ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนพ่อมดบริงตัน(รับสมัครนร.ชายด่วน!)

    ลำดับตอนที่ #10 : รายชื่อนักเรียนสีเหลือง ธาตุอัสนี

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 59


    รายชื่อ

    1.
    อาเรก้า

    นามสกุล เซโฟเลียร์

    อายุ 15 ปี

    เป็นคนกลุ่มไหน สายเลือดแท้

    ลักษณะ นิสัยประจำตัว อ่อนโยน ขี้เล่น ขี้อ้อน โกรธยากแต่หายเร็ว

    สัญชาติ ออสเตรเลีย


    (ไม่มีรูป)


    2.ไวน์ลูเอล

    นามสกุล เซนทานอฟ

    อายุ 16 ปี

    เป็นคนกลุ่มไหน สายเลือดแท้

    ลักษณะ อ่อนโยน สุภาพ เข้ากับคนง่าย เป็นคนไม่ค่อยยอมใคร เจ้าชู้ ขี้เล่น

    สัญชาติ ไทย ฝรังเศส




    3.คริฟฟาร์  

    นามสกุล  ซามากัน

    อายุ  16 ปี

    เป็นคนกลุ่มไหน สายเลือดแท้

    ลักษณะ/นิสัย ส่วนตัว   อารมณ์ไม่แน่นอนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มั่นใจในตนเอง ความพยายามเป็นเลิศ ขี้เล่นขี้โกง ฉลาด รักดนตรี เกมส์ นิยายเป็นชีวิต แต่ก็เป็นพ่อพระที่ดี

    ความสามารถพิเศษ  ร่ายเวทย์ไม่รู้จักเหนื่อย อ่านหนังสืออะไรไปจำได้หมด สติอยู่กับตัวตลอดเวลา(?)

    สัญชาติ  อิตาลี




    4.ธันเดอร์

    นามสกุล จี แคสสิโอเปีย

    อายุ 18

    เป็นคนกลุ่มไหน แท้

    ลักษณะ/นิสัย ส่วนตัว  ไม่ค่อยพูด ชอบเกรงใจชาวบ้าน ไม่ค่อยกล้าแสดงออก แต่มีความพยายามมากๆ อยากเป็นเพื่อนกับทุกคนแต่ไม่ค่อยกล้า พูดน้อยต่อยหนัก ขี้อายเล็กน้อย พูดสุภาพ (แทนตัวเองว่าผม - คุณและใช้คำว่าครับ)จนบางครั้งคนอื่นอาจคิดว่ากวน แต่ถ้าโกรธล่ะระวังไว้ให้ดี เพราะเขาจะด่ากราด - - (มันได้นิสัยแม่มันมา // ก็ฉันเอง - -) 

    ความสามารถพิเศษ ความจำดีเลิศ(อ่านอะไร ดูอะไร ฟังอะไร พูดอะไร แค่ครั้งเดียวมันก็จำได้) ต่อสู้เก่ง ฉลาด

    สัญชาติ เกาหลี+แคนาดา
     


    5.รานดอล์ฟ

    นามสกุลโซนีแอค

    อายุ16

    เป็นคนกลุ่มไหน(สายเลือดแท้,ไม่แท้,เกิดจากมนุษย์) ไม่แท้

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว รักอิสระ ไม่ชอบถูกบังคับ

    ความสามารถพิเศษ เรียกปิศาจได้

    สัญชาติ อังกฤษ




    6. เมฆา

    นามสกุล สุริยะสกุล

    อายุ14

    เป็นคนกลุ่มไหน เกิดจากมนุษย์

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว เฮฮาได้ทุกที่ แต่ภายใต้หน้ากากที่สร้างขึ้นภายในนั้นมีแต่ความแค้น

    ความสามารถพิเศษ เรียกและควบคุมมังกรได้

    สัญชาติไทย-อังกฤษ




    7.คีฟา 

    นามสกุล ออสเทล

    อายุ 16

    เป็นคนกลุ่มไหน เกิดจากมนุษย์

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว เป็นมิตร เงียบบ้างบางครั้ง ไม่เรื่องมาก

    ความสามารถพิเศษ  ปลอมตัว

    สัญชาติ อังกฤษ




    8.กริมฟ์

    นามสกุล เฟลสเมส

    อายุ 14

    เป็นคนกลุ่มไหน สายเลือดผสม

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว แปรปรวนง่าย อารมณ์ดีบางครั้ง เป็นคนพูดตรงๆ

