ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { BTS } Trouble Taehyung | VGA

    ลำดับตอนที่ #1 : trouble || intro |

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 361
      3
      11 ม.ค. 58

    `Snoωωhite™

     

    intro

     

     

    มินยุนกิ

    มินชูก้า

    มินยุนก้า

     

    เอาเป็นว่าจะมินอะไรก็ช่างเถอะ

                มินยุนกิน่ะ.. เป็นนักเรียนดีเด่นเชียวนะ !  มินยุนกิน่ะเป็นนักเรียนที่ได้รับการขนานนามว่าเรียนดี เรียนเก่ง ประพฤติดีที่สุดในโรงเรียน ไม่เคยเกเรหรือมีเรื่องตบตีชกต่อยกับใครไม่ว่าจะกับคนในโรงเรียนเดียวกันหรือต่างโรงเรียน มินยุนกิก็เป็นแค่เด็กเนิร์ดม.ปลายหน้าขาวคนหนึ่งที่พยายามทำตัวเป็นเด็กดี เป็นคนดีเพื่อที่จะได้ทุนไปเรียนต่อ จะว่ายังไงดีล่ะ ถ้าไม่เป็นคนดี ไม่ได้รับการรับรองจากทางโรงเรียนว่ามีความประพฤติที่ดีและมีผลการเรียนที่ดีมากเขาก็จะไม่ได้รับทุน แต่มันเรื่องอะไรล่ะ เรื่องอะไรที่โอกาสที่จะได้ทุนนั้นมันลอยหายไปกับตาเพราะไอ้เพื่อนบ้าคนนึง !!!!

     

    “จองโฮซอก...”



    “...”

    “จองโฮซอก...”

    “...”

    “จองโฮซอก.... !!!!!

    “จ..จ๋า ...”

    “ไม่ต้องมาจงมาจ๋าเลย ! เพราะมึงอ่ะ เพราะมึง เพราะมึงคนเดียวเลย ทุนอเมริกาของกูมันลอยหายไปกับตาแล้วมึงรู้มั้ยยยยยย แล้วกูจะทำยังไง แล้วกูจะตั้งใจเรียนได้ที่ 1 ทำตัวดีมาตลอดสามปีที่ผ่านมาเพื่ออะไร เพื่อให้กูไปช่วยมึงวิ่งหนีไอ้พวกนักเลงที่มาหาเรื่องมึงจนกูไม่ได้ส่งงานแล้วติด F แบบนี้น่ะเหรอห๊ะ ไหนบอกกูมาสิกูควรทำยังไง !!!!” เทศนายาวสามบรรทัดให้มันสมกับสิ่งที่ผมต้องเสียไป คุณคิดว่าไงมันสมควรไหมล่ะ มันสมหตุสมผลไหม อาจารย์ที่ให้ผมติด F นี่ก็เหมือนกันทำไมไม่ถามเหตุผลซะหน่อยก่อน ไปส่งงานช้าแค่ชั่วโมง สองชั่วโมงก็ไม่ได้ นักเรียนดีเด่นแล้วไง ยังไงมันก็ต้องมีพลาดบ้างละเว้ย เห้ย ! พาลแล้วเนี่ย เหนื่อยนะต้องบ่น

    “เห้ยใจเย็นๆดิ๊ยุนกิคนงาม”

    “คนงงคนงามอะไรมึง ไม่ต้องเลย จะไปไหนก็ไป กูงอนมึงแล้ว เอาเงินมาให้กูส่งกูเรียนเลยมึง เอามา !” มือข้างหนึ่งกอดอกตัวเองเอาไว้อีกข้างก็ทำเป็นยื่นมือไปขอเงินจองโฮซอกเพื่อนสนิทอย่างน่าดูเอ็น เอ้ย ! เอ็นดู

    “ถ้ากูมีตังค์นะมึงไปต้องไปเรียนถึงอเมริกาให้เสียหัวหรอกที่รัก อยู่เกาหลีทำตัวสวยๆรอเป็นคุณนายจองให้กูเลี้ยงก็พอแล้ว”

    “มึงเคยนั่งอยู่เฉยๆแล้วจู่ๆก็วูบไปแบบไม่ได้ฟื้นเลยป่ะ  อยากลองมะเดี๋ยวกูจัดให้”

    “ฮ่าๆๆๆๆ กูล้อเล่น”

     

    “ขอให้นักเรียนดีเด่นมินยุนกิ นักเรียนดีเด่นมินยุนกิ เข้าพบท่านผู้อำนวยการในเวลานี้ด้วยค่ะ”

     

    “เฮ้ยนั่นเขาเรียกมึงป่ะ  ผอ. มีอะไรกับมึงวะ”

