ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนพ่อมดบริงตัน(รับสมัครนร.ชายด่วน!)

    ลำดับตอนที่ #11 : รายชื่อนักเรียนสีแดง ธาตุเพลิง

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 59


    รายชื่อ

    1.
    อาเดียน่า

    นามสกุล เซเฟีย

    อายุ 12 ปี

    เป็นคนกลุ่ม สายเลือดแท้

    ลักษณะ นิสัยประจำตัว ใจร้อน เด็ดเดียว มุ่งมั่น เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองสูง

    สัญชาติ อังกฤษ

    (ไม่มีรูป)



    2.เซิร์ก(Serk)


    นามสกุล ฟาริดชาร์ล (Faridcharle)

    อายุ 19

    เป็นคนกลุ่มไหน ไม่ใช่พ่อมด

    ลักษณะ ตัวสูงๆ ไม่ชอบใ้ช้เวทย์มน จึงไม่เก็บคฑาไว้ ใช้หมัดดุ้นๆลุ้นกันตัวต่อตัว ร่าเริงเข้ากันคนง่าย ออกลุยเป็นตัวหาเรื่องเลยทีเดียว รักเพื่อนมากกว่าตัวเอง และรักสีธาตุของตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ 

    สัญชาติ ไทย-เวลล์(อังกฤษ แท้ๆ)

     


     


    3.รัฐกิจ (ณัฐ)

    นามสกุล ไวรยาณี

    อายุ 16

    เป็นคนกลุ่มไหน พ่อมดไม่แท้

    ลักษณะ ตัวสูง ชอบร้องเพลงและเต้น ร่าเริง เรียนเก่ง คบเพื่อนง่าย มีอารมณ์ร้อนอยู่บ้าง แต่เวลาโกรธ(พูดได้คำเดียวว่า ตัวใครตัวมัน)เพราะกว่าจะอารมณ์เย็นได้ต้องวันพรุ่งนี้

    สัญชาติ ไทย


     


    4.เรเนีย

    นามสกุล  คลาวน์

    อายุ  14

    เป็นคนกลุ่มไหน ไม่แท้(มีเชื้อปีศาจนิดหน่อย)

    ลักษณะ/นิสัย ส่วนตัว  กวน รั่ว ขี้เล่น ยิ้มบ่อยเฮฮา ชอบสนใจเรื่องชาวบ้าน บางทีก็กัดเจ็บ ปากหนัก โรคจิต ชอบเล่นไพ่กับตุ๊กตาบูดู

    ความสามารถพิเศษ  ฮาได้ทุกสถานการณ์ จำเวทย์มนต์ที่เคยผ่ายตาได้แม่น เล่น(โกง)ไพ่เก่ง

    สัญชาติ  เยอรมัน
     





    5.ฟราน

    นามสกุล// มิคาเอล

    อายุ// 12

    เป็นคนกลุ่มไหน// สายเลือดเเท้

    นิสัยส่วนตัว// รักเพื่อน ไม่ค่อยยิ้มเหมือนเย็นชาเเต่ที่จริงเเล้วอ่อนโยน ชอบเก็บความทุกข์ไว้ในตัว

    ลักษณะ// ผมสีเหลืองทองตัดกับนัย์ตาสีเขียวมรกต ไม่ค่อยสูง= =

    ความสามารถพิเศษ// ใช้ไซฟอนได้(เวทย์ที่ใช้อารมณ์เป็นเครื่องกระตุ้น)

    สัญชาติ//อิตาลี ไทย

    (ไม่มีรูป)


    6.Setociara (เซโทซีเรีย)

    นามสกุล Fesadelan (ฟาเซเดลีน)

    อายุ 17

    เป็นคนกลุ่มไหน(สายเลือดแท้,ไม่แท้,เกิดจากมนุษย์) ไม่ปรากฏ

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว
    ร่างเริงแบบผีเข้าผีออก เฮฮาปาตี้  ชอบความหรูหรานิดๆ ปรึกษาได้ทุกเรื่องยกเว้นเงินนะครับ!!  ใจร้อนวู่วาม เอาแต่ใจตัวเอง ตัวเขมือบโดยแท้!!แต่ขอย้ำจะกินแต่ของหวานเป็นส่วนใหญ่