    ความสามารถพิเศษ ผสมเวทย์ได้


    สัญชาติ แคนาเดียน


     


    9.ฟรานซิส

    นามสกุล กราเซีย

    อายุ 16

    เป็นคนกลุ่มไหน   สายเลือดแท้

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว ไม่แน่นอน เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย

    ความสามารถพิเศษ ควบคุมสภาพอากาศ

    สัญชาติ อเมริกา เกาหลี






    10.ลีมิน

    นามสกุล อา. ราฟาเอล

    อายุ 18

    เป็นคนกลุ่มไหน(สายเลือดแท้,ไม่แท้,เกิดจากมนุษย์) สายเลือดแท้

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว อ่อนโยน

    ความสามารถพิเศษ จำคาถาได้ทุกบท

    สัญชาติ เกาหลี อาหรับ




    11.ชิล

    นามสกุล  แฮสทาเวย์ 

    อายุ  สิบหก

    เป็นคนกลุ่มไหน(สายเลือดแท้,ไม่แท้,เกิดจากมนุษย์) ไม่แท้

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว  ไม่เงียบ เคลื่อนไหวตลอดเวลา เข้ากับคนง่าย(บางคน) เป็นผู้นำที่ดี และมั่นคง

    ความสามารถพิเศษ  การต่อสู้ การเรียน ดนตรี กีฬา ฯลฯ และสามารถอ่านใจและมีความเร็วอันแสนจะผิดปติ

    สัญชาติ  อิตาลี

    (ไม่มีรูป)



    12.
    พริ้นซ์

    นามสกุล วิชเซิร์ด

    อายุ 13

    เกิดจากมนุษย์

    นิสัย มีน้ำใจ เรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก ทำอะไรได้หมด ขยัน ยอมรับความจริง ช่วยเหลือผู้อื่นตาม
    ความสามารถ รักษาคำพูด นิ่งๆ เย็นชา ถ้าโกรธจะลุกเป็นไฟ

    ความสามารถพิเศษ ถอดจิต รู้ประวัติทุกสิ่งเพียงสัมผัส เคลื่อนที่ด้วยความเร็วเหนือแสง

    สัญชาติ ไม่ระบุ


    (ไม่มีรูป)


    13.
    โรแบร์

    นามสกุล บรังเช่

    อายุ 16

    เป็นคนกลุ่มไหน ลูกครึ่งพ่อมดมนุษย์

    ลักษณะ/นิสัยส่วนตัว เป็นคนนิ่งสงบ เป็นมิตรกับคนทั่วไป ใจดี ยิ้มตลอด คอยให้คำปรึกษาเพื่อนเสมอ รับสอนการบ้านเพื่อนเวลาเพื่อนไม่เข้าใจ ชอบค้นคว้า

    ความสามารถพิเศษ อ่านใจ,วาดรูป

    สัญชาติ สไตน์-วิสเทอเรีย(เป็นประเทศอยู่แทบตะวันตกของยุโรป)






    14.
    ทรอย


    นามสกุล  วอเลอร์ เทรย์เวน

    อายุ 17

    เป็นคนกลุ่มไหน(สายเลือดแท้,ไม่แท้,เกิดจากมนุษย์)  เกิดจากมนุษย์

    ลักษณะ/นิสัย ส่วนตัว  ถ้าอยู่กับคนที่ไม่รู้จัก หรือไม่สนิทใจด้วย จะเงียบๆและเย็นชา  แต่ถ้าอยู่กับคนที่สนิท ไม่ว่าจะเพื่อน พี่  หรือใครก็ตามที่รู้จักจะกลายเป็นคนที่เฮฮา ตลกโครตๆ  เวลาโกรธจะเงียบ เป็นคนมีระเบียบและรักสะอาด และ มีอยู่2สิ่งที่เป็นงานอดิเรกคือ แคสเกมส์กับเล่นไวโอลิน

    ความสามารถพิเศษ  สามารถนำเวทย์มนต์มาประยุกต์ใช้เข้ากับเทคโนนโลยี  เชี่ยวชาญด้านอาวุธทุกชนิด 

    สัญชาติ อเมริกา ญี่ปุ่น

     



    15.

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×