ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนพ่อมดบริงตัน(รับสมัครนร.ชายด่วน!)

    ลำดับตอนที่ #5 : ข้อมูลในโรงเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 54


    ประวัติ  โรงเรียนพ่อมดบริงตัน ถูกก่อตั้งขึ้นด้วยครูใหญ่รุ่นแรก ศาสตรจารย์อเล็กสานเดอร์ เขาเป็นหนึ่งในลูศิษย์ของเมอร์ลิน ปัจจุบันครูใหญ่ คือ ศาสตราจารย์ไวท์วิซาร์ด ผอ.ใหญ่รุ่นที่11  โรงเรียนพ่อมดบริงตันอยู่ที่ประเทศออสเตเลีย รัฐควีนแลนด์ จ.โพสดอลเจน (Port Douglas) ปราสาทนั้นถูกซ่อนไว้ในป่า และไม่ปรากฏในแผนที่โลก ที่สำคัญโรงเรียนนี้ไม่สนับสนุนวิชาศาสตร์มืด

    คำขวัญ เราต้องยืนหยัดด้วยพลังของตัวเอง

    สีประจำโรงเรียน เทาเงิน-น้ำเงิน

    ตราประจำโรงเรียน โล่สีเงิน ในโล่มีคริสตัลสีเหลี่ยมขนมเปียกปูนสีน้ำเงิน มีไม้คถาตัดอยู่ด้านหลัง

    เครื่องแบบนักเรียน

    ปี1-ปี3
    (ถ้าจะได้ใส่ชุดนี้ต้องตอนวันสถาปนาโรงเรียนน่ะ)ชุดในสมัย ศาสตราจารย์ อเล็กซานเดอร์ และจนถึงศาสตราจารย์ รูดอล์ป ผอ.รุ่นที่6 ได้มีการกำหนดเครื่องแบบนักเรียนใหม่จนถึงปัจจุบันนี้
    ชุดปัจจุบัน


    ปี4
    ชุดปัจจุบันของปี4 ชุดนี้ถูกกำหนดสมัย
    ศาสตราจารย์ รูดอล์ป ผอ.รุ่นที่6  ซึ่งสมัยก่อน ผอ.รุ่นที่6จะได้รับตำแหน่ง พอนักเรียนขึ้นปี4 จะใส่ชุดปี1-3 หรือ ปี5-7 แต่นั้น มันก็สร้างความวุ่นวายมาก ศาสตราจารย์ รูดอล์ป ผอ.รุ่นที่6 เร่งเห็นว่าชุดปี4 ควรจะเป็นกลาง เพื่อความเสมอภาค ไม่เข้าข้างฝ่ายปี1-3 หรือ ปี5-7 และแบ่งแยกได้ชัดเจนจนถึงปัจจุบัน

    ปี5-ปี7
    (ถ้าจะได้ใส่ชุดนี้ต้องตอนวันสถาปนาโรงเรียนน่ะ)ชุดนี้ก็เหมือนกัน ชุดในสมัย ศาสตราจารย์ อเล็กซานเดอร์ และจนถึงศาสตราจารย์ รูดอล์ป ผอ.รุ่นที่6 ได้มีการกำหนดเครื่องแบบนักเรียนใหม่จนถึงปัจจุบันนี้

    ชุดปัจจุบัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×