    ความสามารถพิเศษ เล่นกีตาร์ เฮฮาได้แม้คนอื่นจะเครียดอยู่ อ่านใจคนได้ครับ

    สัญชาติ เยอรมัน




    7.คิริว

    นามสกุล ไมเนอร์

    อายุ  15

    เป็นคนกลุ่มไหน(สายเลือดแท้,ไม่แท้,เกิดจากมนุษย์)  ไม่แท้

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว เป็นคนง่ายๆ.สบายๆ ภายนอกดูเป็นคนเงียบเงียบ แต่จริงจริงแล้วไม่ใช่

    ความสามารถพิเศษ เล่นจ้องตา

    สัญชาติ อิตาลี






    8.นิกโคลลัส

    นามสกุล-คอลอไรท์

    อายุ-22

    เป็นคนกลุ่มไหน(สายเลือดแท้,ไม่แท้,เกิดจากมนุษย์) มนุษย์

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว-รักสนุก ขี้เล่น เป็นคนที่ชอบแกล้งคนอื่นเพื่อให้คนๆนั้นมีรอยยิ้มออกมา ชอบเล่าเรื่องตลกๆให้ทุกคนสนุกสนานเสมอ และเป็นรักของทุกๆคน

    ความสามารถพิเศษ-สามารถทำให้คนหลงไหลในคำพูดได้อย่างง่ายดาย

    สัญชาติ-อเมริกัน






    9.ซัน

    นามสกุล เวอร์เรอเกรน

    อายุ 15

    เป็นคนกลุ่มไหน สายเลือดแท้

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว บ้า ติ๊งต๊อง รั่วมาก ไร้สาระไปวันๆ แต่เวลาเอาจริงก็เอาจริงจนน่ากลัว

    ความสามารถพิเศษ ปล่อยมุกได้ตลอดเวลา [ถึงปล่อยไปแล้วก็จะมีคนเดียวที่ไม่ขำไม่ว่าคนอื่นจะขำจะเป็นจะตายแค่ไหน คือ…พี่สาว] ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ไม่ว่าอ่านอะไรอ่านเพียงครั้งเดียวก็จะจำได้ทุกตัวอักษร

    สัญชาติ... เยรมัน+อังกฤษ+อิตาลี

    *เดี๋ยวค่อยเอารูปมาใส่


    10.คาอิ 

    นามสกุล มิโคโตะ

    อายุ 16

    เป็นคนกลุ่มไหน สายเลือดไม่แท้

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว เรียบง่าย อยู่อย่างสันโดดไม่พึ่งใครง่ายๆ

    ความสามารถพิเศษ สร้างเปลวไฟบนน้ำได้

    สัญชาติ ไทย,ญี่ปุ่น




    11.เฟร์มี่
    นามสกุล เวสเวอร์ตัน

    อายุ 17

    เป็นคนกลุ่มไหน(สายเลือดแท้,ไม่แท้,เกิดจากมนุษย์) สายเลือดแท้

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว ใจร้อน กวนๆ ไม่ชอบทำอะไรค้างคา ใจกล้า,บ้าบิ่น

    ความสามารถพิเศษ ล่องหน หายตัว ทำอะไรหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน

    สัญชาติ ลูกครึ่งแปดสัญชาติ จีน สเปน อิตาลี อังกฤษ ไอซ์แลนด์ ออสเตรเลีย เยอรมัน และ สวิตเซอร์แลนด์ 



    12.ฟีนิกซ์

    นามสกุล ฟลานาเกน

    อายุ 17

    เป็นคนกลุ่มไหน(สายเลือดแท้,ไม่แท้,เกิดจากมนุษย์)สายเลือดแท้

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว กวนๆ  ใจร้อน ไม่อยู่นิ่ง

    ความสามารถพิเศษ ทำได้ทุกอย่าง ลุยๆ ความจำเป็นเลิศ

    สัญชาติ  ไม่แน่ชัด





    13.
    เฟเรเทียร์
    นามสกุล ฟรีตซ์ 
    อายุ 14 
    เป็นคนกลุ่มไหน อืม... ก็ พ่อมด ปีศาจ(ถูกสาปน่ะ)
    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว เอ่อ ง่ายๆสบายๆ มนุษยสัมพันธ์ดี แต่ถ้าอารมณ์ไม่ดี จะเป็นตรงกันข้ามกัน
    ความสามารถพิเศษ อ่านมังงะได้ร้อยเล่มต่อวัน^^ไม่ใช่แระ= ='' ความสามารถของผมคือ เวทย์พลังจิต กับ เวทย์กำลัง
    สัญชาติ อังกฤษ 
    เชื้อชาติ อังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่นนิดๆ




    14.
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×