    “กูจะรู้มั้ยละ แล้วประชาสัมพันธ์นี่ก็ย้ำจั๊ง นักเรียนดีเด่นมินยุนกิ ถุ๊ย ! ถ้าจะซ้ำเติมกูงี้นะ เอา F ออกให้กูก่อนสิ เดี๋ยวกูมานะมึง”

    “ไม่ให้ไปด้วยเหรอวะ”

    “ไม่เป็นไรหรอก แป๊บเดียวเดี๋ยวกูมา ไปนะ” แล้วคนตัวเล็กก็วิ่งไปพร้อมโบกไม้โบกมือให้เพื่อนตัวเอง

     

    ก๊อก ก๊อก

    “มินยุนกิครับ ขอเข้าไปนะครับ” เคาะประตูเพื่อไม่ให้เป็นการเสียมารยาทก่อนจะเปิดประตูเข้าไปพบกับท่านผู้อำนวยการของโรงเรียนมัธยมปลายผู้ใจดีที่ให้ทุนเขามาเข้าเรียนที่นี่ตอนอยู่ปีหนึ่ง อันที่จริงมันก็เพราะเขาสอบชิงทุนมาได้ด้วยนั่นแหละแต่ก็ต้องขอบคุณอยู่ดี

    “มาแล้วเหรอคุณยุนกิ เชิญนั่งก่อนสิ”

    “ครับ ขอบคุณครับ” ยุนกินั่งลงที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้ามท่านผู้อำนวยการ นั่งหลังตรงมือประสานกันอย่างเรียบร้อยสมกับเป็นนักเรียนผู้มีความประพฤติดี 

    “เข้าเรื่องเลยนะ ผลการเรียนเทอมที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้างล่ะ ?”

    “ก็ .. ดีครับ”

    “แต่ผมได้ข่าวว่าคุณติด F ไปหนึ่งวิชานี่นา ใช่ไหม ?” ข่าวถึงท่านเร็วไปหรือไม่ครับ

    “อ่า ใช่ครับ แต่ผมส่งงานช้าไปแค่ไม่กี่ชั่วโมงเองนะครับ”

    “นั่นไม่ใช่เรื่องที่คุณจะมาบอกผม ประเด็นมันอยู่ที่ว่าการที่คุณติด F ไปแล้วนั่นหมายความว่าคุณจะไม่มีสิทธิ์ได้รับทุนไปศึกษาต่อที่อเมริกาตามที่เราเคยตกลงกันไว้อีก แต่...” 

    “แต่.. แต่อะไรเหรอครับ”

    “ถ้ามันยังมีทางที่จะทำให้คุณได้ทุน.. คุณจะทำมั้ย ?” ทาง...ทางอะไร จะให้ไปทำถนนที่ไหนเหรอ

    “ทางไหนเหรอครับท่าน มีอะไรให้ผมทำผมทำได้หมดเลยครับขอแค่ให้ผมได้ทุนก็พอแล้ว”

    “งั้นฟัง ผมจะให้เวลาคุณหนึ่งเทอม ตลอดหนึ่งเทอมนี้คุณต้องทำให้ คิมแทฮยอง ปี 2 ห้อง D มีผลการเรียนที่ดีขึ้น จะไม่มีการติด F ไม่ว่าวิชาใดๆ ทุกวิชาต้องได้เกรดไม่ต่ำกว่า B และต้องไม่มีเรื่องชกต่อยกับใครไม่ว่าจะในโรงเรียนหรือนอกโรงเรียน ชกต่อยแต่ละครั้งมีการหักคะแนนครั้งละ 5 คะแนน หักครบ 20 คะแนนเมื่อไหร่เท่ากับว่าคุณก็ไม่มีสิทธิ์จะได้ทุนไปด้วย โอเคไหม ?” ด.. เดี๋ยวดิ... คิมแทฮยองเนี่ยนะ ?

    “เอ่อ .. ผมขอถามก่อนได้มั้ยครับ”

    “เชิญ”

    “ทำไมต้องเป็นแทฮยองครับ คนอื่นไม่ได้เหรอ ?”

    “ทำไม มีปัญหาอะไรงั้นเหรอ”

    “เปล่าครับผมแค่สงสัย”

    “คิมแทฮยอง.. เป็นลูกชายของผมเอง” อ๋อลูกชาย 

     

    ลูกชายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!!!!!!!!!!!!

     

    ทำไมไม่เคยจะเอะใจเลยนะว่ามีผู้อำนวยการโรงเรียนนามสกุลคิม T _ T

     

     ----------------------------

    มาแก้คำผิดกับปรับบทนิดหน่อยนะคะ แค่นิดเดียวเนื้อเรื่องในส่วนนี้ไม่เปลี่ยนค่า :D

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×