึ้นเสียงใส่แทฮยองที่ยังคงพูดกวนอวัยวะเบื้องล่างไม่หยุด



    “อะไร ทนไม่ได้เหรอ ทนไม่ได้ก็ไม่ต้องสอน ทุนก็ไม่ต้องเอา โอเคนะพี่” มือเล็กกำเข้าหากันแน่น สูดหายใจเข้าลึกๆพยายามอดทนไอ้เด็กตรงหน้าที่ยังนั่งทำหน้ากวนไม่เลิกนี่ นี่ถ้าไม่ได้มีทุนมาเป็นตัวประกันเขาไม่มีทางมาทำอะไรบ้าๆแบบนี้แน่ ใครๆก็รู้ว่าไอ้เด็กนี่มันกวนตีนมากแค่ไหน ดังจะตายในโรงเรียน แต่ทำไมเขาถึงไม่รู้นะว่ามันเป็นลูกชายของผอ. ... นั่นสิ ทำไมไม่รู้ - _ -



    “ฮึ่ย.. ทำสักทีเถอะ แบบฝึกหัดน่ะ”



    “ทำก็ได้ แต่…”



    “แต่อะไรอีก เรื่องมากจริง เฮ้ยๆ จะทำอะไร” ยุนกิส่งเสียงตกใจเมื่อจู่ๆไอ้รุ่นน้องตัวดีก็ยื่นหน้าเข้ามาซะใกล้แถมยังเอามือทั้งสองข้างมาค้ำเขาไว้ติดกับกำแพงอีก สายตาเจ้าเล่ห์นั่นถูกส่งไปพร้อมเอียงคอมองรุ่นพี่ที่อยู่ใต้กอดของตัวเอง ประโยที่เอ่ยออกมาทำเอายุนกิอ้าปากค้างและอยากต่อยหน้าไอ้เด็กนี่จริงๆ



    “ผมชอบพี่ ถ้าผมทำแบบฝึกหัดได้พี่ต้องเป็นแฟนผม เอาไง จะเป็นไม่เป็น ถ้าไม่เป็นก็ไม่ทำ ถ้าไม่ทำก็ไม่ได้ทุน ตกลงมั้ยครับ ?”

     

     

    อะ... ไอ้ แท ฮะ.. ย๊องงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!!!!!!!!!!!!!










     


    TBC.


     







    ____________________

    รีไรท์แย้วววววว เย้!
    ใครที่เคยอ่านแล้วเนื้อเรื่องส่วนใหญ่ในตอนนี้จะเปลี่ยนไม่มากแต่มีบางส่วนที่เชื่อมกับตอนอื่นๆแล้วก็มีการเปลี่ยนคู่รอง(?)นิดหน่อยด้วยเลยอยากให้อ่านใหม่กันนะคะ ที่เปลี่ยนคู่นี่ก็เนื่องมาจากว่าไรท์นั้นกำลังคลั่งคู่นี้มาก ทนไม่ได้จริงๆ 5555555555555 ลองเดากันดูนะ
    ส่วนใครที่เพิ่งเข้ามาอ่านก็ขอบคุณมากเยยยยย ตอนสองจะมาเร็วๆนี้ ไม่นานเกินรอแน่ค่า


    ฟิคเรื่องนี้มีแท็กด้วยนะ อันที่จริงก็อยากเปลี่ยนแหละเพราะไม่ได้อัพฟิคมานานแล้วแต่ไหนๆก็ไหนๆใช้อันเดิมก็ได้

    #น้องวี4D

    คือเป็นแท็กที่คิดเล่นๆแบบไม่จริงจัง แต่สุดท้ายก็ได้ใช้จริงซะงั้น ฝากด้วยนะคะ ❤

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×